Top 6 Quán ăn ngon trên đường Thành Thái, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Linh Nguyen 1239 0 Báo lỗi

Đường phố Hà Nội luôn dễ dàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực của bạn. Toplist này chính là một gợi ý cho những ai đang tìm quán ăn ngon để thưởng thức trên đường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Bạch Trà Viên

    Gọi điện

    Sinh nhật, tiệc nhóm, tiệc công ty, phòng họp phòng học có máy chiếu màn hình, tiệc báo hỉ, đầy tháng thôi nôi em bé, kỉ niệm ngày cưới đẹp như trong truyền thuyết và vui như cung đình là có thật tại Nhà Hàng Bạch Trà Viên. Không gian Nhà Hàng Bạch Trà Viên ngoài trời với ánh đèn vàng dìu dịu, menu món ăn đa dạng và sẽ rất thú vị và "bắt khoảnh khắc" cho nhóm bạn thân hoặc đồng nghiệp chí cốt. Phòng VIP thích hợp cho những party sinh nhật, liên hoan phòng ban, hoặc đơn giản chỉ là buổi chúc mừng đạt “danh hiêu” Chỗ đậu xe thoải mái cho cả xe máy lẫn ô-tô. Không cần phải đi gửi xe xa.


    Đội ngũ nhân sự của Nhà Hàng Bạch Trà Viên cũng vô cùng chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo mang lại những trải nghiệm trọn vẹn và hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đặc biệt chính là menu ẩm thực đa dạng, được biến tấu, chế biến tinh tế bởi đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm mang lại những món ăn đặc sắc, lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT05 Lô 12, KĐT Dịch Vọng, Đường Thành Thái, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 721 888
    Email: nhahangbachtravien@gmail.com
    Website: https://bachtravien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbachtravien
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bạch Trà Viên
    Nhà Hàng Bạch Trà Viên
    Nhà Hàng Bạch Trà Viên
    Nhà Hàng Bạch Trà Viên

  2. Top 2

    Trâu Kinh Bắc

    Gọi điện

    Không gian làng quê Bắc Bộ Việt Nam hữu tình tại Hà Nội. Trân trọng mời bạn, gia đình và những người yêu thương ghé thăm Trâu Kinh Bắc thưởng thức các món ngon ở đây. Không phải bon chen những nơi đông người vẫn có hàng trăm bức ảnh check-in đẹp. Một không gian đem lại những nguồn cảm hứng bất tận về “ẩm thực trâu giật” tinh túy mang phong vị Kinh Bắc xưa. Phong cách thiết kế đậm chất Á Đông thật thân quen cùng nhiều phòng tiệc riêng tư. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, không chỉ lưu giữ trọn vẹn những nét ẩm thực trâu mà còn tái hiện chúng dưới một hơi thở hiện đại, đầy mới lạ.


    Quả đúng là không ít thực khách cảm thấy tò mò và thắc mắc tại sao đi ăn nhiều nơi vẫn thấy hương vị món ăn của Trâu Kinh Bắc vẫn có sự khác biệt, tại sao cùng công thức mà khi chế biến tại nhà khi ăn vẫn không hề giống ở nhà hàng… Ở Trâu Kinh Bắc, ngoài menu hơn 100 món trâu, thì hải sản cũng rất đa dạng, từ chế biến đơn giản như hấp, nướng, chiên,… mà còn đa dạng về chủng loại. Hãy cùng gia đình và bạn bè thưởng thức ngay hải sản tại Trâu Kinh Bắc để một ngày đầy ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Thành Thái, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 969 123
    Email: traukinhbacthanhthai@gmail.com
    Website: http://traukinhbac.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoiquan1976traukinhbac/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trâu Kinh Bắc
    Trâu Kinh Bắc
    Trâu Kinh Bắc
    Trâu Kinh Bắc
  3. Top 3

    Hà Đăng Cafe & Restaurant

    Gọi điện
    Một trong những gợi ý mà Toplist dành cho bạn chính là Hà Đăng Cafe & Restaurant tại đường Thành Thái. Quán nằm ở ngay mặt tiền có quy mô khá lớn, Hà Đăng Cafe & Restaurant sở hữu một lượng khách đông đảo. Rất nhiều người đã trở thành khách quen ngay sau lần đầu đến quán. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt các món ăn bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


    Tại Hà Đăng Cafe & Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức phong vị ẩm thực vùng Đồng Bằng Bắc Bộ. Nhà hàng chuyên những món ăn dân dã tinh tế, từ những đặc sản truyền thống đến những món ăn đầy sáng tạo đem đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, làm phong phú thêm hành trình khám phá ẩm thực Việt. Không chỉ phục vụ món ngon của ẩm thực đồng bằng Bắc Bộ, Hà Đăng Cafe & Restaurant còn là cầu nối, giới thiệu những nét đặc trưng trong ẩm thực Việt đến với các thế hệ sau, từ đó kết nối cội nguồn văn hoá qua những câu chuyện được kể từ hương vị món ăn truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà N08B, KĐT Dịch Vọng, Đường Thành Thái, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 667 399
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Hà Đăng Cafe & Restaurant
    Hà Đăng Cafe & Restaurant
    Hà Đăng Cafe & Restaurant
    Hà Đăng Cafe & Restaurant
  4. Top 4

    Heaven Beer

    Gọi điện

    Sau một tuần bức bối, chóng mặt vì công việc căng thẳng gói gọn trong 4 bức tường, hãy alo ngay hội chiến hữu cùng ghé Heaven Beer để được tận hưởng những cốc bia mát lạnh, sảng khoái trong không gian ngoài trời rộng rãi, tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, không gian khoáng đạt phía bên ngoài cũng sẽ là một background siêu xịn cho những "pô" ảnh cực chill của bạn nữa đó. Heaven Beer xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc liên hoan gia đình, công ty, họp lớp. Menu ẩm thực đa dạng từ Âu - Á. Không khí thoải mái, vui tươi và phóng khoáng.


    Heaven Beer chắc chắn sẽ là người đồng hành lý tưởng trong kỳ nghỉ đầy ý nghĩa của bạn. Với lối kiến trúc vừa cổ điển, vừa hiện đại, Heaven Beer tự hào là địa điểm thưởng thức bia thủ công đẹp nhất nhì thủ đô. Ngay khi bước vào Heaven Beer, bạn sẽ được hóa thân thành cao bồi trong không gian viễn Tây chính hiệu. không chỉ mang lại cảm giác hoang dã và phóng khoáng, nhà hàng vẫn đảm bảo yếu tố sang trọng cho những cuộc hẹn đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1- Lô N07A KĐT Dịch Vọng, Đường Thành Thái, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0921 263 939
    Website: https://heavenbeer.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Heavencraftbeer
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30
    Gọi điện
    Heaven Beer
    Heaven Beer
    Heaven Beer
    Heaven Beer
  5. Top 5

    Nhà Hàng Thảo Nguyên

    Gọi điện

    Đón hàng ngàn khách mỗi ngày có lẽ đã đủ để nói lên vị trí của Nhà Hàng Thảo Nguyên trong lòng người Việt và du khách bốn phương. Không gian Nhà Hàng Thảo Nguyên ngoài trời với ánh đèn vàng dìu dịu, menu món ăn đa dạng và sẽ rất thú vị và "bắt khoảnh khắc" cho nhóm bạn thân hoặc đồng nghiệp chí cốt. Phòng VIP thích hợp cho những party sinh nhật, liên hoan phòng ban, hoặc đơn giản chỉ là buổi chúc mừng đạt “danh hiêu” Chỗ đậu xe thoải mái cho cả xe máy lẫn ôtô.


    Nhà Hàng Thảo Nguyên mang đến cho khách hàng những món ăn tươi ngon và đa dạng. Thực đơn của Nhà Hàng Thảo Nguyên bao gồm: các món hải sản tươi sống, các món ăn chế biến từ lợn, gà, vịt, bò,... chất lượng cao. Bạn có thể tận hưởng các loại từ hải sản đến thịt với nhiều cách chế biến, tất cả được chế biến kỹ càng và đẹp mắt. Hãy đến và trải nghiệm Nhà Hàng Thảo Nguyên - một điểm đến tuyệt vời thưởng thức ẩm thực, thư giãn và giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 5 Lô 12, KĐT Dịch Vọng, Đường Thành Thái, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0816 861 186
    Email: anhtuan271164@gmail.com
    Website: https://nhahangthaonguyen.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Thảo Nguyên
    Nhà Hàng Thảo Nguyên
    Nhà Hàng Thảo Nguyên
    Nhà Hàng Thảo Nguyên
  6. Top 6

    Phở Lý Quốc Sư

    Gọi điện
    Nếu như bạn là một tín đồ của món phở hoặc đơn giản chỉ là muốn được thưởng thức hương vị đặc trưng của phở Hà Nội xưa thì hãy đến ngay Phở Lý Quốc Sư. Đây chính là sự nơi lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Quán được nằm trên tuyến đường lớn nên khá dễ tìm. Vì là một quán gia truyền nên cả nhà đều bán nên chất lượng phục vụ ổn. Nhân viên cũng rất nhanh chen, khi chế biến thì dùng găng tay ni lông nên rất sạch sẽ. Điểm cộng của quán đó chính là nước dùng ngọt mà thanh, khi ăn không có cảm giác lợ lợ của mì chính.

    Với phong cách phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ trung thân thiện. Những lý do này đã khiến cho quán Phở Lý Quốc Sư để lại ấn tượng cực tốt cho thực khách ngay từ khi bước chân vào quán. Với công thức chế biến truyền thống đã giúp cho hương vị của món phở nơi đây vô cùng đặc biệt mà không nơi nào có được. Nước dùng đậm đà, sợi phở thì mềm dẻo thơm, các gia vị như măng chua, ớt ngâm, khi thêm vào cũng rất vừa vị, ăn kèm với rau sống nửa thật sự tuyệt vời. Nếu như bạn đang còn phân vân chưa biết nên chọn địa chỉ nào thì Phở Lý Quốc Sư được xem là địa chỉ cực tốt dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Toà N07-B3 Thanh Bình, Đường Thành Thái, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0854 100 556 & 0968 793 429
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy