Top 6 Quán bán mì trộn ngon nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trương Mỹ Diệp 256 0 Báo lỗi

Trong số những món ăn phổ biến du nhập vào Huế, mỳ trộn là một món ngon được nhiều người yêu thích. Với sự kết hợp hài hòa giữa mỳ xốt đậm đà và các thành phần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zone 7

    Gọi điện

    Zone 7 từ lâu đã trở thành địa điểm uống cafe cùng hàng loạt món ăn ngon được nhiều người biết đến. Với không gian 3 tầng rộng rãi và thoáng mát nhưng không cầu kỳ trong trang trí, Zone 7 Coffee là điểm đến thích thú cho nhiều đối tượng từ sinh viên, các gia đình đến những người trung tuổi. Đến Zone 7 Coffee bạn không những được thưởng thức nhiều loại thức uống ngon với giá cả hợp lý mà còn có hàng loạt món ăn nhẹ và ăn bữa chính cho bạn lựa chọn như: Cơm chiên, cơm trộn Hàn Quốc, ốp la, mì xào, gà rán, mỳ cay, pizza, bánh cá, kimpap và mì trộn… cùng nhiều món ăn vặt khác.


    Mì trộn tại Zone 7 không chỉ nổi bật bởi hương vị mà hình thức trình bày cũng rất đặc biệt. Các loại mì trộn tại đây bao gồm mì trộn cá viên chiên nước mắm, mì trộn tóp mỡ trứng lòng đào, mì trộn cá viên chiên tóp mỡ, mì trộn tokbokki gà cay... Khi bạn gọi kèm nước thì quán sẽ tích hợp tô mì trộn lên trên ly trông rất lạ và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phong Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 770 899
    Fanpage: www.facebook.com/zone7coffee/

    Gọi điện
    Zone 7
    Zone 7
    Zone 7
    Zone 7

  2. Quán Lee Ký Mì Gia - Mỳ Kéo Gia Truyền là một quán ăn nổi tiếng tại Huế, nổi bật với món mỳ trộn tóp mỡ trứng lòng đào ngon nức tiếng. Đây là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích ẩm thực địa phương và muốn trải nghiệm hương vị truyền thống đặc biệt.


    Mì trộn tóp mỡ trứng lòng đào là một món ăn đặc trưng của quán Lee Ký Mì Gia. Sợi mì mềm mịn được trộn đều với tóp mỡ thơm ngon và lòng đào tươi ngon, tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Tóp mỡ mang đến một hương vị mỡ béo đặc trưng, kết hợp với lòng đào giòn rụm, tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời trên đĩa mì. Món này được xem là một biểu tượng ẩm thực của quán và luôn được đánh giá cao bởi thực khách. Ngoài mì trộn tóp mỡ trứng lòng đào, quán Lee Ký Mì Gia còn có nhiều món mì khác đáng thử. Khách hàng có thể khám phá các món như mì vằn thắn, mì xào giòn, mì Tứ Xuyên và nhiều lựa chọn khác. Tất cả món ăn đều được chế biến với sự tinh tế và tận tâm, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Đặng Thái Thân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0702 561 561
    Email: Leekymigia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LeeKyMiGia.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 1h30 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lee Ký Mì Gia - Mỳ Kéo Gia Truyền
    Lee Ký Mì Gia - Mỳ Kéo Gia Truyền
    Lee Ký Mì Gia - Mỳ Kéo Gia Truyền
    Lee Ký Mì Gia - Mỳ Kéo Gia Truyền
  3. Top 3

    The BeTi Food

    Gọi điện

    Quán ăn Hàn Quốc The BeTi Food là cái tên nổi tiếng với các món mì trộn đặc biệt, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị. Mì trộn cay thịt heo chiên xù là một trong những món ăn được đánh giá cao tại The BeTi Food. Sợi mì mềm mịn được trộn cùng với thịt heo chiên xù cay nồng, tạo nên một hương vị đậm đà và đầy mê hoặc. Món này thường được thực khách yêu thích vì hỗn hợp giữa độ cay, ngọt và mềm mịn của mì.

    Không chỉ có mì trộn cay thịt heo chiên xù, The BeTi Food còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác như mì trộn trứng gà non và mì trộn gà viên. Quán cũng tự hào giới thiệu nhiều combo mì trộn và các món ăn khác, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn thưởng thức được nhiều hương vị đa dạng. Nếu bạn là người yêu thích món mì trộn và muốn khám phá hương vị đa dạng, The BeTi Food là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc ngon lành và tiết kiệm chi phí thông qua các combo hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0373 407 707
    Fanpage: www.facebook.com/thebetifood/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.3/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The BeTi Food
    The BeTi Food
    The BeTi Food
    The BeTi Food
  4. Top 4

    Quán Mạ Cali

    Gọi điện

    Quán Mạ Cali là một quán ẩm thực có cách trang trí quán tông màu vàng bắt mắt, nổi tiếng với các món ăn đặc biệt được chế biến từ chân gà. Với không gian ấm cúng và trang trí đẹp mắt, quán thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức ẩm thực tại đây. Một món ăn đặc biệt tại quán Mạ Cali mà nhiều khách hàng say mê và thường xuyên lui tới đó là mì trộn sụm Thái. Mì trộn sụm Thái là một món ăn pha trộn giữa sợi mì mềm mịn và hương vị độc đáo của sụm Thái, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

    Sụm Thái là một loại gia vị đặc trưng của Thái Lan, mang đến hương vị cay nồng, hơi chua và ngọt ngào. Khi được kết hợp với sợi mì, tạo nên một món ăn đậm đà, hấp dẫn và đầy sự hòa quyện giữa các hương vị. Ngoài mì trộn sụm Thái, quán Mạ Cali cũng đáng được khen ngợi với các món ăn khác được làm từ chân gà. Chân gà tại đây được chế biến thành nhiều món ngon như súp chân gà, chân gà nướng mật ong, chân gà rang muối, và nhiều món khác. Sự tươi ngon và chất lượng của nguyên liệu là một điểm nhấn của quán Mạ Cali.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 686 722
    Email: bichthu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChangaMaCali/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.2/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Mạ Cali
    Quán Mạ Cali
    Quán Mạ Cali
    Quán Mạ Cali
  5. Top 5

    Mì trộn Noodlehouse

    Gọi điện

    Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Huế ghé qua chính là Mì trộn Noodlehouse, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Sợi mì trứng vàng ươm, dai ngon đúng chuẩn, gà quay giòn da rất vừa ăn, sốt trộn đậm đà, kèm thêm rau cải, hành phi và tóp mỡ cực kỳ hấp dẫn. Khi ăn, bạn có thể pha thêm một chút sa tế và tương ớt vào sẽ đỡ ngán và ngon hơn. Buổi chiều, thưởng thức một tô mì trộn gà quay là đã đủ no đến hôm sau rồi.


    Đĩa mì trộn tại Mì trộn Noodlehouse đặc trưng bởi những nguyên liệu kết hợp hòa quyện vào nhau một cách ăn ý, độ bùi của những sợi khoai lang ăn cùng chả, thịt bò phơi khô lẫn vị béo của miếng gan rán dậy hương ngào ngạt, thịt gà và rau kinh giới đi cùng với nhau, và tất nhiên không thể thiếu đó là những sợi mì to mà dai xen lẫn cái chua chua ngọt ngọt là vị ngậy của mayonaise tạo nên hương vị hoàn hảo khó nhầm lẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0866 426 387
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì trộn Noodlehouse
    Mì trộn Noodlehouse
    Mì trộn Noodlehouse
    Mì trộn Noodlehouse
  6. Top 6

    Tiệm Mì Xắt

    Gọi điện

    Tiệm Mì Xắt có lẽ là cái tên quá đỗi quen thuộc khi nhắc đến quán mì trộn ngon tại Huế. Quán được đánh giá là có không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Mì trụng vừa tới chín tới không bị mềm quá vẫn giữ được độ dai. Bên trong còn có sốt bơ thơm béo, tóp mỡ, chả viên, bò tái, nước súp vị ngọt thanh vô cùng vừa ăn..


    Mì trộn của địa chỉ này được bán rất chạy, vừa ngon là vừa đẹp mắt. Một phần Tiệm Mì Xắt khá đơn giản, gồm có xúc xích, bắp, chả, tóp mỡ, cà rốt,… mì là mì gói trụng sơ để giữ được độ dai, giòn giòn, nước trộn đậm đà độc quyền của quán đã gắn kết các nguyên liệu lại với nhau. Phần sốt không quá lỏng, rất đậm đà, Tiệm Mì Xắt cho rất nhiều sốt vào mì giúp món ăn càng thêm hấp dẫn. Rau củ và thịt xào thấm vị sốt tương đen đậm đặc càng khiến người ăn đắm chìm trong vị ngon. Nếu bạn là người đam mê mì trộn thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Lê Minh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0703 737 557
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Mì Xắt
    Tiệm Mì Xắt
    Tiệm Mì Xắt
    Tiệm Mì Xắt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy