Top 10 Quán ăn ngon ở đường Dương Văn An, Huế

Kiều Nguyễn 782 0 Báo lỗi

Đường Dương Văn An có những quán ăn ngon và rất được lòng thực khách dù là khách địa phương hay khách du lịch khi ở Huế. Ghé thăm con phố này, bạn không nên bỏ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chả Cá Hà Nội - Ngư Phố

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu thích món chả cá Lã Vọng thì đừng bỏ qua địa điểm này ngay tại Huế. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến Ngư Phố - Chả cá Hà Nội tại Huế là không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và được thiết kế khá sang chảnh. Quán chuyên phục vụ chả cá Hà Nội nên menu đa phần là các món liên quan đến cá lăng như: chả cá lăng, lòng cá, nem cá, gỏi cá, cháo cá, đầu cá um măng, lẩu cá,... Chả Cá Hà Nội được xem là món ăn chính của nhà hàng và nó thu hút rất nhiều thực khách. Lí do bởi vì cách chế biến ở đây có những điểm đặc biệt so với những nhà hàng khác.


    Từng miếng cá lăng vàng ruộm được lăn qua dầu ăn cùng với bún, mắm tôm, rau thì là, rắc thêm tí đậu phộng rang bùi bùi tạo nên một hương vị thật hài hòa, tinh tế. Gỏi cá có hương vị khá lạ miệng, chua chua ngọt ngọt ăn khá ổn. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Nếu đã trót phải lòng chả cá nơi đây, còn chờ gì mà không đến ngay với Chả cá Hà Nội - Ngư Phố thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0961 666 961
    Email: chacahanoingupho@gmail.com

    Fanpage: https://ngupho.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NguPhoChacaHaNoitaiHue/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chả Cá Hà Nội - Ngư Phố
    Chả Cá Hà Nội - Ngư Phố
    Chả Cá Hà Nội - Ngư Phố
    Chả Cá Hà Nội - Ngư Phố

  2. Top 2

    Mì Quảng Cô Ba - Dương Văn An

    Mì Quảng Cô Ba là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong danh sách những địa chỉ ăn mì quảng ngon ở Huế. Mì Quảng Cô Ba là bát mì quảng ra đời để mang đến tinh hoa ẩm thực xứ Quảng đến với người dân Huế, khách du lịch đến Huế. Với phong cách phục vụ rất riêng, độ tươi ngon của thực phẩm cũng như hương vị không lẫn vào đâu của chính đất Quảng đã mang lại niềm yêu thích món ăn của khách hàng dành cho quán mì quảng cô Ba.


    Mì Quảng Cô Ba đầy đủ thịt, tôm, trứng, cá,... gói gọn trong 1 tô kèm theo dĩa rau xanh tươi. Độ thơm của nước dùng kết hợp độ dai của cá, vị ngon tự nhiên của hải sản tạo nên tô mì khác biệt, kích thích vị giác, cân bằng thể chất. Với không gian rộng rãi,sạch sẽ, thoáng mát, Cô Ba sẵn sàng đón tiếp và phục vụ đoàn với số lượng lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0901 918 919
      Fanpage: www.facebook.com/MyQuangCoBa/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (167 đánh giá trên Google)

        Mì Quảng Cô Ba
        Mì Quảng Cô Ba
        Mì quảng ếch của Mì Quảng Cô Ba
        Mì quảng ếch của Mì Quảng Cô Ba
      • Top 3

        Chẹp - Bún Chả Hà Nội

        Gọi điện

        Là một quán ăn bình dân có diện tích tương đối nhỏ hẹp, tuy nhiên tín đồ của món bún chả không ai là không biết đến Chẹp - Bún Chả Hà Nội. Từ nét cũ kỹ của diện mạo bên ngoài, đến cách bày trí bàn ghế, trang trí không gian bên trong đều mang lại cảm giác cổ kính, gợi nên một hình ảnh Hà Nội xưa nhiều cảm xúc. Quán phục vụ nhiều món ăn đậm chất Hà Nội như nem rán, bún chả. Quán sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhẹ nhàng sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm ngon. Giá cả của Chẹp - Bún Chả Hà Nội cũng rất bình dân, bạn tha hồ ăn no mà không cần lo nhìn hầu bao.

        Bún chả ở đây có nước dùng ngon đặc biệt, bởi chủ quán pha chế theo kiểu xưa mà nhiều quán bún ở Hà Nội bây giờ cũng không có. Đó là việc dùng nước mắm truyền thống, thêm nhiều gia vị, pha chế nêm nếm vừa vặn, không thể thêm hay bớt vị gì. Thịt nướng tẩm ướp đậm đà, được nướng bằng than hồng ngay ngoài quán, thơm nức mũi. Chẹp - Bún Chả Hà Nội cũng không phục vụ tràn lan, quán chỉ chuẩn bị một lượng bún chả theo khả năng, bán trong ngày nên suất bún chả lại càng ngon khó cưỡng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 07 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0797 790 168

        Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

        Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (27 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Chẹp - Bún Chả Hà Nội
        Chẹp - Bún Chả Hà Nội
        Chẹp - Bún Chả Hà Nội
        Chẹp - Bún Chả Hà Nội
      • Top 4

        Nem Nướng Nha Trang Cô Tư

        Gọi điện

        Nem Nướng Nha Trang Cô Tư là quán ăn vỉa hè nổi tiếng ở Huế mà bạn nên ghé thử một lần. Món ăn đặc trưng này được chủ quán chế biến từ những nguyên liệu hết sức thân thuộc, dân dã như thịt nạc heo, mỡ heo, giò sống trộn cùng một lượng gia vị vừa đủ. Nem được nướng trên bếp than hồng mang một hương vị rất đặc trưng, cuốn hút thực khách.


        Tất cả các nguyên liệu ăn cùng nem nướng như rau sống, hẹ, dưa leo, đồ muối chua, chuối xanh, đều được chủ quán lựa chọn, sơ chế sạch sẽ, ăn kèm với ram được cuốn trong một chiếc bánh tráng chấm cùng nước chấm làm từ đậu phộng và thịt heo. Chỉ cần cắn một miếng nem nướng thôi là bạn đã có thể cảm nhận được sự đậm đà của nem quyện cùng với vị thanh thanh của rau và sự béo ngậy của đậu phộng, tất cả tạo nên một hương vị khó quên. Cũng chính vì điều này mà không khó hiểu vì sao Nem Nướng Nha Trang Cô Tư luôn trong tình trạng tấp nập thực khách ra vào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0772 448 325
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (15 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Nem Nướng Nha Trang Cô Tư
        Nem Nướng Nha Trang Cô Tư
        Nem Nướng Nha Trang Cô Tư
        Nem Nướng Nha Trang Cô Tư
      • Top 5

        Bún Bò O Loan

        Với cái tên gần gũi dễ nhớ, Bún Bò O Loan là một trong những quán ăn được nghĩ đến đầu tiên khi muốn thưởng thức một tô bún nóng hổi, thoảng phất mùi sả hòa quyện mùi thơm của bò. Nhiều thực khách đến đây theo lời đồn và không hề thất vọng với một tô bún giá cả tầm trung nhưng khá đầy đặn bởi lượng thịt, gân của mỗi tô; nước lèo trong và thơm là một điểm cộng cho quán ăn này.

        Tọa lạc trên con đường Dương Văn An, quán lúc nào cũng tấp nập người ra kẻ vào. Những tiếng gọi "Cho tô bún bò gân", "Cho tô bún nạm" hay "Cho tô bún bò thập cẩm" cứ vang lên đều đều suốt thời gian mở cửa. Ngoài bún bò, khi đến với Bún Bò O Loan, thực khách còn có thể ăn kèm bánh mì chấm nước bún. Đây cũng là một lựa chọn hợp lý khi đến quán đấy nhé. Mặc dù hơi quán hơi khó tìm do quán khá nhỏ và không bảng hiệu, tuy nhiên nếu muốn ăn bạn hãy thử đến Bún Bò O Loan ngay nhé, vì người TP. Huế nhiệt tình hiếu khách sẽ chỉ cho bạn ngay thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

        Bún Bò O Loan
        Bún Bò O Loan
        Bún Bò O Loan
        Bún Bò O Loan
      • Top 6

        Hủ Tiếu May

        Gọi điện

        Hủ Tiếu May là quán hủ tiếu rất đông khách của Huế, quán ăn nhỏ nhưng khách hàng lại dành trọn tình cảm cho món hủ tiếu chất lượng. Bát hủ tiếu đầy đặn với chả trứng, xương, thịt, bò viên, sườn bò, bò nhúng... ăn kèm với rau mùi và giá đặc biệt quán chuẩn bị rất đầy đủ gia vị đi kèm với món ăn để khách hàng được hưởng trọn vị nhất của một bát hủ tiếu. Bên cạnh hủ tiếu nước quán còn có hủ tiếu khô, món nào cũng ngon, thịt, tôm, trứng cút còn tươi, nước sốt ngon và rất hấp dẫn. Hủ tiếu nước dùng nấu ngày nào là hết ngày đó, nên toàn bộ nguyên liệu, nước dùng tất cả đều là đồ tươi.


        Hủ Tiếu May chế biến bằng cái tâm nên tất cả đều được chọn lựa là những nguyên liệu tươi sống, ngon. Hủ Tiếu May là quán ăn vỉa hè phục vụ với giá bình dân nhưng quán cũng luôn đảm bảo sự thoáng mát, sạch sẽ đặc biệt không ám mùi thức ăn vào trang phục của khách. Khách có thể đến rồi đi những đã ăn hủ tiếu ở đây sẽ quay lại vì quen rồi, thích rồi khó có thể quán ăn nào thay thế được hủ tiếu May trong nhận thức của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 13 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 0833 324 020

        Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (31 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Hủ Tiếu May
          Hủ Tiếu May
          Hủ Tiếu May
          Hủ Tiếu May
        • Top 7

          Bánh Canh Bà Đợi - Dương Văn An

          Gọi điện

          Thật thiếu sót nếu nhắc đến các quán ăn ngon trên đường Dương Văn An mà lại bỏ qua quán Bánh Canh Bà Đợi. Quán Bánh Canh Bà Đợi đã quá nổi tiếng tại Huế, người Huế chắc hẳn không ai là không biết. Bánh canh của quán sẽ có các mức giá từ 20k đến 30k, gồm có các topping như tôm, chả, trứng cút. Nước dùng đặc trưng ở quán là kiểu trong thanh, khách ăn sẽ tự nêm nếm thêm gia vị, ớt và hành lá tùy theo khẩu vị của mỗi người.


          Cách chế biến và thưởng thức cũng đặc biệt chẳng kém gì cái tên quán - Bánh Canh Bà Đợi, quả thật khi một tô bánh canh được bưng ra, bạn sẽ ngỡ ngàng vì món ăn này trông quá đơn giản, chỉ có chút sợi bánh, vài con tôm, vài miếng chả quế được đổ ngập nước dùng trong veo, hoàn toàn không có vẻ gì đậm đà như những điều người ta nói về ẩm thực Huế, thế nhưng khi thưởng thức thì hương vị lại khiến bạn bất ngờ ngay đấy nhé. Nếu có dịp ghé Huế, bạn hãy đến quán khám phá và thưởng thức ngay món bánh canh lạ kỳ này nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0935 222 717
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

          Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (249 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Bánh Canh Bà Đợi
          Bánh Canh Bà Đợi
          Bánh Canh Bà Đợi
          Bánh Canh Bà Đợi
        • Top 8

          Xôi Gà Mụ Bé

          Xôi Gà Mụ Bé là địa chỉ dành tặng cho "cú đêm" ở khu vực quanh Dương Văn An. Chất lượng xôi cực ngon và rẻ nên quán Xôi Gà Mụ Bé ngày càng đông khách. Xôi dẻo, tơi, một hộp được cho nhiều. Món ăn đa dạng, được chế biến ngon, sạch sẽ, vị đậm đà, thế nên lúc với xôi trở nên cực kỳ vừa vặn. Hành phi thơm, giòn, không bị ngấm mỡ. Có dưa góp ăn kèm chống ngấy, dưa cũng rất ngon nhé. Một phần xôi tại đây cũng rất đáng đồng tiền, đầy ấp topping luôn.


          Nếu như món xôi gà hấp lá sen tạo nên sức hút bởi hạt nếp dẻo mềm, bọc lấy thịt gà đậm đà hòa quyện cùng hương sen thơm nhè nhè cực kì hấp dẫn. Thì xôi vò hạt sen lại tạo nên dư vị khó quên bởi vị thơm, bùi ngọt ngào của hạt sen cùng hạt xôi chín dẻo, lại thêm màu vàng ươm bắt mắt, thật sự là một trải nghiệm ẩm thực rất đáng để thử. Dưa góp ở quán thuộc hạng siêu ngon, ăn cùng xôi đỡ bị ngấy. Pate lúc nào cũng được bản to, trứng có 2 loại ốp chín và lẫn lòng đào để khách lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 15 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

          Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (7 đánh giá trên Google)

          Xôi Gà Mụ Bé
          Xôi Gà Mụ Bé
          Xôi Gà Mụ Bé
          Xôi Gà Mụ Bé
        • Top 9

          Bánh canh cá lóc Bích Trâm

          Gọi điện

          Bánh canh cá lóc Bích Trâm được biết đến với hương vị thơm ngon của bánh canh. Cá lóc ở đây được tẩm ướp rất đậm vị, nước lèo thị đậm đà ngọt thành phù hợp với khẩu vị của rất nhiều người. Quán được người dân bản địa cùng nhiều khách du lịch yêu thích và ghế đến thưởng thức. Quán luôn đảm bảo nguyên liệu được lựa chọn vô cùng tỉ mỉ, từ sợi bánh canh, thịt cá cho đến các loại rau ăn kèm.


          Quán này có không gian không được rộng lắm, nhưng vẫn thu hút một lượng khách rất lớn hằng ngày ghé quán, điều này càng khẳng định thêm chất lượng món ăn ở đây. Bánh canh cá lóc Bích Trâm đem đến menu vô cùng đa dạng với 4 sự lựa chọn cho thực khách là thịt cá lóc đồng, đầu cá, má cá và ruột cá. Nước lèo của quán có hương vị rất đặc trưng thì được ninh kỹ. Sợi bánh canh rất vừa ăn, mềm nhưng vẫn giữ được độ dai, không bị bở.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 85 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0908 339 572

          Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Bánh canh cá lóc Bích Trâm
          Bánh canh cá lóc Bích Trâm
          Bánh canh cá lóc Bích Trâm
          Bánh canh cá lóc Bích Trâm
        • Bạn cảm thấy chán hương vị bánh mì truyền thống và muốn thay đổi khẩu vị nhân bánh đặc biệt hơn? Vậy thì Bánh mỳ Thịt Nướng, Lá Lốt, Xíu Mại, Xôi Gà sẽ vô cùng thích hợp với bạn đấy. Sơ nét thấy nhân viên bán bánh mì dễ thương vô cùng, nhân viên làm khá nhanh khoảng vài phút ngắn ngủi đã có ổ bánh mình thơm ngon, dinh dưỡng, rất bắt mắt. Cảm nhận chung về bánh mì rất ngon, thịt nướng vừa ăn, có rau có thịt, đậu phộng và một số gia vị khác trông rất hài hòa.


          Cắn một miếng, vỏ bánh như giòn tan trong miệng, kèm theo nhân bánh thơm ngon càng khiến trải nghiệm ẩm thực của bạn thêm thích thú. Có bàn ghế ngồi lại ngoài trời, nên sẽ phù hợp hơn cho bạn nếu như bạn mua mang đi cũng như ăn tại quán. Bánh mỳ Thịt Nướng, Lá Lốt, Xíu Mại, Xôi Gà chủ yếu là bánh mì đa dạng nhân các loại với hương vị đậm đà, chất lượng. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn những loại bánh mì khác như bánh mì xíu mại, xôi gà đều rất thơm ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 29 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0367 463 482

          Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Bánh mỳ Thịt Nướng, Lá Lốt, Xíu Mại, Xôi Gà
          Bánh mỳ Thịt Nướng, Lá Lốt, Xíu Mại, Xôi Gà
          Bánh mỳ Thịt Nướng, Lá Lốt, Xíu Mại, Xôi Gà
          Bánh mỳ Thịt Nướng, Lá Lốt, Xíu Mại, Xôi Gà




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy