Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Hồng Nhung 1958 0 Báo lỗi

Đồ ăn vặt luôn là món ăn mà nhiều người ưa thích nhất. Khi đến với quận Thanh Khê, Đà Nẵng, nếu bạn muốn chọn những quán ăn vặt với tiêu chí ngon, bổ, rẻ thì ... xem thêm...

  1. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, chè sầu vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món chè của giới trẻ, vô số thương hiệu, hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên đầu tiên đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu chè sầu phải đứng ngồi không yên ở thành phố biển này nhé!


    Không ngoa khi nói rằng Chè Liên Đà Nẵng - Chè sầu Liên là một trong các quán chè sầu ngon đẹp có tiếng trên địa bàn quận Thanh Khê hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Hàng chục nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập.

    Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món chè ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0989 595 274

    Email: info@cheliendanang.com

    Website: https://chelien.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cheliendanang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Liên Đà Nẵng - Chè sầu Liên
    Chè Liên Đà Nẵng - Chè sầu Liên
    Chè Liên Đà Nẵng - Chè sầu Liên
    Chè Liên Đà Nẵng - Chè sầu Liên

  2. Top 2

    Phúc Drink - Trần Cao Vân

    Phúc Drink - Trần Cao Vân là một thiên đường những món ăn vặt ngon và rất hấp dẫn. LaNie là địa chỉ rất được yêu thích bởi giới trẻ Đà Nẵng, các bạn thường chọn Phúc Drink - Trần Cao Vân để làm nơi đến cùng bạn bè chia sẻ món ăn ngon, chia sẻ những câu chuyện dễ thương của cuộc sống.


    Phúc Drink - Trần Cao Vân không sợ thiếu món ăn chỉ cần đến chúng ta sẽ có cả một sanh sách món ngon để thưởng thức: thạch rau cau phomai, chè, rau câu, ốc nhồi ly, gỏi ốc, khoai lang kén, khoai tây chiên, chân gà sả ớt, bánh gạo cay, cơm cuộn, bánh tráng, rong biển, heo khô, bạch tuột sốt thái, cơm chiên, mì tương đen, ... cùng với rất nhiều loại thức uống khác phục vụ bữa ăn cho khách.

    Phúc Drink - Trần Cao Vân sở hữu những yếu tố rất riêng của chính quán mình: Đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương, chu đáo, tận tình, Món ăn ngon, đậm đà và rất phong phú, Đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao và chế biến món ăn rất ngon, Không gian quán đẹp, thoáng, rộng và rất thoải mái, giá món ăn bình dân phù hợp với thế giới của các bạn trẻ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 828 677

    Email: nguyenhuuphuc92dn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Phucdrink/

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Phúc Drink - Trần Cao Vân
    Phúc Drink - Trần Cao Vân
    Phúc Drink - Trần Cao Vân
    Phúc Drink - Trần Cao Vân
  3. Bánh Ép Khánh - Trà Sữa - Ăn Vặt là địa chỉ cung cấp các món ăn vặt rất hấp dẫn, ngon và rất kích thích vị giác, đã những món ngon của Bánh Ép Khánh - Trà Sữa - Ăn Vặt thì sẽ khó quên được hương vị của quán cũng như dừng ăn được. Đặc sản của quán chính là món chân gà sả tắc, quán làm thế nào mà thịt gà thấm ngon, chua chua, ngọt ngọt nhất là vị cay tác động đến vị giác vô cùng tốt, ăn là sẽ ghiền. Chắc chắn đĩa chân gà mang ra sẽ không còn một miếng nào thừa lại trong đĩa.

    Bánh Ép Khánh
    - Trà Sữa - Ăn Vặt chuyên về các món chân gà, muốn ăn chân gà đến quán là cả một thiên đường để để khách hàng lựa chọn: chân gà sả tắc, chân gà rang muôi sớt, chân gà lắc muối xoài, chân gà nộm đu đủ, chân gà rút xương chiên me, chân gà Thái chua cay, chân gà chiên mắm tỏi, chân gà Thái chua cay rút xương, cánh gà rang muối ớt, cánh gà chiên mắm,... những món ăn hấp dẫn giới trẻ Huế, một nguyên liệu nhưng lại rất đa dạng và phong phú về hình thức chế biến chân gà. Chân gà thấm, mùi vị hài hoà, ăn rất thích. Ngoài ra, còn có nhiều món ăn khác: mì xào hải sản, ốp la, phá lấu, bò kho, nem rán, xôi chiên,... Quán nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng muốn ăn tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 414 266

    Fanpage: www.facebook.com/banhephue6879/

    Giờ mở cửa: 12:00–22:30

    Gọi điện
    Bánh Ép Khánh - Trà Sữa - Ăn Vặt
    Bánh Ép Khánh - Trà Sữa - Ăn Vặt
    Bánh Ép Khánh - Trà Sữa - Ăn Vặt
    Bánh Ép Khánh - Trà Sữa - Ăn Vặt
  4. Top 4

    Mì Cay Sasin Đà Nẵng

    Gọi điện

    Được thành lập và điều hành bởi một gia đình người Hàn Quốc, Mì Cay Sasin đã nhanh chóng trở thành một địa điểm ưa thích cho các tín đồ mì cay và người hâm mộ ẩm thực Hàn Quốc.


    Mì Cay Sasin Đà Nẵng
    nổi tiếng với món mì cay Hàn Quốc đậm đà và hấp dẫn. Thực đơn đa dạng của nhà hàng bao gồm nhiều loại mì cay như mì gà cay, mì bò cay, mì tôm cay và nhiều lựa chọn khác. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đảm bảo trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Mì Cay Sasin Đà Nẵng không chỉ thu hút khách hàng địa phương mà còn là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế. Với không gian sang trọng và hiện đại, Mì Cay Sasin Đà Nẵng tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng.

    Nếu bạn là một người yêu thích mì cay và muốn khám phá hương vị độc đáo của ẩm thực Hàn Quốc, Mì Cay Sasin Đà Nẵng là một địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm. Với mì cay đậm đà, không gian thoải mái và dịch vụ chất lượng, bạn sẽ có một bữa ăn ngon và đáng nhớ tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 751 119
    Fanpage: www.facebook.com/MicaySasinDaNang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Sasin Đà Nẵng
    Mì Cay Sasin Đà Nẵng
    Mì Cay Sasin Đà Nẵng
    Mì Cay Sasin Đà Nẵng
  5. Top 5

    Ăn Vặt 3CoLu

    Gọi điện

    Quán ăn vặt 3CoLu là một quán ăn nổi tiếng ở quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Với không gian thoáng đãng và menu đa dạng, quán đã thu hút một lượng lớn khách hàng địa phương và du khách.


    Ăn Vặt 3CoLu có không gian ấm cúng và trang trí đơn giản nhưng hiện đại. Bên cạnh đó, quán cũng có không gian ngoài trời cho những khách hàng muốn thưởng thức không khí mát mẻ của Đà Nẵng. Thực đơn của 3CoLu đa dạng và phong phú, gồm các món ăn vặt cực kì ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy các món như: các loại xiên, mì trộn, pizza, cơm cháy, bạch tuộc nướng, chân gà, bánh tráng khoai tây, sinh tố và nhiều loại nước ngọt khác. Đặc biệt, mỗi món ăn đều được chế biến kỹ và đảm bảo vệ sinh, mang lại hương vị tuyệt vời cho thực khách.


    Nhân viên tại quán ăn vặt 3CoLu rất thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp. Dịch vụ nhanh chóng và chất lượng là một trong những ưu điểm của quán. Ngoài ra, giá cả tại quán 3CoLu cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Không chỉ là một địa điểm ăn uống ngon miệng, 3CoLu còn mang đến cho khách hàng một không gian vui vẻ và thú vị để thư giãn và tận hưởng bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Hà Huy Tập, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 266 222
    Email: anvat3colu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anvat3colu
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30
    Gọi điện
    Ăn Vặt 3CoLu
    Ăn Vặt 3CoLu
    Ăn Vặt 3CoLu
    Ăn Vặt 3CoLu
  6. Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng vừa mới chuyển đến địa điểm mới có không gian rộng rãi, sáng và thoáng. Bên cạnh những món ăn có chất lượng “ok” , thơm ngon, hấp dẫn thì quán được biết đến với món Nem chua rán “ngon tuyệt. Thực khách đến đây không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được hưởng thụ không gian xinh đẹp, thích hợp selfie bởi sự đầu tư trang trí quán đẹp mắt.


    Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng không chỉ thu hút thực khách bởi không gian mới mở rộng, sáng sủa và thoáng đãng mà còn nhờ đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện. Khách hàng khi đến đây không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn mà còn được trải nghiệm dịch vụ tận tâm.


    Nếu bạn không có thời gian đến quán, Ăn Vặt Ba Cô cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon ngay tại nhà sau chỉ sau ít phút chờ đợi. Dịch vụ ship hàng nhanh chóng và giá thành phải chăng là một trong những điểm cộng đáng khen của quán, thu hút ngày càng đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59/5 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 505 508

    Email: megiaxitin@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nemchuaranBaCo2013/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng
    Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng
    Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng
    Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng
  7. Top 7

    Bánh tráng kẹp Dì Liên

    Gọi điện

    Bánh tráng kẹp Dì Liên là một món ăn đặc sản nổi tiếng và phổ biến ở Đà Nẵng. Được tạo nên từ sự kết hợp giữa bánh tráng mỏng, dai và các loại nguyên liệu tươi ngon khác, món bánh tráng kẹp Dì Liên là một món ăn vặt đường phố thú vị và ngon miệng.


    Món bánh tráng kẹp Dì Liên không chỉ hấp dẫn bởi hương vị tuyệt vời mà còn bởi cách thưởng thức độc đáo. Thay vì ăn ngay tại quán, bạn có thể thấy thú vị hơn khi tự tay lấy một miếng bánh tráng, thêm các nguyên liệu theo sở thích và gói lại trước khi thưởng thức. Hương vị của bánh tráng kẹp Dì Liên rất đa dạng và đậm đà và được chấm với gia vị như mắm ruốc, mắm tôm, tương đen, tương ớt...


    Bánh tráng kẹp Dì Liên không chỉ là một món ăn phổ biến trong cộng đồng người Việt Nam mà còn thu hút sự quan tâm của nhiều du khách quốc tế. Nếu bạn có cơ hội ghé quận Thanh Khê, Đà Nẵng, đừng quên thưởng thức món bánh tráng kẹp Dì Liên để khám phá hương vị đặc trưng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 553 156
    Email: bichngatruongdn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhTrangKepDiLien
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bánh tráng kẹp Dì Liên
    Bánh tráng kẹp Dì Liên
    Bánh tráng kẹp Dì Liên
    Bánh tráng kẹp Dì Liên
  8. Top 8

    Ăn Vặt Ku Shin

    Gọi điện

    Ăn vặt Ku Shin là một cửa hàng ăn vặt nổi tiếng tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Là một địa điểm ưa thích cho những người yêu thích ăn vặt và muốn tận hưởng các món ăn độc đáo và ngon miệng.


    Với sự phong phú và đa dạng về menu, Ăn vặt Ku Shin có món ăn truyền thống và sáng tạo. Khách hàng có thể thưởng thức các món như: chân gà, cá viên, trà sữa và rất nhiều loại thức ăn khác. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn cho khách hàng. Không chỉ ngon miệng, Ăn vặt Ku Shin cũng chú trọng đến chất lượng và sự an toàn thực phẩm. Cửa hàng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh và sử dụng nguyên liệu tươi sạch.


    Cửa hàng ăn vặt Ku Shin không chỉ nổi tiếng với những món ăn độc đáo và ngon miệng, mà còn ghi điểm với không gian thoải mái và phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tận tâm và thân thiện của Ku Shin luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    Với mục tiêu mang đến niềm vui và trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng, Ku Shin tiếp tục phát triển và đổi mới để duy trì vị trí của mình trong làng ẩm thực Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 752 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 625 354
    Email: hieunguyen.13092000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KuShin23
    Gọi điện
    Ăn Vặt Ku Shin
    Ăn Vặt Ku Shin
    Ăn Vặt Ku Shin
    Ăn Vặt Ku Shin
  9. Top 9

    Ăn Vặt Cô Liên

    Gọi điện

    Ăn Vặt Cô Liên là quán ăn nằm trong hẻm của đường Lâm Hoằng và Mai Thúc Loan nhưng cơ sở nào của Ăn Vặt Cô Liên cũng đông nghịt khách, khách vào rồi lại ra cứ thay nhau ngồi kín các dãy bàn mà quán đã dọn sẵn để chờ khách. Quán được cái không gian thoáng dù cho có đông khách thì cũng không có cảm giác khó chịu hay ngột ngạt.

    Ăn Vặt Cô Liên có menu rất phong phú cả đồ ăn và thức uống. Các món tráng miệng có nguyên liệu từ dừa thì vô cùng ngon, vị của nó vừa ngọt thanh ăn không bị ngấy như: rau câu cốt dừa đá bào, rau câu dừa xiêm,plan đá bào, ... vị ngon đến muỗng cuối cùng. Món ăn ngon nhưng giá rẻ, các món tráng miệng dao động từ 8.000 - 15.000 vnđ/ phần.

    Bên cạnh món ngọt thì Ăn Vặt Cô Liên còn có một menu các món ăn mặn: xôi ếch, xôi thịt nướng, xôi gà kim chi, ốc nhồi ly, bánh tráng trứng, gỏi, chân gà, bánh tráng trộn, ... các món ăn được nêm nếm vừa vị, ăn ở quán Ăn Vặt Cô Liên ai cũng gọi món ốc nhồi ly, món hấp đang nóng từ trên bếp được đưa ra cho khách vì vậy mà nó càng kích thích vị giác của khách hơn.

    Những ngày này cứ đến Ăn Vặt Cô Liên chũng ta sẽ thấy được sự yêu thích của giới trẻ Huế đối với quán như thế nào. Dù là 2 cơ sở nhưng cũng không đủ để đón khách, cứ đông như thế này thì khách phải tranh thủ để lấy chỗ ngồi mới có thể ăn được món ngon của Ăn Vặt Cô Liên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220/12 Hải Phòng, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 944 731

    Giờ mở cửa: 15:00–22:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Cô Liên
    Ăn Vặt Cô Liên
    Ăn Vặt Cô Liên
    Ăn Vặt Cô Liên
  10. Top 10

    Ốc hút Điện Phương

    Ai rành về Hội An chắc chắn sẽ biết đến món ốc hút Hạnh ở Điện Phương, bữa nay không cần phải lặn lội xa xôi nữa rồi vì quán đã mở chi nhánh mới khu vực Đà Nẵng. Món ốc hút ngon trứ danh ở Hội An này thu hút rất nhiều khách, nhưng chủ yếu là dân địa phương ghé thôi.


    Phần 55k mà đầy ắp, ốc tươi rói lại làm cực kì sạch sẽ. Nồi ốc được hấp thơm lừng với sả, khói bay nghi ngút. Ở đây có điểm lạ nữa là họ dùng hành nguyên củ phi lên luôn, củ to củ nhỏ giòn tan nguyên vỏ ăn thích mê, bạn nào mê ăn hành nhớ xin thêm nhiều hành nhé. Ốc hút Điện Phương chấm cùng bánh tráng, nước dùng được nêm nếm ngon và rất đậm đà, ăn rất vừa miệng, chỉ muốn húp cho hết cái nồi luôn, nhưng hơi cay một chút, ốc thấm lắm nên không cần chấm gì thêm nữa.


    Quán mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi cho khách hàng. Bạn có thể thưởng thức món ốc hút tại quán trong không gian thoải mái và thoáng đãng, và tận hưởng sự phục vụ tận tâm và chu đáo từ đội ngũ nhân viên thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    15 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Ốc hút Điện Phương
    Ốc hút Điện Phương
    Ốc hút Điện Phương
    Ốc hút Điện Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy