Top 10 Quán ăn rẻ và ngon nhất Bắc Ninh

Hà Trần 35302 0 Báo lỗi

Bắc Ninh không chỉ là quê hương của những làn điệu dân ca quan họ mà còn là quê hương của những món ngon như: thịt chuột Đình Bảng, nem làng Bùi, gà Hồ, bánh ... xem thêm...

  1. Trâu Ngon Quán được mệnh danh là thiên đường ẩm thực các món ngon từ thịt trâu. Tại đây, có rất nhiều món ăn ngon được chế biến theo nhiều cách khác nhau như: thịt trâu xào rau muống, trâu xào hoa bách hợp, trâu nướng muối trứng kiến, xách trâu xào khế,... rất phù hợp cho cánh mày râu đến nhậu. Quán ăn rộng rãi, sạch sẽ, ngoài ra, quán còn có nơi vui chơi cho trẻ em giúp bố mẹ khi đưa con em tới cảm thấy rất hài lòng. Nơi để xe rộng rãi thoải mái nên rất thích hợp cho các buổi liên hoan đông người cần chỗ đỗ ô tô. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và rất chiều khách.


    Trâu Ngon Quán có một “thế giới” thịt trâu rất khác lạ với thực đơn 108 món ăn cùng những tên gọi đặc biệt. Mỗi món ăn là một màu sắc, trải nghiệm khác nhau chắc chắn mang đến cho bạn nhiều bất ngờ về thị giác, vị giác lẫn khứu giác. Không những thế, quán còn ghi điểm được với rất nhiều khách hàng bởi không gian rộng rãi, lịch sự; đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình; chi phí lại rất “mềm”... Với những ưu điểm tuyệt vời trên, Trâu Ngon Quán xứng đáng là địa điểm lý tưởng cho tổ chức sinh nhật, liên hoan công ty, hội họp đầu năm, tổ chức tiệc cưới hay đơn giản chỉ là 1 nơi có không gian mở để bạn vừa thưởng thức món ăn, vừa nhâm nhi cốc bia, ly rượu, lại có thể chuyện trò tán gẫu với gia đình, bạn bè. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến khám phá ngay Trâu Ngon Quán?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 388 Trần Phú, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0961 868 989
    Email: marketingtraungon@gmail.com
    Website: https://traungonquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/traungonquan/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Gọi điện
    Trâu Ngon Quán - Registered Brand
    Trâu Ngon Quán - Registered Brand
    Trâu Ngon Quán - Registered Brand
    Trâu Ngon Quán - Registered Brand

  2. Top 2

    Quán 26

    Gọi điện

    Quán 26 là một quán bánh mì chảo và bít tết nổi tiếng tại Bắc Ninh, nằm ở vị trí thuận lợi và dễ tìm gần trung tâm. Quán được biết đến với các loại bánh mì chảo đa dạng, cung cấp nhiều loại topping khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quán 26 không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon mà còn với mức giá hợp lý. Đặc biệt, nếu khách hàng muốn thêm bánh mì, không tính thêm tiền. Chất lượng đồ ăn tại quán luôn được đảm bảo, và đội ngũ phục vụ tại đây rất nhiệt tình và thân thiện. Một phần bánh mì chảo thông thường có giá 26.000 đồng và bao gồm pate, trứng ốp la, thịt rán, khoai tây nghiền, kèm theo dưa chuột.


    Nước sốt tại quán có vị ngọt và đậm đà, tạo nên hương vị đặc trưng. Nếu muốn thêm xúc xích, có thể chọn suất đặc biệt với giá 36.000 đồng. Bánh mì tại đây luôn được chế biến tươi nóng, giòn tan, pate bùi, béo ngậy và thơm ngon. Ngoài ra, quán còn cung cấp bánh mì sốt vang với hương vị đặc biệt và mức giá phải chăng. Quán 26 đã khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng bởi sự hấp dẫn của các món bánh mì chảo và bít tết. Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng và dịch vụ tận tâm, quán 26 là địa điểm lý tưởng để thưởng thức một bữa ăn ngon và sum vầy cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Chợ Tre, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0917 679 677
    Fanpage: https://www.facebook.com/BomBaMyChoTre/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Quán 26 - Món ngon Phố Cổ - ẩm thực Việt
    Quán 26 - Món ngon Phố Cổ - ẩm thực Việt
    Quán 26 - Món ngon Phố Cổ - ẩm thực Việt
    Quán 26 - Món ngon Phố Cổ - ẩm thực Việt
  3. Top 3

    Bầu Pizza Bắc Ninh

    Gọi điện

    Bầu Pizza Bắc Ninh là 1 quán pizza nổi tiếng tại Bắc Ninh. Không gian ở quán hơi nhỏ nhưng không vì thế mà quán ít khách, hầu như lúc nào quán cũng rất đông khách. Một phần vì quán làm bánh pizza rất ngon, bánh to mà giá cả lại rất hợp lí. Quán có rất nhiều loại pizza, có 2 size là size S và size M, có nhiều hương vị khác nhau như: pizza cà chua phô mai, pizza xúc xích cà chua phô mai, pizza ngao biển sốt bơ phô mai,...


    Pizza ở đây được chế biến khá đầy đủ, nướng vừa phải, nhân có cả thịt và các loại, vừa vị không quá mặn, ai ăn cũng thích. Quán còn rất nhiều món khác nữa chế biến kiểu Ý nên cũng rất ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và dễ tính, giá cả phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung. Cuối tuần nếu có dịp hãy cùng bạn bè đến và thưởng thức món Pizza này nhé. Bên cạnh pizza còn có salad, desert và mì nữa cũng rất là ngon. Nếu đi đông, bạn có thể gọi vài món một lúc, như vậy sẽ thưởng thức được các món ở quán nhiều hơn. Giá cả hợp lí, đúng giá. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn không để khách phải chờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 110 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0934 217 405
    Fanpage: https://www.facebook.com/baupizzabacninh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Mì Ý sốt bò bằm ngon tuyệt!!!
      Mì Ý sốt bò bằm ngon tuyệt!!!
      Bánh pizza nhìn hấp dẫn ghê!
      Bánh pizza nhìn hấp dẫn ghê!
    • Nhà hàng buffet hàng đầu khu vực với hơn 100 món ăn ngon, hấp dẫn. Kingdom BBQ nổi tiếng với các món lẩu hơi, nướng không khói mang đậm phong cách Nhật Bản. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn trong một không gian rộng rãi, hiện đại với sức chứa trên 300 người, phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý, làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Không gian để thư giãn tiệc tùng, sinh nhật sang trọng và đẳng cấp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo.


      Kingdom BBQ: Bí quyết của Kingdom BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền của nhà hàng. Lẩu hơi: Khi thưởng thức lẩu hơi, vị ngọt tự nhiên của rau củ được giữ gìn nguyên vẹn, món gà thì mềm ngọt, thịt bò Mỹ thơm ngậy đậm đà nhờ cách nấu chín bằng nồi hấp đặc biệt. Lẩu nướng không khói: Quý khách sẽ được thưởng thức tới hơn 70 món nướng lẩu thơm ngon từ thịt bò Mỹ, thịt heo, thịt gà, thịt bò Úc, cùng vô vàn loại hải sản tươi ngon như tôm, hàu, bạch tuộc, mực,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 208 QL17 Gia Đông, Thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0985 016 999
      Email: kingvth111@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/kingdombbq/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
      Gọi điện
      KingDom BBQ - Lẩu Hơi - Nướng Không Khói
      KingDom BBQ - Lẩu Hơi - Nướng Không Khói
      KingDom BBQ - Lẩu Hơi - Nướng Không Khói
      KingDom BBQ - Lẩu Hơi - Nướng Không Khói
    • Nhà hàng bia tươi Đức Babarina là một nhà hàng ăn khá lớn nằm tại thi xã Từ Sơn, Bắc Ninh. Dù khi nhìn từ bên ngoài, quán không có sự ấn tượng lớn với khách hàng, nhưng khi bước vào bên trong, nó thực sự tuyệt đẹp. Nhà hàng này luôn thu hút đông đảo khách hàng với nhiều lý do, bao gồm bia tươi thơm ngon, đồ ăn tuyệt vời và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình từ nhân viên. Điều đáng chú ý là quản lí của nhà hàng còn rất trẻ tuổi, mang đến sự sáng tạo và sự mới mẻ trong quản lý và phục vụ. Ngoài bia tươi, nhà hàng cũng cung cấp các món nhậu hấp dẫn và hải sản tươi ngon. Đặc biệt, vào những dịp đặc biệt như ngày lễ, Tết thiếu nhi, nhà hàng tổ chức các buổi ca nhạc dành riêng cho các bạn nhỏ, tạo không khí vui tươi và thú vị cho cả gia đình.


      Trời se lạnh như này, không gì tuyệt vời hơn khi được quây quần bên gia đình và bạn bè trong không gian ấm cúng của nhà hàng, cùng thưởng thức nồi lẩu thơm ngon. Nhà hàng đặc biệt phục vụ món đặc trưng của họ, đó là "Lẩu gà bỗng rượu". Bên cạnh đó, nhà hàng còn mang đến nhiều loại lẩu hấp dẫn khác như "Lẩu Ếch", "Lẩu Chim", "Lẩu Riêu Cua Bắp Bò"... Nhà hàng bia tươi Đức Babarina không chỉ là một địa điểm ẩm thực hấp dẫn, mà còn là nơi quý khách có thể tận hưởng không gian thoải mái và dịch vụ chất lượng. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn ngon, sự ấm áp của không gian gia đình và sự thân thiện của nhân viên tại nhà hàng này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 522 Trần Phú, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
      Điện thoại: 022 2384 3732
      Email: nhahangbabarina@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbiatuoiducbabarina666888/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Món cua biển của nhà hàng trông rất hấp dẫn
      Món cua biển của nhà hàng trông rất hấp dẫn
      Khung cảnh trong của nhà hàng
      Khung cảnh trong của nhà hàng
    • Hi Korea Bắc Ninh là một quán ăn ngon nằm tại địa chỉ 178 Nguyễn Gia Thiều, Suối Hoa. Điểm đặc biệt của quán là không chỉ có đồ ăn ngon mà còn có không gian đẹp mắt và nhân viên nhiệt tình, dễ thương. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực ở Bắc Ninh với giá cả hợp lý, Hi Korea là một lựa chọn tuyệt vời.

      Thực đơn của quán rất đa dạng và món ăn đều được chế biến đẹp mắt. Bạn có thể thưởng thức cơm cuộn, cơm trộn, lẩu Hàn Quốc, mì đen, bánh gạo cay và nhiều món khác. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ với hương vị đậm đà và nguyên liệu tươi ngon. Đặc biệt, không thể bỏ qua kimbap chiên thơm ngon và canh miso nấu bằng lá rong biển và nước ngao, mang đến hương vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc.

      Ngoài hương vị tuyệt hảo, giá cả tại Hi Korea cũng rất ổn. Quán luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng với mức giá hợp lý cho chất lượng món ăn. Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian ấm cúng và thoải mái trong khi thưởng thức các món ăn ngon tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 176 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0357 980 623
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Hi Korea Bắc Ninh
      Hi Korea Bắc Ninh
      Hi Korea Bắc Ninh
      Hi Korea Bắc Ninh
    • Trường Giang Pizza & Coffee là một địa điểm ăn uống với vị trí thuận lợi, không gian rộng rãi và thoáng mát. Quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm. Điều này đã tạo nên sự thu hút và đánh giá cao từ phía thực khách, khiến Trường Giang trở thành điểm đến thường xuyên của họ. Quán ăn này chuyên về đồ ăn nhanh, và một trong những món nổi tiếng nhất của Trường Giang chắc chắn là pizza. Với nhiều loại topping phong phú và hương vị đa dạng, pizza tại đây đã trở thành một món ăn hấp dẫn và được ưa chuộng. Không chỉ có pizza, Trường Giang còn có một menu cafe đa dạng và ngon miệng. Đây là nơi lý tưởng để thưởng thức những ly cafe tuyệt vời và hứa hẹn đáp ứng được sở thích của mọi thực khách.

      Một điểm đặc biệt của Trường Giang Pizza & Coffee chính là chất lượng đồ uống và thực phẩm. Quán luôn đảm bảo sự sạch sẽ và ngon lành của các món ăn và đồ uống để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Sự tỉ mỉ trong quá trình chế biến và lựa chọn nguyên liệu chất lượng đảm bảo rằng mỗi món ăn và đồ uống tại Trường Giang đều có hương vị tuyệt hảo. Không chỉ với hương vị ngon lành, Trường Giang còn mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái và dễ chịu để thưởng thức bữa ăn. Không gian rộng rãi và thoáng đãng tại quán tạo điều kiện cho khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn. Điều này tạo nên một môi trường ấm cúng để họ có thể thưởng thức một bữa ăn ngon và trò chuyện cùng gia đình và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tô Hiến Thành, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0987 995 575
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Trường Giang Pizza & Coffee
      Trường Giang Pizza & Coffee
      Trường Giang Pizza & Coffee
      Trường Giang Pizza & Coffee
    • Top 8

      Cháo Cá Tích Nghi

      Cháo Cá Tích Nghi, một trong những quán ăn nổi tiếng ở Bắc Ninh, đã ghi dấu ấn trong lòng thực khách nhờ hương vị đặc biệt của món cháo cá. Đây là một món đặc sản thơm ngon và được khá nhiều người biết đến, khiến cho ai đã từng thưởng thức không thể quên. Một bát cháo cá Tích Nghi to đầy cá, khiến cho món ăn trở nên ngon tuyệt vời. Hương vị độc đáo của cháo cá là sự kết hợp hoàn hảo giữa mùi thơm của cá và rau thơm, không tanh mà vẫn quyến rũ. Cá trong cháo được chế biến đúng mức, giữ được độ ngon và sự tươi ngon của cá. Khi thưởng thức, bạn còn có thể tận hưởng mùi thơm mềm mại từ trứng cá vàng ươm trong bát cháo, tạo thêm sự thú vị cho bữa ăn.

      Quán Cháo Cá Tích Nghi
      không chỉ nổi tiếng với chất lượng món ăn mà còn với sự phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên. Khách hàng sẽ được đón tiếp và phục vụ một cách tận tâm, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Thực khách có thể yên tâm về chất lượng và sự tươi ngon của món cháo cá mỗi khi ghé thăm quán. Ngoài hương vị đặc biệt của cháo cá, không gian ở Cháo Cá Tích Nghi cũng tạo nên một không khí ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Quán được trang trí đơn giản nhưng ấn tượng, mang lại cảm giác thân quen và gần gũi. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn ngon trong không gian ấm áp và trò chuyện vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 110 Thiên Đức, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      • Số 11 Đường Âu Cơ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      • Số 163 Hồ Ngọc Lân, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Cháo Cá Tích Nghi
      Cháo Cá Tích Nghi
      Cháo Cá Tích Nghi
      Cháo Cá Tích Nghi
    • Top 9

      Miến Lươn Xuân Tùng

      Miến Lươn Xuân Tùng, địa chỉ 75 Lương Thế Vinh, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh, là một quán ăn vặt nổi tiếng ở Bắc Ninh với món miến lươn thơm ngon và đậm đà. Quán được biết đến với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Món miến lươn tại Miến Lươn Xuân Tùng có hương vị đặc trưng, thơm ngon và đậm đà. Lươn được chế biến một cách tỉ mỉ để đảm bảo mềm béo và hấp dẫn. Sự kết hợp giữa lươn xào cay thơm và bánh đa giòn tạo nên một hòa quyện tuyệt vời của các hương vị. Đây là một món ăn khiến du khách gần xa đều đến và trở thành fan hâm mộ.

      Quán Miến Lươn Xuân Tùng
      nổi tiếng không chỉ với hương vị đặc biệt mà còn với dịch vụ tận tâm và nhanh chóng. Nhân viên của quán luôn phục vụ khách hàng một cách chu đáo và thân thiện. Thực khách không phải chờ đợi lâu để được thưởng thức món miến lươn ngon lành và được đảm bảo sự hài lòng về dịch vụ. Ngoài miến lươn, Miến Lươn Xuân Tùng cũng có nhiều món ăn vặt khác để đáp ứng sở thích của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy nhiều món ngon hấp dẫn khác như chả cá, nem, hoặc các món xào, nướng đa dạng khác. Quán luôn đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời của từng món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 75 Lương Thế Vinh, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
      Miến Lươn Xuân Tùng
      Miến Lươn Xuân Tùng
      Miến Lươn Xuân Tùng
      Miến Lươn Xuân Tùng
    • Top 10

      Dũng Râu

      Gọi điện
      Quán Dũng Râu - Bún Mọc & Bún Chả, địa chỉ 72 Trần Phú, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh, là một quán ăn nổi tiếng với món bún mọc và bún chả. Đến với quán, ngay từ ban đầu, thực khách sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng và thân thiện, mang đến một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Món thịt nướng tại Dũng Râu là một điểm đặc biệt thu hút thực khách bởi hương vị thơm lừng và kỹ thuật pha nước mắm gia truyền điêu luyện. Các miếng thịt được chọn lựa kỹ càng, ướp gia vị tỉ mỉ và nướng đúng điệu, tạo nên một hương vị đặc trưng không thể cưỡng lại. Khi kết hợp với nước mắm thượng hạng, đã được chế biến theo công thức gia truyền, món thịt nướng tại đây trở nên độc đáo và đặc sắc.

      Ngoài món thịt nướng, quán cũng nổi tiếng với món bún mọc gia truyền. Bún mọc được chế biến từ các thành phần tự nhiên, như măng, thịt mọc, nấm, và các loại gia vị tinh túy. Món ăn mang đậm hương vị truyền thống và độc đáo, khiến cho thực khách thưởng thức không chỉ cảm nhận được hương vị thơm ngon mà còn như lạc vào một chuyến hành trình đậm chất văn hóa ẩm thực Bắc Ninh. Quán Dũng Râu - Bún Mọc & Bún Chả không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn mà còn đặc biệt quan tâm đến dịch vụ tận tâm và chu đáo. Nhân viên phục vụ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, tạo ra một không gian vui vẻ và thoải mái cho thực khách thưởng thức bữa ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 72 Trần Phú, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0395 291 368
      Giờ mở cửa: 04:00 - 14:00
      Gọi điện
      Quán Dũng Râu - Bún Mọc & Bún Chả
      Quán Dũng Râu - Bún Mọc & Bún Chả
      Quán Dũng Râu - Bún Mọc & Bún Chả
      Quán Dũng Râu - Bún Mọc & Bún Chả



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy