Top 12 Quán ăn sáng ngon nhất Huyện Nhà Bè, TP. HCM

Hồng Nhung 1654 0 Báo lỗi

Huyện Nhà Bè không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn với nhiều món ăn nổi tiếng, mà về Huyện Nhà Bè các bạn cũng đừng quên những địa điểm bình dân, ... xem thêm...

  1. Quán Cơm Tấm Đêm Ba Trang có không gian nhỏ gọn nhưng ấm cúng và thoải mái. Không gian đơn giản nhưng tinh tế, mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện cho khách hàng. Với không gian ngoài trời, quán còn là điểm đến lý tưởng để thưởng thức món cơm tấm dưới ánh đèn vàng ấm áp vào buổi tối. Thực đơn của quán tập trung chủ yếu vào món cơm tấm với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Khách hàng có thể thưởng thức cơm tấm truyền thống với thịt nướng mềm mịn, cơm mềm, và gia vị đậm đà. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại cơm tấm sáng tạo khác như cơm tấm chả giò, cơm tấm bì sườn, hay cơm tấm trứng thịt, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


    Tất cả các nguyên liệu sử dụng trong món ăn đều được Cơm Tấm Đêm Ba Trang chọn lựa kỹ càng và chất lượng cao, đảm bảo hương vị tuyệt hảo và dinh dưỡng. Đội ngũ nhân viên của quán luôn phục vụ khách hàng với niềm nở và tinh thần chuyên nghiệp. Họ đảm bảo món ăn được chế biến và phục vụ nhanh chóng, giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 522 Đường Nguyễn Văn Tạo, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0343 030 393
    Email: comtamdemnhabe@gmail.com
    Website: https://comtambatrang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtambatrang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Đêm Ba Trang
    Cơm Tấm Đêm Ba Trang
    Cơm Tấm Đêm Ba Trang
    Cơm Tấm Đêm Ba Trang

  2. Tại ABC Bakery, những chiếc bánh thơm ngon vẫn luôn sẵn sàng để tiếp thêm năng lượng cho bạn. Tiệm bánh ABC Bakery có cả bánh mì, bánh ngọt các loại khác nhau. Bánh mì, bánh mì ngọt nhân mặn hoặc bánh mì sandwich... ở đây đều có hương vị thơm ngon, đẹp mắt và sạch sẽ. Tiệm đa dạng các loại bánh mì để khách hàng có thể lựa chọn, phù hợp với bữa ăn nhanh của sinh viên, người đi làm. Không gian tại tiệm ABC Bakery khá rộng rãi, thoáng mát. Đồng thời xét về mặt giá cả cũng hết sức bình dân, vừa túi tiền.


    Đồng thời tại đây cũng có bán bánh kem, phù hợp cho các dịp lễ tiệc. Riêng đối với sản phẩm bánh mì thì hương vị của ABC Bakery không lẫn vào đâu được. Quả thực sẽ là một bữa sáng tuyệt vời dành cho bạn. Bánh Croissant (bánh sừng trâu) là sự hòa quyện hoàn hảo của bột, bơ, trứng, sữa và chính nhờ vào kĩ thuật cán bột khéo léo của người làm bánh đã tạo nên kết cấu bánh ngàn lớp cực kì đặc biệt, thơm ngon, giòn rụm, đặc trưng cho nền văn hóa ẩm thực Pháp. Những yếu tố quan trọng trong việc tạo nên hương vị cho chiếc bánh ngon đạt chuẩn khi ra lò là phải xốp, giòn, dai và khi xé lớp bánh ra bánh có nhiều lớp, bên trong rỗng ruột, thớ bánh mềm và thơm bơ có vị ngọt dịu nhe. Một chiếc bánh croissant kèm theo một ly café sữa mỗi sáng là combo tràn đầy năng lượng mỗi ngày đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1730 Huỳnh Tấn Phát, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 225 856
    Email: abcnhabe@gmail.com
    Website: https://abcbakery.co/
    Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakerynhabe/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
  3. Một trong những quán hủ tiếu chay ngon nhất tại Nhà Bè đó chính là Hủ Tiếu Chay Kiên Giang. Đây là một quán ăn lâu năm, sau quá trình hoạt động quán đã giữ riêng cho mình vị trí nhất định trong lòng thực khách bởi chất lượng món ăn tuyệt vời, cùng cách phục vụ chu đáo cũng như không gian quán rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn. Hủ tiếu tại đây được nấu theo công thức chuẩn, không nhầm lẫn với bất kì nơi khác. Nước dùng mang hương vị thanh tao và có mùi thơm rất quyến rũ, đánh thức khứu giác của thực khách.


    Không gian tại quán Hủ Tiếu Chay Kiên Giang tương đối thoải mái, thoáng mát. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Bên cạnh món hủ tiếu chay thì bạn còn có thể thưởng thức qua những món hấp dẫn khác có tại quán. Nếu có dịp, hãy ghé qua quán Hủ Tiếu Chay Kiên Giang để thưởng thức món hủ tiếu chay tại đây bạn nhé. Với chất lượng món ăn đảm bảo, Hủ Tiếu Chay Kiên Giang sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và yêu thích các món ăn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A Đào Sư Tích, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 255 609
    Email: thuynguyen2311@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutiuchayKienGiang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Chay Kiên Giang
    Hủ Tiếu Chay Kiên Giang
    Hủ Tiếu Chay Kiên Giang
    Hủ Tiếu Chay Kiên Giang
  4. Top 4

    Em Là Nem

    Gọi điện

    Với không gian thoải mái, Em Là Nem chào đón khách bằng cách kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Các bàn ghế bằng gỗ tự nhiên và cách trang trí tinh tế mang đến không gian ấm cúng và thân thiện. Khách hàng có thể tận hưởng không gian mở, ngồi ngoài trời, hoặc lựa chọn những khu vực riêng tư để tận hưởng bữa ăn. Thực đơn tại Em Là Nem đa dạng và hấp dẫn, tập trung chủ yếu vào các loại nem truyền thống và hiện đại. Từ nem cuốn, nem nướng đến nem rán, tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất.


    Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình của Em Là Nem đảm bảo mỗi bữa ăn sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho khách hàng. Quán cũng chú trọng đến việc bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây. Ngoài việc đến quán thưởng thức bữa ăn, Em Là Nem cũng cung cấp dịch vụ đặt món trực tuyến và giao hàng, giúp khách hàng có thể tận hưởng các món ăn ngon tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B01.04, Chung cư Sunrise Riverside, Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 279 969
    Email: minhchau624@gmail.com
    Website: https://emlanem.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/EmLaNemNhaTrang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Em Là Nem
    Em Là Nem
    Em Là Nem
    Em Là Nem
  5. Nhắc đến món bánh canh Trà Vinh thì không ai ở đây là không biết đến món Bánh Canh Bến Có, đây là một quán ăn rất nổi tiếng ở đây và được nhiều người yêu thích. Ai đã từng ăn qua món bánh canh ở đây thì khó có thể cưỡng nổi lại hương vị mang một chút gì đó khác lạ, bình dị nhưng vô cùng ngon miệng.


    Nước lèo là thứ quan trọng nhất làm nên thành công của một món nước, và bánh canh cũng thế. Nước dùng được hầm từ xương ngon và rất ngọt. Sợi bánh canh làm từ bột gạo, rất dễ ăn. Đặc biệt lòng ở đây được làm sạch sẽ, ăn cực ngon luôn nhé. Bánh canh ở Bánh Canh Bến Có còn có thêm các loại tim, phèo, giò.... Một tô bánh canh nóng hổi, thêm một ít hành lá, một chút vị cay của ớt, tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau đã tạo nên một món bánh canh ngon. Món ăn hấp dẫn với phần nước lèo đậm đà, thơm, sền sệt và có màu ánh cam rất bắt mắt, nếu muốn chụp ảnh đăng facebook thì cũng rất xịn xò.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 113 939
    Email:tranvanthanh76@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhbencodacsantravinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Bến Có
    Bánh Canh Bến Có
    Bánh Canh Bến Có
    Bánh Canh Bến Có
  6. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến là Bún Bò Huế - Cô Hai. Bát bún bò ở đây khá đầy đặn với đầy đủ topping như: thịt bò thái bản to, tiết luộc, chả cua, chả bò, móng giò. Đặc biệt nước dùng khá đậm vị, không quá mỡ. Sợi bún mềm, dai, ăn kèm với rau sống rất ngon. Tại Bún Bò Huế - Cô Hai, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


    Bát bún bò ở Bún Bò Huế - Cô Hai, khá đầy đặn với đầy đủ topping như: thịt bò thái bản to, tiết luộc, chả cua, chả bò, móng giò. Đặc biệt nước dùng khá đậm vị, không quá mỡ. Sợi bún mềm, dai, ăn kèm với rau sống rất ngon. Nước dùng được nấu từ xương heo và nêm nếm rất vừa vị, vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu. Bát bún bò Huế đầy ắp thịt với nước dùng đậm đà, ngào ngạt thơm nức, lát thịt bò thăn thái mỏng nhìn rõ từng thớ gân nằm ngoằn nghèo trên những sợi bún to tròn trắng tinh, lớp váng óng ánh phủ đẫm tô bún, mà giá lại vô cùng hạt dẻ hết chỗ chê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8B Đào Sư Tích, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 070 744
    Website: https://bun-bo-hue-co-hai.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế - Cô Hai
    Bún Bò Huế - Cô Hai
    Bún Bò Huế - Cô Hai
    Bún Bò Huế - Cô Hai
  7. Top 7

    Tiệm Phở 434

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Việt Nam ắt hẳn người nước ngoài nào cũng sẽ nghĩ ngay đến món phở, không có gì bàn cãi Phở là món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Khách nước ngoài đến Việt Nam ai cũng muốn một lần được thưởng thức món phở truyền thống, nhưng để tìm được môt quán phở ngon chuẩn vị thì không phải dễ, nếu bạn phân vân thì hãy thử đến Tiệm Phở 434 nhé. Không những thu hút thực khách Việt Nam mà quán còn được nhiều khách quốc tế ghé đến thưởng thức. Phở tại Tiệm Phở 434 có hương vị thơm ngon đặc trưng với nước dùng ngọt tự nhiên từ xương bò, thơm ngon, hấp dẫn.


    Không gian tại Tiệm Phở 434 tương đối rộng rãi. Tuy nhiên quán khá đông khách nên bạn có thể đi sớm hơn hoặc chọn khung giờ phù hợp để chọn cho mình vị trí ngồi thuận tiện. Quán có bãi giữ xe khá an toàn. Nhìn chung, quán là một trong những địa điểm bán phở ngon và chất lượng tại Nhà Bè mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán có vị trí ở mặt tiền nên khá dễ tìm. Nhân viên tại quán thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống. Nhìn chung, Tiệm Phở 434 là một trong số những quán phở ngon, hấp dẫn tại Nhà Bè mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1874 Huỳnh Tấn Phát, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 040 692
    Website: https://tiempho434.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Tiệm Phở 434
    Tiệm Phở 434
    Tiệm Phở 434
    Tiệm Phở 434
  8. Top 8

    Bếp Cô Mười

    Gọi điện

    Một trong những gợi ý mà Toplist dành cho bạn chính là Bếp Cô Mười tại đường Huỳnh Tấn Phát. Quán nằm ở ngay mặt tiền có quy mô khá lớn, Bếp Cô Mười sở hữu một lượng khách đông đảo. Rất nhiều người đã trở thành khách quen ngay sau lần đầu đến quán. Một tô bún thịt nạm, thịt tái, gân đầy ăm ắp nhưng lại có mức giá rất bình dân là điểm đặc biệt khiến Bếp Cô Mười thu hút rất nhiều lượt khách mỗi ngày. Nước dùng ngon ngọt từ xương, beo béo nhẹ mùi bò thoang thoảng hương xả.


    Nếu như bạn là fan của bún bò và món bò né thì địa chỉ Bếp Cô Mười sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tô bún bò nóng hổi với nước vàng cam có hương thơm nồng nàn của sả và sa tế sẽ quyến rũ bạn ngay từ khi phục vụ mang đến. Phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé. bò né có thêm vị ngọt thanh của bắp, một hương vị hấp dẫn khác chính là nước sốt có cả nước kim chi, kim chi thì không quá chua, hòa quyện các hương vị thì đã tiếp đãi thực khách một món ăn hết sức lạ miệng và thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1994 Huỳnh Tấn Phát, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 944 030
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp Cô Mười
    Bếp Cô Mười
    Bếp Cô Mười
    Bếp Cô Mười
  9. Quán cơm chay Sinh Thành tọa lạc tại Nhà Bè, là một địa điểm ẩm thực phong cách chay nổi tiếng trong khu vực. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, quán đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực chay, đồng thời thu hút cả những người ăn chay và những người muốn trải nghiệm sự mới mẻ trong thực đơn chay. Khách hàng có thể thưởng thức các món chay truyền thống như phở chay, cơm chay hấp dẫn, hay các món chay sáng tạo đầy sức hút. Tất cả các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, đảm bảo mang lại cho thực khách sự hài lòng và thỏa mãn về hương vị.


    Nhân viên quán cơm chay Sinh Thành tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần hết lòng với mục tiêu đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực mà còn mang đến sự thoải mái và hạnh phúc cho từng bữa ăn. Ngoài việc thưởng thức các món ăn chay hấp dẫn, khách hàng cũng có thể tận hưởng không gian yên bình, tĩnh lặng để thư giãn và tâm tịnh. Đây là điểm đến lý tưởng để sum họp gia đình, bạn bè, hoặc tụ tập đồng đội trong không gian ấm cúng và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Lê Văn Lương, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 245 885
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Quán cơm chay Sinh Thành
    Quán cơm chay Sinh Thành
    Quán cơm chay Sinh Thành
    Quán cơm chay Sinh Thành
  10. Top 10

    Bún Bò Huế Hồng Hà

    Quán Bún Bò Huế Hồng Hà tại Nhà Bè là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại khu vực, chuyên phục vụ món bún bò Huế độc đáo và hấp dẫn. Thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú, tập trung chủ yếu vào món bún bò Huế với nhiều phiên bản khác nhau như bún bò Huế truyền thống, bún bò giò heo, bún bò mắm, và nhiều loại bún bò Huế phong cách sáng tạo khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt được nấu theo công thức truyền thống, mang đến hương vị đặc trưng và hấp dẫn của ẩm thực Huế.


    Đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình của quán luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần vui vẻ và hết lòng. Họ không chỉ đảm bảo món ăn ngon lành mà còn mang đến sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, tạo cảm giác hài lòng và thỏa mãn cho khách hàng. Quán Bún Bò Huế Hồng Hà tại Nhà Bè là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món ăn Huế truyền thống và muốn trải nghiệm hương vị độc đáo của bún bò Huế tại một không gian ấm cúng và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1872 Huỳnh Tấn Phát, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Bún Bò Huế Hồng Hà
    Bún Bò Huế Hồng Hà
    Bún Bò Huế Hồng Hà
    Bún Bò Huế Hồng Hà
  11. Quán Phở Trung Mập rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà vị phở Bắc, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn. Quán có sự phục vụ tốt, phở ngon nên khách đông thường sẽ đợi khá lâu. Không gian Quán Phở Trung Mập rộng rãi, vị trí thuận lợi để khách hàng dễ dàng kiếm tìm địa chỉ. Quán Phở Trung Mập là quán ăn món rất đồng nhất vì vậy mà khách hàng bảo nhau rằng: "Quán quá ngon, tháng nào nhà mình cũng phải đến ăn, không rảnh là lại ghé mua về.


    Quán Phở Trung Mập nhiều món phở để khách hàng lựa chọn với hương vị được người dân yêu thích. Với vị trí đắc địa, nằm tọa lạc trên con đường chính, sầm uất gần với ga Huế nên việc để thực khách tìm đến thưởng thức rất dễ dàng. Hương vị ở đây không quá đặc trưng nhưng nó lại phù hợp với khẩu vị của đa số người dân ở đây. Nước dùng trong và rất ngọt, vị ngọt tự nhiên đến từ xương và củ hầm chứ không phải bỏ đường hay bọt ngọt. Nước dùng thanh thanh, sợi phở mềm mềm dai dai trắng nõn nà, ăn kèm với chút măng muối chua thì ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1911 Lê Văn Lương, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 136 331
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Phở Trung Mập
    Quán Phở Trung Mập
    Quán Phở Trung Mập
    Quán Phở Trung Mập
  12. Top 12

    Bún thịt nướng Cô Hà

    Gọi điện

    Bún thịt nướng Cô Hà tại Nhà Bè là một quán ăn nổi tiếng trong khu vực, chuyên phục vụ món bún thịt nướng ngon và hấp dẫn. Quán có không gian mở, thoải mái và thoáng mát, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên không gian ấm cúng và thân thiện, phù hợp để thưởng thức món bún thịt nướng cùng gia đình và bạn bè.


    Thực đơn của quán rất đa dạng và phong phú, tập trung chủ yếu vào món bún thịt nướng với nhiều lựa chọn khác nhau. Khách hàng có thể thưởng thức bún thịt nướng truyền thống với những miếng thịt thơm ngon, bún mềm mịn và gia vị đậm đà. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại bún thịt nướng sáng tạo khác, như bún thịt nướng cuốn, bún thịt nướng trộn, hay bún thịt nướng chay phong cách mới lạ. Bún thịt nướng Cô Hà tại Nhà Bè là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món bún thịt nướng Việt Nam và muốn thưởng thức những bữa ăn ngon lành trong không gian ấm cúng và thân thiện. Quán hứa hẹn đem đến những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và thoả mãn cho mỗi thực khách ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/11 Huỳnh Tấn Phát, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 738 206
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
    Gọi điện
    Bún thịt nướng Cô Hà
    Bún thịt nướng Cô Hà
    Bún thịt nướng Cô Hà
    Bún thịt nướng Cô Hà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy