Top 10 Quán ăn sáng ngon nức tiếng ở Đà Nẵng

Trương Thị Thanh Vy 2356 0 Báo lỗi

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Bởi lẽ, nơi đây không những nổi tiếng là một địa điểm du lịch thú vị, có những cây cầu lung linh, ... xem thêm...

  1. Mì quảng Bà Mua là quán hàng nổi tiếng nhất trong giới mì quảng Đà Nẵng. Với tô mì thơm phức, nước dùng chan sâm sấp, tôm và thịt đậm đà, bánh tráng nướng giòn tan cùng rau sống chất lượng nhà làm. Mì quảng Bà Mua trở thành cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi người dân Đà Nẵng muốn đi ăn mì. Quán chỉ phục vụ mì Quảng chứ không có thêm món cơm hay bún gì cả, thực đơn thì đa dạng nhiều loại mì Quảng như mì gà, mì sứa, mì tôm thịt. Đến Đà Nẵng mà không ăn thử món mì Quảng thì thực sự là rất tiếc.


    Nếu bạn chưa biết ăn sáng ở đâu ngon tại Đà Nẵng thì hãy tới quán mì Quảng bà Vị để thưởng thức một trong những món ngon Đà Nẵng. Hiện Quán mì quảng bà Mua có rất nhiều cơ sở, du khách có thể thoải lựa chọn địa điểm thuận tiện nhất với mình. Chỉ cần nhìn số lượng cơ sở thôi bạn cũng có thể đoán được độ hot của quán mỳ Quảng bà Mua. Vậy hãy đến đây và thưởng thức đặc sản này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 95A Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (gần sân bay quốc tế)
    • 40 Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng (đầu cầu Trần Thị Lý)
    • 235 Núi Thành, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Hệ thống chi nhánh: https://myquangbamua.com.vn/he-thong-my-ba-mua/

    Điện thoại: 0905 005 773
    Email: theduongbamua1@gmail.com
    Website: http://myquangbamua.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/myquangbamuadanang

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì quảng Bà Mua
    Mì quảng Bà Mua
    Mì quảng Bà Mua
    Mì quảng Bà Mua

  2. Bánh Mì ChangChang là một trong những tiệm bánh mì nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Với hương vị đặc trưng, vỏ bánh giòn, lớp bơ thơm mịn lại béo ngậy được phết lên trên, cùng với đó là những lát chả, xúc xích đều tăm tắp quyện hòa vào vị mằn mặn của dăm bông. Sau khi nướng nóng giòn thì bánh được ăn kèm với phô mai, ruốc tép, chà bông, xốt mayonnaise, tương ớt, sate, thậm chí là xúc xích và pa tê. Đã tạo nên món “best seller” bánh mì nướng muối ớt của Chang Chang.


    Menu đa dạng từ bánh mì truyền thống, bánh mì nướng muối ớt, đến vô vàn đồ ăn vặt. Ngoài món “best seller” Chang Chang còn có cả menu với rất nhiều loại bánh mì: Bánh mì kim chi thịt nướng; Bánh mì pate thịt nguội; Bánh mì pate thịt nướng; Bánh mì nóng kẹp chả bò; Bánh mì trứng phomai. Nguyên liệu đảm bảo an toàn, tươi mới mỗi ngày. Bánh có độ giòn, vị cay và mặn, hợp khẩu vị đại đa số thượng khách. Món ăn vặt có nguồn gốc từ miền Tây này từ khi xuất hiện đã có sự bức phá vượt bậc trên "bản đồ ăn vặt" của giới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 366 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 56B Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0773 507 514

    Fanpage: www.facebook.com/banhmichangchang/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì ChangChang
    Bánh Mì ChangChang
    Bánh Mì ChangChang
    Bánh Mì ChangChang
  3. Top 3

    Bún Mắm Vân

    Gọi điện

    Nằm ngay trung tâm thành phố, cách chợ Cồn khoảng 300m là khu phố bún mắm nổi tiếng gần xa, nhộn nhịp từ sáng đến tối. Trong số đó quán Bún Mắm Vân là quán có lượng khách đông và ổn định nhất. Điều gì đã làm nên thương hiệu cho quán từ lúc khai trương cho đến bây giờ? Đó là đáp ứng cho thực khách đầy đủ các tiêu chí: Ngon - Hợp vệ sinh – Rẻ

    Bún mắm ở quán Vân ăn ngon, nêm nếm vừa miệng. Heo quay thơm, ngọt thịt, bên ngoài da vàng rộm, giòn giòn ăn rất đã. Đặc biệt quán có bán thêm chả mỡ, ăn khá lạ, dai giòn. Ăn một tô xong vẫn còn thấy thòm thèm. Với những bạn ăn nhiều có thể còn chưa thấy no bụng vì một tô không nhiều lắm, tuy nhiên phù hợp với những bạn đi du lịch, muốn chừa bụng để khám phá nhiều món khác. Ngoài ra, quán Vân còn có bán thêm các loại nước ép hoa quả để khách hàng tráng miệng sau khi ăn nữa nhé.

    Về chất lượng phục vụ thì khá tốt, nhân viên vui vẻ cởi mở sẽ làm vừa lòng những thực khách có thể gọi là khó tính nhất. Quán có nhận giao hàng trong thành phố nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K23/14 Trần Kế Xương, Quận Hải Châu 2, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6381 8009
    Email: bunmamvan2314@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bunmamvandanang/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Mắm Vân
    Bún Mắm Vân
    Bún Mắm Vân
    Bún Mắm Vân
  4. Một trong những quán bún chả cá lâu đời nhất ở Đà Nẵng phải kể đến quán bún chả cá - 109 Nguyễn Chí Thanh. Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm và chế biến các món chả cá nên chả cá nơi đây rất uy tín và tạo được niềm tin vững chắc trong lòng thực khách Đà Nẵng và khách ngoại tỉnh. Giá cả bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt hảo nên không quá khi nói rằng bún chả cá nơi đây là một trong những quán bún chả cá được yêu thích nhất Đà Nẵng.

    Điểm nhấn đầu tiên của quán là màu sắc sặc sỡ của tô bún chả cá nơi đây. Chỉ cần bưng ra tô bún chả cá, thực khách đã choáng ngợp trước nhiều màu sắc của hành, của chá cá, của nộm đu đủ...tạo nên. Sự chuẩn bị cho món ăn một cách công phu và kĩ lưỡng đã tạo nên điểm đặc biệt nhất của quán và đó cũng chính là điều thu hút khách của quán bún chả cá Nguyễn Chí Thanh. Đây là quán ăn sáng ngon lâu đời ở Đà Nẵng mà người dân trong vùng và khách du lịch thường xuyên tới ăn. Nếu bạn hỏi người lái xe taxi hay chủ khách sạn thì chắc chắn họ sẽ cho bạn địa chỉ ăn sáng này bởi nước dùng thơm vừa vặn mà một tô bún lại rất to đủ cho một người ăn khỏe cảm thấy no.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0945 713 171
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063667956231
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Chả Cá - 109 Nguyễn Chí Thanh
    Bún Chả Cá - 109 Nguyễn Chí Thanh
    Bún Chả Cá - 109 Nguyễn Chí Thanh
    Bún Chả Cá - 109 Nguyễn Chí Thanh
  5. Xứ Quảng vốn nổi tiếng bởi món mì Quảng. Song phần lớn người ăn lại chỉ biết đến món mì quảng tôm thịt, mì quảng gà, mì quảng cá lóc. Chỉ có ít người hiểu, mì quảng ếch cũng là một lựa chọn đặc trưng từ rất lâu ở xứ này. Hương vị của món ăn, đã đi theo thời gian mà lan tỏa trong lòng người thưởng thức.


    Ở mỗi cơ sở, Bếp Trang đều rất chăm chút, đầu tư về mặt không gian, tạo nên một địa điểm ăn uống sạch sẽ, rộng rãi và thoáng đãng, mang hơi hướng dân dã, mộc mạc nhưng cũng không kém phần tinh tế. Chưa kể, mỗi cơ sở lại được phân bố ở những vị trí vô cùng đắc địa. Ngoài món ăn đặc trưng Mì Quảng Ếch, Bếp Trang có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn dành cho thực khách với đầy đủ các loại mì quảng tôm thịt, gà, cá lóc, vịt,… cũng như các món đặc sản khác của Đà Nẵng, đặc biệt Chả Bò nhà làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 177 255
    Email: info@beptrang.com

    Website: https://beptrang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/miquangechbeptrangdanang

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Ếch - Bếp Trang
    Mì Quảng Ếch - Bếp Trang
    Mì Quảng Ếch - Bếp Trang
    Mì Quảng Ếch - Bếp Trang
  6. Trời thu se se lạnh mà được nhâm nhi dĩa xôi dẻo hay một ổ bánh mì nóng hổi thì đúng chuẩn luôn. Xôi, Bánh Mì Súp - Tùng Đà Nẵng mở bán bình thường vào các buổi sáng để phục vụ khách hàng là các tin đồ xôi, thịt xíu, thịt nướng, sài gòn... mau mau qua quán để thưởng thức đi nào các bạn. Một bữa sáng bổ dưỡng, tràn đầy năng lượng và hương vị thơm ngon tại đây đang chờ bạn thưởng thức đó.


    Xôi, Bánh Mì Súp - Tùng Đà Nẵng với thế mạnh của quán là món bánh mì giòn rụm, xôi nếp dẻo thơm lừng, topping đầy ắp. Có rất nhiều loại xôi cho bạn lựa chọn. Xôi được nấu trong ngày, luôn nóng hổi, không quá dẻo, không quá cứng, được nấu từ gạo nếp cái Hoa vàng thơm lừng. Quán cũng tuân thủ rất tốt các yêu cầu về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Đống Đa, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 190 834
    Email: xoitungdanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xoibanhmydanangTUNG

    Giờ mở cửa: 06:15 - 11:45 | 16:00 - 00:30

    Gọi điện
    Xôi, Bánh Mì Súp - Tùng Đà Nẵng
    Xôi, Bánh Mì Súp - Tùng Đà Nẵng
    Xôi, Bánh Mì Súp - Tùng Đà Nẵng
    Xôi, Bánh Mì Súp - Tùng Đà Nẵng
  7. Những loại mỳ đang “phá đảo” thực đơn của Mỳ Quảng Cô Sáu trong những ngày qua. Không phải là những hương vị mỳ truyền thống như mỳ thịt hay cá lóc… Có lẽ sẽ là vô cùng thừa thãi nếu chúng ta còn ngồi đây và nói về hương vị quyến rũ khó cưỡng của món mỳ gà quê và cá lóc không xương. Tại sao không cùng nhau tìm đến quán và ăn thử đi nào? Một món mỳ quảng trên cả sự xuất sắc tại Mỳ Quảng Cô Sáu luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng vào mọi ngày trong tuần, hứa hẹn cho bạn bữa ăn nhẹ ngon miệng. Sợi mì dai sần sật, cùng nước dùng đậm đà và gà quê độc quyền có 1 không 2 tạo nên một bát mỳ thơm ngon khó cưỡng.


    Sở hữu không gian thoáng mát, hiện đại và sạch sẽ. Điều hoà mát lạnh giữa cái hè nóng nực. Cùng view sông Hàn thơ mộng. Thịt ếch hay còn gọi là gà đồng là một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng. Nó cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như protein, vitamin và những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Với vị ngon giòn đặc trưng, Ếch đã trở thành món khoái khẩu của nhiều người và trở thành đặc sản của nhiều vùng miền. Trong đó Mỳ Quảng Ếch trở nên rất phổ biến ở Đà Nẵng với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, nước sốt thịt đậm đà kết hợp cùng thịt ếch dai ngon, không bị bở ăn kèm với sợi mì mềm dẻo và các loại rau sống tươi ngon chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào chối từ. Để có thể thưởng thức được món ăn thơm ngon dinh dưỡng này một cách chuẩn vị, gợi ý bạn đến trải nghiệm với Mỳ Quảng Cô Sáu. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 397 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Tây, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 982 634
    Email: hoangphucqs120196@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/myquangcosau
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mỳ Quảng Cô Sáu
    Mỳ Quảng Cô Sáu
    Mỳ Quảng Cô Sáu
    Mỳ Quảng Cô Sáu
  8. Ai đang thòm thèm mấy món đặc sản Gia Lai như bún cua thúi, bánh cuốn Gia Lai như vầy thì tại Phở Hồng - Phở Khô Gia Lai lưu liền. Bưng tô bún mắm cua mà mùi sực nức nồng nàn, đậm đà ghiền thật sự. Nghe tên tưởng mùi khó ăn, nhưng mà không nha, vị mắm cua đậm đà, măng thấm vị, trứng, tóp mỡ, bánh phồng đầy đủ, trộn kèm thêm xíu mắm nêm, rau sống nữa siêu ngon mà chỉ 25ka thôi, ai thích đầy đủ hơn thì gọi tô thập cẩm có nem, chả nữa hen. Ở đây còn có cả Bánh Cuốn Gia Lai 15ka cũng lạ lắm nè, một phần bánh siêu to, 1 người chỉ 2 cuốn là no luôn ý, nhân đầy to tròn, đi kèm mắm me và tương đậu phộng đúng kiểu Gia Lai luôn đó. Cả nhà thưởng thức những món ăn ngon, không cần lên Gia Lai vẫn thưởng thức được chuẩn vị các món ăn khi đi du lịch Pleiku phải thưởng thức.


    Được nấu bởi chính hiệu đầu bếp tại Phở Hồng - Phở Khô Gia Lai với kinh nghiệm hơn 30 năm, hương vị chuẩn từng milimet Gia Lai, như ăn tại Pleiku. Được lên men từ những con cua đồng tự nhiên, tuy là bún cua thối nhưng khi chế biến ăn lại rất ngon và thanh mùi vị cua, khi chế biến nó không còn những mùi thối như khi lên men mà mang hương vị đặc trưng của cua đồng. Nguyên liệu chính làm ra sợi phở mềm và dai là từ gạo nguyên chất của núi rừng, một đặc trưng riêng của món này chính là tương đen đậu nành lên men hương vị chỉ có duy nhất tại xứ sở Biển Hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 988 367
    Email: trumphouse91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086390895434
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Hồng - Phở Khô Gia Lai
    Phở Hồng - Phở Khô Gia Lai
    Phở Hồng - Phở Khô Gia Lai
    Phở Hồng - Phở Khô Gia Lai
  9. Bạn cảm thấy chán hương vị bánh mì truyền thống và muốn thay đổi khẩu vị nhân bánh đặc biệt hơn? Vậy thì Bánh mì Bà Lan - Đà Nẵng sẽ vô cùng thích hợp với bạn đấy. Cảm nhận chung về bánh mì rất ngon, nem nướng vừa ăn, có rau có thịt, đậu phộng và một số gia vị khác trông rất hài hòa. Cắn một miếng, vỏ bánh như giòn tan trong miệng, kèm theo nhân bánh thơm ngon càng khiến trải nghiệm ẩm thực của bạn thêm thích thú. Đồng thời, bên cạnh món bánh mì thì tiệm còn có bán thêm các món bún: bún xào, bún nem nướng, bún riêu nữa rồi.


    Có bàn ghế ngồi lại ngoài trời, mà nhỏ xíu thôi, nên sẽ phù hợp hơn cho bạn nếu như bạn mua mang đi. Bánh mì Bà Lan - Đà Nẵng luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một mẫu kinh doanh trong đó đề cao chất lượng sản phẩm và mang đến cho mỗi thực khách đến đây hương vị bánh mì Việt hoàn thiện nhất. Với sự nỗ lực đó Bánh mì Bà Lan - Đà Nẵng ngày càng được sự tin yêu của thực khách khi đến đây cùng phong cách phục vụ vui vẻ niềm nở đã khiên cho nhiều khách hàng thật sự hài lòng khi mua sản phẩm. Bạn hãy đến và thử thưởng thức những chiếc bánh mì ngon nhất tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lê Thánh Tôn, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0778 034 034
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmibalandn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh mì Bà Lan - Đà Nẵng
    Bánh mì Bà Lan - Đà Nẵng
    Bánh mì Bà Lan - Đà Nẵng
    Bánh mì Bà Lan - Đà Nẵng
  10. Phở Thìn 13 Lò Đúc tại Đà Nẵng là nơi bạn sẽ gặp gỡ món quà sáng truyền thống của người Hà Nội ngay giữa lòng Đà Thành. Không lo vị phở Hà Nội tại Đà Nẵng sẽ không chuẩn như Hà Thành. Bởi tất cả tô phở tái bò lăn tại Phở Thìn 13 Lò Đúc tại Đà Nẵng do chính ông Thìn gây dựng. Dù buổi sáng, hay buổi trưa, thậm chí là buổi tối nếu bạn thèm phở thì hãy ghé tới Phở Thìn 13 Lò Đúc tại Đà Nẵng chắc chắn bạn sẽ được thỏa mãn cơn thèm. Một trong những điểm khác biệt của phở Thìn từ xưa đến nay là dù trải qua bao thăng trầm, người đời đổi thay, tiệm cũng chỉ bán duy nhất một món: Phở bò tái lăn. Chính vì thế mà thương hiệu phở Thìn còn được biết đến với cái tên "Phở tái lăn Lò Đúc".


    Phở Thìn 13 Lò Đúc tại Đà Nẵng nổi tiếng với những bí quyết tạo nên hương vị đặc trưng của nó ngoài thịt bò tái lăn ra còn có một màu xanh mát phủ ngập cả mặt bát phở. Đó chính là hành lá được cắt thành cọng dài, khi trộn lên bạn mới thấy thịt bò được cho khá nhiều ở dưới. Nguyên liệu này rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là thành phần quan trọng trong việc tạo nên hương vị đầy đủ của món ăn. Vậy nên quà sáng là món ăn này thì quả thật quá đầy đủ dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G15 Phạm Văn Đồng, Phường An Hải, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6248 6666
    Fanpage: www.facebook.com/PhoThin13LoDuc/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 14:00 & 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Thìn 13 Lò Đúc tại Đà Nẵng
    Phở Thìn 13 Lò Đúc tại Đà Nẵng
    Phở Thìn 13 Lò Đúc tại Đà Nẵng
    Phở Thìn 13 Lò Đúc tại Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy