Top 8 Quán bar ngoài trời cực chill nổi tiếng ở Vũng Tàu

Anh Thư Choco 457 0 Báo lỗi

Nhắc tới cuộc sống về đêm tại đây thì khó lòng mà bỏ qua không khí tại những quán bar. Hãy cùng Toplist “điểm mặt” ngay top các quán bar ngoài trời cực chill ... xem thêm...

  1. Top 1

    On The Top Bar - ibis Styles Vũng Tàu

    Gọi điện
    On The Top Bar - ibis Styles Vũng Tàu luôn sống động với dàn DJ đẳng cấp mang đến cho bạn những đêm tiệc âm nhạc đặc sắc. Ngoài những màn trình diễn có 1-0-2 tại Vũng Tàu, On The Top Bar - ibis Styles Vũng Tàu sẽ giúp bạn có những kỷ niệm khó quên với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, âm thanh - ánh sáng được nâng cấp liên tục. Không gì tuyệt vời hơn khi vừa lắc lư thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc đặc sắc kết hợp cùng dàn âm thanh - ánh sáng đỉnh cao vừa vui đùa cùng bạn bè đúng không nào?

    Cuối tuần luôn là ngày đáng mong chờ nhất tại On The Top Bar - ibis Styles Vũng Tàu. Hòa mình vào những bữa tiệc sôi động, lắc lư theo điệu nhạc và tận hưởng những giây phút thăng hoa. Hãy đến On The Top Bar - ibis Styles Vũng Tàu để trải nghiệm nightlife cùng với không gian xa hoa, rượu ngon và những set nhạc đỉnh cao đến từ dàn DJ hàng đầu. Menu đồ uống ở đây khá đa dạng và nhân viên rất nhiệt tình, phục vụ khách hàng chu đáo. Nếu bạn đến Vũng Tàu và tìm điểm vui chơi sôi động về đêm thì có thể đến On The Top Bar - ibis Styles Vũng Tàu nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
    Điện thoại: 025 4352 6008
    Email: hb2u9@accor.com
    Website: all.accor.com/hotel/B2U9/index.en.shtml
    Fanpage: https://www.facebook.com/ibistylesvungtau/
    Gọi điện
    On The Top Bar - ibis Styles Vũng Tàu
    On The Top Bar - ibis Styles Vũng Tàu
    On The Top Bar - ibis Styles Vũng Tàu
    On The Top Bar - ibis Styles Vũng Tàu

  2. Top 2

    FINNO messymood

    Gọi điện

    Nếu bạn cần một cảm giác mới lạ thì hãy đến Finno Messymood, bạn vẫn sẽ được ngắm hoàng hôn nhưng không phải trên chiếc xe của mình mà là ở trên sân thượng tầng 8 khách sạn Rex. Bên cạnh đó bạn còn có thể nhấm nháp ly cocktail, phiêu cùng nhạc, thả tâm trạng đi lạc với 1 bên là biển, 1 bên là núi, bên còn lại là phố phường tấp nập… Finno Messymood là chốn dừng chân không thể tuyệt vời hơn dành cho những người thích ngắm hoàng hôn, cần được giải tỏa tâm trạng, những lời tâm tình lứa đôi, hay chỉ đơn giản là nơi để ai đó “ẩn mình” ngắm biển, ngắm phố phường về đêm từ trên cao.

    Không gian yên tĩnh nhẹ nhàng nhâm nhi ly cocktail, hạ màn những bộn bề công việc trong một ngày mệt nhoài, không có gì để phàn nàn với một không gian cực chill, lãng mạn, ngắm trọn view biển bắt ngay những khoảnh khắc hoàng hôn siêu phẩm, và một bên là view thành phố thì Finno Messymood làm gì có điểm không hài lòng về không gian với những tín đồ cafe Vũng Tàu. Với tone màu ấm, hiện đại được setup cũng khá đơn giản nhưng lại rất ăn điểm để cho ra đời những bức hình sống ảo cực chất luôn ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 8 Rex Hotel, 1 Lê Quý Đôn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0988 433 292
    Email: finno.cocktail@gmail.com
    Website: https://www.finnococktail.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/finno.messymood/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00

    Gọi điện
    FINNO messymood
    FINNO messymood
    FINNO messymood
    FINNO messymood
  3. Top 3

    Rooftop bar Breeze

    Gọi điện

    Breeze là rooftop bar Vũng Tàu nổi tiếng với hồ bơi vô cực view biển chất phát ngất. Rooftop Bar Breeze là tân binh mới toanh trong “làng cà phê”. Đây cũng là một trong những toạ độ ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển Bãi Trước. Tuy chỉ mới đi vào hoạt động nhưng đã tạo nên cơn sốt không hề nhẹ trong giới du lịch thời gian vừa qua. Đến với Rooftop Bar Breeze, các bạn có thể ngắm được toàn cảnh Vũng Tàu đẹp ngất ngây, chill hết nấc, đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống tạo nên những mảng màu vô cùng đẹp mắt.

    Rooftop bar Breeze
    được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và dễ dàng cho ra những bức ảnh siêu phẩm. Với thiết kế cực kỳ sang chảnh, mọi ngóc ngách ở quán cà phê Vũng Tàu này đều như một thiên đường sống ảo lạc lối. Điểm nhấn của Rooftop Bar Breeze là không gian rộng rãi với hồ bơi trên cao “xịn sò”, phía trước là biển Vũng Tàu bao la. Chắc chắn chỉ cần giơ máy lên là có hình là xuất sắc. Menu ngoài những đồ uống có cồn như cooktail, bia, rượu… Breeze kết hợp với Fresh coffee & restaurant còn phục vụ cả ẩm thực và những món nước giải khát thông thường giúp bạn tha hồ lựa chọn cho mình thức uống yêu thích. Rooftop bar Breeze luôn nằm trong list những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 20, Fussion Suites, 2 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4625 7272
    Email: reservations.fsvt@fusionhotelgroup.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/fusionsuitesvungtau.official
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Rooftop bar Breeze
    Rooftop bar Breeze
    Rooftop bar Breeze
    Rooftop bar Breeze
  4. Top 4

    88 Beer Garden

    Gọi điện
    88 Beer Garden là một điểm uống rượu giải sầu lý tưởng cho những người không ưa ồn ào, như một góc khuất dành cho tâm hồn. 88 Beer Garden có chỗ để ngắm đường, ngắm xe và suy ngẫm. Quán bar này còn có vị trí ở quầy bar để khách nhìn bartender pha chế. Ghế sofa bằng da cho những người thích sự êm ái và thoải mái và một khu ngoài trời cho những ai hút thuốc. Quán còn có một bàn bida để khách hàng chơi. Ở đây còn có những bài hát để khách hàng chọn và nghe.

    Đến 88 Beer Garden là để quên muộn phiền, quên âu lo và tận hưởng cảm giác bình yên. Menu lại đa dạng, phù hợp cho những người uống được rượu và không uống được rượu. Các loại cocktails được trình bày đẹp mắt. Bartender của quán có tay nghề cao, cách pha chế rất chuyên nghiệp và bắt mắt. Tuy nhiên, nhiều khách hàng nhận xét là vị của một số loại blended hơi chua. Nếu uống không quen thì hãy nói với nhân viên để được bỏ thêm đường hoặc nước trái cây. Ngoài bia, rượu và cocktails, 88 Beer Garden còn phục vụ một số món ăn. Đồ ăn ở đây được chế biến công phu, ngon miệng, chất lượng cả về số lượng. Nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp, thân thiện và lịch sự với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
    Điện thoại: 0772 188 188
    Email: dinhthanhhai1988@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/88beergarden/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:45
    Gọi điện
    88 Beer Garden
    88 Beer Garden
    88 Beer Garden
    88 Beer Garden
  5. Top 5

    MoonLight Homestay & Rooftop

    Gọi điện

    Dừng chân ghé lại MoonLight Homestay & Rooftop, bạn sẽ trải nghiệm bầu không khí thiên nhiên bao quanh và tha hồ tán gẫu, trò chuyện cùng bạn bè. MoonLight Homestay & Rooftop thu hút các bạn trẻ bởi thức uống ngon, hấp dẫn và giá cả lại cực kì phải chăng. MoonLight còn là quán có không gian rộng rãi, được setup những background xinh yêu cho bạn thỏa sức chụp hình check – in sống ảo. Vì vậy rất nhiều du khách lẫn thực khách xung quanh đều ghé đến MoonLight.


    Ngoài ra, MoonLight còn chế biến nên những ly cocktail độc đáo, mang màu sắc lạ mắt nhưng hương vị hay hay không thể chê vào đâu được. Bạn sẽ có cảm giác lâng lâng thoải mái, chiêm ngưỡng cả sự mênh mông của bầu trời rộng lớn và trải nghiệm thứ không khí trong lành tại Vũng Tàu. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, đến MoonLight để có thể vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm cảnh đêm đẹp lung linh, vừa được giải tỏa thư giãn tâm hồn. Với không gian khá rộng, thoáng mát, với khu vực phòng lạnh ấm cúng, yên tĩnh và khu vực sân thượng thoáng mát… nơi đây, sẽ giúp bạn có những giây phút khó quên. Nếu bạn đang muốn tìm một cảm giác mới lạ thì MoonLight rất thích hợp với bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0939 121 193
    Fanpage: https://www.facebook.com/dragonhousevungtau/
    Giờ mở cửa: 16:00 – 00:00

    Gọi điện
    MoonLight Homestay & Rooftop
    MoonLight Homestay & Rooftop
    MoonLight Homestay & Rooftop
    MoonLight Homestay & Rooftop
  6. Nếu là một người yêu nhạc và thích những khoảnh khắc thật “chill” trong không gian đầy nghệ thuật, bạn nhất định không thể bỏ qua Vitamin C2. Nằm ngay trung tâm thành phố Vitamin C2 như một nơi chốn ẩn mình khỏi sự xô bồ và nhộn nhịp của TP. Vũng Tàu. Những không gian ở đây rất tuyệt. Nội thất quán mang cảm hứng từ các quán bar theo phong cách speakeasy. Với cánh cửa gỗ to nặng cùng tấm màn nhung đỏ huyền bí chào đón khách ngay lối vào. Tiếp đó không thể không kể đến quầy bar sang trọng với đủ thứ đồ uống trên đời cho bạn tha hồ lựa chọn. Ánh sáng phát ra từ quầy bar không đủ át đi bóng tối đầy ma mị của quán nhưng đủ để làm cho khách đến đây cảm thấy chill chill, dễ chịu.

    Đặc biệt ở Vitamin C2, bạn nhất định phải thưởng thức các loại gin tẩm hương thảo mộc và trái cây tại gia. Sẽ không quá lời khi nói đây là “thánh địa của các loại rượu gin” vì quán bar nhỏ này có một bộ sưu tập rất nhiều loại gin trên khắp thế giới. Đó là chưa kể đến một số loại gin có hương vị độc đáo được các bartender tài năng tại đây làm. Bạn hãy chọn khung giờ mà bạn yêu thích để được thỏa sức thưởng thức những món ăn và thức uống ngon bổ rẻ tại Vitamin C2.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
    Điện thoại: 0909 201 234
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vitaminc2beerclub/
    Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00
    Gọi điện
    Vitamin C2
    Vitamin C2
    Vitamin C2
    Vitamin C2
  7. Top 7

    Oasky Vũng Tàu

    Gọi điện

    Oasky là view sky rooftop bar Vũng Tàu lớn nhất nằm trên tầng 36 của toà nhà Oasky ( Sơn Thịnh 2). Oasky vừa có view biển, vừa có view thành phố đẹp mơ mộng khi lên đèn, không gian rất rộng và thoáng mát, các bàn sắp xếp cách xa tạo không gian riêng tư. Vào khoảng 4-5h chiều, cả không gian quán chìm trong sắc đỏ cam khi nắng bắt đầu tắt hoàng hôn dần buông xuống khiến khung cảnh nơi đây lãng mạn không khác gì những thước phim.


    Phục vụ từ cà phê tới đồ uống có cồn và các set đồ ăn rất thích hợp cho một buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn hay tụ tập thư giãn với bàn bè, người thân. Đến với Oasky, các bạn vừa được phục vụ bởi những bản nhạc bay bổng, thực đơn đa dạng cùng những ly cocktails nhẹ nhàng và quyến rũ, bạn nào không quen với thức uống cồn mạnh vẫn có thể thưởng thức. Từ 22h có cả DJ cho các bạn tha hồ quẩy banh nóc luôn nhé. Tất nhiên không thể thiếu tips cho các tín đồ sống ảo, tất cả những gì bạn cần đó là một bộ cánh lộng lẫy và thêm một người bạn có tâm thôi là không lo không có ảnh đẹp nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà nhà Oasky, 2 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0979 278 767
    Email: ngochiepcsjvt01@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Oasky.Builing.VungTau/

    Gọi điện
    Oasky Vũng Tàu
    Oasky Vũng Tàu
    Oasky Vũng Tàu
    Oasky Vũng Tàu
  8. Habana – Colorful Beach Bar toạ lạc ngay bãi biển đẹp nhất trung tâm Vũng Tàu, được lấy cảm hứng từ những mô hình beach bar đầy màu sắc, tropical đặc trưng của thành phố nổi tiếng Bali mang đến cho bạn một làn gió mới mẻ. Đặc sản của Habana – Colorful Beach Bar là các bạn gái cực xinh xắn và duyên dáng. Chất lừ từ trong ra ngoài và từ trên xuống dưới. Với không gian có rất nhiều ghế lười và những chiếc dù màu sắc, bạn sẽ được thả mình thưởng thức cocktail thơm ngon, nhâm nhi thức ăn và ngắm nhìn khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống trên mặt biển lung linh.


    Habana – Colorful Beach Bar còn được ví như là là ‘thiên đường party nhiệt đới‘ đến đây, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn ‘chất biển’ đắm mình trong không gian rực rỡ và âm nhạc sôi động hàng đêm. Ngồi vừa thưởng bữa tiệc của hoàng hôn – âm nhạc đậm chất tropical, vừa ngắm các bạn nữ thì ngắm cả buổi chiều hoàng hôn đến tối vẫn không hết nhiệt. Ngoài ra, buổi tối nơi đây còn có các hoạt động biểu diễn âm nhạc acoustic band, DJ, dancers và có cả những lễ hội âm nhạc Festival hoành tráng với những nghệ sĩ nổi tiếng nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Thuỳ Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0971 833 277
    Email: habanacolorfulbeachbar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/habanacolorfulbeachbeer/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Habana - Colorful Beach Bar
    Habana - Colorful Beach Bar
    Habana - Colorful Beach Bar
    Habana - Colorful Beach Bar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy