Top 7 Quán bar độc đáo nhất nên thử tại Đồng Nai

Quỳnh Chi 194 0 Báo lỗi

Tỉnh Đồng Nai hiện đang là một địa điểm du lịch phát triển. Nơi đây có rất nhiều hình thức vui chơi giải trí khác nhau. Trong đó, bar cũng là một điểm đến rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nation Club

    Gọi điện

    Nation Club cũng là một quán bar đẹp ở Biên Hòa, Đồng Nai. Đây được xem là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Với lợi thế là không gian rộng rãi, đơn giản, Nation Club là điểm đến của nhiều nhóm bạn thân trong những dịp đặc biệt. Phong cách trang trí tại đây cũng khá mới mẻ và đẹp mắt. Nhân viên xinh xắn phục vụ nhiệt tình. Có đủ các loại đồ uống cùng một vài món ngon đơn giản. Nếu như có nhu cầu tìm đến các quán bar thì Nation Club sẽ là một địa chỉ tuyệt vời mà mọi người không nên bỏ qua.


    Nation Club quan niệm rằng câu lạc bộ đêm đúng nghĩa phải là nơi diễn ra những cuộc vui bất tận, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cùng âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng, và Nation sẽ khẳng định điều đó. Đây là điểm đến mà bạn có thể tới mọi ngày trong tuần, tìm cho mình những trải nghiệm độc đáo vượt sức tưởng tượng. Mỗi ngày ở Nation Club đều là một ngày đáng nhớ và bất kỳ vị khách nào cũng sẽ được chào đón.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F243-244 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0787 979 789
    Email: nation.customercare@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NationClubPHG

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nation Club
    Nation Club
    Nation Club
    Nation Club

  2. Top 2

    The Local - Social Craft Beer Hub

    Gọi điện

    Hỡi những tín đồ du lịch Hong Kong, các bạn đã biết đến địa điểm mới toanh này chưa? Nếu chưa thì hãy cập nhật ngay cho mình con hẻm sống ảo cực chất, cực Hong Kong để tiếp tục cuộc hành trình ảnh vạn like ngàn share ngay nhé. Dù chỉ mới xuất hiện trong list những điểm check-in trong thời gian gần đây, nhưng The Local - Social Craft Beer Hub đã nhanh chóng phủ sóng mọi “mặt trận” mạng xã hội để vươn lên thành điểm đến ngàn like dành cho team Biên Hòa.


    Từng góc bên trong không gian The Local đều được bày trí rất tỉ mì và đậm chất Hongkong với những bảng đèn neon. Không cần phải là một photographer chuyên nghiệp, sở hữu máy cơ chục triệu. Chỉ cần đến đây và đứng ngẫu hứng vào bất cứ góc nào, bạn cũng sở hữu ngay cho mình những bức ảnh vạn người mê. Bảng hiệu neon, tường được decor ấn tượng, không gian xưa cũ,… ở The Local đã tạo nên một Hong Kong thập niên 1970 thật cổ xưa giữa một Biên Hòa hiện đại. Còn chờ gì nữa, lập kèo đến đây và thử một lần làm cú đêm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Phan Trung, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0815 171 819
    Email: thelocal.sayhellobh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/localstation.sayhellobienhoa

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (106 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Local - Social Craft Beer Hub
    The Local - Social Craft Beer Hub
    The Local - Social Craft Beer Hub
    The Local - Social Craft Beer Hub
  3. Top 3

    Tipsy - Eatery & Drinking

    Gọi điện

    Tipsy - Eatery & Drinking thuộc Phượng Hoàng Group, là địa điểm giải trí cực chất và chill cho giới trẻ Biên Hoà. Vào Tipsy - Eatery & Drinking, ta sẽ cảm nhận được không gian sang trọng và ấm áp cùng với việc tập trung đầu tư chất lượng âm thanh, ánh sáng kĩ lưỡng đến từng chi tiết hứa hẹn không chỉ đem đến cho bạn những giây phút thăng hoa mà còn giúp bạn đánh tan mọi lo âu, muộn phiền trong cuộc sống.


    Âm nhạc Vinahouse đẳng cấp và quyến rũ trong không gian sang trọng với màn trình diễn của các vũ công chuyên nghiệp cùng loạt khách mời cực hot chính là điều đặc biệt mà Tipsy - Eatery & Drinking chắc chắn muốn mang đến cho các bạn. Sự kết hợp của không gian cùng với âm nhạc, ẩm thực và ánh sáng hoàn hảo hứa hẹn là điểm vui chơi, giải trí xứng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra mà du khách không nên bỏ lỡ. Một nơi tuyệt vời để gặp gỡ sau giờ làm việc với không gian cực chất và chill cho giới trẻ Biên Hoà đam mê cocktails, beer và âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, K48 đường D10, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0798 289 289
    Fanpage: www.facebook.com/TIPSYBienHoa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (19 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tipsy - Eatery & Drinking
    Tipsy - Eatery & Drinking
    Tipsy - Eatery & Drinking
    Tipsy - Eatery & Drinking
  4. Top 4

    Sea Club

    Gọi điện

    Sea Club là một trong những quán bar đẹp ở Đồng Nai. Với những đầu tư lớn, quán có một không gian rộng rãi, đẹp mắt, luôn khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng. Nơi đây cung cấp các dịch vụ ăn uống, âm nhạc… với phong cách phục vụ rất tốt. Nhờ vậy mà Sea Club luôn nhận được đánh giá 5 sao bởi những người đã từng ghé thăm.


    Đây là nơi hội tụ của phong cách, gu thẩm mỹ, thời trang và ẩm thực sành điệu của giới thượng lưu; là nơi gặp gỡ giao lưu của các đối tác, bạn bè quốc tế và điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm những đêm tiệc bất tận, những khoảnh khắc ẩm thực đỉnh cao, tận hưởng không khí mát mẻ và vẻ đẹp kiến trúc lung linh huyền ảo. Sau giờ làm việc cật lực và căng thẳng, bạn muốn đến một nơi nào đó thật náo nhiệt và sôi động để xả stress với giá cả phải chăng? Hãy thử ghé sang Sea Club, một trong những bar club đi đầu xu hướng tại Đồng Nai. Ngoài ra các ca sĩ nổi tiếng rất thường xuyên đến Sea Club để biểu diễn đơn giản vì họ yêu thích đám đông cuồng nhiệt tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 562 QL51, Huyện Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0373 688 868 & 0908 856 198
    Fanpage: www.facebook.com/seabarlounge

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (75 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sea Club
    Sea Club
    Sea Club
    Sea Club
  5. Top 5

    Se7en Beers and Cocktails Bar

    Gọi điện

    Vị trí đắc địa tại số Se7en Beers and Cocktails Bar là điểm đến của những con người có cùng chung đam mê khám phá, trải nghiệm và thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời, trẻ trung. Đến với Se7en Beers and Cocktails Bar bạn không chỉ thưởng thức được những món đồ uống có cồn hấp dẫn, thưởng thức những bản nhạc đi vào lòng người mà tại đây một thành phố tuyệt đẹp sẽ mở ra khi ngắm nhìn ở một không gian từ trên cao xuống, chính diện và tận hưởng không khí mát lạnh, thoáng đãng.


    Rượu ngon phải có bạn hiền, quả thật không sai khi nói như vậy, nếu ở một không gian vắng lặng chỉ có một mình mà thưởng thức thì hương vị dù có ngon đến đâu cũng sẽ thấy trống vắng, vô vị phải không. Ở Se7en Beers and Cocktails Bar bạn sẽ không có thời gian để lo nghĩ đến những chuyện ấy bởi không khí nhộn nhịp, xung quanh là những người bạn cùng uống, cùng vui, cùng say theo điệu nhạc thì có chăng chút buồn suy cũng sẽ tan biến mau thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101/1 Quốc lộ 20 Bạch Lâm, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai
    Điện thoại: 0987 424 200 & 0933 998 119 & 0903 645 510
    Email: sev7venclub@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Se7enBeersAndCocktails
    Giờ mở cửa: 16:00 - 04:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (16 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Se7en Beers and Cocktails Bar
    Se7en Beers and Cocktails Bar
    Se7en Beers and Cocktails Bar
    Se7en Beers and Cocktails Bar
  6. Top 6

    Swing - Hidden Cocktails Bar

    Gọi điện

    Swing - Hidden Cocktails Bar không còn là cái tên xa lạ với những ai yêu thích các quán bar yên tĩnh ở Đồng Nai. Thuộc top bar Đồng Nai nên Swing - Hidden Cocktails Bar thu hút rất nhiều thực khách đến đây thưởng âm nhạc và rượu. Tuy khá đông vào mỗi cuối tuần nhưng Swing - Hidden Cocktails Bar vẫn có không gian yên tĩnh với âm nhạc vừa đủ cho mọi người trò chuyện với nhau. Âm điệu là chất xúc tác tuyệt vời nhất để thư giãn và giảm stress. Thế nên, Swing - Hidden Cocktails Bar sẽ chiêu đãi bạn những giai điệu Electro swing, Jazz, Funky, Pop được phối trộn hoàn hảo. Vào các ngày cuối tuần bar thường thay đổi không khí với Acoustic và Live Band.


    Đây là nơi bạn có thể tìm thấy một menu cocktail vừa đa dạng mà lại vừa ngẫu hứng. Ngẫu hứng ở chỗ, bạn có thể nói cho Bartender biết về khẩu vị của mình, bạn thích đồ uống của mình như thế nào, bạn đang “feel” như sao, và Bartender sẽ mix ra 1 loại cocktail dành cho riêng bạn. Swing - Hidden Cocktails Bar là điểm đến hoàn hảo dù đi với nhóm bạn, đi một mình hay dành cho buổi hẹn hò đầu tiên vì Swing - Hidden Cocktails Bar có khu vực trên lầu để dùng bữa trong ánh đèn vàng huyền ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đường N1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0904 516 722
    Giờ mở cửa: 20:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (42 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Swing - Hidden Cocktails Bar
    Swing - Hidden Cocktails Bar
    Swing - Hidden Cocktails Bar
    Swing - Hidden Cocktails Bar
  7. Top 7

    The Mix

    Gọi điện

    The Mix là một quán bar nổi tiếng tại Đồng Nai với cái tên cực độc và lạ. The Mix sở hữu không gian cực kỳ trẻ trung và năng động. Không chỉ thu hút giới trẻ, nơi đây còn thu hút được rất nhiều khách du lịch nước ngoài. Với vị trí nổi bật ngay giữa trung tâm, quán bar này luôn gây ấn tượng với khách hàng ngay khi nhìn từ bên ngoài.


    The Mix mở ra một không gian sang trọng, hiện đại và chất lượng trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Từ bàn ghế, hệ thống đèn đến trụ chống,… đều được hoàn thiện, chăm chút kỹ lưỡng tới mức tối đa. Cùng với đó là dàn âm thanh chất lượng, được đầu tư bài bản và chất lượng, phục vụ ăn uống tận tình, chu đáo. Và đa dạng với nhiều lựa chọn tạo ra những giờ phút giải trí lý tưởng cho mỗi người bên bạn bè, người thân. Ngoài ra, nơi đây còn thường xuyên mời những ca sĩ, DJ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam đến biểu diễn. Tạo được bầu không khí cuồng nhiệt, sôi động. Không những thế, The Mix còn gây ấn tượng với khách hàng vì thường xuyên có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0983 001 237
    Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (37 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Mix
    The Mix
    The Mix
    The Mix



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy