Em Guột - Ăn Vặt Quận 5

top 8
Quế Trân
Quán ăn Em Guột - Ăn Vặt Quận 5 tọa lạc tại số 128 Nguyễn Nhân Tịnh, Quận 5, TP. HCM, là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai đam mê ẩm thực và muốn khám phá hương vị độc đáo của ẩm thực Sài Gòn. Với môi trường vui vẻ và hương vị ngon mắt, quán này đã chinh phục trái tim của nhiều thực khách.

Đặc điểm nổi bật nhất của Em Guột chính là sự đa dạng trong thực đơn. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại món ăn ngon và đặc sắc của miền Nam. Từ những chiếc bánh mì mềm mịn, bánh mì xúc xích, bánh tráng nướng ngon mắt, đến các món ăn vặt Sài Gòn truyền thống như bánh tráng trộn, cơm tấm, bún riêu cua, bún ốc, bún bò Huế, gỏi cuốn, cơm cuộn, và nhiều món khác nữa, tất cả đều được chế biến tinh tế để mang đến hương vị đậm đà và độc đáo.

Không chỉ ngon mắt về hương vị, các món ăn tại Em Guột còn được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh, đáp ứng tốt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, giá cả tại Em Guột rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Bạn có thể thưởng thức những món ngon mà không cần phải lo lắng về việc ngân sách của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 128 Ngô Nhân Tịnh, Quận 5, TP. HCM
Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00
Em Guột - Ăn Vặt Quận 5
Em Guột - Ăn Vặt Quận 5
Em Guột - Ăn Vặt Quận 5
Em Guột - Ăn Vặt Quận 5

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy