Top 9 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Bắc Ninh

Tâm Thanh 55 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Hải Sản Dung Cua

    Gọi điện

    Nhà hàng hải sản Dung Cua đã thu hút ánh nhìn bởi một tòa nhà 5 tầng sừng sững. Nhà hàng có sức chứa lớn vì thế đây được coi là một trong những địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng bậc nhất tại Bắc Ninh. Kiến trúc ban đầu của nhà hàng vốn đã đẹp đẽ thế nên chỉ cần trang trí thêm một chút ngay lập tức không gian trở nên sang chảnh, hiện đại. Mỗi tầng, mỗi phòng VIP nhà hàng tạo điểm nhấn bởi họa tiết trên tường.


    Đến với nhà hàng Dung Cua chắc chắn bạn sẽ thích thú với menu đồ ăn phong phú, lên đến cả trăm món. Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì Dung Cua là thiên đường của những món ăn làm từ hải sản. Bạn khó lòng chối từ trước sức hấp dẫn của những món ăn như: Tôm sú sốt phô mai, cá mú hấp xì dầu, tôm Alaska lẩu bầu, tu hài hấp gừng, tôm Alaska sốt phô mai, ghẹ nấu rau muống, gỏi tôm hùm, gỏi cá bơn Hàn Quốc. Nhà hàng không chỉ có những món hải sản thơm ngon, bổ dưỡng mà những món ăn biến tấu từ thịt gà, thịt heo, thịt bò cũng quyến luyến vị giác thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21C4 Trần Quốc Toản, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0766 661 999 & 0222 2222 555
    Email: phongtruyenthongdungcua@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisandungcua.net/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Dung Cua
    Nhà Hàng Hải Sản Dung Cua
    Nhà Hàng Hải Sản Dung Cua
    Nhà Hàng Hải Sản Dung Cua

  2. Top 2

    Kang BBQ Buffet Nướng Lẩu

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật bằng bữa tiệc buffet nướng lẩu thì hãy đến với KANG BBQ nhé! Ấn tượng đầu tiên khi đến với nhà hàng này là không gian hiện đại, trẻ trung, mỗi bàn ăn đều trang bị hệ thống nướng - lẩu không khói. Kang BBQ Buffet nướng lẩu là địa chỉ để bạn có thể thưởng thức thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc ở Bắc Ninh cùng gia đình bạn bè, đồng nghiệp. Không gian sang trọng, view cửa sổ chill, có phòng riêng nếu cần riêng tư. Nhân viên nhiệt tình, đồ ăn ngon gọi không giới hạn thì còn gì bằng.


    Team thịt nướng thì đừng bỏ lỡ những dải thăn bò, thăn heo, chân gà, ướp sốt đậm đà và hải sản tươi ngon. Thịt nướng chín tới trên bếp than, cắt nhỏ ăn kèm kim chi và lá rau xà lách thì "u mê không lối thoát". Thịt mềm ngọt, béo ngậy, mùi thơm đậm đà. Buffet lẩu cũng hấp dẫn chẳng kém, gồm 3 hương vị nước lẩu là lẩu riêu cua truyền thống, lẩu nấm bổ dưỡng, lẩu Thái chua cay. Thịt và hải sản hảo hạng gồm sườn sụn, ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, mực, tôm tươi,...Bữa ăn tại KANG BBQ sẽ hấp dẫn hơn với nhiều món ăn kèm như: cơm trộn, kimbap, nấm tẩm bột chiên giòn, cơm kim chi thịt bò, tokbokki,... Một địa chỉ hấp dẫn như KANG BBQ thì còn chần chừ gì mà bạn chưa ghé qua để trải nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn luôn sẵn lòng được phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Đăng Đạo, Khu 10, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0968 390 190
    Fanpage: https://www.facebook.com/KANGBBQ

    Gọi điện
    Kang BBQ Buffet Nướng Lẩu
    Kang BBQ Buffet Nướng Lẩu
    Kang BBQ Buffet Nướng Lẩu
    Kang BBQ Buffet Nướng Lẩu
  3. Top 3

    Nhà Hàng Sao Mỹ

    Gọi điện

    Nhà hàng Sao Mỹ là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Với thiết kế hiện đại và chú trọng tạo không gian thoải mái cho quý thực khách qua các không gian riêng tư đẳng cấp và không gian chung đầy vui nhộn phù hợp cho tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, paty, liên hoan, hội nghị,.... Đồng thời với phong cách thiết kế ấm cúng, sang trọng mang đến lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách.


    Nhà hàng Sao Mỹ là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn hải sản, được chế biến theo phong cách riêng, mang hương vị đặc trưng của nhà hàng. Đến với Sao Mỹ, quý khách sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự phong phú của các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Thực khách sẽ được tự tay lựa chọn các loại hải sản tươi sống như: Tôm hùm sen, tôm hùm sao, ốc gai, ốc hoàng hậu, cá chình hoa, ngán, bề bề, cua, cá bơn, cá mú,… hay những loại hải sản được nhập khẩu từ Úc như: cua hoàng đế, bào ngư Úc, tôm hùm alaska tươi ngon,… Đầu bếp của nhà hàng đều là những đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.


    Quý khách sẽ không chỉ hài lòng bởi hương vị của món ăn mà còn được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật được trang trí bắt mắt nhất. Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời trong không gian sang trọng, ấm cúng. Nhà hàng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm để đảm bảo quý thực khách có trải nghiệm ẩm thực khó quên với hương vị biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Tô Hiến Thành, Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0975 459 411 & 0989 312 355
    Email: saomynhahang@gmail.com
    Website: https://nhahangsaomy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaoMyRestaurant

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sao Mỹ
    Nhà Hàng Sao Mỹ
    Nhà Hàng Sao Mỹ
    Nhà Hàng Sao Mỹ
  4. Top 4

    Tân Lương Sơn Quán

    Gọi điện

    Tân Lương Sơn Quán đượm hồn Việt, ấn chứa những giá trị truyền thống lưu giữ những điều xưa cũ bình dị với ước muốn gìn giữ nét văn hoá truyền thống. Tân Lương Sơn sẽ luôn nỗ lực mang đến quý vị những món ăn ngon đậm đà hương vị đồng quê cùng một không gian truyền thống mà mỗi khi ghé thăm mỗi khách hàng đều cảm thấy thân thuộc. Nhà hàng thiết kế theo kiến trúc cổ, decor bằng những vật dụng mộc mạc, chân phương như: Chum vại, đèn lồng, tranh sơn mài,... Đặc biệt, nhà hàng xây dựng trên khuôn viên rộng lớn nên bạn có thể thoải mái tổ chức tiệc tất niên, sinh nhật, liên hoan,... mời khách mà không lo thiếu chỗ.


    Các món ăn tại nhà hàng đậm đặc hương vị được chế biến một cách chỉn chu và thơm ngon. Thực khách có thể tham khảo một số món sau: Sụn gà sóc bơ tỏi, gỏi cuốn tôm thịt, lươn nướng ống lam, gà ti hấp mắm nhĩ, xôi chim câu,... Menu khoảng 100 món và các món đều được làm từ nguyên liệu tươi sạch, nêm nếm vừa miệng, chinh phục mọi khẩu vị. Tân Lương Sơn luôn mong muốn mang tới quý khách hàng của mình những món ăn đậm vị quê hương. Có sự hài hoà giữa hương - vị - sắc cùng không gian độc đáo, bên cạnh đó còn là đội ngũ nhân sự những hướng dẫn viên đưa quý vị đi suốt hành trình ẩm thực tại quán. Tân Lương Sơn không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ để khi khách tới thăm có thể nở nụ cười ấm áp lúc ra về!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lý Nhân Tông, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh.
    Điện thoại: 0835 435 555 & 0833 266 662
    Email: tlsbn99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanluongson.vn/

    Gọi điện
    Tân Lương Sơn Quán
    Tân Lương Sơn Quán
    Tân Lương Sơn Quán
    Tân Lương Sơn Quán
  5. Top 5

    Lẩu Nướng Phương Kún 1

    Gọi điện

    Lẩu Nướng Phương Kún 1 là một nhà hàng chuyên lẩu và nướng nổi tiếng tại Bắc Ninh. Lẩu nướng Phương Kún có thực đơn rất đa dạng và phong phú, tiếp đón lượng khách đông đảo mỗi ngày. Chất lượng tại lẩu nướng Phương Kún có thể được liệt kê vào trong danh sách những nhà hàng có thịt và hải sản ngon nổi tiếng tại Bắc Ninh. Lẩu nướng Phương Kún được thực khách ghé tới và tổ chức liên hoan, sinh nhật ngày càng nhiều hơn bởi hải sản ở tươi và ngon không ran rộng. Ở đâu có hải sản tươi ngon thì lẩu nướng Phương Kún sẽ có mặt để mang về cho thực khách những món ngon nhất.


    Lẩu nướng Phương Kún sở hữu thực đơn vô cùng đa dạng, bao gồm hơn 40 món Thái độc đáo, lạ miệng như đảo sườn núi lửa, heo mát xa, gỏi tôm sốt Thái, gà cuộn lá nếp, cơm chiên quả dứa... hay các loại lẩu, chưa kể đến cơm chiên trái thơm, tháp sườn cay, gỏi… Hải sản có nhiều loại như tôm hùm, cua, ghẹ, bạch tuộc, tôm càng xanh… Các loại hải sản đều tươi sống, được nhập từ những nguồn có uy tín. Đồ nướng bao gồm cả hải sản và các loại thịt bò ba chỉ, bò Mỹ Bulgogi, nạc vai ướp tiêu đen,… rất nhiều món khai vị, món ăn được chế biến từ hải sản giúp thực khách tha hồ lựa chọn. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 269 Nguyễn Công Hãng, Kinh Bắc, Bắc Ninh
    • Số 1 Nguyễn Bá Tuấn, Kinh Bắc, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0855 855 678 & 0988 176 991
    Email: khangkhanhdung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063676085512


    Gọi điện
    Lẩu Nướng Phương Kún 1
    Lẩu Nướng Phương Kún 1
    Lẩu Nướng Phương Kún 1
    Lẩu Nướng Phương Kún 1
  6. Top 6

    Hải Sản Bến Cảng

    Gọi điện

    Hải sản Bến Cảng mở ra trải nghiệm với hàng trăm lựa chọn hải sản và món ăn hấp dẫn. Với thế mạnh là nguồn hải sản tươi sống số 1 đến từ những vùng biển nổi tiếng nhất Việt Nam, thực khách sẽ thực sự thích thú với hàng chục loại hải sản tươi ngon được bếp trưởng tài năng trực tiếp chế biến đầy tinh tế. Không gian rộng mở, hiện đại với thiết kế phóng khoáng, sang trọng, nhiều không gian khác nhau phục vụ mọi đối tượng mọi nhu cầu kể cả tiệc liên hoan, tất niên ,sinh nhật, nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ cộng hưởng khiến bữa tiệc trở thành trải nghiệm hoàn hảo.


    Hải sản ở Bến Cảng được thực khách đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý. Khi đến nhà hàng, bạn có thể thưởng thức hàng trăm món ăn hải sản được chế biến từ: Ghẹ, ốc, tôm, cua biển và rất nhiều món ngon đang chờ bạn ghé để thử. Nhân viên của quán vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và luôn lắng nghe góp ý của thực khách nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển. Không khó hiểu khi nhà hàng được liệt vào danh sách những nhà hàng hải sản ngon nhất ở Từ Sơn. Với những ưu điểm tuyệt vời như thế, hãy nhớ ngay về hải sản Bến Cảng khi nhắc về hải sản nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lý Thánh Tông, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0328 262 626
    Email: thanhpv1980@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanbencangbn

    Gọi điện
    Hải Sản Bến Cảng
    Hải Sản Bến Cảng
    Hải Sản Bến Cảng
    Hải Sản Bến Cảng
  7. Top 7

    Buffet Hải Sản WANG

    Gọi điện

    Buffet hải sản WANG chuyên phục vụ tất cả các món ăn đặc sản biển. Đến với nhà hàng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng phục vụ. Nhà hàng rộng rãi, to đẹp, bao gồm 5 tầng rất thoáng mát cùng nội thất hiện đại cũng là một ưu điểm nổi bật của nhà hàng. Ngoài ra nhà hàng cũng phù hợp tổ chức sinh nhật cho bạn hoặc ban bè, người thân, hay gia đình tụ tập cuối tuần.

    Nhà hàng buffet hải sản Wang từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi sống bởi những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Món ăn chế biến rất ngon miệng, nhiều món nhậu lạ. Wang vẫn chạy đều cả Lẩu - Nướng, các loại hải sản như: Ghẹ, tôm càng xanh, bề bề, tôm, mực, tuộc, ốc hương, hàu nướng các loại... Cùng nhiều món tráng miệng đa dạng. Quán tuy đông khách nhưng nhân viên vẫn phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Nhà hàng buffet hải sản Wang chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng. Đồng thời để lại cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lý Anh Tông, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0396 156 988
    Email: buffethaisanwang.offical@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075830573333

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản WANG
    Buffet Hải Sản WANG
    Buffet Hải Sản WANG
    Buffet Hải Sản WANG
  8. Top 8

    Lẩu Nấm Hoàng Phố

    Gọi điện

    Nhà hàng lẩu nấm Hoàng Phố đem đến cho thực khách những đặc sản làm từ nấm tươi, nấm quý trong một không gian đậm chất Trung Hoa. Với thực đơn phong phú và giá cả phù hợp, lẩu nấm Hoàng Phố chuyên tổ chức các loại tiệc: Cưới hỏi, hội nghị, liên hoan, sinh nhật với nhiều hình thức: Set menu, theo số lượng người, buffet cùng nhiều ưu đãi và món tặng khách hàng.


    Lẩu nấm Hoàng Phố được nhiều người ưa chuộng vì có thể ăn được trong 4 mùa, vị ngọt thanh, không có nhiều chất béo với ba loại nước canh lẩu nấm đặc biệt, đã tạo nên sức hấp dẫn của lẩu nấm Hoàng Phố. Nước canh nhúng lẩu, được chiết xuất từ nấm quý nhà hàng hiện có để tạo lên ba loại canh như: Canh bổ dưỡng, canh chay, canh cay,… đầy đủ hương, sắc, mỹ vị. Món ăn này thích hợp cho người bị cao huyết áp, tiểu đường, béo phì, không phải ăn kiêng mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Thực đơn về nấm có hơn 20 loại nấm khác nhau. Gia vị chấm lẩu nấm, được làm từ cốt nấm xay trộn đều với 9 loại gia vị khác nhau, tạo nên hương vị thơm ngậy rất đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Thị Lựu, Suối Hoa, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0913 198 338
    Email: launamhoangpho@gmail.com
    Website: http://launamhoangpho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphobacninh99/

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Hoàng Phố
    Lẩu Nấm Hoàng Phố
    Lẩu Nấm Hoàng Phố
    Lẩu Nấm Hoàng Phố
  9. Top 9

    Nhà Hàng Hải Sản Bảo Long

    Gọi điện

    Nhà hàng hải sản Bảo Long tọa lạc tại Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh với view ngắm hồ Ấp Đồn, là điểm dừng chân lý tưởng của thực khách sau những ngày bộn bề công việc. Nhà hàng có sức chứa lên đến 500 khách với không gian thoáng mát, thiết kế đẹp mắt, sang trọng lại thêm đội ngũ nhân viên tận tình, nhà hàng phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng.

    Nhà hàng Bảo Long chuyên phục vụ hải sản tươi sống và những món ăn đồng quê. Đặc biệt hải sản của nhà hàng đều tươi sống lội trong bể kính, khách hàng muốn ăn gì thì lựa chọn tại chỗ và có đầu bếp chế biến theo yêu cầu. Sự tươi ngon từ nguyên liệu đã góp phần tạo nên những món ăn mang đậm hương vị của biển, quyến luyến vị giác. Chỉ cần nếm qua những món ngon của nhà hàng thì dù là người khó tính đến mấy cũng cảm thấy hài lòng. Hãy đến với nhà hàng Bảo Long để được thưởng thức những món ăn ngon, chất lượng cùng gia đình các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0787 057 999
    Email: haisanphucbao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanphucbao/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Bảo Long
    Nhà Hàng Hải Sản Bảo Long
    Nhà Hàng Hải Sản Bảo Long
    Nhà Hàng Hải Sản Bảo Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy