Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đắk Lắk

  1. Top 1 Gumac
  2. Top 2 IVY moda
  3. Top 3 Yody
  4. Top 4 GUU Shop
  5. Top 5 Xonxen Shop
  6. Top 6 Ban Mê Store
  7. Top 7 Pi Nguyễn
  8. Top 8 Bụi Store

Top 8 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đắk Lắk

Tâm Thanh 61 0 Báo lỗi

Áo khoác là trang phục không thể thiếu của phái nữ vừa giúp che nắng vào ngày hè hay giữ ấm vào ngày lạnh, vừa giúp tôn lên vẻ ngoài của người mặc. Bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gumac

    Gọi điện

    GUMAC là hãng thời trang phát triển sớm nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ được hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn quốc cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế tươi tắn, thanh lịch, sang trọng. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chị, em.


    Tại GUMAC, có rất nhiều mẫu áo khoác để bạn có thể lựa chọn như áo khoác dạ, khoác len, khoác jean, blazer, măng tô, áo khoác nữ dài Hàn Quốc,… Các thiết kế với chất liệu và kiểu dáng khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo trong việc phối các trang phục, đồng thời linh hoạt với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt là áo khoác nữ phong cách Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn phổ biến của các chị em. Thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những từ có thể mô tả được về những bộ sưu tập áo khoác mà GUMAC đang sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 150 Phan Chu Trinh, Xã Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Số 30-32 Trần Phú, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0981 434 355
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacdaklakofficial/

    Gọi điện
    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac

  2. Top 2

    IVY moda

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2005, IVY moda là thương hiệu thời trang luôn nhận được tình cảm yêu mến từ khách hàng với sản phẩm mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và độc đáo. Shop có hệ thống cửa hàng trên toàn quốc đã chứng minh được uy tín của thương hiệu trong nhiều năm qua.


    Bên cạnh các loại áo thun, áo sơ mi, váy đầm... thì áo khoác nữ là mặt hàng nổi bật luôn được khách hàng săn đón và đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng rất thời trang. Đến với IVY moda, bạn sẽ bị mê hoặc bởi thế giới áo khoác đa dạng, nhiều mẫu mã và lại rất thời trang. Đó có thể là những mẫu áo vest, áo blazer sang trọng, trẻ trung phù hợp để diện ở chốn công sở, những mẫu áo dạ ấm áp cho những ngày se lạnh, những mẫu áo mangto giúp tôn dáng, hay áo khoác phao dày dặn, ấm áp cho mùa thu đông. Shop luôn cập nhật mẫu mới theo xu hướng thời trang mới nhất, nên sản phẩm ở đây bạn có thể mặc vài năm mà không lo lỗi mốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26-28-30 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2355 3868
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivymoda.BuonMaThuot/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  3. Top 3

    Yody

    Gọi điện

    Yody là thương hiệu thời trang Việt rất nổi tiếng đã nhận được sự yêu mến của khách hàng trên cả nước, sản phẩm của shop mang phong cách trẻ trung, năng động, vói đa dạng mặt hàng thời trang công sở hay đi chơi, đi dự tiệc... Shop có chi nhánh trên toàn quốc và đây cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều cô nàng ở Đắk Lắk khi muốn tìm mua áo khoác nữ.


    Đến với Yody, bạn có thể tìm thấy vô số những mẫu áo khoác đẹp và chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Những mẫu áo khoác gió có khả năng cản gió, cản bụi, chống ngấm nước vào bên trong, phù hợp để che nắng, ngoài ra cũng giữ ấm hiệu quả mà vẫn gọn gàng, giúp tôn dáng người mặc. Áo khoác kaki có thiết kế trẻ trung và lại rất thời trang, chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái khi mặc suốt ngày dài. Và còn rất nhiều loại áo khoác khác đang đợi bạn đến shop để trực tiếp trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 142 Phan Chu Trinh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 01 - 03 Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Buôn Trấp, Huyện krong Ana, Đắk Lắk
    • Hệ thống: https://yody.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0888 545 259
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yody.daklak/

    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  4. Top 4

    GUU Shop

    Gọi điện

    Guu Shop là một trong những shop bán áo khoác đẹp nhất ở Đắk Lắk, chuyên phục vụ riêng cho chị em phụ nữ. Với phong cách đa dạng, phong phú và nhiều chất liệu vải khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác xinh xắn nhất nhé.


    Nắm bắt được nhu cầu mua sắm vào các mùa, shop thường cập nhật những mẫu áo khoác phù hợp với từng kiểu thời tiết đặc biệt là với khí hậu se lạnh của Đắk Lắk. GUU Shop ưu tiên những thiết kế áo khoác đơn giản, không cầu kỳ, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là với các bạn trẻ từ 16-25 tuổi. Shop luôn đảm bảo sẽ mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi cho người mặc, đặc biệt là thu hút được ánh nhìn từ phía đối phương, giúp bạn tự tin hơn với phong cách của chính bản thân. Ngoài ra, giá thành sản phẩm của GUU Shop được nhiều bạn trẻ đánh giá giá là khá mềm, rất hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột
    Điện thoại: 0889 449 153
    Email: ngocmyho2706@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/guushopdaklak/

    Gọi điện
    GUU Shop
    GUU Shop
    GUU Shop
    GUU Shop
  5. Top 5

    Xonxen Shop

    Gọi điện

    Xonxen Shop là địa điểm mà nhiều tín đồ thời trang yêu thích để lựa những bộ quần áo ưng ý, đặc biệt là các bạn nữ thích thời trang Hàn Quốc. Xonxen Shop cung cấp đa dạng phong cách thời trang phái nữ từ mùa hè cho đến mùa đông. Đặc biệt, những items áo khoác thu đông tại cửa hàng cũng được đánh giá rất cao.


    Xonxen Shop nổi bật với những sản phẩm hơi hướng Hàn Quốc, với style tối giản, thoải mái, năng động. Xonxen Shop ưu tiên những sản phẩm áo khoác với tông màu nâu, beige nhạt, ấm áp nhằm tạo cái nhìn dễ chịu với mùa đông se lạnh của Đắk Lắk. Xonxen Shop cũng rất chỉnh chu trong việc chọn chất liệu vải may, đa phần các sản phẩm áo khoác đều có tính đàn hồi cao, giữ nhiệt tốt, ngoài ra còn đúng form người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0914 082 080
    Email: fashion.xonxen@gmail.com

    Website: https://xonxen.vn/?

    Fanpage: https://www.facebook.com/xonxenshopdanang/

    Gọi điện
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
    Xonxen Shop
  6. Top 6

    Ban Mê Store

    Gọi điện

    Ban Mê Store được biết đến là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng thời trang VNXK dành cho nam và nữ với sự góp mặt từ các thương hiệu nổi tiếng như Zara, Mango, H&M, Topshop, Oasis … Ban Mê Store được nhiều khách hàng ưu tiên là điểm đến khi cần lựa chọn cho mình những mặt hàng VNXK chính hãng. Ngoài ra, cửa hàng còn được đánh giá cao về độ chất lượng của từng sản phẩm, thái độ phục vụ nhiệt tình, giá thành phải chăng.


    Các sản phẩm áo khoác có mặt tại cửa hàng bao gồm áo khoác mangto, áo khoác len mỏng, cardigan, áo khoác vest nhẹ,... Đối tượng khách mà Ban Mê Store hướng đến chính là những chị em ở độ tuổi tầm trung 25- 30 tuổi. Các set đồ được Ban Mê Store thiết kế với độ chỉnh chu cao nhằm mang lại sự tự tin cho người mặc cũng như thu hút ánh nhìn của đối phương. Chị em có thể diện khi đi làm, đi chơi, dạo phố,... mà không cần lo lắng việc đụng hàng với người khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Lý Thường Kiệt, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0868 646 577
    Email: banhthithutrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banmestore/

    Gọi điện
    Ban Mê Store
    Ban Mê Store
    Ban Mê Store
    Ban Mê Store
  7. Top 7

    Pi Nguyễn

    Gọi điện

    Bạn thích sự nhẹ nhàng, bạn là một người yêu sự thanh lịch thì Pi Nguyễn có thể là cửa hàng dành cho bạn. Bắt đầu từ những chiếc áo khoác năng động cho đến những sản phẩm tự thiết kế theo phong cách thời trang thanh lịch. Pi Nguyễn là địa điểm mua sắm mà bạn không nên bỏ lỡ.


    Pi Nguyễn Store có rất nhiều mẫu áo khoác dạ nữ màu sắc nhã nhặn phù hợp với những cô nàng dịu dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc áo khoác vest thanh lịch ngay cả với áo đơn sắc cùng mix and match tạo nên một set đồ thu đông thời thượng cho các bạn nữ. Các sản phẩm áo khoác luôn được Pi Nguyễn Store cập nhật xu hướng vào mỗi mùa để khách hàng có được nhiều sự lựa chọn khi mua sắm. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng, ưa nhìn, chất liệu bền, mềm, giữ ấm tốt cho cơ thể vào mùa đông giá rét. Và trên hết là giá cả lại còn phải chăng, phù hợp túi tiền của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0976 035 877
    Fanpage: www.facebook.com/PiNguyenShopBMT/

    Gọi điện
    Pi Nguyễn
    Pi Nguyễn
    Pi Nguyễn
    Pi Nguyễn
  8. Bụi Store là cửa hàng thời trang giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn, đây chính xác là một địa điểm hấp dẫn để đi shopping vào cuối tuần. Các mẫu áo khoác nữ được Bụi Store cập nhật thường xuyên, bắt nhịp xu hướng mới nhất, đặt biệt giá cả rất hợp với các bạn nữ dao động khoảng trên 300.000 VNĐ.


    Muốn mang đến cho khách hàng những mẫu áo khoác đẹp nhất từ thiết kế cho đến hình ảnh shop đều đầu tư rất công phu, vì vậy mà sản phẩm của shop rất được các bạn trẻ chú ý và lựa chọn. Đa dạng về chất liệu lẫn kiểu dáng, từ len, thun, dù, dạ, ….Bạn có thể dễ dàng tìm được phong cách riêng của mình ở đây. Không những thế, những mẫu mã mới được cập nhật liên tục. Hãy thử đến và tìm cho mình chiếc áo khoác “chân ái” mà bạn thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06B Phan Trọng Tuệ, TP. Buôn Ma Thuột
    Điện thoại: 0766 684 894
    Fanpage: www.facebook.com/Buistore27hoangdieu/

    Gọi điện
    Bụi Store
    Bụi Store
    Bụi Store
    Bụi Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy