Top 7 Quán bánh xèo ngon nhất tỉnh Thanh Hóa

Giang Lam Ygd 620 0 Báo lỗi

Đi khắp 3 miền đất Nước Việt Nam, nơi đâu cũng có thể bắt gặp món bánh xèo quen thuộc. Bánh xèo thơm lừng, giòn tan vừa dân dã vừa lôi cuốn biết bao người đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Bánh Việt

    Gọi điện

    Nhà Hàng Bánh Việt được nhận xét là có giá cả hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên. Không gian của quán khá thoải mái, không bị gò bó và nhân viên phục vụ vui vẻ, nhanh nhẹn. Lẩu gà ở đây được rất nhiều người nhận xét có nhiều món ăn dân dã Việt trong đó có bánh xèo Nam Bộ.


    Với không gian trang trí đơn giản, ấm cúng và dễ chịu, quán là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những chiếc bánh xèo thơm ngon cùng gia đình và bạn bè. Không những thế, giá cả tại quán cũng khá hợp lý và phù hợp với đa số khách hàng. Bánh xèo ở Nhà Hàng Bánh Việt có những loại như: bánh xèo thịt heo, tôm, mực, hay bánh xèo chay cho khách hàng có nhu cầu ăn chay. Chất lượng bánh xèo tại quán rất tốt, khi ăn sẽ cảm nhận được vị giòn, mềm của bột, thịt tôm, mực hay rau củ. Nếu bạn đang ở gần khu vực này, đừng ngần ngại ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị bánh xèo đặc trưng tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 671A Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0978 199 588
    Email: banhviet@anhphathotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbanhviet1

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (37 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Bánh Việt
    Nhà hàng Bánh Việt
    Nhà hàng Bánh Việt
    Nhà hàng Bánh Việt

  2. Top 2

    Bánh xèo Trung Nguyên 367

    Gọi điện

    Bánh xèo Trung Nguyên 367 là một cái tên không còn quá xa lạ đối với người TP. Thanh Hóa. Chỉ cần trải nghiệm một lần ai cũng sẽ mê tít món bánh xèo tại đây thôi. Quán nằm ngay mặt đường lớn rộng rãi và không gian sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi bước vào.


    Món bánh xèo tại đây nổi tiếng bởi khâu đổ bánh nhanh thoăn thoắt của chủ quán. Có nhiều bếp được bật cùng lúc để đáp ứng nhu cầu thưởng thức món bánh xèo thơm ngon. Bánh xèo đạt chuẩn phải được đổ vàng ươm, vỏ giòn tan không bị ngấm dầu, thơm mùi nước cốt dừa và bột nghệ. Món bánh xèo tại quán có rất nhiều nhân, trong đó chủ yếu là nhân tôm thịt. Tôm phải tươi, chọn con vừa phải, thịt lợn nạc ít mỡ nên ăn rất vừa miệng. Đến quán ai cũng thích thú với bát nước chấm mắm chua ngọt rất ngon, có thêm chút ớt tươi cay cay là đúng chuẩn vị. Đĩa rau sống ăn kèm đảm bảo tươi ngon dù sáng hay chiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 367 Lê Lai, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0984 106 926
    Email: vinhlevan135@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064153620107

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (34 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo Trung Nguyên 367
    Bánh xèo Trung Nguyên 367
    Bánh xèo Trung Nguyên 367
    Bánh xèo Trung Nguyên 367
  3. Top 3

    Bánh Xèo Nam Bộ Thanh Hóa

    Gọi điện

    Với mỗi ai đam mê ăn vặt hẳn không còn xa lạ với quán Bánh Xèo Nam Bộ Thanh Hóa mang một hương vị riêng. Thỉnh thoảng cùng nhóm bạn nhâm nhi những chiếc bánh xèo nóng giòn còn gì thú vị bằng. Ấn tượng ban đầu là quán khá rộng rãi với những bộ bàn ghế sạch sẽ, ngăn nắp. Bảng menu đơn giản nhưng mà thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ lúc đặt chân đến. Quán sở hữu gần 20 món ăn vặt và đồ uống, trong đó ngon nhất vẫn là bánh xèo. Cô chủ đổ bánh khéo léo trong từng công đoạn, thao tác tay thoăn thoắt trên 4 chảo liên tục để cho ra những mẻ bánh xèo vừa lớn vừa mỏng.

    Bánh xèo tại quán Bánh Xèo Nam Bộ Thanh Hóa có hai loại là bánh xèo hải sản với giá 25.000 đồng/cái và bánh xèo tôm thịt với giá 20.000 đồng/cái. Trong đó, món bánh xèo hải sản đặc biệt được đề cử khi tới quán. Hải sản tươi ngon không phải đông lạnh, được sơ chế sạch không còn mùi tanh, xào săn trước khi đổ bột. Cũng chính sự cẩn thận, tinh tế này mà quán bao năm vẫn đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Phú Thứ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0378 400 759
    Fanpage: facebook.com/ThanhAnQuaVat
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Menu quán Bánh Xèo Nam Bộ Thanh Hóa
    Menu quán Bánh Xèo Nam Bộ Thanh Hóa
    Bánh Xèo Nam Bộ Thanh Hóa
    Bánh Xèo Nam Bộ Thanh Hóa
  4. Top 4

    Bánh xèo Miền Trung - Cô Bích

    Gọi điện

    Bánh xèo Miền Trung hay còn gọi bánh xèo Cô Bích. Món bánh xèo ở đây đúng chuẩn vị miền Trung đặc biệt ở hương vị đậm đà, thơm ngon. Ấn tượng đầu tiên là quán rất sạch, những bộ bàn ghế mới tinh, khu bát đũa, tương ớt sạch sẽ mang đến sự an tâm ban đầu cho khách. Quán luôn đông nhưng chỉ có một mình cô Bích đổ liên tục 4 - 6 chảo bánh vẫn không kịp phục vụ lượng khách quá đông đảo ghé ăn mỗi ngày. Dù thường phải đợi một chút nhưng xứng đáng bởi chất lượng và giá cả hợp lý vừa túi tiền sinh viên.


    Bánh xèo được đổ lớp siêu mỏng, thêm chút dầu ngoài rìa bánh thôi nên giòn tan, không hề bị ngấy. Bánh không đậm màu bột nghệ như những quán khác thay vào đó thơm béo mùi cốt dừa. Đó cũng là một nét khá thú vị hút khách của quán này đã tạo nên phong vị rất riêng cho bánh xèo nơi đây. Trước khi mang ra cho khách, nhân viễn quán sẽ cắt sẵn từng miếng vừa cuốn bánh tráng cùng rau xanh. Rau luôn tươi không để qua ngày, được rửa cẩn thận, ráo nước. Nước chấm chua cay hơi sánh chấm bánh xèo nóng giòn ngon xuất sắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Cầm Bá Thước, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0847 596 858
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (15 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo Miền Trung - Cô Bích
    Bánh xèo Miền Trung - Cô Bích
    Bánh xèo Miền Trung - Cô Bích
    Bánh xèo Miền Trung - Cô Bích
  5. Top 5

    Quán Ăn Vặt Hằng Nga

    Gọi điện

    Nằm ngay tại trung tâm TP. Thanh Hóa, quán ăn vặt Hằng Nga là điểm đến quen thuộc của người dân Thanh Hóa và khách du lịch. Quán có không gian thoáng mát, rất sạch sẽ và có chỗ để gửi xe máy rộng rãi. Tại đây khá thích hợp cho các buổi tám chuyện, ăn uống nhẹ nhàng cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Quán ăn vặt Hằng Nga sở hữu thực đơn phong phú nổi tiếng với các món bánh xèo, mì cay, bún trộn, mì trộn, phở cuốn tôm thịt, bánh bột lọc Huế, chân gà sả tắc và các loại trà sữa, chè, sữa chua.

    Trong đó, bánh xèo là một trong những điểm thu hút khách gắn bó với quán bao lâu nay. Bánh xèo được đổ trong chảo lòng sâu ít dầu. Vỏ bánh xèo tương đối mỏng, giòn tan trong miệng khi thưởng thức. Nhân bánh chủ yếu là tôm thịt, đặc biệt là phần tôm được cho rất nhiều. Quán chuẩn bị nhiều loại rau ăn kèm với món bánh xèo khá ngon như dưa chuột, đồ muối chua, giá đỗ, rau xà lách, rau thơm, xoài xanh để thực khách không bị ngán. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình và chu đáo khi khách gọi lấy thêm đồ. Món ăn luôn được mang lên nhanh chóng nên bạn không cần phải đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315 Lê Thánh Tông, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0799 045 366
    Fanpage: facebook.com/hoa.nguyen.92798
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Menu quán ăn vặt Hằng Nga
    Menu quán ăn vặt Hằng Nga
    Bánh xèo tại quán ăn vặt Hằng Nga
    Bánh xèo tại quán ăn vặt Hằng Nga
  6. Top 6

    Quà Quê Quán Thanh Hóa

    Gọi điện

    Quà Quê Quán nằm trong khu đô thị Đông Hương nơi được mệnh danh là khu ẩm thực lớn nhất nhì TP. Thanh Hóa. Đây là địa điểm để thưởng thức những món ăn dân dã Việt Nam trong không khí yên bình bởi không gian thoáng đãng, yên tĩnh và lối kiến trúc mộc mạc giữa thiên nhiên mát mẻ. Quà Quê Quán sở hữu thực đơn hơn 200 món từ cơm gia đình, lẩu, thịt, cá đến các món bánh dân dã như: bánh cuốn nóng, bánh khoái tép, bánh khọt, bánh bèo, bánh đúc dừa, bánh xèo.

    Trong đó, bánh xèo luôn được các thực khách ghé đến yêu thích lựa chọn. Bánh xèo tại đây có hai loại là bánh xèo Nam Bộ và bánh xèo tôm, đậu. So với bánh xèo thông thường gồm tôm và thịt ba chỉ, bánh xèo tôm đậu hay còn gọi là bánh xèo miền Tây có thêm đậu xanh, ăn vào bùi bùi rất đưa miệng. Điểm đặc biệt Quà Quê Quán là kích thước bánh xèo rất lớn và mỏng hơn so với bánh xèo ở những nơi khác. Sau khi lên đĩa món bánh xèo nóng hổi sẽ được cắt thành từng miếng vừa ăn và được ăn cùng với rau rừng và nước mắm chua chua, ngọt ngọt. Chỉ cần thưởng thức một đĩa bánh xèo ở đây thì no nê quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị mới Đông Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7867 6868
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (207 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quà Quê Quán Thanh Hóa
    Quà Quê Quán Thanh Hóa
    Quà Quê Quán Thanh Hóa
    Quà Quê Quán Thanh Hóa
  7. Top 7

    Bánh Xèo Quán

    Gọi điện

    Thêm một quán bánh xèo chất lượng nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó là Bánh Xèo Quán. Quán đã mang hương vị miền Trung đến gần hơn với những thực khách Thanh Hóa. Chính bởi hương vị đó mà quán thường được nhiều người đến ủng hộ. Món bánh xèo tuy bình dị dân giã nhưng luôn khiến thực khách lưu luyến. Món bánh xèo tại đây về hình thức cũng giống như bao quán khác nhưng vẫn mang nét đặc trưng riêng biệt.


    Chiếc bánh xèo vàng giòn nhưng không hề bị ngấy dầu ăn cùng bánh tráng và rau sống. Và điểm tạo nên sự đặc biệt đó là nước chấm chua ngọt mang đến sự hòa quyện tuyệt vời cho món ăn. Món ăn ngon thì nguyên liệu đóng vai trò không hề nhỏ, tôm thịt tại quán được lựa chọn kĩ càng, tươi ngon nên vô cùng ngọt thịt. Chỉ một vài nguyên liệu đơn giản vậy thôi nhưng khi kết hợp lại tạo ra một món ăn cực kì độc đáo và bắt miệng. Bánh Xèo Quán có không gian quán sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn cùng bạn bè, người thân thưởng thức những bữa ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Chu Đạt, Huyện Tĩnh Gia, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0967 207 569
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Xèo Quán
    Bánh Xèo Quán
    Bánh Xèo Quán
    Bánh Xèo Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy