Top 7 Quán ăn ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 KFC
  2. Top 2 The Pizza Company
  3. Top 3 Lake Restaurant
  4. Top 4 Tomita Bento
  5. Top 5 Lẩu Phan
  6. Top 6 Della Seta
  7. Top 7 Hà Nam Quán

Top 7 Quán ăn ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 6836 0 Báo lỗi

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở Bắc Từ Liêm thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, không gian đẹp và mức ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC đã trở thành thương hiệu toàn cầu mà khi nhắc tới mọi người vẫn luôn nghĩ đến món gà rán thơm ngon, giòn tan đúng không nào. Gà rán KFC - Vincom Bắc Từ Liêm được nằm tại vị trí cực kỳ đẹp điều đó là một trong những lý do khiến cho quán trở thành điểm đến nhiều người. KFC vẫn luôn giữ được những menu truyền thống, món gà rán giòn rụm, những khoai tây chiên giòn giòn, hamburger đầy với đầy nhân bên trong.


    Không gian quán sạch sẽ gọn gàng, nhân viên thân thiện giúp đỡ bạn nhiệt tình nếu như bạn lần đầu đến đây để order đồ ăn. Vừa đi mua sắm lại vừa có thể ăn món gà ngon, chần chờ gì mà không đến ngay KFC - Vincom Bắc Từ Liêm để thưởng thức nào. Khách hàng bảo thế này: "Đùi gà quay giấy bạc cực kỳ ngon và thấm. Mình rất thích món này ăn kèm với cơm, sẽ tiếp tục ủng hộ nhà hàng". Chỉ cần sự ủng hộ của thực khách đó chính là nguồn năng lượng đặc biệt dành cho KFC ngày càng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B1-21, Tầng hầm B1, Vincom Plaza Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: https://new.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (103 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một trong những thương hiệu pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng tại Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm pizza độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới, phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển, The Pizza Company nói chung và The Pizza Company Quận Bắc Từ Liêm nói riêng sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những thực khách Việt Nam sành điệu nhất.


    Lật mở thực đơn của The Pizza Company, thực khách không khỏi hào hứng bởi hệ thống món ăn đa dạng, có đủ đầy từ khai vị, salad, súp, spaghetti, cơm đút lò và đặc biệt là các loại pizza vô cùng thơm ngon. Nhà hàng có hơn 30 hương vị pizza đến từ 4 dòng bánh đặc sắc khác nhau là truyền thống, thập cẩm, hải sản và nhân nhồi. Sử dụng nguồn nguyên liệu tươi mới, từ phần đế bánh, topping (nhân) cho đến nước sốt đều rất chất lượng, để khi kết hợp có thể làm nên những chiếc bánh tròn vị và hấp dẫn nhất. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ tụ tập bạn bè hay đổi gió cho bữa ăn gia đình đơn điệu thì hãy đến ngay với The Pizza Company. Không cần đi đâu xa, bạn sẽ có cả châu Âu trong tầm tay bởi những dư vị ngon – độc – lạ có một không hai đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom Bắc Từ Liêm, tòa 27A2 B1-20, 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6066

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: https://thepizzacompany.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (427 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  3. Lake Restaurant là nhà hàng nổi tiếng hàng đầu tại Thủ đô Hà Nội với không gian siêu rộng, siêu sang và cách thiết kế tinh tế, tỉ mỉ mang đậm phong cách châu Âu chính vì thế đây là điểm đến hàng đầu cho những buổi tiệc. Và một điều đặc biệt hơn nữa đã thu hút nhiều thực khách là vì tinh hoa ẩm thực tại đây rất độc đáo. Không chỉ hướng tới mục tiêu thu hút sự tin dùng của đông đảo thực khách, mà cao hơn thế Lake Restaurant mong muốn khơi dậy tình yêu của thực khách giành cho ẩm thực.


    Đi tiên phong trong việc đưa tinh hoa ẩm thực đa dạng, độc đáo và dinh dưỡng đến với thực khách Việt, Lake Restaurant mang đến những bữa ăn ngon miệng, đầy đủ dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe và tăng tuổi thọ cao. Toàn bộ nguồn nguyên liệu tươi sạch bay thần tốc từ biển cả đến Hà Nội rồi lên bàn ăn của Lake Restaurant. Lake Restaurant trân trọng sức khỏe và thời gian quý giá mà khách hàng đã bỏ ra khi đến với nhà hàng, hãy đến và cảm nhận theo cách riêng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 58 đường số 2 KDT TP. Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0394 696 789
    Fanpage: www.facebook.com/HaiSanvaMonAu

    Gọi điện
    Lake Restaurant
    Lake Restaurant
    Lake Restaurant
    Lake Restaurant
  4. Top 4

    Tomita Bento

    Gọi điện

    Tomita Bento mang ẩm thực Nhật Bản đến Việt Nam đã đưa đến cho các tín đồ yêu đồ ăn Nhật Bản một trải nghiệm mới lạ khác so với các thương hiệu cùng chuỗi. Đến với Bento Tomita để thưởng thức đồ ăn làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, bổ dưỡng nhất lại còn đậm đà đặc trưng ẩm thực Nhật, sẽ thỏa mãn bất cứ vị giác nào tò mò về văn hóa ăn uống của đất nước hoa anh đào.


    Nhà hàng có không gian hiện đại, được thiết kế đậm chất Nhật Bản, nằm tại khu đô thị Ciputra Hà Nội – khu đô thị quốc tế lớn đầu tiên tại Hà Nội. Thực khách khi đến nhà hàng sẽ gửi xe ngay tại cổng ngoài, vị trí chỉ cách nhà hàng 100m. Không gian 01 tầng, với sức chứa khoảng 82 khách có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa, gặp mặt hay tiếp khách của bạn. Tomita Bento rất phù hợp để tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, ăn gia đình, liên hoan, sinh nhật. Hãy để không gian hiện đại đậm chất Nhật Bản, những món ăn với hương vị Nhật chuẩn mực, từ nguồn thực phẩm sạch được kiểm soát nghiêm ngặt, tại chính siêu thị Tomita Mart cùng hệ thống, mang đến cho bạn những giây phút trọn vẹn và ý nghĩa bên người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L3-RS1 Ciputra Hà Nội, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 344 330

    Email: bento@tomitafarm.vn

    Wedsite: http://menu.tomitabento.vn/menu-thuc-don

    Fanpage: www.facebook.com/tomitabento/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (76 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tomita Bento
    Tomita Bento
    Tomita Bento
    Tomita Bento
  5. Top 5

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Đối với các bạn sinh viên, có lẽ cái tên Lẩu Phan chẳng mấy xa lạ. Nhà hàng Lẩu Phan được biết đến là nhà hàng chuyên phục vụ món lẩu buffet nổi tiếng tại Hà Nội. Hấp dẫn thực khách không chỉ là ở mùi vị món lẩu thơm ngon mà còn ở chất lượng phục vụ cũng như giá món lẩu. Với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng các “tín đồ” thịt bò tại Hà Thành.


    Từ biển hiệu cho đến logo, phong cách trang trí, Lẩu Phan đều thu hút thực khách với tông màu chủ đạo là màu cam đi cùng với màu đen và trắng được kết hợp tỉ mỉ tạo nên phong cách đường phố. Lẩu Phan tuy không quá cầu kỳ nhưng lại mang một làn gió mới giúp bạn cảm giác thoải mái khi thưởng thức món lẩu tại đây. Bên cạnh đó, các cơ sở của Lẩu Phan đều có không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ, thích hợp để tụ tập bạn bè vào mỗi tối cuối tuần. Mặc dù là buffet nhưng Lẩu Phan vẫn luôn chú trọng vào chất lượng món ăn cũng như độ an toàn thực phẩm. Mấy ai có thể cưỡng lại nổi nồi lẩu kim chi hay nồi lẩu Thái bốc khói nghi ngút, xì xụp, xuýt xoa, thưởng thức hơi cay xộc lên mũi nhưng để lại hương vị ngọt ngào khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 24 KĐT mới Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2808
    Website: https://lauphan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (896 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
  6. Top 6

    Della Seta

    Gọi điện

    Della Seta Pizza là một nhà hàng chuyên phục vụ các món pizza và đồ nướng theo phong cách truyền thống có sự kết hợp, phối trộn hoàn hảo trong cách chế biến cùng gia vị đồ Âu mang đến cho thực khách Hà Thành những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn từ hương vị cho đến cách thức trình bày. Không những thế, với không gian độc đáo cùng lối kiến trúc mang hơi hướng châu Âu cổ pha lẫn hiện đại, nơi đây không những là một địa điểm thưởng thức ẩm thực ngon mà còn là nơi để người Việt khám phá một châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.


    Là một nhà hàng chuyên pizza và món nướng, bởi vậy khi đến với Della Seta Hoàng Quốc Việt, thực khách sẽ được thỏa thích lựa chọn những hương vị yêu thích trong một thực đơn những món pizza trứ danh cùng đầy đủ những loại nhân bánh như: pizza hải sản với kem chua, pizza cá hồi, pizza bò với sốt thịt nướng,... Ngoài pizza, Della Seta Hoàng Quốc Việt cùng phục vụ những món nướng với hương vị đặc biệt kích thích tất cả các giác quan của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cuối ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, biệt thự TT4.5 khu đô thị Nam Cường, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 896 866 & 024 3637 4061

    Email: dellaseta.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dellasetarestaurant/

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (341 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Della Seta
    Della Seta
    Della Seta
    Della Seta
  7. Top 7

    Hà Nam Quán

    Gọi điện

    Ẩm thực Thủ Đô ngàn năm văn hiến mang trong mình nét thanh nhã và phong vị đậm đà khác biệt. Nhắc đến ẩm thực đất Kinh Kỳ, người ta dễ dàng nêu ra những món ăn vốn đã quá quen thuộc: phở, bún chả, bún thang, bánh cuốn. Một trong số đó không thể không kể đến cái tên Hà Nam Quán. Muốn cảm nhận hết vị ngon của Hà Nam Quán, thực khách nhất định phải dùng nóng.


    Vì thế, khi dùng món ăn đặc biệt này, người ta bắc nguyên một chiếc chảo nhỏ, đặt lên bếp lửa để vừa đun vừa ăn. Khi ăn theo cách này, thực khách sẽ cảm nhận vị ngọt của thịt cá dưới nước sốt đang sôi, quyện thêm các nhánh thì là, hành hoa thơm lừng. Ăn kèm chả cá của nhà hàng cũng là bún rối, rắc thêm lạc rang, húng, chấm thêm mắm tôm là chuẩn vị và ngon nhất. Ngoài ra, thực khách đến đây đừng quên thử qua những biến tấu đa dạng từ cá lăng như: nem cá lăng, lẩu cá lăng, cá lăng om chuối đậu, cá lăng nướng, nộm cá lăng xoài Thái. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một thực đơn hài lòng cho bữa ăn của mình. Giá thành ở đây ở mức vừa phải lại ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biệt thự 50 TT4 đường số 1, khu đô thị TP. Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 380 258

    Email: viethong2904@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chimtroithurunghaisan/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (77 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hà Nam Quán
    Hà Nam Quán
    Hà Nam Quán
    Hà Nam Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy