Top 5 Quán ăn món Gia Lai được yêu thích tại TP. HCM

Phạm Kim Ngân 195 0 Báo lỗi

Phố núi Gia Lai không chỉ nổi tiếng với những cánh rừng nguyên sinh mà còn nhớ về những món ăn đặc sản khiến cho thực khách lưu luyến mãi không quên. Giờ đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai

    Gọi điện

    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai là một trong những địa chỉ hay cho việc trải nghiệm món phở khô Gia Lai. Không gian quán được thiết kế hiện đại, vô cùng thoáng mát, bàn ghế được bày trí ngăn nắp gọn gàng. Tại quán, bạn có thể thưởng thức những tô phở khô được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Đặc biệt, Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai có thêm lớp mỡ hành phi rất đặc trưng, giúp tăng thêm hương vị và thơm ngon cho tô phở. Các món ăn tại quán đều được chế biến một cách sạch sẽ, hợp vệ sinh nên rất được lòng nhiều du khách đã từng ghé quán.


    Phần bánh phở được trộn đều với thịt băm, hành phi và một số gia vị ăn kèm như tương đen, tóp mỡ và một số loại rau như xà lách, húng quế thì quả là một sự kết hợp hoàn hảo. Bên cạnh là tô nước dùng nóng hôi hổi, đậm vị thịt ngọt vị xương. Một bữa sáng tràn đầy năng lượng cho ngày mới để ta có thể hoàn thành tốt công việc. Hơn hết quán đạt được 3 tiêu chí mà chúng ta vẫn hay đặt ra đó là ngon - bổ - rẻ. Cũng nhờ vào tiêu chí đó mà quán cũng đã thu hút một lượng lớn thực khách đến ăn. Vậy nên, Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai chính là điểm đến hứa hẹn mang lại cho bạn sự hài lòng khi thưởng thức món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 207 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 325 Nguyễn Sơn, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 827 558
    Email: hoapolang.phokhogialai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoapolang.phokhogialai
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:30 | 17:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai
    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai
    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai
    Hoa Pơ Lang - Phở Khô Gia Lai

  2. Top 2

    Măm Măm Gia Lai

    Gọi điện

    Măm Măm Gia Lai là một quán ăn chuyên các món đặc sản Gia Lai. Nổi bật nhất tại quán đó chính là món bún cua. Bún cua là một món ngon đặc sản ở Gia Lai tuy nhiên nó lại không phải là một món dễ ăn với nhiều người. Cua đồng được chọn lựa kĩ lưỡng, những con to chắc thịt đêm về làm sạch và nấu mắm, mắm cua để gạch cua lên men tự nhiên nên có mùi nồng, gây gây đặc trưng. Một bát bún cua bao gồm: cua đồng, bún, thịt ba chỉ, đậu phộng giã nhỏ, măng chua, chả nem, bì heo chiên giòn, bánh phồng tôm,… dưới lên bên trên tất cả các đó chính là mắm cua. Rau ăn kèm có thể là giá, rau thơm hoặc một số loại rau rừng khác để dậy lên mùi hương của bát bún mắm cua. Người khi mới bắt đầu ăn sẽ không quen và không chịu được mùi gây nồng của mắm cua. Nhưng khi đã ăn quen thì lại gây nghiện cho thực khách.


    Các món ăn ở Măm Măm Gia Lai đa dạng, bên cạnh món bún cua còn có các món đặc sản Gia Lai khác như: bún mắm nêm, bún riêu, bánh canh bột mì,... được chế biến chuẩn vị Gia Lai. Các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu chất lượng, tươi ngon vớiđầu bếp chuyên nghiệp am hiểu sâu sắc ẩm thực địa phương để mang đến cho bạn những món ăn chuẩn vị phố núi cho mỗi thực khách khi lựa chọn thưởng thức món ăn của quán. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây cũng được đào tạo chuyên nghiệp đảm bảo phục vụ hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57/3 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 103 006
    Fanpage: https://www.facebook.com/BUNCUAGIALAI
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Măm Măm Gia Lai
    Măm Măm Gia Lai
    Măm Măm Gia Lai
    Măm Măm Gia Lai
  3. Top 3

    Quán Nhớ Gia Lai

    Gọi điện

    Quán Nhớ Gia Lai là một địa điểm ẩm thực gắn liền với tình thương nên nơi đây được rất nhiều thực khách yêu thích ẩm thực phố núi ghé đến và ủng hộ. Quán có không gian rộng rãi nhưng ấm áp làm tôn lên cái hơi thở ấm cúng của không khí gia đình. Đội ngũ đầu bếp tại đây chuyên nghiệp và am hiểu ẩm thực Gia Lai, am hiểu từng hương vị trong mỗi món ăn. Các nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên sẽ chăm sóc khách một cách chu đáo nhất.

    Tại Quán Nhớ Gia Lai có một thực đơn đa dạng các món Gia Lai như: phở khô, bún thịt nướng Gia Lai, bánh cuốn Gia Lai,... Đặc biệt là món bánh canh bột mì - sợi bánh canh đặc trưng của Gia Lai. Để làm được sợi bánh này người thợ phải trộn, nhào bột mì cho dẻo. Sau đó cán mỏng bột thành từng miếng rồi cắt sợi. Do tính chất mềm dẻo không thể cắt máy nên những người thợ phải rất khéo léo để tạo ra những sợi mì tương tự nhau. Ở Quán Nhớ Gia Lai kết hợp sợi bánh canh mì và nước hầm xương theo công thức riêng của quán tạo ra một hương vị đậm chất Gia Lai. Thực khách có thể ghé trực tiếp quán để thưởng thức hương vị tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 748 639 & 0986 202 293
    Email: quannhogialai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannhogialai
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Nhớ Gia Lai
    Quán Nhớ Gia Lai
    Quán Nhớ Gia Lai
    Quán Nhớ Gia Lai
  4. Phở Khô Gia Lai - Thùy Linh có lẽ là quán ăn quá đỗi quen thuộc đối với người dân tại Quận 7. Phở khô hay còn có tên gọi khác là phở hai tô. Hay nhiều người thường nói vui rằng đến Gia Lai phải “ ăn hai tô” mới đủ. Không như các loại phở thông thường ta hay ăn, phở hai tô được chia làm hai phần gồm có phần bánh phở và phần nước dùng được để thành hai tô riêng biệt.

    Phở Khô Gia Lai - Thùy Linh đã có chỗ đứng trong lòng nhiều thực khách nên nhận được về rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Không gian của quán tuy không quá rộng nhưng không vì thế mà tạo cảm giác chật hẹp cho thực khách. Mà khi đến quán ta cảm thấy thoáng mát và thoải mái. Tại Phở Khô Gia Lai - Thùy Linh bạn sẽ trải nghiệm được trọn vẹn hương vị của món ăn từ bát phở đến bát nước dùng. Sợi phở nhỏ, dai được trộn chung với thịt băm xào hành, rắc thêm chút hành phi một sự kết hợp hoàn hảo. Nước dùng là nước ninh xương. Topping trong tô nước dùng có thể là thịt bò tái hay thịt gà tùy vào sự lựa chọn của chúng ta. Bạn hãy thử đến và có cho mình trải nghiệm chân thực nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Đường Số 2, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 975 979
    Email: linhlethi0472@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086556031425

    Gọi điện
    Phở Khô Gia Lai - Thùy Linh
    Phở Khô Gia Lai - Thùy Linh
    Phở Khô Gia Lai - Thùy Linh
    Phở Khô Gia Lai - Thùy Linh
  5. Top 5

    Dì Ba Gia Lai

    Quán Dì Ba Gia Lai là một quán với các món ăn Gia Lai được nhiều thực khách yêu thích. Cái vị ngọt của nước ninh xương hòa quyện với miếng bò tái. Tô phở trộn được thêm các gia vị topping khác trông rất phong phú và bắt mắt. Hơn nữa rau sống ăn kém ở đây rất tươi nên khá là đắt khách. Ngoài chất lượng món ăn thì chất lượng phục vụ cũng rất chu đáo. Hơn nữa chủ tiệm lại rất vui tính, nhiệt tình, hiếu khách.


    Vì nước dùng góp phần to lớn tạo nên hương vị món ăn nên được cửa hàng chọn vô cùng kỹ càng. Nước dùng của quán được ninh theo công thức gia truyền truyền kết hợp với các loại nguyên liệu khác như: quế, thảo quả, đinh hương, đại hồi, hành tím… tạo nên vị nước dùng thơm ngon, đậm vị thanh ngọt mà không bị ngấy bột ngọt.

    Tô phở khô sẽ được ăn kèm với các loại nguyên liệu, gia vị để tăng thêm hương vị cho món ăn. Các gia vị ăn kèm như hành phi, tóp mỡ, tương đen, tỏi ngâm chua, giá, rau… tất cả được được hòa quyện một cách hài hòa để thành công ghi dấu ấn trong lòng người ăn. Dì Ba Gia Lai là điểm đến chất lượng khi muốn thưởng thức các món ăn đặc sản Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219B Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Dì Ba Gia Lai
    Dì Ba Gia Lai
    Dì Ba Gia Lai
    Dì Ba Gia Lai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy