Top 5 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 221 0 Báo lỗi

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích không chỉ của người miền Nam, mà còn cả miền Bắc. Nếu đã đến đây thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    ROHI - Cơm Tấm

    Một trong những quán cơm tấm ngon tại Quận Bắc Từ Liêm phải kể đến đó là hàng ROHI - Cơm Tấm. Thực đơn tại ROHI - Cơm Tấm luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món ăn luôn được làm nóng hổi để phục vụ khách chứ không phải là dĩa cơm canh nguội ngắt lên bàn để cho khách ăn, đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm tại đây.

    Mỗi món ăn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng. Ví dụ như sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. Còn gà thì mềm, nhai tan từ từ trong miệng. Đặc biệt, khi ăn cơm tám tại ROHI - Cơm Tấm, bạn sẽ được một phần khuyến mãi "da chiên giòn rụm". Ngoài ra, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường và đây chính là điểm cộng lớn của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đặng Thùy Trâm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    ROHI - Cơm Tấm
    ROHI - Cơm Tấm
    ROHI - Cơm Tấm
    ROHI - Cơm Tấm

  2. Nếu như bạn đang tìm một quán cơm tấm ngon và chất lượng ổn định tại quận Bắc Từ Liêm thì có thể tham khảo quán Như Thuần - Cơm Tấm Sườn Nướng. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên quán lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Tại Như Thuần - Cơm Tấm Sườn Nướng, một phần cơm tấm đầy đủ gồm sườn bì chả trứng, đĩa cơm rất đầy đặn.


    Khi thưởng thức, khách hàng đánh giá rằng miếng sườn nướng to, đậm đà, tẩm ướp thiên ngọt, mềm, có một chút mỡ giòn nên không bị ngán, ăn kèm là bì, chả trứng, ốp la, dưa leo với cải muối nhà làm rất vệ sinh. Sườn nướng thơm nức mũi, gia vị cháy trên bếp than hồng chuyển thành màu vàng nâu, mỡ chảy ra óng ánh. Chan một ít nước mắm cay cay mặn ngọt, thêm mỡ hành, đồ chua ăn kèm nữa, thì thiên đường là đây. Khi mua mang đi, cơm tấm sẽ được đựng trong hộp xốp có chia ngăn gồm cơm, thịt nướng, đồ chua kèm với canh không bị lẫn lộn để thực khách thưởng thức trọn vị như ăn tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Võ Quý Huân, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Như Thuần - Cơm Tấm Sườn Nướng
    Như Thuần - Cơm Tấm Sườn Nướng
    Như Thuần - Cơm Tấm Sườn Nướng
    Như Thuần - Cơm Tấm Sườn Nướng
  3. Top 3

    Cơm Tấm MD

    Cơm Tấm MD là một trong những địa chỉ bán món cơm tấm ngon mà tín đồ ẩm thực quận Bắc Từ Liêm từ lâu đã lưu vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Cơm Tấm MD chính là đĩa cơm rất đầy đặn topping với phần sườn nướng rất to, nướng đều màu sắc rất bắt mắt. Topping ăn kèm cho một phần đầy đủ sẽ có bì, đồ chua, trứng chiên, xíu mại trứng muối, chả trứng... bạn có thể gọi phần lẻ tùy theo sở thích.

    Với lượng topping nhiều, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm tấm ngon và no quên lối về. Một điểm cộng là trứng ốp la sẽ được chiên khi khách gọi không phải trứng ốp sẵn ăn nên ăn với cơm nóng rất ngon, trứng lòng đào beo béo rất hòa quyện. Ngoài ra, quán Cơm Tấm MD cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngách 27 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00

    Cơm Tấm MD
    Cơm Tấm MD
    Cơm Tấm MD
    Cơm Tấm MD
  4. Top 4

    Cơm Tấm Khói Sài Gòn

    Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm Tấm Khói Sài Gòn. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm Khói Sài Gòn. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.

    Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn. Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm Khói Sài Gòn, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Tấm Khói Sài Gòn được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Cơm Tấm Khói Sài Gòn
    Cơm Tấm Khói Sài Gòn
    Cơm Tấm Khói Sài Gòn
    Cơm Tấm Khói Sài Gòn
  5. Top 5

    Cơm Tấm Tài Chính

    Cơm Tấm Tài Chính – quán cơm tấm Quận Bắc Từ Liêm với miếng sườn nướng có độ mềm, to bằng cái dĩa luôn, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng. Sườn ở đây được ướp với công thức đặc biệt của quán nên bạn ăn vào sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt so với những quán khác. Các món ăn đều gần gũi với ẩm thực Việt nên rất dễ ăn và phù hợp khẩu vị nhiều người. Sườn ở đây là sườn heo được tẩm ướp gia vị kỹ càng rồi mới đem nướng, nên có mùi vị cực hấp dẫn.

    Quán cho cơm nhiều ú ụ, mỗi dĩa cơm cũng được cho kèm đồ chua, ăn đậm đà mà không hề bị ngán. Đĩa cơm bài trí rất bắt mắt, món ăn đa dạng kết hợp chấm nước chấm chua ngọt nên chuẩn từ phần vị đến phần nhìn. Giá cả thì lại rất phải chăng, thái độ phục vụ tốt và có chỗ đậu xe rất rộng rãi nữa. Bạn mà đến Cơm Tấm Tài Chính ăn một lần thì đảm bảo sẽ muốn quay lại. Khi thưởng thức cơm tấm, các bạn có thể gọi thêm chả trứng, bì, rau canh tùy ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20A Ngõ 56 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Cơm Tấm Tài Chính
    Cơm Tấm Tài Chính
    Cơm Tấm Tài Chính
    Cơm Tấm Tài Chính


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy