Top 8 Quán ăn ngon nhất đường Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Phương Trinh 5828 0 Báo lỗi

Phạm Văn Đồng là một con đường chạy dọc biển, nằm cong cong ôm lấy thành phố Nha Trang xinh đẹp. Với cảnh quan được tạo nên từ những hàng cây, bãi biển, Phạm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mama Zone

    Gọi điện

    Mama Zone là một nhà hàng nướng vô cùng chất lượng, sẽ là chỗ dừng cho những ai đang đói cồn cào đây nè. Với không gian rộng rãi, giá cả phải chăng cùng đồ ăn đa dạng. Mama Zone vừa có thể đem đến cho bạn bữa ăn gia đình vui vẻ, vừa có thể mang đến những buổi liên hoan bạn bè tới bến.

    Mama Zone đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế, đậm đà. Đến với Mama Zone bạn sẽ được nếm trọn những món ăn mang đậm hương vị, tươi ngon. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, không gian sạch sẽ thoáng mát là những điểm cộng giúp quán được lòng khách hàng. Hệ thống thực phẩm tươi sống được nhập khẩu từ các nguồn uy tín, được chế biến mang hương vị đậm đà, hợp khẩu vị với những loại sốt mang công thức riêng của quán sẽ khiến bạn hài lòng. Đây là địa điểm lý tưởng để có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa có những buổi gặp gỡ bạn bè sau những ngày làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0777 168 630
    Fanpage: https://www.facebook.com/mamazone.grillandchill/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00

    Gọi điện
    Mama Zone
    Mama Zone
    Mama Zone
    Mama Zone

  2. Sở hữu phong cách độc đáo từ món ăn cho đến không gian, SeaShell Cafe & Restaurant Nha Trang trên đường Phạm Văn Đồng mang đến cho thực khách rất nhiều biến tấu hấp dẫn từ các loại hải sản tươi ngon. Nguyên liệu tươi sống chủ yếu được nhập hằng ngày, một số được nuôi trực tiếp tại nhà hàng như: tôm hùm, cua Canada, ghẹ, bạch tuộc, tôm tít,... được chế biến khéo léo đảm bảo giữ nguyên độ tươi ngon của hải sản, kết hợp cùng cách trình bày sáng tạo khiến thực khách chẳng thể kìm lòng. Không gian ấm cúng, nội thất được bài trí hợp lý và bắt mắt, mời bạn đến với SeaShell Cafe & Restaurant Nha Trang để có những trải nghiệm tuyệt vời bên người thân và bạn bè.

    Đến SeaShell Cafe & Restaurant Nha Trang, thực khách được đắm chìm trong một “thế giới” ẩm thực độc đáo và sáng tạo. Chủ yếu phục vụ các món ăn từ hải sản tươi sống với cách chế biến đặc biệt của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, món ăn ở đây không chỉ ngon bởi độ tươi ngọt của hải sản được giữ nguyên mà còn hấp dẫn thực khách bởi cách ăn cực kỳ thú vị. Với món hải sản tổng hợp, đồ ăn được đổ ra bàn (có giấy lót đảm bảo vệ sinh) để bạn bè, người thân có thể dùng tay và cùng nhau thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 354 188
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeaShellCafeRestaurant/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    SeaShell Cafe & Restaurant Nha Trang
    SeaShell Cafe & Restaurant Nha Trang
    SeaShell Cafe & Restaurant Nha Trang
    SeaShell Cafe & Restaurant Nha Trang
  3. Nhà Hàng Bếp Than Garden mang thực khách đến một hành trình tinh túy với các món Việt truyền thống và các món hải sản tươi ngon được chế biến từ những nguyên liệu địa phương. Thiết kế không gian hiện đại với ánh sáng tự nhiên từ các khung cửa sổ trong suốt trải rộng từ trần đến chạm sàn nhà tại Nhà Hàng Bếp Than Garden sẽ giúp trải nghiệm của bạn càng trở nên đặc biệt hơn.


    Dưới bàn tay chế biến điêu luyện của những người đầu bếp tài năng, các món hải sản như món mực chiên giòn, tôm sú, nghêu hấp sả, mực sữa, sò lông nướng mỡ hành, sò dẹo hấp gừng… trở nên có sức hút đặc biệt sẽ khiến bạn khó có thể từ chối. Không chỉ có vị trí thuận lợi, không gian thoáng đãng, Nhà Hàng Bếp Than Garden còn có menu đồ ăn đa dạng bao gồm các món ăn thuần Việt và hải sản tươi sống. Sở hữu đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, Nhà Hàng Bếp Than Garden đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất, nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ. Với những lời giới thiệu trên thì Nhà Hàng Khang Việt xứng đáng lọt top những nhà hàng, quán ăn ngon nhất Nha Trang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0868 212 212
    Email: bepthangarden@gmail. com
    Website: www.bepthangarden.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbepthan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bếp Than Garden
    Nhà Hàng Bếp Than Garden
    Nhà Hàng Bếp Than Garden
    Nhà Hàng Bếp Than Garden
  4. Top 4

    Hải Sản Bé Tân

    Hải Sản Bé Tân là một địa điểm bán các loại hải sản tươi ngon mà có giá rất bình dân. Hải Sản Bé Tân được nhiều người dân địa phương và khách du lịch biết đến. Vì thế, đây luôn có một lượng khách hàng đông đảo và được đánh giá là quán hải sản ngon ở Nha Trang. Thực đơn tại nhà hàng rất phong phú với các món hải sản tươi ngon. Các món ăn tại đây bao gồm: Cua, ghẹ, mực, tôm, cá, ốc hương, rắn biển, nộm sứa và các loại gỏi. Các món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống, được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon, không ám bị tanh. Những con cua biển tươi ngon, những con tôm nhảy, mực, bạch tuộc, các loại ốc biển,... tất cả đều sẵn sàng lên bàn tiệc của bạn, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố biển này.

    Hải Sản Bé Tân
    có không gian thoáng mát, được thiết kế khá đơn giản, mộc mạc và sạch sẽ. Quán có thể chứa hơn 200 khách hàng. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống và các món ăn đồng quê, luôn giới thiệu đến với khách hàng những món ăn ngon mới lạ. Khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp với các phong cách chế biến riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0702 789 258

    Email: haisanbetan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbetan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Hải Sản Bé Tân
    Hải Sản Bé Tân
    Hải Sản Bé Tân
    Hải Sản Bé Tân
  5. Dong Ho Restaurant là một trong những điểm đến của các tín đồ hải sản thành phố biển Nha Trang. Dong Ho Restaurant luôn tìm mọi cách để chiều lòng khách hàng, để khách hàng đến đây có được bữa ngon trọn vẹn nhất. Đến với Dong Ho Restaurant, bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon với giá thành rất phải chăng. Các món này được chế biến từ các loại hải sản từ bình dân đến cao cấp vô cùng hấp dẫn và đa dạng. Dưới tay nghề lâu năm cũng như tâm huyết với nghề của đầu bếp tại Dong Ho Restaurant, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây.


    Không chỉ nổi tiếng với những món ăn ngon, giá cả hợp lý, Dong Ho Restaurant còn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Không gian cao cấp, rộng lớn, sạch sẽ, có quầy đặt hải sản cho bạn lựa chọn cũng là một điểm cộng lớn dành cho Dong Ho Restaurant. Bạn có thể đến đây và thưởng thức những món tươi ngon từ hải sản tươi sống. Buổi tối gác lại bộn bề, chầm chậm tận hưởng phút giây bình yên, cùng người thân ngắm nhìn thoải mái tận hưởng bữa tiệc hải sản ngập tràn món của riêng mình, khách yêu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0974 190 444
    Email: contact@donghorestaurant.com
    Website: donghorestaurant.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057061720279
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Dong Ho Restaurant
    Dong Ho Restaurant
    Dong Ho Restaurant
    Dong Ho Restaurant
  6. Nhà Hàng Thùy Dương Nha Trang là một nhà hàng duy nhất có vị trí nằm sát biển với một không gian kiến trúc đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Về buổi sáng, khi đến với nơi này bạn có thể đón ánh bình minh trên biển và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn Vịnh Nha Trang, còn về buổi tối những làn gió mát lành từ biển thổi vào sẽ làm cho lòng người trở nên khoan khoái, vô cùng dễ chịu. Tại đây, bạn có thể lựa chọn hàng trăm các món ngon Hải sản - đặc sản khác nhau được chế biến dưới bàn tay khéo léo và tinh tế của các chuyên gia về ẩm thực đến từ ba miền trên đất nước cùng với một đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, tận tình của nhà hàng,...


    Ngoài ra, khi đến với Nhà Hàng Thùy Dương Nha Trang, bạn còn được sử dụng các tiện ích gia tăng khác chẳng hạn như hỗ trợ hệ thống wifi – internet không dây, bộ truyền hình với đầy đủ các kênh thông tin quốc gia lẫn quốc tế, bãi đậu xe và giữ xe miễn phí. Đây thật sự là nơi hội tụ những ưu điểm vượt trội, là nơi mà bạn có thể tận hưởng những món ngon của Biển cả và cũng là nơi thể hiện rõ những nét đẹp về văn hoá ẩm thực Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8354 3787 & 0983 758 765

    Email: nhahangthuyduongnt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthuyduongnt/

      Gọi điện
      Nhà Hàng Thùy Dương Nha Trang
      Nhà Hàng Thùy Dương Nha Trang
      Nhà Hàng Thùy Dương Nha Trang
      Nhà Hàng Thùy Dương Nha Trang
    • Quán Hải Sản -Thanh Hiền khá dễ tìm, khi đi qua cầu Trần Phú bạn sẽ nhìn thấy quán nằm ngay mặt đường hướng ra biển. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, hải sản Thanh Hiền thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn mỗi khi đến với Nha Trang, nhất là khi ngang qua đoạn đường Phạm Văn Đồng. Điểm đặc biệt tại đây là hải sản tươi sống bán tính theo kg, bạn muốn ăn bao nhiêu thì sẽ cân lên và chế biến theo yêu cầu, giá cả thì cũng không đắt lắm.


      Hải sản của quán Hải Sản -Thanh Hiền vô cùng đa dạng từ hải sản đông lạnh cho đến hải sản tươi đều có cả cho bạn tha hồ lựa chọn. Có thực khách đã nhận xét rằng: ''Khi đi tâm lý sẵn là giá cả thế nào cũng cao thế nhưng ai dè...Giá quá ưng luôn, rẻ gần nửa so với mấy quán hải sản nổi tiếng khác. Đồ ăn ngon, vừa miệng lắm, hải sản tươi sống thấy rõ luôn. Menu cũng nhiều món hấp dẫn phong phú, thật tuyệt vời''. Vậy còn bạn thì sao, hãy thử để trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất tại quán Hải Sản -Thanh Hiền nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9KA Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

      Điện thoại: 0777 777 060 & 0905 779 262

      Fanpage: https://www.facebook.com/Havo1984/

      Gọi điện
      Quán hải sản Thanh Hiền - quán ăn ngon nhất đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang
      Quán hải sản Thanh Hiền - quán ăn ngon nhất đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang
      Quán hải sản Thanh Hiền - quán ăn ngon nhất đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang
      Quán hải sản Thanh Hiền - quán ăn ngon nhất đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang
    • Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là Nhà Hàng Yến Sào Khánh Hòa ở đường Phạm Văn Đồng. Ngay từ tên gọi, nơi đây đã gợi lên một cảm giác yên bình và mộc mạc. Theo cảm nhận của những khách hàng đã đến Nhà Hàng Yến Sào Khánh Hòa thì nơi đây được thiết kế theo kiểu truyền thống với những món đồ nội thất được làm từ gỗ song không kém phần hiện đại. Đây là điều không dễ tìm thấy giữa lòng thành phố Nha Trang nhộn nhịp. Thảnh thơi dành chút thời gian ghé Nhà Hàng Yến Sào Khánh Hòa, cùng bạn bè hàn huyên đôi ba câu chuyện, đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà nếu có cơ hội, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.


      Đến với Nhà Hàng Yến Sào Khánh Hòa, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn, từ những món soup, khai vị, các loại hải sản, đặc sản Nha Trang cũng như ba miền cho tới những món ăn dân dã. Menu chính ở Nhà Hàng Yến Sào Khánh Hòa là những món ăn mang đậm nét Việt với những hương vị truyền thống thân thương như hạt tiêu, củ tỏi, củ hành hay những giọt nước mắm nhĩ thơm ngon của vùng xuôi cứ thế thấm đẫm vào trong từng món ăn. Và chắc chắn cũng không thể thiếu được chút hơi men ấm nồng của ché rượu cần nơi miền ngược đem đến cho Quý khách một bữa tiệc đầy hứng khởi. Đây chắc chắn sẽ là nhà hàng khiến bạn nhớ mãi không quên khi đến với mảnh đất Nha Trang xinh đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 22 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 3528 787
      Email: nhahangyensao.kd@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangyensaokhanhhoa22phamvandong/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Nhà Hàng Yến Sào Khánh Hòa
      Nhà Hàng Yến Sào Khánh Hòa
      Nhà Hàng Yến Sào Khánh Hòa
      Nhà Hàng Yến Sào Khánh Hòa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy