Top 5 Quán cafe Acoustic chất lượng nhất tại Quận Gò Vấp, TP. HCM

  1. Top 1 Heli Hub Rooftop
  2. Top 2 Hẹn Rooftop
  3. Top 3 Là Nhà Cafe
  4. Top 4 Cafe Nhiếp Ảnh Phượt
  5. Top 5 Leo Livemusic

Top 5 Quán cafe Acoustic chất lượng nhất tại Quận Gò Vấp, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 269 0 Báo lỗi

Sau những giờ học hay làm việc mệt mỏi, giải tỏa những căng thẳng nhờ vào âm nhạc có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Đến quán cafe Acoustic bạn có thể thư giãn với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Heli Hub Rooftop

    Gọi điện

    Bạn yêu thích không gian ngoài trời, muốn "chill" nhạc, thưởng thức Acoustic tại không gian sân thượng thì đừng quên bỏ túi ngay quán cafe được khá nhiều bạn trẻ ứng, đánh giá cao đó là Heli Hub Rooftop. Nơi đây là một trong những quán được các bạn trẻ lựa chọn để ngắm máy bay cũng như vừa thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đầy chất lượng. Với vị trí nằm tại con đường Nguyễn Văn Công với view ngắm trọn đường bay của sân bay Tân Sơn Nhất. Heli Hub Rooftop mang chút năng động của thành phố nhộn nhịp pha lẫn chút lãng mạn, yên bình dưới bầu trời đầy sao. Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc đẹp nhất để các bạn thả những kiểu dáng đẹp vào khung hình. Và khi quán lên đèn cũng là các bạn lên đồ quẩy hết mình và chill cùng những bản nhạc acoustic.


    Menu của quán khá đa dạng và không quá đắt. Hương vị của mỗi loại nước khá ngon, không quá ngọt phù hợp khẩu vị của khá nhiều người. Nhân viên quán rất dễ thương và luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Với view cực xịn có thể nhìn thấy từng chiếc máy bay bay ngang cực độc đáo thì chắc chắn Heli Hub Rooftop sẽ là trải nghiệm thật đặc biệt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Nguyễn Văn Công, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 240 696
    Email: helihubrooftop@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/helihubrooftop
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Heli Hub Rooftop
    Heli Hub Rooftop
    Heli Hub Rooftop
    Heli Hub Rooftop

  2. Top 2

    Hẹn Rooftop

    Gọi điện

    Hẹn Rooftop là quán cà phê nằm ở tầng 5, với không gian rộng và thoáng, tone màu vàng, nâu gỗ ấm áp. Hẹn Rooftop như đưa khách hàng vào một thế giới mới, đẩy lùi bao lo toan, muộn phiền của cuộc sống. Nằm gần sân bay, Hẹn Rooftop là vị trí đẹp để bạn ngắm nhìn sự thay đổi từng phút của sân bay Tân Sơn Nhất với những chiếc máy bay lướt trên đường băng. Đồ uống ở đây khá đa dạng như: kem mát lạnh, cà phê, nước ép... Đồng thời quán còn phục vụ nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho bạn thoải mái lựa chọn và thưởng thức.


    Hẹn Rooftop với nhiều góc nhìn, không gian khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Buổi tối nơi đây còn diễn ra các đêm nhạc Acoustic cực kỳ hấp dẫn. Tùy vào mục đích của buổi gặp gỡ, nhân viên sẽ tư vấn và lựa chọn giúp bạn có không gian tốt nhất. Với ai yêu cafe, thích nghe nhạc live chất lượng với không gian đặc biệt thì hiếm có chỗ nào phù hợp hơn Hẹn Rooftop. Đồ ăn thức uống tại đây cũng khá rẻ và được trang trí bắt mắt. Hãy đến Hẹn Rooftop để trải nghiệm thức uống tại đây cũng như ngắm cảnh và ngắm máy bay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sân thượng tầng 5, 1099 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 804 295

    Email: henrooftop@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/henrooftop

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:30

    Gọi điện
    Hẹn Rooftop
    Hẹn Rooftop
    Hẹn Rooftop
    Hẹn Rooftop
  3. Top 3

    Là Nhà Cafe

    Gọi điện

    Là Nhà Cafe được mệnh danh là chốn thiên đường lãng mạn ở TP. HCM, dĩ nhiên phải có điều gì đó đặc biệt rồi, đó chính là lối trang trí độc lạ tạo cảm giác phấn khích, vui vẻ cho khách hàng như đang bước vào chốn thiên đường tung tăng vậy, nhờ vậy mà trải nghiệm khi đến đây cũng sẽ tốt hơn. Quán có lối trang trí và ánh sáng rất tạo nét huyền ảo lại vừa kích thích sự thoải mái sau một ngày mệt mỏi.

    Đồ uống đa dạng và thanh đổi linh hoạt theo mùa, chẳng hạn như là cafe, sinh tố, soda, trà thảo mộc, trà sữa,... trong không gian nhiều cây xanh đầy chất thơ. Nhân viên linh hoạt, có kinh nghiệm và được đào tạo cẩn thận nên việc chuẩn bị đồ cũng như phục vụ khá là tốt, thêm vào đó là còn có hỗ trợ đặt bàn cho khách. Là Nhà Cafe sẽ là một địa chỉ vô cùng hoàn hảo và đáng thử khi bạn muốn tìm một quán cafe Acoustic với chất lượng tốt ngay tại Quận Gò Vấp, TP. HCM. Nếu bạn không ngại được đắm mình tận hưởng những bất tận của cuộc đời giữa bộn bề của cuộc sống, hãy đến với Là Nhà Cafe ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 463/69 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 862 378
    Fanpage: https://www.facebook.com/lanhacafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Là Nhà Cafe
    Là Nhà Cafe
    Là Nhà Cafe
    Là Nhà Cafe
  4. Cafe Nhiếp Ảnh Phượt là một quán cafe được đông đảo thực khách biết đến, tọa lạc ngay tại con đường Quang Trung sôi động của Quận Gò Vấp, TP. HCM. Không gian mang hơi hướng cổ điển pha lẫn chút phá cách mang nét năng động như nhịp sống sôi động của TP. HCM. Nói chung là ngồi góc nào cũng có thể sống ảo được. Một trong những lý do khiến mọi người đã đến Cafe Nhiếp Ảnh Phượt đều muốn quay lại chính là chất lượng phục vụ tốt, nhạc Acoustic tại đây cực kỳ tuyệt vời.


    Không gian rộng rãi, thoáng mát để mọi người có cảm giác thoải mái thưởng thức những đêm Acoustic du ca từng khúc nhạc đầy cảm xúc. Âm nhạc kết nối chúng ta gần với nhau để mà bất chợt nói với nhau những điều thầm kín, có lẽ Cafe Nhiếp Ảnh Phượt đã giúp cho mọi người rất nhiều trong cách “sẻ chia”. Những tầng ánh sáng nhiệm màu từ muôn vàn ánh đèn cứ thế làm người ta muốn bay bổng theo. Đặc biệt, Acoustic của Cafe Nhiếp Ảnh Phượt rất hợp với khung cảnh lãng mạn của quán. Những bản tình ca mộc mạc, du dương ấy như dìu lấy tâm hồn ta, đưa ta vào một thế giới mộng mơ xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 998/3 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 156 921
    Email: phamchautam2903@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafenhiepanhphuot/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe Nhiếp Ảnh Phượt
    Cafe Nhiếp Ảnh Phượt
    Cafe Nhiếp Ảnh Phượt
    Cafe Nhiếp Ảnh Phượt
  5. Top 5

    Leo Livemusic

    Gọi điện

    Leo Livemusic giao lưu và hát guitar với những tình khúc vượt thời gian. Leo Livemusic sẽ mang lại sự yên tĩnh đến ngạc nhiên cho những bạn lần đầu đến đây. Đến với Leo Livemusic, bạn sẽ thấy một không gian cực kỳ vintage, cổ điển với từng vật dụng, từng góc của quán. Đây chắc chắn sẽ là nơi phù hợp để bạn giao lưu gặp gỡ những tài năng, và những tâm hồn có cùng đam mê âm nhạc trữ tình của mọi thời đại.


    Nằm tại đường Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, Leo Livemusic ra đời như một sự đánh dấu “đáng nhớ” trong lòng của nhiều người yêu âm nhạc. Leo Livemusic chọn cho riêng mình và cũng từ đó có một tình yêu bắt nguồn từ nơi này, gắn liền với những ca từ mộc mạc, chan chứa cảm xúc. Leo Livemusic cũng không quên “yêu chiều” không gian của tiệm. Những sắc màu tĩnh, không chói, rất ấm và gần gũi được Leo Livemusic decor một cách tinh tế và cũng thật ngẫu hứng. Mọi cảm giác khi đến đây thường tập trung vào âm nhạc nên cũng chẳng còn quan tâm điều chi nữa. Đến đây thưởng thức âm nhạc hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0776 424 890
    Email: leo.livemusic.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/leolivemusiccoffee/

    Gọi điện
    Leo Livemusic
    Leo Livemusic
    Leo Livemusic
    Leo Livemusic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy