Top 8 Quán bánh canh ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Quỳnh Chi 1302 0 Báo lỗi

Quận 1 có biết bao là quán ăn ngon, từ cơm, phở, mì, hủ tiếu,... và chắc chắn không thể thiếu đi bánh canh. Bánh canh cua, bánh canh giò heo, bánh canh cá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Cua 87 Trần Khắc Chân

    Gọi điện

    Bánh canh cua 87 Trần Khắc Chân chắc chắn là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ bán bánh canh ngon và chất lượng tại Quận 1, TP. HCM. Tọa lạc tại Quận 1, nơi đây đã làm xiêu lòng biết bao tín đồ ẩm thực bởi hương vị truyền thống thơm ngon nức tiếng mà chỉ cần ăn một tô thôi cũng đủ ta để nhớ mãi. Nước dùng tại đây ngọt thanh, có trứng đánh nên vừa có độ sền sệt như súp vừa rất đậm vị, dễ ăn. Húp một muỗng nước dùng ngay khi còn nóng hổi cho ta cảm giác ấm bụng cực kỳ. Sợi bánh canh được trụng kĩ nên khi ăn dai mềm, nhai rất đã miệng.


    Phần topping tại đây được cho rất nhiều, đặc biệt là nhân vật chính - thịt cua dày và mang vị ngọt tự nhiên. Thịt nạc, tôm, chả, huyết và trứng cút tươi ngon, không bị bở được xếp đều trên bề mặt trông hấp dẫn vô cùng. Món bánh canh cua mà thiếu đi bánh phồng chiên quả là không thể tròn vị được. Bánh phồng chiên được cho thêm vào, chấm cùng nước dùng, ăn vào vừa giòn giòn vừa đậm đà khó cưỡng. Tuy là món ăn chơi nhưng một phần bánh canh cua 87 Trần Khắc Chân có thể đủ làm bạn no căng bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0768 950 878
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcua87

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh cua 87 Trần Khắc Chân
    Bánh canh cua 87 Trần Khắc Chân
    Bánh canh cua 87 Trần Khắc Chân
    Bánh canh cua 87 Trần Khắc Chân

  2. Top 2

    Bánh Canh Cua Út Thảo

    Gọi điện

    So với các quán bánh canh cua khác thì bánh canh cua Út Thảo có tuổi đời còn khá non trẻ. Tuy nhiên, nói về đồ ngon và chất lượng thì không hề kém cạnh. Mặc dù quán mới mở nhưng nhận được sự tin yêu và ủng hộ của các thực khách nên ở đây đặc biệt là buổi tối quán rất đông khách. Khác biệt hoàn toàn với những quán ở Sài Gòn, bánh canh cua Út Thảo sẽ mang lại cho bạn một khẩu vị mới lạ của món bánh canh cua. Sợi bánh dai dai, thịt cua chắc ngọt, hòa quyện cùng nước lèo ngọt thanh thơm đậm đà được nấu bằng 100% cua Cà Mau thiên nhiên. Ăn kèm với rau đắng non và giá đỗ là một sự kết hợp mới lạ tạo nên nét đặc trưng riêng của quán.


    Thưởng thức bánh canh cua Út Thảo một cách trọn vẹn nhất, đã miệng nhất, bạn nên gọi một tô bánh canh cua thập cẩm. Tô thập cẩm gồm có: cua, chả cua, tôm, trứng cút, thịt heo, huyết, sợi bánh canh và nước dùng. Đặc biệt, nước dùng được hầm từ thịt cua Cà Mau tươi sống, riêu cua, xương ống, rau củ và màu dầu điều nên vị ngọt rất tự nhiên, thơm ngon bổ dưỡng và được quán nêm nếm đậm đà. Một điểm cộng nữa của chính là không gian của quán. Bánh canh cua Út Thảo sở hữu không gian sang trọng, sạch sẽ và rộng rãi làm cho bữa ăn của bạn thêm phần ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0799 242 424
    Email: banhcanhcuaquan1@gmail.com
    Website: https://banhcanhcuautthao.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banhcanhcuautthao/

    Gọi điện
    Bánh canh cua Út Thảo
    Bánh canh cua Út Thảo
    Bánh canh cua Út Thảo
    Bánh canh cua Út Thảo
  3. Top 3

    Bánh Canh Cua Anh Vũ

    Gọi điện

    Bánh Canh Cua Anh Vũ, tọa lạc tại địa chỉ 19 Calmette, Quận 1, TP. HCM, là một quán ẩm thực đáng ghé thăm để thưởng thức món bánh canh cua ngon và độc đáo. Món bánh canh cua tại quán Anh Vũ được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vị đậm đà và hấp dẫn. Bánh canh mềm mịn kết hợp với cua tươi ngon và nước dùng thơm ngon, tạo nên một hương vị đặc trưng của miền Nam. Sự tinh tế trong cách chế biến và sự cân đối vị ngon đã tạo nên danh tiếng cho quán.


    Quán có không gian sạch sẽ và thoáng mát, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Nhân viên phục vụ tận tâm, thân thiện và vui vẻ, sẵn lòng hỗ trợ để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Với địa điểm thuận tiện và hương vị độc đáo, Bánh Canh Cua Anh Vũ là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức món bánh canh cua tại TP. HCM. Hãy đến Bánh Canh Cua Anh Vũ để thưởng thức và trải nghiệm cho mình một tô bánh canh thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Calmette, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 250 240
    Email: banhcanhcua.anhvu.calmette@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcua.anhvu.calmette/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 18:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Anh Vũ
    Bánh Canh Cua Anh Vũ
    Bánh Canh Cua Anh Vũ
    Bánh Canh Cua Anh Vũ
  4. Top 4

    Bánh Canh Cua Dì Năm - Bùi Viện

    Nếu bạn đã quá chán ngấy với các món bánh canh giò heo hay bánh canh chả cá thì đã đến lúc bạn nên đổi gió, thưởng thức hương vị hải sản mới lạ của món bánh canh cua tại quán bánh canh cua Dì Năm - Bùi Viện. Nằm trên con đường Bùi Viện, quán bánh canh cua này đang ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của thực khách nhờ sự thay đổi không ngừng trong cách chế biến và phục vụ nhằm mang lại bữa ăn chất lượng nhất.


    Bánh canh cua Dì Năm - Bùi Viện được chế biến công thức gia truyền để cho ra đời những tô bánh canh đậm đà hương vị ẩm thực Sài Gòn. Nước dùng được nêm nếm vừa miệng, không bị quá lỏng mà có độ đặc sệt, ăn cực kỳ cuốn. Sợi bánh canh được làm từ bột gạo, trụng chín tới khi ăn tạo cảm giác vừa dai vừa mềm, ngon khó tả. Về phần topping, quán có sự khác biệt so với những gánh bánh canh cua khác ở điểm quán không sử dụng thịt cua mà cho cua nguyên con vào cùng với chả cua nhà làm. Phục vụ cho thực khách nào muốn thưởng thức một con cua chất lượng ngay tại quán. Xung quanh tô bánh canh được điểm thêm huyết, trứng cút cùng với chút hành lá rắc bên trên. Đáp ứng nhu cầu ăn uống của nhiều người, quán có bán các nguyên liệu ăn kèm, bạn có thể lựa chọn như tôm, chả cá, giò, thịt với giá thành tương ứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

    Bánh canh cua Dì Năm - Bùi Viện
    Bánh canh cua Dì Năm - Bùi Viện
    Bánh canh cua Dì Năm - Bùi Viện
    Bánh canh cua Dì Năm - Bùi Viện
  5. Top 5

    Bánh Canh Cua - Nàng Cua

    Gọi điện

    Bánh Canh Cua - Nàng Cua là một quán ẩm thực tuyệt vời, đặt tại địa chỉ 56 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM. Quán được biết đến với món bánh canh cua thơm ngon và đậm đà. Món bánh canh cua tại quán Nàng Cua được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt vời. Nước dùng đậm đà, kết hợp với bánh canh dai giòn và cua tươi thơm, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm và tài năng chế biến món ăn với tinh thần tận tụy và sự chăm sóc chi tiết.


    Không gian quán Bánh Canh Cua - Nàng Cua thoáng đãng và trang nhã, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Với vị trí thuận lợi và hương vị độc đáo, Bánh Canh Cua - Nàng Cua là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món bánh canh cua tại TP. HCM. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm những hương vị tuyệt vời mà quán mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 323 353
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua - Nàng Cua
    Bánh Canh Cua - Nàng Cua
    Bánh Canh Cua - Nàng Cua
    Bánh Canh Cua - Nàng Cua
  6. Top 6

    Bánh Canh Cua - Nguyễn Công Trứ

    Gọi điện

    Bánh Canh Cua - Nguyễn Công Trứ là một quán ẩm thực có hơn chục năm kinh nghiệm, đặt tại địa chỉ 16-18 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM. Đây là một địa điểm nổi tiếng với đồ ăn ngon và dịch vụ thân thiện. Món bánh canh cua tại quán Nguyễn Công Trứ được đánh giá cao với vị ngon đậm đà. Bánh canh mềm mịn kết hợp với nước dùng đậm đà và cua tươi thơm, tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Chất lượng nguyên liệu được đảm bảo tươi ngon và phục vụ hàng ngày.


    Bạn sẽ say đắm nơi đây ngay lần đầu thưởng thức vì bánh canh tại quán rất thơm và ngon. Quán có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và hài hòa. Nhân viên phục vụ thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm và đồ ăn ngon, Bánh Canh Cua - Nguyễn Công Trứ là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức bánh canh cua tại TP. HCM. Ghé thăm quán và trải nghiệm những món ăn tuyệt vời mà quán mang đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 - 18 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 773 367
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua - Nguyễn Công Trứ
    Bánh Canh Cua - Nguyễn Công Trứ
    Bánh Canh Cua - Nguyễn Công Trứ
    Bánh Canh Cua - Nguyễn Công Trứ
  7. Top 7

    Bánh Canh Ngọc Hạnh

    Gọi điện

    Bánh Canh Ngọc Hạnh là một điểm đến ẩm thực nổi tiếng tại TP. HCM, nằm tại địa chỉ 29 Nguyễn Văn Nguyễn, Quận 1. Với hương vị độc đáo và chất lượng phục vụ tận tâm, quán đã thu hút đông đảo thực khách trong và ngoài thành phố. Khi đến quán, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi nồi bò viên siêu to và hấp dẫn tại quán. Quán bán ở lề đường nhưng khá sạch sẽ và bắt mắt.


    Bánh canh ở Bánh Canh Ngọc Hạnh có vị ngọt tự nhiên và độ mềm vừa phải, được kết hợp cùng bò viên, huyết, giò heo,... tạo nên một món ăn truyền thống hấp dẫn. Quán luôn đảm bảo sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, không chất bảo quản để mang đến cho bạn một bữa ăn an toàn và ngon miệng. Với không gian lề đường thoáng mát, phục vụ tận tâm và món ăn đậm chất truyền thống, Bánh Canh Ngọc Hạnh chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Việt Nam. Đừng ngần ngại ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị độc đáo của Bánh Canh Ngọc Hạnh!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Văn Nguyễn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0383 817 963
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Ngọc Hạnh
    Bánh Canh Ngọc Hạnh
    Bánh Canh Ngọc Hạnh
    Bánh Canh Ngọc Hạnh
  8. Top 8

    Bánh Canh Cua Minh Khai

    Gọi điện

    Bánh Canh Cua Minh Khai là một địa điểm nổi tiếng tại TP. HCM, tọa lạc tại địa chỉ 18A/16 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Với sự tận tâm và đội ngũ nhân viên thân thiện, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu thích ẩm thực. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không gian ấm cúng và thoải mái. Trang trí đơn giản nhưng tinh tế mang lại sự gần gũi và thoải mái cho thực khách. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và phục vụ chu đáo sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.


    Quán nổi tiếng với món Bánh Canh Cua truyền thống, được chế biến từ bột gạo tươi và nước dùng đậm đà. Bánh canh ở đây có độ mềm vừa phải, kết hợp cùng tôm cua tươi ngon, tạo nên một hương vị đậm đà và hấp dẫn. Quán cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon và không chất bảo quản để đảm bảo chất lượng món ăn. Giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp với đa phần khách hàng. Với không gian ấm áp, phục vụ chuyên nghiệp và hương vị tuyệt vời, Bánh Canh Cua Minh Khai chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn thưởng thức ẩm thực miền Trung. Hãy ghé thăm quán và khám phá hương vị độc đáo của Bánh Canh Cua Minh Khai!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A/16 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 6432
    Giờ mở cửa: 06:15 - 18:00
    Gọi điện
    Bánh Canh Cua Minh Khai
    Bánh Canh Cua Minh Khai
    Bánh Canh Cua Minh Khai
    Bánh Canh Cua Minh Khai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy