Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Hà Nguyễn 1375 0 Báo lỗi

Sài Gòn có câu: “Ăn Quận 5, nằm Quận 3, xa hoa Quận 1, cướp giật Quận 4”. Chỉ với 14 chữ thôi các đã đủ để hiểu đặc trưng của 4 Quận của Sài Gòn. Quận 5, quận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán súp cua bong bóng cá Cô Lan

    Gọi điện

    Là cái tên khá nổi bật trong list các quán ăn ngon ở Quận 5, quán Cô Lan nằm ngay trên đoạn đường Lưỡng Như Học cạnh trường Hồng Bàng khá dễ tìm. Mặc dù quán là quán ăn vỉa hè nhưng được nhiều người đánh giá là “không phải dạng vừa”. Nếu bạn đã ăn thử các món súp cua bong bóng cá tại Sài Gòn, bạn sẽ thấy món súp cua bong bóng cá của Cô Lan có hương vị vô cùng đặc biệt. Và có lẽ, đi hết đất Sài Gòn, bạn cũng chẳng thể nào tìm ra được quán ăn nào có hương vị tương tự. Xét về độ ngon thì quán này là mệnh danh là quán ngon nhất nhì của Sài Gòn.


    Một tô súp cua bong bóng cá tại quán Cô Lan khá nhiều với cua, trứng chim cút, trứng vịt bắc thảo và bong bóng cá. Nhìn bát súp cua nóng hổi nghi ngút khói, chẳng có ai có thể cưỡng lại mà ăn ngay. Vì quán được bán trên vỉa hè nên diện tích không được rộng, thoáng. Khách đến đây không phải chen chúc như các quán khác. Tuy nhiên vì quán khá đông khách nên đôi lúc phải chờ hơi lâu một chút. Ngoài ra, quán còn bán thêm cả súp mì bò viên và yaourt cực kỳ ngon. Giá các món tại quán Cô Lan khá vừa túi nên nếu có thời gian bạn hãy ghé qua đây xem sao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 239 Lương Nhữ Học, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 822 729

    Email: tigerpuma_01@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/supcuabongbongcacolan

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Quán súp cua bong bóng cá Cô Lan
    Quán súp cua bong bóng cá Cô Lan
    Quán súp cua bong bóng cá Cô Lan
    Quán súp cua bong bóng cá Cô Lan

  2. Top 2

    Bếp nhà BBQ

    Gọi điện

    Bếp nhà BBQ là quán ăn ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực Quận 5. Bếp nhà BBQ nhận dịch vụ ship thức ăn đến tận nơi cho khách hàng hoặc khách hàng có thể đặt chỗ cho nhóm bạn của mình hoặc gia đình có cả trẻ nhỏ. Không gian của Bếp nhà BBQ thoáng đãng không bị ám mùi chiên hoặc nướng. Bếp nhà BBQ tạo cho khách hàng những sự lựa chọn khá thú vị chẳng hạn như: ca cao dầm, chân gà sả tắc, mẹt thức ăn nhanh,...


    Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các món ăn vặt dành cho các bạn lựa chọn. Chính nhờ sự chăm chỉ cập nhật các món mới mà Bếp nhà BBQ luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình. Bởi thế bạn có thể rủ bạn bè đến đây bao nhiêu lần thì vẫn không chán, để thử hết các món ở đây chắc bạn cũng thành khách quen của quán rồi.


    Nhiều người chia sẻ rằng, đã ăn ở tiệm Bếp nhà BBQ một lần thì tuyệt nhiên không muốn ăn ở đâu nữa. Bởi vì thức ăn quá ngon, cách phục vụ thì hết sức nhiệt tình. Giá đồ ăn ở đây tương đối phải chăng, nếu đi đông chia đều thì mức giá này hết sức hợp lý. Quy trình chế biến các món ăn của quán được tiến hành tỉ mỉ, đảm bảo ngon sạch chất lượng, ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 844 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0383 128 926
    Email: bepnhabbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bepnhabbq/

    Gọi điện
    Bếp nhà BBQ
    Bếp nhà BBQ
    Bếp nhà BBQ
    Bếp nhà BBQ
  3. Top 3

    Lò Đất BBQ

    Gọi điện

    Nhắc tới các quán ăn ngon tại Quận 5 thì chắc chắn không thể bỏ qua Lò Đất BBQ. Đến với Lò Đất BBQ, bạn sẽ được thưởng thức các món ngon giữa một không gian rộng rãi, sạch sẽ, được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng, nên đảm chảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài màu sắc bắt mắt, các món ăn còn lôi cuốn thực khách bởi hương vị độc quyền, được nghiên cứu và sáng tạo bởi đội ngũ đầu bếp có chuyên môn cao, giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn vị ngọt, béo, mằn mặn đậm đà của các món hải sản tươi và đồ rừng.


    Đặc biệt, thực đơn tại Lò Đất BBQ còn rất đa dạng với hơn 30 món nướng vô cùng hấp dẫn mang thương hiệu riêng của Lò đất BBQ. Một số món nướng hay được nhiều bạn trẻ yêu thích như: ốc nhồi ống tre, bò xiên ớt Đà Lạt, ba chỉ heo, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, bò lá lốt, bò phi lê,... Đi chung với đồ nướng, thì Lò đất BBQ cũng phục vụ loại lẩu 2 ngăn rất ngon miệng và dễ ăn, lại phù hợp với mọi điều kiện thời tiết nên rất được nhiều người ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 159 Trần Tuấn Khải, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 394 147

    Website: https://lodatbbq.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Lò-Đất-BBQ-159-Trần-Tuấn-Khải-Q5-103606091517816
    Giờ mở cửa:
    16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
  4. Top 4

    Cacao đá bánh mì Bà Tám

    Gọi điện

    Là người Sài Gòn, bạn sẽ không thể nào không biết đến quán cacao đá bánh mì Bà Tám. Quán đã quá nổi tiếng với người dân Quận 5 rồi. Tuy quán nhỏ nhưng cực đông và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Cacao đá bánh mì Bà Tám do dì Tám mở hơn 20 năm qua được đánh giá là quán ngon với giá sinh viên. Đặc biệt, khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được lớp váng sữa béo mềm ở phía trên, lớp sữa ca cao đã được để đông đá ngày ngậy bên dưới. Vừa ăn, bạn sẽ vừa cảm nhận được hương vị thơm ngọt của ca cao ngay trên đầu lưỡi.


    Có thể mới đầu nghe đến cái tên ca cao đá, bạn sẽ nghĩ là ca cao pha sẵn rồi cho đá vào. Nhưng không phải đâu nhé. Với đôi tay tài ba của dì Tám, ca cao đặc sau khi được pha chế sẽ được chế biến thành nước ca cao đá vô cùng thơm mát. Quán Cacao đá bánh mì Bà Tám thường bán đến 21 giờ tối mới đóng cửa mặc dù lúc đó khách đến quán vẫn vô cùng đông. Nhiều người chia sẻ rằng món ăn này có chất gây nghiện, đã ăn rồi là muốn ăn nữa, ăn mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0378 015 906

    Fanpage: www.facebook.com/Cacaobanhmi/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Cacao đá bánh mì Bà Tám
    Cacao đá bánh mì Bà Tám
    Cacao đá bánh mì Bà Tám
    Cacao đá bánh mì Bà Tám
  5. Top 5

    Quán ăn MaiKa

    Gọi điện

    Quán ăn MaiKa mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Được biết đến như là một quán ăn bình dân nhưng lại có những món ăn độc đáo khiến cho người ta không thể nào không nhắc tới.


    Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà quán ăn MaiKa tạo nên nét riêng của mình. Đến với MaiKa, bạn nhất định phải thử menu tokbokki, có nhiều lựa chọn tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Ngoài ra, quán ăn MaiKa còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng TP. HCM mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 528 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 014 528
    Email: Huynhkimyen0709@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quananmaika
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán ăn MaiKa
    Quán ăn MaiKa
    Quán ăn MaiKa
    Quán ăn MaiKa
  6. Tiến Hải quán - Bún đậu mắm tôm Hà Nội là một quán bún đậu lâu năm nổi tiếng tại Sài Gòn với nhiều chi nhánh. Mẹt bún đậu hấp dẫn được quán chế biến nóng hổi khi mang đến bàn, nhanh chóng và cực kì thơm ngon. Địa chỉ này là điểm dừng chân quen thuộc của những thực khách lỡ yêu món ăn đặc trưng xứ Bắc - bún đậu mắm tôm.


    Menu của Tiến Hải quán có khá nhiều sự lựa chọn, trong đó thực khách ủng hộ bún đậu đầy đủ nhiều nhất. Mẹt bún đầu đầy đủ vẫn giữ được những món phải có như: bún, đậu rán, thịt luộc, nem chua rán, chả cốm. Mắm tôm được pha rất vừa miệng, kết hợp cùng bún, rau và thức ăn kèm rất hài hòa. Tiến Hải quán có mức giá khá dễ chịu, khẩu phần không quá nhiều nhưng đủ để bạn thỏa mãn cơn thèm bún đậu của mình.


    Nhân viên của Tiến Hải quán nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu để xoa dịu chiếc bụng đói của mình, cho dù quán có đông khách. Mỗi mẹt bún của Tiến Hải quánluôn được chăm chút, không chỉ về hương vị mà còn về vẻ ngoài. Mẹt bún được bày biện đẹp mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện, nem được rán vàng đều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 155 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
    • Số 679 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 252 332

    Fanpage: www.facebook.com/tienhaiquann/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiến Hải quán
    Tiến Hải quán
    Tiến Hải quán
    Tiến Hải quán
  7. Top 7

    Bún đậu Hà Thành quán

    Gọi điện

    Bún đậu Hà Thành quán là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Nơi đây sẽ làm bạn thỏa mãn cơn "thèm" với hương vị chuẩn truyền thống. Địa chỉ bún đậu Hà Thành quán được các bạn trẻ yêu thích để đến ăn cùng gia đình, bạn bè. Qua từng phần bún đậu, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị Hà Nội ngay giữa lòng Sài Gòn. Nhiều thực khách đã yêu thích hương vị bún đậu của nơi này ngay từ khi lần đầu gặp gỡ Hà Thành quán. Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Tuy nhiên bạn có thể thêm bớt các loại topping tùy ý theo khẩu vị của mình.


    Ngoài bún đậu mắm tôm thì ở đây còn phục vụ các món hấp dẫn khác như các loại đồ uống rất ngon. Bún đậu Hà Thành quán khá rộng rãi nên thích hợp để tụ tập bạn bè, nhân viên chu đáo, ân cần và phục vụ nhanh chóng sẽ không làm bạn phiền lòng. Mắm tôm ở đây ngon, dậy mùi, đậu được cắt nhỏ rán rồi lại chiên cho giòn thêm, và đặc biệt phải kể đến dồi tiết nướng thơm lừng chinh phục bao thực khách. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng ai cũng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 212 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 867 676
    Fanpage: www.facebook.com/BunDauHTQ/

    Gọi điện
    Bún đậu Hà Thành quán
    Bún đậu Hà Thành quán
    Bún đậu Hà Thành quán
    Bún đậu Hà Thành quán
  8. Top 8

    Em Guột - Ăn Vặt Quận 5

    Quán ăn Em Guột - Ăn Vặt Quận 5 tọa lạc tại số 128 Nguyễn Nhân Tịnh, Quận 5, TP. HCM, là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai đam mê ẩm thực và muốn khám phá hương vị độc đáo của ẩm thực Sài Gòn. Với môi trường vui vẻ và hương vị ngon mắt, quán này đã chinh phục trái tim của nhiều thực khách.

    Đặc điểm nổi bật nhất của Em Guột chính là sự đa dạng trong thực đơn. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại món ăn ngon và đặc sắc của miền Nam. Từ những chiếc bánh mì mềm mịn, bánh mì xúc xích, bánh tráng nướng ngon mắt, đến các món ăn vặt Sài Gòn truyền thống như bánh tráng trộn, cơm tấm, bún riêu cua, bún ốc, bún bò Huế, gỏi cuốn, cơm cuộn, và nhiều món khác nữa, tất cả đều được chế biến tinh tế để mang đến hương vị đậm đà và độc đáo.

    Không chỉ ngon mắt về hương vị, các món ăn tại Em Guột còn được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh, đáp ứng tốt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, giá cả tại Em Guột rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Bạn có thể thưởng thức những món ngon mà không cần phải lo lắng về việc ngân sách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 128 Ngô Nhân Tịnh, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
    Em Guột - Ăn Vặt Quận 5
    Em Guột - Ăn Vặt Quận 5
    Em Guột - Ăn Vặt Quận 5
    Em Guột - Ăn Vặt Quận 5
  9. Mập Nướng - Ăn Vặt tọa lạc tại số 565/92 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM, là một quán ăn vô cùng phổ biến trong khu vực này. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực độc đáo, thú vị và thỏa mãn sở thích ẩm thực của mình, thì đây chính là nơi bạn nên đến. Quán nổi tiếng với các món ăn vặt Sài Gòn đa dạng và độc đáo. Điểm đặc biệt của Mập Nướng chính là việc kết hợp giữa ẩm thực Việt Nam và ẩm thực Hàn Quốc, tạo nên những món ngon vô cùng đặc sắc. Một số món ăn phải kể đến như mì cay, gà chiên bơ, bánh mì nướng kim chi, cơm trộn, ốc nướng mỡ hành, bánh tráng cuốn nướng, và nhiều món ăn vặt khác.

    Không chỉ đa dạng về món ăn, Mập Nướng còn chú trọng vào việc chế biến và bày trí món ăn để tạo nên một trải nghiệm thú vị cho thực khách. Các món ăn tại đây đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được nấu theo cách truyền thống, đảm bảo hương vị đặc biệt và đậm đà. Không gian của quán thoải mái và sáng sủa, tạo điều kiện thuận lợi cho những cuộc họp mặt gia đình hoặc bạn bè. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 565/92 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0834 518 585
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mập Nướng - Ăn Vặt
    Mập Nướng - Ăn Vặt
    Mập Nướng - Ăn Vặt
    Mập Nướng - Ăn Vặt
  10. Top 10

    Quán Ù Pa

    Quán Ù Pa tọa lạc tại số 9A Nguyễn Án, Quận 5, TP. HCM, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích kem và muốn thưởng thức những ly kem độc đáo và ngon miệng. Với thiết kế thoải mái, không gian rộng rãi, và bữa ăn ngoài trời tuyệt vời, quán này chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái. Một trong những điểm đặc biệt tại Quán Ù Pa chính là kem đậm vị và phong cách độc đáo. Bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều loại kem khác nhau, từ truyền thống đến sáng tạo, tất cả đều được chế biến và làm tại quán bằng những nguyên liệu tươi ngon nhất. Đặc biệt, hãy thử món kem bánh cá, một sáng tạo độc đáo mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại đây. Bánh cá mềm mịn với vị ngọt dịu được nấu tại chỗ, và bên trong, bạn sẽ tìm thấy một miếng phô mai béo ngon, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt và vị béo.

    Giá cả tại Quán Ù Pa được đánh giá là hợp lý, đặc biệt với chất lượng và sự đa dạng của menu kem. Bạn có thể thưởng thức những ly kem ngon mà không cần phải lo lắng về việc chi tiêu. Không chỉ ngon miệng, Quán Ù Pa còn chú trọng vào việc tạo ra một môi trường thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Chỗ ngồi rộng rãi và không gian ngoại trời tạo điều kiện thuận lợi cho việc họp mặt bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9A Nguyễn Án, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Quán Ù Pa
    Quán Ù Pa
    Quán Ù Pa
    Quán Ù Pa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy