Top 11 Quán ăn xong là nhớ ở TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Đỗ Thị Mai Hiếu 38868 0 Báo lỗi

"Đất Quảng Nam chưa mưa đã thấm rượu hồng đào chưa nhấm đã say." Ai là người xứ Quảng mà không ngân nga câu hát làm say đắm lòng người này. Về với xứ Quảng ... xem thêm...

  1. Top 1

    SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm TP. Tam Kỳ, SSAM mang tiêu chí đưa phong cách ẩm thực Hàn Quốc đúng điệu đến với thực khách nơi đây trong một không gian nướng ngoài trời hiện đại và thoáng mát. Đến với SSAM các bạn được trải nghiệm các hương vị mới lạ cùng với sự độc đáo trong từng món ăn theo cách nêm nếm hoàn toàn khác biệt món nướng phổ biến hiện nay.


    Các món nướng ở đây đều đa dạng nhiều sự lựa chọn cho mọi người. SSAM luôn đặt trọn sự tâm huyết vào hương vị món ăn và dịch vụ nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất. Các món ăn chủ đạo tại đây là thịt nướng, lòng nướng, hải sản nướng cùng các món truyền thống xứ Kim chi như cơm trộn, canh kim chi, mỳ lạnh và lẩu.

    Điểm cộng tiếp theo đó là nhân viên cũng như chủ quán ở đây rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Với view thoáng mát, nhìn ra đường phố tấp nập cùng với không gian trẻ trung, thoải mái sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều đấy. Hãy cùng gia đình và bạn bè quây quần bên bếp nướng tại bàn, thưởng thức thịt nướng ngọt mềm và nhâm nhi ly rượu soju sau một ngày dài tại SSAM nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 06 Hồ Xuân Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0383 157 400
    Email: ssambarbecue@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ssambarbecue
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc
    SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc
    SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc
    SSAM - Tiệm Đồ Nướng Hàn Quốc

  2. Top 2

    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu 139k

    Gọi điện

    Một địa điểm ăn buffet vừa rẻ, vừa ngon tại thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam chính là Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu 139k. Alibaba đến với thực khách thành phố Tam Kỳ đã nhận được sự yêu mến bởi quán nướng này có mức giá cả "khá dễ chịu" mà đồ ăn lại luôn ngon và chất lượng. Alibaba tạo được ấn tượng bởi không gian rộng rãi, tha hồ tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan,... lại có hệ thống thiết bị lẩu, nướng hiện đại, an toàn.

    Về đồ ăn, đồ ăn tươi sống được xếp thành khay, đặt gọn gàng trên những chiếc bàn dài, đủ cả từ thịt ướp sốt, hải sản đến rau củ. Những loại thịt như: ba chỉ heo, ba chỉ bò, bò cuốn nấm,... được ướp sốt vừa vặn, nướng xì xèo trên bếp nướng tạo mùi thơm phức.


    Hải sản đủ cả: cá, tôm, ngao, mực, hàu,... luôn luôn tươi sống. Với rất nhiều khay đồ ăn cứ "hết lại đầy" đảm bảo đến với Alibaba thực khách sẽ hài lòng. Điểm cộng cho Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu 139k chính là thái độ phục vụ của nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, luôn tận tình để khách hàng có "đại tiệc thịt nướng" như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 219 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 771 172
    Fanpage: www.facebook.com/Alibaba-Buffet-Nướng-Và-Lẩu-139k-219-Lý-Thường-Kiệt-Tam-Kỳ-266410260647440/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu 139k
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu 139k
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu 139k
    Alibaba Buffet Nướng Và Lẩu 139k
  3. Top 3

    Mộc Quán

    Nghe cái tên Mộc Quán đã thấy gợi lên chất thân thương, quen thuộc. Mộc Quán - Tam Kỳ khiến người ta yêu mến bởi menu món ăn phong phú, đa dạng nhưng lại đậm đà bản sắc Việt. Với niềm đam mê ẩm thực cùng kinh nghiệm nấu ăn dày dặn, chủ quán đem đến cho thực khách những món hấp dẫn như: bún mắm, mỳ Quảng, ram cuốn cải, dồi nướng, bún đậu mẹt,...


    Với mức giá cả phải chăng. Các món ăn tại Mộc Quán được chế biến vô cùng tỉ mỉ, tinh tế. Thực đơn của nhà hàng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Món nào cũng gói trọn trong đó sự cẩn trọng của người nấu, dù là món bình dân nhưng món nào món ấy được trang trí rất bắt mắt.

    Chủ của Mộc Quán hẳn là người có óc thẩm mỹ bởi thế mới có thể đem đến một không gian ăn uống ấm cúng lại còn đẹp đẽ. Những chùm đèn trần, những bức tranh tường, những chậu cây vừa bớt đi sự trống trải của không gian lại khiến quán có background "xinh tươi" để check-in. Điểm cộng cho quán, quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, luôn tận tình hỗ trợ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 180 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 630 044
    Email: dungnguyen02031990@gmail.com
    Website: http://Mocquan.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Ăn-Ngon-Tam-Kỳ-Mộc-Quán-180-Lý-thường-kiệt-1216902401659778/
    Giờ mở cửa: 080:00 - 22:00

    Mộc Quán
    Mộc Quán
    Mộc Quán
    Mộc Quán
  4. Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng một quán chuyên đồ nướng, lẩu và buffet được dân sành ăn ở Tam Kỳ, Quảng Nam ủng hộ rất nhiều. Món ăn rất đa dạng, phù hợp với tất cả sở thích của nhiều người, không phải lăn tăn lựa món. Nguyên liệu chế biến các món ăn tại quán được lựa chọn kĩ lượng đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất và vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì thế, chất lượng các món ăn của Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng được thực khách dành nhiều lời khen có cánh về hương vị cũng như độ tươi ngon.

    Không gian của Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng rất rộng với hai tầng lầu, đây là địa điểm phù hợp để tổ chức những bữa tiệc đông người. Giá thành thì lại vô cùng phải chăng, hợp lý. Nhân viên cũng rất chu đáo tận tình, luôn phục vụ khách hàng với thái độ niềm nở nhất. Với từng đó điểm cộng thì bạn còn chần chờ gì mà không nhanh chóng lên kèo tới với Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng để trải nghiệm ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 215 - 217 Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0977 881 162

    Email: Toanyamahatp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangvualaukinghotpot

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng
    Nhà Hàng Vua Lẩu - King Hot Pot & Buffet Nướng
  5. Top 5

    Edo Sushi II

    Gọi điện

    Nhắc đến hồn túy ẩm thực Nhật thì không thể không kể đến sushi, được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, những miếng sushi quyến rũ thực khách với đủ mùi vị và sắc màu khác nhau. Tại Tam Kỳ nói riêng và Quảng Nam nói chung, Edo Sushi II được đánh giá là một trong những nhà hàng phục vụ sushi ngon với mức giá dễ chịu.


    Chất lượng sushi tại quán ăn Nhật Bản này đã được khách hàng công nhận suốt nhiều năm qua. Điểm nhấn tại Edo Sushi II chính là sushi, món ăn kết hợp giữa phần cơm trộn giấm và những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng.


    Với phong cách phục vụ khách hàng đúng chuẩn nhà hàng, các món ăn ở đây đặc biệt là sushi được khách hàng rất ưa chuộng. Các nguyên liệu cũng đều quán đảm bảo chất lượng cao được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến cho thực khách hương vị thuần Nhật, ngon miệng và đầy lưu luyến. Chất lượng tuyệt vời với giá thành Việt, chắc chắn Edo Sushi II sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những yêu ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 30 Đỗ Thế Chấp, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0967 729 683

    Fanpage: facebook.com/EDO-SUSHI-II-788604474645747
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Edo Sushi II
    Edo Sushi II
    Edo Sushi II
    Edo Sushi II
  6. Top 6

    Cây Trâm - Mì Quảng & Phở

    Gọi điện

    Bây giờ là món đặc sản xứ Quảng nè, Cây Trâm - Mì Quảng & Phở là một quán mở ra cũng khá lâu rồi, bà chủ đã già nhưng tài nấu ra những tô mì Quảng thì phải nói rất tuyệt. Mì Quảng tại quán đậm đà, nước béo thơm lừng, quán còn cho thêm đĩa rau riêng đầy đủ hoa chuối, giá đổ, ớt, chanh... để cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nếu ai chưa từng thưởng thức món mì Quảng đặc biệt tại đây thì hãy nhanh chân đến mà thưởng thức.


    Trộn rau sống, giá với chuối chát ăn kèm quán cũng chuẩn bị rất bài bản, luôn tươi và rửa nhẹ để rau không bị dập. Sợi mì dài dai hương vị gạo, cộng với nước dùng sền sệt được chan một ít thì tô mì mới đậm đà, ăn kèm với rau sống gồm bắp chuối, xà lách, giá và một số rau thơm khác cộng thành một hương vị đặc sản của Quảng không lẫn vào đâu được. Trên bàn bày đầy đủ các lọ gia vị con con, tuy nhỏ nhắn nhưng cực kì đầy đủ. Tuy không gian quán Cây Trâm - Mì Quảng & Phở hơi hẹp một tý, nhưng các bạn đừng bỏ qua quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 557 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0988 233 733
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Tô mì hấp dẫn
      Tô mì hấp dẫn
      Mì Quảng Cây Trâm
      Mì Quảng Cây Trâm
    • Top 7

      Cơm gà Bà Luận

      Gọi điện
      Cơm Gà Bà Luận là một quán cơm gà nổi tiếng không chỉ ở Tam Kỳ mà còn được rất nhiều khách du lịch biết đến. Điểm thu hút của quán không chỉ nằm ở hương vị ngon mà còn ở không gian thoáng mát và bãi đậu xe rộng rãi, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình.

      Quán nổi tiếng với bí quyết nấu riêng của mình, làm cho cơm gà Bà Luận luôn tấp nập khách hàng mỗi ngày. Bạn có thể chọn mua cơm theo phần hoặc theo đĩa. Một đĩa cơm có giá khoảng 30.000đ, trong khi giá theo phần có thể dao động từ khoảng 200.000đ tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người.

      Khi đến quán, bạn chỉ cần đặt món và ngồi chờ trong khoảng 10 đến 15 phút, sau đó bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm thơm ngon, hạt cơm mềm rời từng hạt kết hợp với vị béo ngậy của gà quê. Bên cạnh đó, chén nước chấm ăn kèm đậm đà cũng là một điểm đặc biệt tạo nên hương vị đúng vị của món cơm gà.

      Dù có một số ý kiến cho rằng quán có giá hơi cao, nhưng khi đánh giá chất lượng và hương vị của từng phần ăn, giá cả là hợp lý. Khách hàng thường có cảm nhận rằng sự tận tâm và chất lượng của món ăn tại quán Cơm Gà Bà Luận xứng đáng với số tiền họ chi trả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 707 Phan Châu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 023 5385 1498
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Cơm gà Bà Luận
      Cơm gà Bà Luận
      Cơm gà Bà Luận
      Cơm gà Bà Luận
    • Top 8

      Quán Bún Chả Cá Thanh Thủy

      Gọi điện
      Bún Chả Cá Thanh Thủy là một quán bún chả cá đã tồn tại từ lâu tại Tam Kỳ, và không chỉ thu hút khách đông nhờ tài nấu nướng tuyệt vời mà còn bởi mức giá phù hợp với người dân địa phương. Quán cung cấp ba mức giá cho khách hàng lựa chọn: 15.000đ, 20.000đ và 25.000đ, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của từng người.
      Thực đơn của quán tập trung chủ yếu vào các món bún chả cá thơm ngon và hấp dẫn, mang đậm vị đặc trưng của quán. Mặc dù là một quán ăn bình dân, nhưng quán có không gian rộng rãi, tiện nghi và thoáng mát, cùng với dịch vụ phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình không để khách hàng thất vọng.

      Bún chả cá là một món ăn phổ biến ở miền Trung, đặc biệt trong vùng Quảng Nam. Nguyên liệu chính của món ăn này là cá tươi, do đó, miếng chả luôn có mùi thơm đặc trưng và hấp dẫn. Nước dùng luôn được giữ nóng, thích hợp để thưởng thức vào buổi sáng hoặc trong những ngày đông lạnh.

      Khi ăn, bạn có thể thổi nhẹ vào miếng chả nóng hổi và thưởng thức hương vị tuyệt vời của món bún chả cá. Nếu có cơ hội, hãy ghé thăm quán để trải nghiệm và thưởng thức món ăn độc đáo này. Quán Bún Chả Cá Thanh Thủy sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hương vị đặc trưng và dịch vụ tuyệt hảo. Hãy dành thời gian ghé thăm quán và thưởng thức bún chả cá thơm ngon tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 108 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 023 5388 8879
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
      Gọi điện
      Bún Chả Cá Thanh Thủy
      Bún Chả Cá Thanh Thủy
      Bún Chả Cá Thanh Thủy
      Bún Chả Cá Thanh Thủy
    • Top 9

      Quán Bún Bò Huế Sơn Vân

      Gọi điện
      Quán Bún Bò Huế Sơn Vân là một địa điểm đặc sản ẩm thực nổi tiếng tại Tam Kỳ, Quảng Nam, đặc biệt với món bún bò mang hương vị đậm đà của vùng đất Huế. Với giá chỉ 20.000đ mỗi tô, đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn thưởng thức món ngon này.

      Đặc biệt, buổi sáng là thời điểm lý tưởng để đến quán và thưởng thức bún bò Huế tại đây. Mặc dù đã tồn tại từ lâu, quán Bún Bò Huế Sơn Vân vẫn giữ nguyên không gian nhỏ xinh từ thời xưa. Bà chủ của quán rất vui tính và phục vụ khách hàng nhanh chóng, đảm bảo mọi khách hàng đều có được bữa ăn thơm ngon trong thời gian ngắn.

      Món bún bò Huế
      tại quán có nước dùng trong, thơm ngọt với mùi thịt đậm đà. Trên nước lèo, bạn sẽ tìm thấy các thành phần như thịt bò, chả và vài cọng rau thơm. Khi thưởng thức, bạn có thể kết hợp bún với rau sống, tạo nên một trải nghiệm thú vị. Sau khi thưởng thức tô bún tại đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị Huế trong từng miếng và cảm giác như đang thưởng thức một phiên bản thu nhỏ của hương vị Huế tuyệt vời.

      Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm quán Bún Bò Huế Sơn Vân vào buổi sáng để khởi đầu ngày mới với một bữa ăn ngon và năng lượng tràn đầy. Tận hưởng hương vị đặc trưng của bún bò Huế và trải nghiệm không gian ấm cúng của quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 297 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0395 040 573
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Bún Bò Huế Sơn Vân
      Quán Bún Bò Huế Sơn Vân
      Quán Bún Bò Huế Sơn Vân
      Quán Bún Bò Huế Sơn Vân
    • Top 10

      Cơm Gà Tân Duyên

      Gọi điện
      Cơm Gà Tân Duyên là một quán ẩm thực nổi tiếng tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam. Với địa chỉ tại số 256 Trưng Nữ Vương, quán đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người dân địa phương cũng như du khách khi tới tham quan thành phố này.

      Một trong những điểm thu hút của Cơm Gà Tân Duyên chính là chất lượng cơm gà tuyệt hảo mà quán mang đến. Mỗi một suất cơm gà tại đây được chế biến đặc biệt và tỉ mỉ, đảm bảo hương vị ngon và đậm đà. Gà được lựa chọn từ những con gia cầm tươi ngon và tươi sống, sau đó được chế biến thành những miếng thịt gà mềm mịn, thơm ngon.

      Hạt cơm được nấu chín đều, có vị ngọt tự nhiên và mềm nhưng không bị nát. Đặc biệt, nước mắm gừng được kết hợp với một số gia vị khác, tạo nên một loại nước chấm đặc trưng, hài hòa vị chua, mặn, ngọt và hương gừng thơm mát.

      Ngoài ra, không gian của quán cũng đáng để nhắc đến. Quán Cơm Gà Tân Duyên có không gian rộng rãi, thoáng mát và trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Không gian ấm cúng và thoải mái của quán sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi thưởng thức bữa ăn tại đây.

      Đội ngũ nhân viên phục vụ tại quán cũng được đánh giá cao với sự nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Họ sẽ tận tâm phục vụ khách hàng, đảm bảo mọi trải nghiệm của bạn tại quán đều trở thành một kỷ niệm tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 256 Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0905 141 828
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
      Gọi điện
      Cơm Gà Tân Duyên
      Cơm Gà Tân Duyên
      Cơm Gà Tân Duyên
      Cơm Gà Tân Duyên
    • Top 11

      Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ

      Gọi điện
      Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn truyền thống và đặc sản của miền Trung, đặc biệt là món bún riêu cua. Quán nằm tại số 95B Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam, và đã thu hút được sự quan tâm và lòng tin của nhiều thực khách với chất lượng ẩm thực độc đáo. Bún riêu cua là một món ăn ngon và phổ biến trong ẩm thực Việt Nam.

      Món này được chế biến từ nước dùng cua tươi ngon, thịt cua tách vỏ và hòa quyện với các nguyên liệu khác như tôm, giò sống, bún, rau sống, mỡ hành và nhiều gia vị khác. Nước dùng riêu cua được nấu từ xương cua, hành, cà chua và các gia vị tự nhiên khác, tạo nên hương vị đặc trưng và thơm ngon của món ăn.

      Tại quán Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ, bạn sẽ được thưởng thức một tô bún riêu cua tuyệt vời. Mỗi tô bún riêu cua được chế biến tỉ mỉ và kỹ lưỡng, đảm bảo hương vị tươi ngon và đậm đà. Thịt cua tươi sống được tách vỏ và xé nhỏ, tạo nên sự ngon miệng và giòn giòn. Nước dùng riêu cua thơm ngon, ngọt ngào và đậm đà vị cua, tạo nên một hương vị đặc trưng khó quên.

      Không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn, quán Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ còn chú trọng đến không gian và dịch vụ phục vụ. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và trang trí đơn giản nhưng ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 95B Lý Thường Kiệt, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      Điện thoại: 0971 119 439
      Website: https://bunrieucua95.business.site/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
      Gọi điện
      Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ
      Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ
      Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ
      Bún Riêu Cua 95 Tam Kỳ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy