Top 4 Quán bánh mì ngon nhất Vũng Tàu

Trung Vũ 1410 1 Báo lỗi

Bánh mì là một món ăn kết hợp mùi vị của nhiều loại nguyên liệu với nhau. Giữa vị thơm của rau, vị béo của pate, vị ngon của thịt, chả, và đặc biệt nhất chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Xíu Mại Hàng Quyên

    Gọi điện

    Bánh Mì Xíu Mại Hàng Quyên đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ học sinh và người dân khu vực Vũng Tàu. Trải qua hàng chục năm như vậy, hương vị vẫn không hề thay đổi. Bánh Mì Xíu Mại Hàng Quyên có một hương vị rất đặc biệt, không thể lẫn với bất cứ loại bánh mì nào khác, tất cả là nhờ vào bí quyết làm pate và bơ gia truyền mà chủ quán học được từ mẹ. Pate ở đây có độ mềm dẻo vừa phải, không quá nhuyễn, mịn như những chỗ khác, mà sẽ hơi lợn cợn, độ béo rất vừa, ăn đậm đà và tròn vị. Khi cho vào miệng sẽ cảm nhận được vị ngọt béo rất tự nhiên, không tanh mùi gan, vị mềm tan ngay nơi đầu lưỡi.


    Ngoài bánh mì pate nướng truyền thống, Bánh Mì Xíu Mại Hàng Quyên còn có nhiều loại nhân khác để thực khách thoải mái lựa chọn tùy theo khẩu vị. Bánh mì pate, bánh mì bì, bánh mì pate – thịt – chả, bánh mì pate – thịt – chả – chà bông, bánh mì pate – gà, bánh mì pate – xíu mại, bánh mì thập cẩm… Chỉ cần đi lướt qua Bánh Mì Xíu Mại Hàng Quyên thì mùi thơm của thức ăn sẽ níu bước chân bạn ở lại, khiến bao tử cồn cào lên vì đói, và vị giác bị kích thích đến không ngờ. Vẫn vỏ bánh đó, vị nhân thịt nguội, chả, bì nhưng Bánh Mì Xíu Mại Hàng Quyên sẽ khiến ai ăn một lần rồi còn nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Trương Công Định, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0904 444 987
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại Hàng Quyên
    Bánh Mì Xíu Mại Hàng Quyên
    Bánh Mì Xíu Mại Hàng Quyên
    Bánh Mì Xíu Mại Hàng Quyên

  2. Top 2

    Bánh mì Cô Ba Bến Đình

    Gọi điện

    Trong những nơi bán bánh mì ngon nức tiếng Vũng Tàu phải kể đến Bánh mì Cô Ba Bến Đình phong phú và đa dạng có thể lựa chọn tùy theo khẩu vị. Điểm cộng của bánh mì chính là đặc ruột, thơm phức mùi bơ và còn giữ độ nóng giòn bên ngoài vỏ, ăn không bị vỡ vụn. Nhân bánh gồm có thịt, pate ngon và rau, đồ chua vừa phải. Bánh mì ở đây lúc nào cũng tràn ngập topping như chả, thịt, đồ chua, xúc xích, chà bông, dưa leo cùng pate béo ngậy tạo nên món bánh mì Sài Gòn ngon tuyệt. Cắn miếng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được rõ được vị pate béo ngậy, đậm đà của thịt, chà bông ngọt dịu kèm theo đồ chua ăn hoài không ngán.


    Nếu chán bánh mì thịt thì bạn có thể gọi bánh mì gà xé, xíu mại cũng khá chất lượng. Ngoài phục vụ bánh mì, Bánh mì Cô Ba Bến Đình còn có cả sandwich bò, burger bò và lúc ăn có thể gọi thêm bánh mì không, pate, chả lụa, trứng, xíu mại, phá lấu, chà bông, jambon đảm bảo ăn no luôn. Các bạn hãy mau đến thưởng thức hương vị đặc biệt của hiệu Bánh mì Cô Ba Bến Đình vì bánh mì Sài Gòn ở đây sẽ không làm bạn thất vọng vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0939 789 381
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì Cô Ba Bến Đình
    Bánh mì Cô Ba Bến Đình
    Bánh mì Cô Ba Bến Đình
    Bánh mì Cô Ba Bến Đình
  3. Top 3

    Bánh Mì - Đồ Chiểu

    Gọi điện

    Trong tiềm thức ở mỗi người dân Việt Nam, bánh mì hiện hữu như một thức quà bình dị, đời thường, đã đồng hành với nhịp sống với biết bao nhiêu thế hệ. Bánh Mì - Đồ Chiểu cũng đã xuất hiện như thế, được tạo nên từ những nguyên liệu đời thường đơn giản. Bánh mì có lớp vỏ giòn rụm với hương thơm độc đáo, đặc trưng riêng của Bánh Mì - Đồ Chiểu đã làm ngây ngất vị giác của mọi người dạo gần đây. Một ổ bánh mì trở nên đặc biệt không nằm ở nguyên liệu đắt tiền, khó kiếm. Điểm hay ở Bánh Mì - Đồ Chiểu là được tạo ra từ những nguyên liệu bình dân và gần gũi nhưng mang lại sự đặc trưng riêng nhất định.

    Với những nguyên liệu chính thông thường của bánh mì là heo quay, gà, lạp xưởng thì Bánh Mì - Đồ Chiểu đã lựa chọn chả cá làm một topping riêng cho mình. Tuy không xa lạ nhưng lại là một điểm nhấn mới trong sự phát triển và lớn lên từng ngày của bánh mì Việt. Không những thơm ngon kích thích vị giác của người thưởng thức, Bánh Mì - Đồ Chiểu đặc biệt đưa tiêu chí chất lượng dinh dưỡng đặt lên hàng đầu. Ăn kèm với bánh mì là một ít rau răm tươi – đặc trưng của nền ẩm thực Việt. Tất nhiên không thể thiếu là dưa leo và nước sốt. Nước mắm tự pha của Bánh Mì - Đồ Chiểu sẽ giúp hương vị thêm phần mặn mà, dễ dàng thay thế hết các loại nước sốt khác. Sự hòa quyện trên cả tuyệt vời của tất cả những nguyên liệu giản dị trên đã tạo ra được một Bánh Mì - Đồ Chiểu đặc biệt, đầy sự thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đồ Chiểu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0788 720 898

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Mì - Đồ Chiểu
    Bánh Mì - Đồ Chiểu
    Bánh Mì - Đồ Chiểu
    Bánh Mì - Đồ Chiểu
  4. Top 4

    Tiệm Bánh Mì Thi Thi

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Mì Thi Thi đã tồn tại nhiều năm ở cái vùng đất Vũng Tàu đông đúc này. Nhiều thực khách đã gắn bó với nơi đây từ thuở ấu thơ đến khi trưởng thành vẫn còn yêu mến cái hương vị riêng của tiệm bánh mì đặc biệt này. Một ổ bánh mì tại Tiệm Bánh Mì Thi Thi có thể làm no bụng 2 người phụ nữ luôn, nếu không tin bạn hoàn toàn có thể ghé qua theo địa chỉ tiệm dưới đây. Bánh mì phải nói là siêu nhiều pate, bơ, thịt, chả bò, thịt heo, dăm bông, giò thủ, chả quế. Vì là lò bánh mì nên bánh mì ở đây luôn được nướng mới và nóng giòn, ổ bánh mì thì to ú ụ luôn.

    Nhân bánh mì có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn như pate, thịt, chả, trứng, chà bông, xíu mại, chả bò, thịt nguội. Tiệm bánh còn có bán hamburger với các loại nhân bò, trứng ăn cũng rất ngon đó. Ngoài bánh mì, Tiệm Bánh Mì Thi Thi còn có bán các món bánh khác để ăn sáng hay ăn vặt cũng rất ngon như bánh bao, bánh giò, bánh chuối nướng, đậu phộng rang. Tiệm Bánh Mì Thi Thi là tiệm bánh mì lớn tại Vũng Tàu nên rất đông khách, khi mua bạn chịu khó phải đợi một chút. Giá cả các món cũng rất vừa túi tiền, tha hồ mà ăn no bụng luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Đồ Chiểu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4385 8793
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì Thi Thi
    Tiệm Bánh Mì Thi Thi
    Tiệm Bánh Mì Thi Thi
    Tiệm Bánh Mì Thi Thi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy