Top 9 Quán ăn trưa ngon nhất tại Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hồng Nhung 6301 0 Báo lỗi

“Trưa nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối với tất cả mọi người không chỉ lúc ở nhà mà ngay cả khi đi du lịch, đi chơi cũng vậy. Loanh quanh mãi vẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống từ năm 2005 với hơn 12 chi nhánh trải rộng khắp các quận Sài Gòn. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn. Được nhiều người lựa chọn bởi chỉ với 32.000 đồng bạn đã có một dĩa cơm sườn sạch sẽ và ngon lành. Thêm đó, miếng sườn nướng có độ mềm, dày thịt vừa đủ cắn ngập răng.


    Sườn được ướp với công thức đã hơn chục năm nên ăn vào cảm nhận rất rõ sự khác biệt so với các quán khác. Ngoài ra, menu của Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ có thêm các món sườn que nướng, đùi gà nướng ngũ vị ăn kèm mỡ hành và nước mắm rim đặc kẹo. Thật tuyệt vời khi có bữa cơm trong không gian thuần Việt, bàn ghế gỗ mộc mạc, mây tre nứa, bàn ghế gỗ mộc, được bố trí gọn gàng mang đến cảm giác thân thiện và gần gũi nhất cho bạn khi ghé ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 582A Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • 539 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • 429 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • 38 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 1900 6552
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: http://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (383 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
      Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    • Top 2

      Dê Tươi Hiệp Thành

      Gọi điện

      Dê Tươi Hiệp Thành là một nhà hàng nổi tiếng tại quận Gò Vấp, nơi bạn có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn truyền thống là Dê. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, nhà hàng đã trở thành điểm đến được khách hàng tin tưởng và yêu thích. Nhà hàng Dê Tươi Hiệp Thành tọa lạc trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian rộng rãi, sang trọng và thoáng đãng, nhà hàng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thưởng thức món ăn một cách thoải mái và ấm cúng. Dê là một món ăn phổ biến và đặc trưng của Việt Nam, có nguồn gốc từ các vùng miền núi. Nhà hàng Dê Tươi Hiệp Thành mang đến cho bạn những món ăn được chế biến từ dê tươi, tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Bạn có thể tìm thấy các món như lẩu dê, nướng dê, xào dê, và nhiều món ăn khác với hương vị độc đáo và hấp dẫn.


      Bên cạnh dê, nhà hàng cũng cung cấp nhiều món ăn đa dạng khác như hải sản tươi sống, thịt bò, thịt lợn và các món ăn đặc sản khác. Tất cả đều được chế biến và trang trí một cách tinh tế và chuyên nghiệp, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và tuyệt vời cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại nhà hàng Dê Tươi Hiệp Thành luôn nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng. Nhà hàng cũng đặc biệt quan tâm đến chất lượng và an toàn thực phẩm, đảm bảo rằng món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 161 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 128 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 157 Trần Công Tường, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0931 915 195
      Email: scgroupdelivery@gmail.com
      Website: http://dehiepthanh.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/DeTuoiHiepThanh/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (121 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Dê Tươi Hiệp Thành
      Dê Tươi Hiệp Thành
      Dê Tươi Hiệp Thành
      Dê Tươi Hiệp Thành
    • Top 3

      Bún chả Hà Nội 1982

      Bún chả Hà Nội 1982 là quán ăn được người dân Hà Thành và khách du lịch yêu mến. Bún chả là món ăn có ở các quán ăn trên đường phố và nhiều nhà hàng lớn tại thủ đô. Du khách du lịch thích ăn bún chả Hà Nội tại đây vì món ăn này giống như món bún thịt nướng ở các tỉnh miền Trung và miền Nam nhưng lại được chế biến khá cầu kì, mang đậm phong cách ẩm thực thủ đô. Bí quyết chọn thịt để làm chả của chủ quán là lấy thịt từ những con lợn mới pha, chọn những miếng thịt còn ấm và thật tươi, và tẩm ướt chả bằng những gia vị riêng được truyền lại.


      Món bún chả rất vừa miệng, nóng hôi hổi và mùi thơm quyến rũ nhưng có giá rất bình dân, chỉ 35.000 đồng, giúp mọi người không cần lăn về giá mà chuyên tâm thưởng thức hương vị món bún chả thơm ngon. Để món bún chả thêm hấp dẫn quán Bún chả Hà Nội 1982 thêm dưa góp, cà rốt, su hào muối vào chén nước hàng đã có chả viên, sử dụng que nướng để nướng chả viên hay bọc chả viên, chả miếng trong lá chuối để giữ lại độ nóng và hương vị của chả mang đến cho khách hàng những bữa ăn thơm ngon nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 174 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 202 Đường Số 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0914 927 219
      Email: Bunchahanoi1982@gmail.com

      Website: http://bunchahanoi1982.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Buncha1982

      Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (12 đánh giá trên Google)

      Bún chả Hà Nội 1982
      Bún chả Hà Nội 1982
      Bún chả Hà Nội 1982
      Bún chả Hà Nội 1982
    • Top 4

      Hutong

      Gọi điện

      Hutong tại Gò Vấp là một nhà hàng Trung Hoa mang đậm chất thượng lưu, tạo ra một không gian ẩm thực độc đáo và sang trọng. Với sự kết hợp giữa nghệ thuật kiến trúc và ẩm thực Trung Quốc, Hutong hứa hẹn mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng Hutong chuyên về ẩm thực Trung Quốc đa dạng, bao gồm các món ăn từ miền Bắc, miền Nam và các món đặc sản độc đáo. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món như gỏi cuốn, xôi lòng, bánh bao, bánh cuốn, mì xào, cơm chiên và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Mỗi món ăn tại Hutong đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, với sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống và phong cách hiện đại.


      Ngoài ra, không gian của Hutong được thiết kế đẹp mắt và sang trọng, với lối kiến trúc Trung Quốc cổ điển và sự trang trí tỉ mỉ. Quý khách có thể tận hưởng không gian thoáng đãng và ấm cúng, tạo nên một bầu không khí thân thiện và trang trọng. Dịch vụ tại Hutong cũng rất chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên phục vụ vui vẻ, chu đáo và luôn sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn và tận hưởng dịch vụ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: support.hn@ggg.com.vn
      Website: https://hutong.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (420 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Hutong
      Hutong
      Hutong
      Hutong
    • Top 5

      Mì Quảng Chính Hiệu

      Gọi điện

      Dân Sài Gòn ăn mì Quảng có được không các bạn, tất nhiên là được rồi, không những được mà Toplist còn khoe với bạn một địa chỉ có cái tên nói lên tất cả đó là Mì Quảng Chính Hiệu đổi món bữa trưa mà vẫn nạp đủ năng lượng . Nghe tên thôi là hiểu rồi đúng không nào, quán cũng không có gì để khoe nhưng chỉ dám khoe chất lượng siêu tuyệt vời.


      Mì Quảng Chính Hiệu thực khách đến đây có thể yên tâm về chất lượng mì có vị rất đặc trưng, không lẫn vào đâu được, ăn một lần là nhớ mãi. Quán sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng mát, cô chủ quán rất dễ thương. Thực đơn quán khá đa dạng, có các loại như mì gà, mì tôm thịt. Nước lèo ở đây đậm đà, sợi mì làm bằng gạo lức nên có màu nâu rất thơm. Mang cả hương vị xứ Quảng đến đất Sài Gòn, Mì Quảng Chính Hiệu chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng. Mì Quảng Chính Hiệu nổi tiếng với hương vị đặc trưng, đậm đà và thơm ngon. Mì mềm mịn, thịt mềm, hải sản tươi ngon và nước dùng đậm đà tạo nên một hương vị hài hòa và đặc biệt. Bên cạnh đó, mì Quảng còn được kèm theo các loại rau sống, rau thơm, hành phi, lạc rang và bánh tráng giòn tan, tạo nên một bữa ăn đa dạng và thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 163 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3996 8055
      Email: votha09@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054363858492
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (251 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Mì Quảng Chính Hiệu
        Mì Quảng Chính Hiệu
        Mì Quảng Chính Hiệu
        Mì Quảng Chính Hiệu
      • Top 6

        Quán Con Gà Mái

        Con Gà Mái là một địa chỉ ẩm thực được thực khách Sài Thành vô cùng yêu thích với những biến tấu món Việt đầy phong phú. Cứ ghé Quán Con Gà Mái thưởng thức các món ăn dân dã đậm chất Phú Yên. Tại đây sẽ mang bạn đến vùng đất Phú Yên để khám phá ẩm thực mà không cần phải đi đâu xa. Con Gà Mái Quang Trung tự hào giới thiệu hệ thống thực đơn đồ sộ, vô cùng hấp dẫn. Những món ăn tiêu biểu của nhà hàng phải kể đến như: Mẹt gà đầy đủ, gỏi gà, cơm lòng gà trứng, mắt cá ngừ dại dương, bánh xèo, bánh bèo, bánh cuốn nem nướng, chè mít hột đác thơm ngon,… cho bạn thỏa sức lựa chọn và thưởng thức.


        Đặc biệt các món cơm gà của Quán Con Gà Mái được dân văn phòng chọn nhiều nhất như: gà chặt, gà xé, cơm cánh gà, cơm gà xé trứng non, má đùi, đùi gà hay cơm lòng gà trứng non tất cả đều có giá dưới 50.000 đồng, Một phần ăn như vậy được đóng gói rất đẹp mắt và đầy đủ. Một dĩa cơm lòng gà trứng non, thịt gà dai, trứng non mềm mại thêm phần rau được tẩm vị chua chua siêu hấp dẫn! Ai muốn ăn cơm gà nhưng ngại đi chỉ cần đặt trên mọi ứng dụng đều có nhanh chóng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 181 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0905 486 146
        Email: datviet.mediasg@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/quancongamai
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

        Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (374 đánh giá trên Google)

          Quán Con Gà Mái
          Quán Con Gà Mái
          Quán Con Gà Mái
          Quán Con Gà Mái
        • Top 7

          Hẻm Spaghetti

          Gọi điện

          Một địa chỉ bỏ túi cho tín đồ mì Ý. Vì quán nằm trong hẻm mặc dù khá khó tìm nhưng không gian quán khá sạch sẽ và dễ thương. Quán chuyên các loại mì Ý với giá khá mềm, phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra nhân viên phục vụ khá dễ thương và thân thiện. Luôn luôn chăm chút món ăn từ hương vị cho đến hình thức, Hẻm luôn mang đến cho bạn những món ăn ngon và cảm giác thú vị khó quên khi dùng bữa. Cùng với ánh đèn vàng ấm áp, không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

          Đặc biệt, khi đến với Hẻm Spaghetti, bạn sẽ không thể bỏ lỡ món mì Ý bò lúc lắc nhé. Sự mềm dai của những sợi mì hòa quyện cùng nước sốt đậm đà và những miếng bò lúc lắc thơm ngon thật sự khiến cho bạn khó quên đấy. Nhanh nhanh set lịch cùng gia đình và bạn bè để đến thưởng thức các món ngon tại Hẻm Spaghetti nhé. Với phong cách thiết kế gian bếp Hẻm Spaghetti ấm cúng và không gian nhà hàng rộng rãi nhưng không kém phần sang trọng, mong muốn tạo ra một chốn bình yên, nơi bạn có thể gặp gỡ gia đình hay bạn bè, thưởng thức những món ăn ngon và tạm gác lại những bộn bề thường nhật của cuộc sống. Phù hợp những bữa trưa cùng đối tác, đồng nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 212/22 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 028 2250 8635 & 0778 887 799
          Email: hemspaghettisg@gmail.com
          Website: https://www.hemspaghettisg.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/hemsaigonmodern

          Giờ mở cửa: 04:00 - 22:00

          Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (38 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Hẻm Spaghetti
          Hẻm Spaghetti
          Hẻm Spaghetti
          Hẻm Spaghetti
        • Top 8

          Bánh Cuốn Tây Sơn

          Gọi điện

          Bánh Cuốn Tây Sơn là một quán ăn nổi tiếng tại Quận Gò Vấp, mang đến hương vị đặc trưng và tinh hoa của món ăn truyền thống Bánh Cuốn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, quán đã thu hút đông đảo khách hàng và tạo được niềm tin từ khách hàng thân thiết. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, mang đến cho khách hàng một không gian ăn uống thoải mái và thư giãn. Bánh Cuốn là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ bột gạo mỏng mềm, cuốn thành tấm bánh mỏng, đàn hồi và dai. Món ăn thường được nhân với thịt heo xay, nấm, hành và gia vị khác. Bánh Cuốn Tây Sơn nổi tiếng với nước mắm pha chế đặc biệt, có hương vị đậm đà và thơm ngon, tạo điểm nhấn cho món ăn.


          Ngoài Bánh Cuốn, quán cũng cung cấp nhiều món ăn khác như chả giò, nem rán, bánh bèo và nhiều món ăn đặc sản khác của miền Trung. Các món ăn tại Bánh Cuốn Tây Sơn được chế biến ngay tại quán với nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán Bánh Cuốn Tây Sơn luôn nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Quán cũng đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, đảm bảo rằng món ăn luôn được chế biến và phục vụ một cách an toàn và ngon miệng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 373 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 434 044
          Email: taysongroup.com@gmail.com
          Website: https://banhcuontayson.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuontaysonbinhdinh
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

          Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (144 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Bánh Cuốn Tây Sơn
          Bánh Cuốn Tây Sơn
          Bánh Cuốn Tây Sơn
          Bánh Cuốn Tây Sơn
        • Top 9

          Hủ Tiếu Nam Vang – Tường Phát

          Gọi điện

          Hủ Tiếu Nam Vang - Tường Phát là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận Gò Vấp, mang đến hương vị độc đáo và hấp dẫn của món ăn truyền thống Hủ Tiếu Nam Vang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, Hủ Tiếu Nam Vang - Tường Phát đã xây dựng được uy tín và sự tin tưởng từ khách hàng.Với không gian thoáng đãng, hiện đại và sạch sẽ, Hủ Tiếu Nam Vang - Tường Phát tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thưởng thức món ăn một cách thoải mái và ấm cúng.


          Hủ Tiếu Nam Vang là một món ăn phổ biến của người Hoa, có nguồn gốc từ Nam Vang, Campuchia. Hủ Tiếu Nam Vang - Tường Phát được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và độc đáo như hủ tiếu, hành, thịt heo, tôm, gân bò, đậu phụ và nhiều loại gia vị khác. Món ăn có hương vị đậm đà, thơm ngon, kết hợp giữa mùi vị của nước dùng đặc trưng và hương thơm của các loại gia vị. Bên cạnh Hủ Tiếu Nam Vang, Tường Phát cũng cung cấp nhiều món ăn đa dạng khác như: bánh canh, bún, mì xào, hủ tiếu xào, và nhiều món ăn Hoa truyền thống khác. Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái. Tường Phát cũng rất quan tâm đến chất lượng và sự an toàn thực phẩm, đảm bảo rằng các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 727 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0908 726 947
          Email: hutieunamvangtuongphat02@gmail.com
          Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

          Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (215 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Hủ Tiếu Nam Vang – Tường Phát
          Hủ Tiếu Nam Vang – Tường Phát
          Hủ Tiếu Nam Vang – Tường Phát
          Hủ Tiếu Nam Vang – Tường Phát




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy