Top 7 Quán game chất lượng nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Vũ Hồng Ngọc 14757 0 Báo lỗi

Hiện nay, các quán game đang cạnh tranh khốc liệt, mỗi nơi đều đầu tư để tạo ra một không gian độc đáo. Nếu bạn đang ở Nha Trang và muốn tìm quán game chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    F5 Game & Coffee

    Gọi điện

    F5 Game & Coffee có lẽ đây là cái tên còn khá mới trong cộng đồng các Cyber Game tại Nha Trang. Thế nhưng, những dịch vụ và chất lượng phòng net ở đây đã khẳng định được tên tuổi của mình. Với màn hình máy được trang bị 144HZ từ 32 – 42 inch cùng phong cách thiết kế quán cafe cùng với internet độc đáo thu hút nhiều game thủ. Đó cũng chính là lý do F5 Game & Coffee trở thành điểm đến thường xuyên của các game thủ trong khu vực.

    Khu vực thi đấu được bố trí đúng theo tiêu chuẩn của các phòng thi đấu chuyên nghiệp của thể thao thế giới. Hai buồng lạnh được ngăn đôi với không gian rộng rãi, cách âm và có màn hình phụ giúp khán giả không bỏ qua bất cứ diễn biến gì của trận đấu. Cấu hình phòng Vip: Chip G2020. Card GT630. Màn Hình Dell 23''. Ngoài ra hệ thống bàn phím, tai nghe, chuột của F5 đều được trang bị đồng bộ của eBlue - hãng gaming gear mới đang phát triển thị trường Việt Nam. Các dịch vụ tại F5 Game & Coffee rất đa dạng, không những quán game chất lượng mà tại đây có dịch vụ coffee cho các bạn đợi chỗ hay muốn đến giao lưu. Thức uống đồ ăn đa dạng, ngon, giá cả hợp lí, thu hút rất đông các bạn trẻ


    Với những game thủ chuyên nghiệp với những game khủng thì F5 Game & Coffee là sự lựa chọn phù hợp. Với nhiều máy Vip, bạn có thể chơi những game tựa nặng, khủng như PUPG,.. vô cùng mượt, không bị giật - lag. Còn đối với những bạn vào F5 Game & Coffee để học tập hay giải trí thì có những máy thông thường, không yêu cầu quá cao về cấu hình thì có thể sử dụng những máy thông thường với chi phí rẻ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Đình Chiểu, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0793 333 509
    Email: f5gamecoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/f5gamecenter/

    Gọi điện
    F5 Game & Coffee
    F5 Game & Coffee
    F5 còn phục vụ Coffee
    F5 còn phục vụ Coffee

  2. Top 2

    Hero Esports Center

    Gọi điện

    Có vị trí tọa lạc tại số 2 Nguyễn Đình Chiểu tại Nha Trang, Hero Esports Center có thiết kế không gian các khu vực chơi game, nghỉ ngơi và thư giãn hiện đại, chuyên nghiệp trên mặt bằng rộng rãi, thoáng mát mang lại cho game thủ cảm giác thoải mái khi chơi game. Một yếu tố nữa khiến Hero Esports Center được nhiều anh em game thủ yêu thích là hệ thống máy tính cấu hình cao cùng với đó là dịch vụ đồ ăn thức uống, quán cafe có được chăm chút cẩn thận có thể làm vừa lòng mọi game thủ khó tính nhất.


    Hero Esports Center được đầu tư đồng bộ từ không gian đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, ghế ngồi, 132 PCs với đa dạng cấu hình, lên đến RTX 2070, phòng Stream hiện đại với đầy đủ thiết bị cho tới các dịch vụ ăn uống của khách hàng. Do đó, game thủ sinh hoạt tại đây có rất nhiều điểm thuận tiện. Tới Hero Esports Center thủ sẽ có nhiều lựa chọn như khu vực hút thuốc, khu vực không hút thuốc, khu vực thi đấu…Theo giới thiệu thì cấu hình máy tại Hero Esports Center chiến mượt Overwatch, Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2…


    Hero Esports Center có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, vui vẻ. Hơn hết, thái độ nhân viên luôn được đảm bảo sự nhiệt tình, tận tâm nhằm tạo cho Game thủ sự thoải mái trong những phút giây thư giãn. Tất cả đều mang tới cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất tại “ngôi nhà thứ 2 cho các Game thủ”. Ngoài ra, Hero Esports Center thường xuyên tổ chức những giải đấu để tăng cường kỹ năng đồng thời là nơi giao lưu gặp gỡ của các Game thủ tại Nha Trang nói riêng đến tất cả Game thủ trên mọi miền đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Đình Chiểu, P. Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0987 440 088
    Fanpage: www.facebook.com/heroesportscenter/

    Gọi điện
    Hero Esports Center
    Hero Esports Center
    Hero Esports Center
    Hero Esports Center
  3. Top 3

    Double Click Gaming

    Gọi điện

    Double Click Gaming tọa lạc tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa, là một trong những điểm đáng chú ý cho cộng đồng game thủ và người yêu game tại địa phương. Với không gian hiện đại, thiết kế sáng tạo và trang bị công nghệ tiên tiến, Double Click Gaming đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn quen thuộc cho những ai đam mê thế giới game ở khu vực này.


    Double Click Gaming
    tự hào sở hữu không gian rộng rãi và thoải mái. Thiết kế nội thất được tối ưu hóa để tạo ra môi trường chơi game thoải mái và tiện nghi. Ghế gaming chất lượng cao và màn hình hiển thị độ phân giải cao đảm bảo trải nghiệm chơi game tốt nhất cho khách hàng. Không gian được bố trí sao cho tạo cảm giác thoải mái và thoát áp lực, giúp người chơi có thể thư giãn và thả hồn vào thế giới ảo.

    Ngoài việc cung cấp không gian để thư giãn và chơi game, Double Click Gaming còn thường xuyên tổ chức các sự kiện và giải đấu dành cho cộng đồng game thủ. Điều này không chỉ giúp thúc đẩy tinh thần cạnh tranh và giao lưu giữa các game thủ, mà còn tạo ra một sân chơi để họ thể hiện kỹ năng và đam mê của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 226 Ngô Gia Tự, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0918 205 883
    Fanpage: www.facebook.com/DoubleClickGaming.NT/
    Gọi điện
    Double Click Gaming
    Double Click Gaming
    Double Click Gaming
    Double Click Gaming
  4. Top 4

    Dragon Arena Game Center

    Gọi điện

    Dragon Arena Game Center hiện cũng đang là điểm lui tới quen thuộc của nhiều game thủ Nha Trang, nhất là những người chơi yêu thích thi đấu các giải Liên Minh Huyền Thoại. Dragon Arena Game Center cung cấp cho Quý Khách Hàng sự thoải mái, tiện lợi cùng tất cả các sản phẩm giải trí & dịch vụ cộng đồng trên nền Internet và Playtation, phòng game bao gồm khu vực dành riêng cho khách VIP, khu vực tránh hút thuốc, ăn uống và dịch vụ kèm theo.


    Toàn bộ khu vực trung tâm của quán game đều được dành riêng cho cộng đồng game thủ hâm mộ eSports, với hai phòng thi đấu cách âm với cấu hình máy tính mạnh và ghế chơi game cao cấp, trong khi đó ngay phía ngoài phòng thi đấu là khu vực máy chiếu phục vụ game thủ đến thưởng thức các giải đấu. Cấu hình máy: Game thủ sẽ có 3 lựa chọn cấu hình và không gian chơi game gồm nhiều máy, trong đó: phòng máy thi đấu với phòng cách âm sử dụng hệ thống máy tính Chip Intel Xeon 1220 V3, Main Asus H81, Ram 8GB, Card đồ họa Galaxy GTX960 2GB DDR5, Monitor LG Gaming 24GM77 144 Hz 1 ms. Bên cạnh đó là khu vực với cấu hình thấp hơn đôi chút.

    Với phương châm sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu của Dragon Arena Game Center, hệ thống Dragon Arena Game Center hi vọng tất cả các game thủ sẽ có được sân chơi tuyệt vời nhất, có những giây phút leo rank hoàn hảo nhất và có được những niềm vui bất ngờ với sự đầu tư nghiêm túc của Dragon Arena Game Center. Dragon Arena Game Center hứa hẹn là địa điểm giải trí điện tử tuyệt vời, đảm bảo đem tới cho game thủ những trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể. Hãy cùng nhau đến địa chỉ 57 Đoàn Trần Nghiệp, Nha Trang để trải nghiệm dịch vụ của Dragon Arena Game Center. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 1A Củ Chi, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0906 540 007
    Email: xinhgaidixedap@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GameCenterNhaTrang/

    Giờ mở cửa: 07:30–23:00

    Gọi điện
    Dragon Arena Game Center
    Dragon Arena Game Center
    Dragon Arena Game Center
    Dragon Arena Game Center
  5. Top 5

    CyberCore Gaming Platinum

    Gọi điện

    Cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là CyberCore Gaming Platinum - một quán game đã quá đỗi quen thuộc cho các game thủ tại Nha Trang rồi. Đối với cộng đồng game thủ Nha Trang, CyberCore Gaming Platinum trong thời gian qua đã được biết tới như một hệ thống quán net dành riêng cho những người đam mê eSports nói chung và những tựa game như CS:GO, DOTA 2 hay League of Legends nói riêng. Sở dĩ hệ thống quán net này có được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ xứ thủ đô chính là nhờ vào kết cấu phòng chơi với chỗ ngồi rộng rãi, đi kèm với đó là phần cứng kèm gaming gear chất lượng và dịch vụ tốt đối với game thủ. Đây được cho là một điểm nhấn giúp các game thủ có thể vừa tập trung tối đa vào trò chơi mà vẫn có được cảm giác thư giãn.


    Với thế mạnh từ thương hiệu hàng đầu CyberCore, CyberCore Gaming Platinum đem lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất:

    • Cấu hình Esport Gaming cao cấp. Update thường xuyên
    • Phone - Phím - Chuột pro cho từng dòng game cao cấp
    • Màn hình 32 inch cong hoành tránh, hiển thị sắc nét mọi góc nhìn
    • Salon VIP với chất liệu siêu êm, đảm bảo sự thoải mái và sức khỏe cho Game thủ
    • Thức ăn, nước uống đa dạng, giá cả hợp lý và luôn luôn đổi mới cùng chất lượng tuyệt vời
    • Điều hòa siêu cool
    • Nhân viên thân thiện và support nhiệt tình tất cả yêu cầu của Game thủ
    • Không gian tinh tế, sang trọng và thoải mái
    • An ninh đảm bảo, cộng đồng văn minh
    • Nhà vệ sinh sạch sẽ


    Với không gian rộng và số lượng máy đủ tiêu chuẩn tổ chức các sự kiện/ giải đấu thể thao điện tử, CyberCore Gaming Platinum sẽ là một địa điểm dành cho các game thủ cũng như các đơn vị/ cá nhân tổ chức các hoạt động giải đấu cộng đồng…Ngoài ra, CyberCore Gaming NT được thiết kế rộng rãi, máy lạnh 24/24. Đồ ăn, nước uống phong phú, cùng phong cách phục vụ tận tình và chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng anh em khi đến với CyberCore Gaming NT.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Trãi, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0909 796 789
    Fanpage: www.facebook.com/CYBERCOREPlatinum/

    Gọi điện
    CyberCore Gaming NT
    CyberCore Gaming NT
    CyberCore Gaming NT
    CyberCore Gaming NT
  6. Top 6

    TD PS5 Gaming

    Gọi điện

    TD PS5 Gaming là một quán game hiện đại và đa dạng với tập trung chủ yếu vào trải nghiệm chơi game trên hệ thống PlayStation 5. Quán game nằm trong khu vực trung tâm của thành phố Nha Trang, tạo điều kiện thuận lợi cho cả người dân địa phương và du khách có thể dễ dàng đến tham quan và tham gia vào thế giới game thú vị.


    Nội thất của TD PS5 Gaming mang phong cách hiện đại, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho người chơi. Các ghế gaming được thiết kế ergonomically để mang lại sự thoải mái tối đa trong suốt quá trình chơi game. Không gian được bố trí hợp lý để tạo ra các khu vực riêng biệt cho từng nhóm game thủ hoặc cá nhân. TD PS5 Gaming tự hào sở hữu loạt máy chơi game PlayStation 5 hàng đầu, với cấu hình mạnh mẽ để đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà và tốt nhất. Ngoài ra, cửa hàng cũng có sẵn nhiều loại game phong phú từ các thể loại khác nhau, từ hành động, phiêu lưu đến thể thao và đua xe.


    Không chỉ là nơi để chơi game, TD PS5 Gaming còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như mua sắm game, thảo luận về các tựa game mới ra mắt, và cả giải đấu eSports nhỏ cho những người chơi muốn thể hiện tài năng của mình. Nhân viên tận tâm và am hiểu về game sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người chơi trong việc lựa chọn và thiết lập trò chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Phùng Thế Tài, P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0378 671 898
    Giờ mở cửa: 08:30–22:00
    Gọi điện
    TD PS5 Gaming
    TD PS5 Gaming
    TD PS5 Gaming
    TD PS5 Gaming
  7. Top 7

    Internet Apollo Gaming

    Với không gian hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và dịch vụ chất lượng, Internet Apollo Gaming đã trở thành một địa điểm phổ biến cho những người yêu thích trò chơi điện tử tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa.


    Internet Apollo Gaming có không gian rộng rãi và thoải mái, được thiết kế để tạo cảm giác thoải mái cho game thủ. Không gian được trang trí với các poster và hình ảnh từ các tựa game nổi tiếng, tạo nên một bầu không khí thú vị và hấp dẫn. Quán game này đầu tư vào trang thiết bị hiện đại để đảm bảo trải nghiệm chơi game tốt nhất cho khách hàng. Các máy tính chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ để đảm bảo khả năng xử lý tốt cho các tựa game nặng đồ họa và đa nhiệm. Màn hình lớn, chuột, bàn phím và ghế gaming thoải mái cũng được chú trọng để tạo ra một môi trường chơi game tốt nhất.


    Apollo Gaming không chỉ đơn thuần là một quán game, mà còn cung cấp một loạt các dịch vụ và hoạt động khác nhau. Tại Internet Apollo Gaming có các dịch vụ như: thuê giờ chơi game, tổ chức giải đấu e-sports cùng với những phần thưởng hấp dẫn, tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật hay các buổi họp mặt cho cộng đồng game thủ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Đoàn Trần Nghiệp, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Internet Apollo Gaming
    Internet Apollo Gaming
    Internet Apollo Gaming
    Internet Apollo Gaming




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy