Top 13 Đia điểm ăn đêm ngon nhất tại Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hồng Nhung 8516 1 Báo lỗi

Từ lâu ở Quận Gò Vấp, nếu có việc buộc phải ra đường lúc nửa đêm - rạng sáng thì người ta chẳng còn lo lắng quá nhiều về chỗ ăn đêm nữa. Mỗi ngày, Toplist hi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food này ăn khá lạ có nguồn gốc từ Bình Định. Một cuốn khá to, chừng một người ăn một cuốn là no căng bụng. Thích nhất là nước chấm của bánh cuốn ngon, khá lạ miệng vừa nước mắm chua ngọt vừa có đậu phộng. Có không những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây. ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều, ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công.


    Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food có tông vàng đỏ ấm cúng, bàn ghế cao ngồi sạch sẽ ưng cái bụng hà. Các bạn nhân viên mặc đồng phục áo gấm Tây Sơn đặc trưng của quán luôn. Quán có tông vàng đỏ ấm cúng, bàn ghế cao ngồi sạch sẽ ưng cái bụng hà. Các bạn nhân viên mặc đồng phục áo gấm Tây Sơn đặc trưng của quán luôn. Tất nhiên không thể thiếu nước chấm đặc trưng của quán là mắm đậu phộng thơm cay mặn ngọt đầy đủ vị. Bạn nào ngại ăn cuốn thì gọi phần này ăn rất tiện luôn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 132 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 373 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 879 852
    Email: taysongroup.com@gmail.com
    Website: https://banhcuontayson.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuontaysonbinhdinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
      Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
      Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food
      Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food

    • Nhắc đến quán thịt dê ngon thì không thể không nhắc đến Dê Tươi Hiệp Thành 2. Nhà hàng được thiết kế với không gian rộng rãi thoáng mát với những chiếc bàn, ghế được thiết kế theo phong cách riêng và vô cùng đặc biệt. Đặc trưng của nhà hàng là những món ngon được chế biến từ dê ré. Dê được nuôi theo kiểu tự nhiên, chạy nhảy trên vùng núi và ăn những loại lá rừng sạch sẽ, thịt săn chắc ít mỡ và thơm ngon hơn. Đến với Dê Tươi Hiệp Thành 2, thực khách sẽ được thưởng thức 50 món ngon từ dê ré.


      Đến với Dê Tươi Hiệp Thành 2 nổi bật là các món như: dê cuốn mỡ chài, dê dê hấp tía tô nướng tảng, gỏi tai dê, lẩu dê tươi, tiết canh dê, nộm dê,... và rất rất nhiều món hấp dẫn khác nữa. Các món đều được chế biến khá thơm ngon, đủ vị nhìn chỉ muốn ăn ngay, thịt dê tươi nhúng nước ăn ngon khó tả, thái miếng thịt vừa phải chấm với tương của quán thì không gì tuyệt hơn. Không những mang lại cho bạn cảm giác như được trải nghiệm, thưởng thức những món dê tươi tại Quận Gò Vấp đến với những thượng khách, những gia đình mà Dê Tươi Hiệp Thành 2 đã và đang trở thành địa điểm lý tưởng cho các cơ quan, công ty, nhà máy, xí nghiệp tổ chức liên hoan, tổng kết trong những sự kiện của đơn vị mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 128 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 161 Nguyễn Văn Nghi, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0931 915 195
      Website: http://dehiepthanh.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/DeTuoiHiepThanh2

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Dê Tươi Hiệp Thành 2
      Dê Tươi Hiệp Thành 2
      Dê Tươi Hiệp Thành 2
      Dê Tươi Hiệp Thành 2
    • Với không gian rộng rãi và sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách. Quán Nướng Ngói Sài Gòn nổi tiếng với phong cách nướng đặc biệt, sử dụng nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật nướng chuyên nghiệp. Thực khách có thể thưởng thức các món nướng đa dạng như thịt bò, thịt heo, gà, cá hay hải sản tươi sống. Những món ăn được chế biến tại quán đều mang hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn.


      Không gian của Quán Nướng Ngói Sài Gòn được thiết kế thoáng đãng và ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Quán có nhiều khu vực để lựa chọn, từ khu vực ngoài trời cho những buổi tối mát mẻ đến khu vực trong nhà phù hợp cho các buổi tiệc lớn hay họp mặt gia đình. Đội ngũ nhân viên tại Quán Nướng Ngói Sài Gòn luôn chu đáo và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Họ sẽ giúp đỡ và tư vấn cho khách hàng về các món ăn và đồ uống phù hợp với sở thích và yêu cầu riêng. Với sự kết hợp giữa hương vị tuyệt vời, không gian ấm cúng và dịch vụ chất lượng, Quán Nướng Ngói Sài Gòn là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn trải nghiệm những món ngon độc đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 232 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      • 201 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0911 099 779 & 0775 999 779
      Email: Quangnguyen0709@gmail.com
      Website: https://nuongngoisaigon.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064106940705
      Giờ mở cửa: 16:30 - 23:40

      Gọi điện
      Quán Nướng Ngói Sài Gòn
      Quán Nướng Ngói Sài Gòn
      Quán Nướng Ngói Sài Gòn
      Quán Nướng Ngói Sài Gòn
    • Top 4

      Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự

      Gọi điện

      Đến với Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự, thực khách ngay lập tức bị cuốn hút bởi một không gian thoáng mát, rất rộng rãi. Không quá cầu kì, sang trọng, quán hướng đến sự thoải mái, bình dị cho những bữa nhậu mỗi buổi chiều, hay là bữa ăn vui vẻ, ấm cúng bên bạn bè và người thân. Quán Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự là điểm đến nổi tiếng với những món ăn ngon khá thú vị dành cho mọi đối tượng thực khách. Quán Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự chuyên phục vụ những món ăn từ thịt bò đặc sản với hương vị thuần Việt. Quán hứa hẹn mang đến cho thực khách tại Quận Gò Vấp một trải nghiệm ẩm thực vô cùng lôi cuốn.


      Các món ăn của Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự luôn nhanh chóng chiếm được cảm tình của đa số thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Dưới bàn tay điêu luyện của những đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây luôn mang trong mình đến sức hút khó cưỡng đến lạ lùng. Sự kết hợp hài hòa giữa gia vị và nguyên liệu đượm trong từng lát bò thơm ngon của món lẩu đuôi bò hay vị giòn rụm của từng miếng mực lá chiên xù, tất cả, tất cả đã mang lại một cảm xúc khó tả và giá trị dường như vô tận trên từng món ăn. Bò được mang ra phục vụ khách đều là loại ngon, đảm bảo chất lượng và được bảo quản theo đúng quy chuẩn hợp vệ sinh nên vẫn giữ được vị tươi ngon vốn có.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 525/14 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0932 648 276
      Email: lauduoibonamngu@gmail.com
      Website: http://lauduoibonamngu.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/lauduoibonamngu

      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự
      Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự
      Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự
      Lẩu Đuôi Bò Năm Ngự
    • Top 5

      Mì Vịt Tiềm - Mẫn Ký Mì Gia

      Gọi điện

      Mì Vịt Tiềm - Mẫn Ký Mì Gia đã không còn xa lạ gì với thực khách sành ăn. Những tô mì thơm ngon, đậm vị khởi đầu cho một ngày với người dân Gò Vấp. Quả thật, chỉ cần thương hiệu được đặt trong chất lượng của tô mì thì có đi bao xa để đến được Mẫn Ký thì khách cũng sẵn lòng. Mì vịt tiềm Mẫn Ký được lưu truyền từ lâu. Tô mì đầu tiên được biết đến ở 99 Phạm Văn Chiêu chừng ấy năm chinh phục các thượng khách khó tính. Mì Vịt Tiềm - Mẫn Ký Mì Gia mang lại một hương vị đậm đà khó cưỡng lại, theo phong cách Trung Hoa nhưng rất phù hợp với khẩu vị người dân Sài Gòn.


      Khi đã có được danh tiếng trong số những quán mì vịt tiềm ngon tại TP. HCM, Mì Vịt Tiềm - Mẫn Ký Mì Gia vẫn hết lòng vì khách hàng, luôn cố gắng để nâng cao chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất. Một tô mì vịt tiềm ở đây sẽ có giá rất phải chăng. Mì ăn ngon, dai, nước lèo cũng rất ngọt được ninh từ thịt, không cho bột ngọt nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0918 295 529
      Email: mankymigia@gmail.com
      Website: http://mankymigia.com/
      Giờ mở cửa: 15:30 - 00:00

      Gọi điện
      Mì Vịt Tiềm - Mẫn Ký Mì Gia
      Mì Vịt Tiềm - Mẫn Ký Mì Gia
      Mì Vịt Tiềm - Mẫn Ký Mì Gia
      Mì Vịt Tiềm - Mẫn Ký Mì Gia
    • Top 6

      Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu

      Gọi điện

      Một trong những quán bánh mì chảo vừa ngon vừa rẻ ở TP. HCM chính là quán Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu. Quán gồm những loại nguyên liệu quen thuộc như: trứng ốp la, xíu mại, pate và chả lụa. Tất cả bày trí tươm tất trên chiếc chảo nhỏ và được chế biến thơm lừng. Xíu mại được nêm vừa miệng, chắc thịt nên khi ăn sẽ không bị tách ra. Và xíu mại là một trong những lí do khiến món bánh mì chảo ở đây nổi tiếng và được yêu thích.


      Về món bánh mì chảo, thực khách có thể chọn: chảo bò, chảo thập cẩm bò, chảo bò lúc lắc. Dù là loại bánh mì chảo nào đi chăng nữa, khách hàng cũng ấn tượng với sốt chua ngọt đậm đà hòa cùng với vị bò Úc 100%, lòng đỏ trứng béo ngậy, xúc xích nóng hổi, bánh mì giòn rụm. Nước sốt đậm đà kèm với hương vị thơm ngon của viên xíu mại, quả trứng lòng đào béo ngậy ăn cùng với ổ bánh mì giòn rụm sẽ để lại cho thực khách sự hài lòng khi đến với nơi đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Đường Số 18, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0937 835 808
      Email: saigongiabao@gmail.com
      Website: http://www.banhmichaoco3hau.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ComChaoBanhMiChao/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
      Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
      Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
      Bánh Mì Chảo Cô 3 Hậu
    • Gyu Shige là địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi thưởng thức những hương vị món nướng kiểu Nhật Bản. Là nhà hàng Yakiniku lâu đời tại Nhật Bản với nguồn nguyên liệu thịt và hải sản được nhập khẩu trực tiếp, trong đó có các loại bò cao cấp như bò Wagyu, bò Úc, bò Mỹ,... Đến với quán ăn ngon nức tiếng Gyu Shige, bạn sẽ tìm thấy vẫn là những set thịt nướng theo phong cách Nhật, qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp sẽ trở nên thực sự ngon miệng, khiến thực khách mê mẩn, nhớ mãi không quên.


      Đây là một cái tên khi nhắc đến địa chỉ ẩm thực Nhật Bản chất lượng tại quận Gò Vấp thì không thể không nhắc đến. Nhìn chung, ngoài món ăn ngon thì nhân viên phục vụ của Gyu Shige cũng tạo được thiện cảm với sự chu đáo, thân thiện với khách hàng. Món ăn trình bày đẹp mắt, hương vị thơm ngon và hợp khẩu vị. Một phần thức ăn không quá nhiều nhưng đủ để thể hiện sức hấp dẫn của Gyu Shige. Tại Gyu Shige có nhiều set combo để thực khách chọn lựa, để bạn được thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon trong một lần gọi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 463 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3895 5588 & 028 3985 5599
      Email: info@gyushige.com.vn
      Website: http://gyushige.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/gyushigenguuphonvn/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

        Gọi điện
        Gyu Shige - Ngưu Phồn
        Gyu Shige - Ngưu Phồn
        Gyu Shige
        Gyu Shige
      • Top 8

        Lẩu Cua Đất Mũi

        Gọi điện

        Hệ thống Lẩu Cua Đất Mũi - Địa điểm ăn cua của người Sài Gòn. Nguyên liệu cua không dây từ Đất Mũi Cà Mau, bao chắc, bao ngon. Cua gạch cua thịt đồng giá 140k/con, lựa cua tại hồ thoải mái. 13 cách chế biến miễn phí, Món Best seller đã được hơn 9 năm nhưng vẫn không giảm độ hot tại hệ thống Lẩu cua Đất Mũi. Nước sốt sền sệt, quệt 1 miến bánh mì nóng hổi trong những ngày nóng thì không còn gì ngon bằng. Cua tại hệ thống Lẩu cua Đất Mũi là cua loại 1 bao ăn từng con.


        Chế biến món lẩu cua khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự khéo léo của người đầu bếp. Nguyên liệu chính là cua nên phải biết cách chọn những con cua săn chắc nhất. Tùy vào ý thích của thực khách mà có thể chọn cua thịt hoặc cua gạch. Cua còn sống được rửa sạch, bỏ đi phần yếm, tách mai để riêng. Lúc này, đầu bếp chỉ việc phi thơm hành, thêm ít cà chua cho nồi lẩu dậy màu đẹp mắt. Nước nấu lẩu có thể là nước ninh xương hoặc nước dừa tươi cho vào đun sôi, nêm gia vị vừa ăn là được. Thực đơn hải sản: tôm, mực, hàu... tươi rói, phong phú chỉ từ 45k. Không gian mở mát mẻ, ăn nhậu thả ga. Lẩu Cua Đất Mũi đem đến cho thực khách những hương vị tươi, ngon của thực đơn phong phú như: sốt gạch cua, sốt cua, lẩu cua, cua nướng, cua hấp bia, cua rang,... bạn hãy khám phá nha.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 028 7779 9989
        Email: laucuadatmui@gmail.com
        Website: https://laucuadatmui.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Gọi điện
          Lẩu Cua Đất Mũi
          Lẩu Cua Đất Mũi
          Lẩu Cua Đất Mũi
          Lẩu Cua Đất Mũi
        • Nhắc đến Bún Bò Huế tại Quận Gò Vấp, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu Bún Bò Huế 581 Quang Trung. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn.


          Nếu đã từng thưởng thức Bún Bò Huế 581 Quang Trung, bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị nước dùng đậm đà, hơi cay cay. Một tô bún bò đầy đủ bao gồm: vài miếng thịt bò thái mỏng, vài lát gân bò, thêm chả cua, giò heo và tiết luộc. Những nguyên liệu quen thuộc của món bún bò hòa quyện với nhau đem đến một bữa ăn trọn vẹn cho khách hàng. Ưu điểm của Bún Bò Huế 581 Quang Trung là tiết luộc mềm mướt còn thịt bò mềm dai. Điểm ấn tượng có thể kể đến miếng giò heo mềm ngon, cắn vào còn chút hồng hồng chứ không có màu trắng để bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt cùng với mùi thơm mà không nồng của hạt tiêu.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 141 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0933 196 829
          Website: https://bun-bo-hue-581-quang-trung.business.site/

          Gọi điện
          Bún Bò Huế 581 Quang Trung
          Bún Bò Huế 581 Quang Trung
          Bún Bò Huế 581 Quang Trung
          Bún Bò Huế 581 Quang Trung
        • Top 10

          Dê Tươi Ba Thành

          Gọi điện

          Dê Tươi Ba Thành là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận Gò Vấp. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng đã xây dựng được uy tín và danh tiếng lớn trong cộng đồng. Nhà hàng Dê Tươi Ba Thành nổi tiếng với món ngon chủ đạo là dê tươi, được chế biến theo những công thức độc đáo và truyền thống. Dê được lựa chọn từ những con gia súc tươi ngon nhất, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Quý khách có thể thưởng thức dê nướng, dê xào, dê hầm hay nhiều món ăn khác từ thịt dê tại đây.


          Thành đều sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng Dê Tươi Ba Thành có không gian sang trọng và thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho khách hàng. Nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Dê Tươi Ba Thành cũng có dịch vụ đặt tiệc, phục vụ cho các dịp đặc biệt như tiệc cưới, sinh nhật hay hội nghị. Nhà hàng cung cấp không gian lý tưởng và menu đa dạng, đảm bảo mang đến sự thành công cho mọi sự kiện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 162 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 028 2262 2226 & 0938 900 402
          Email: huuthanh89vn@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/detuoiBaThanh.GoVap
          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
          Gọi điện
          Dê Tươi Ba Thành
          Dê Tươi Ba Thành
          Dê Tươi Ba Thành
          Dê Tươi Ba Thành
        • Sòi 3 - Nhậu Kiểu Thái là một quán nhậu độc đáo tọa lạc tại Quận Gò Vấp. Với không gian vui nhộn và phong cách ẩm thực Thái Lan đậm chất, quán đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích của nhiều thực khách. Sòi 3 - Nhậu Kiểu Thái nổi tiếng với các món nhậu độc đáo và hương vị đậm đà. Thực khách có thể thưởng thức các món ăn như cánh gà chiên mắm, tôm cuốn bánh tráng, thịt ba chỉ nướng mật ong hay bò lá lốt. Các món ăn tại quán được chế biến với sự tinh tế và kỹ thuật của đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến hương vị độc đáo và tuyệt vời.


          Ngoài các món nhậu, Sòi 3 - Nhậu Kiểu Thái cũng có một menu đa dạng với các món chính như lẩu Thái, mì xào, cơm rang hay các món ăn chay. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng. Không gian của Sòi 3 - Nhậu Kiểu Thái được thiết kế theo phong cách Thái Lan, tươi sáng và trẻ trung. Quán có không gian rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho các buổi họp mặt bạn bè, gia đình hay tiệc nhỏ. Các bàn ghế được bày trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 200 Cây Trâm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0377 542 254
          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
          Gọi điện
          Sòi 3 – Nhậu Kiểu Thái
          Sòi 3 – Nhậu Kiểu Thái
          Sòi 3 – Nhậu Kiểu Thái
          Sòi 3 – Nhậu Kiểu Thái
        • Top 12

          Tân Hải Vân

          Gọi điện

          Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực Trung Quốc, Tân Hải Vân Chinese Restaurant đã xây dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng khách hàng. Tân Hải Vân Chinese Restaurant nổi tiếng với menu đa dạng và phong cách chế biến độc đáo. Thực khách có thể thưởng thức những món ăn Trung Hoa truyền thống như: dimsum, baozi, hoặc các món chính như gà Kung Pao, thịt xông khói Tứ Xuyên, tôm hấp Tứ Xuyên, hay các món cá, hải sản tươi sống. Nhà hàng không chỉ tập trung vào việc chế biến món ăn ngon mà còn chú trọng vào chất lượng nguyên liệu.


          Không gian của Tân Hải Vân Chinese Restaurant được thiết kế sang trọng và thoải mái, tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách. Quán có nhiều phòng riêng và không gian mở phù hợp cho các buổi tiệc gia đình, họp mặt bạn bè hay tổ chức sự kiện. Đội ngũ nhân viên tại Tân Hải Vân Chinese Restaurant được đào tạo chuyên nghiệp, vui vẻ và tận tâm phục vụ khách hàng. Họ có kiến thức về các món ăn và đồ uống, sẽ giúp khách hàng lựa chọn những món phù hợp với khẩu vị riêng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0901 301 228

          Email: lienhe@tanhaivan.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant/

          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

          Gọi điện
          Tân Hải Vân Chinese Restaurant
          Tân Hải Vân Chinese Restaurant
          Tân Hải Vân Chinese Restaurant
          Tân Hải Vân Chinese Restaurant
        • Phố Nướng Anh Em nổi tiếng với các món nướng đa dạng và hương vị thơm ngon. Thực khách có thể thưởng thức các món như thịt bò nướng, thịt heo nướng, gà nướng, tôm nướng hay các món cá, hải sản tươi sống. Các món ăn được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật nướng chuyên nghiệp, mang đến hương vị đậm đà và hấp dẫn. Ngoài các món nướng, Phố Nướng Anh Em cũng có một menu phong phú với các món khác như lẩu, mì xào, cơm cuộn hay các món chay. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được lựa chọn kỹ càng.


          Không gian của Phố Nướng Anh Em được thiết kế ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác thân thiện cho thực khách. Quán có không gian ngoài trời cho những buổi tối mát mẻ và khu vực trong nhà phù hợp cho các buổi tiệc nhỏ, họp mặt bạn bè hay gia đình. Đội ngũ nhân viên tại Phố Nướng Anh Em vui vẻ và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Họ có kiến thức về các món ăn và đồ uống, sẽ giúp khách hàng lựa chọn những món phù hợp với khẩu vị và yêu cầu riêng. Với sự kết hợp giữa hương vị ngon lành, không gian ấm cúng và dịch vụ chất lượng, Phố Nướng Anh Em là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực nướng và muốn trải nghiệm không khí nhậu vui vẻ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 258/9 Dương Quảng Hàm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 0907 005 448
          Fanpage: https://www.facebook.com/launuonganhem.vn
          Gọi điện
          Phố Nướng Anh Em
          Phố Nướng Anh Em
          Phố Nướng Anh Em
          Phố Nướng Anh Em




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy