Top 5 Quán bida giá rẻ tại Bình Dương

Hoàng Giang 264 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu bida và đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida giá rẻ nhưng lại cực kì chất lượng tại Bình Dương. Đừng lo, hôm hay TopList sẽ giới thiệu đến các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Arena Billiard

    Gọi điện

    Arena Billiard là một trong những quán bida giá rẻ tại Bình Dương được nhiều người yêu thích và lựa chọn để giải trí cùng bạn bè.

    Với các loại bàn đạt chuẩn thi đấu tại Arena Billiard, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của đường bi luôn được êm ái, mềm mại. Đây là quán bida có các loại phụ kiện hiện đại và xịn xò nhất, tất cả đều thường xuyên được nâng cấp và làm mới, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Mức giá tại đây cũng cực kì hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều người, chưa kể đến các chương trình giảm giá cực sốc khác mà khách hàng có thể thỏa sức giải trí, không lo về giá cả. Chính vì thế, nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ tốt nhất khi chơi bida thì có thể trải nghiệm ngay Arena Billiard nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 341 Đ. 30 Tháng 4, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0931 840 836

    Email: hi.arenabilliard@gmail.com

    Website: https://arenabilliard.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ArenaBilliard.official/

    Gọi điện
    Arena Billiard
    Arena Billiard
    Arena Billiard
    Arena Billiard

  2. Top 2

    King Billiard Club

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida có đầy đủ các phụ kiện hay bàn cực kì chất lượng ở Bình Dương thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua King Billiard Club.

    Khách hàng khi đến với King Billiard Club chắc chắn sẽ phải ấn tượng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của câu lạc bộ. Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi chơi bida. Bên cạnh đó, King Billiard Club cũng cực kỳ tự hào với combo siêu chất lượng như bàn xịn, bi láng, cơ bén, điều hòa mát mẻ. Không chỉ dừng lại ở đó, King Billiard Club luôn sẵn sàng lắng nghe góp ý đến từ khách hàng để trở nên tốt hơn. Chính vì vậy, những ai muốn tận hưởng và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng thì có thể ghé vào King Billiard Club để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 113 37/6, đường 30/4, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0925 974 479

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/King-Billiard-Club-100063547180103/

    Gọi điện
    King Billiard Club
    King Billiard Club
    King Billiard Club
    King Billiard Club
  3. Top 3

    Qi Billiards Bình Dương

    Gọi điện

    Trong số các quán bida tại Bình Dương, Qi Billiards Bình Dương là một trong những địa điểm quen thuộc được rất nhiều người chơi ủng hộ và yêu thích.

    Với không gian rộng lớn và trang thiết bị hiện đại, Qi Billiards đã gây được ấn tượng với rất nhiều khách hàng tại Bình Dương. Đây là quán bida có thiết kế sang trọng với không gian và ánh sáng bao quanh, tạo nên một không khí vui tươi, thoải mái. Quán còn thường xuyên cung cấp các gói giảm giá và ưu đãi hàng tuần, giúp khách hàng có thể tiết kiệm trong quá trình chơi bida. Đội ngũ nhân viên của Qi Billiards luôn tận tâm và nhiệt tình sẵn lòng hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong mọi tình huống. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chơi bida chất lượng nhưng giá cả lại cực kì hợp lý thì Qi Billiards Bình Dương chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 D1 Tổ 36, Khu Phố 5, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0945 020 301

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083301734351

    Gọi điện
    Qi Billiards Bình Dương
    Qi Billiards Bình Dương
    Qi Billiards Bình Dương
    Qi Billiards Bình Dương
  4. Top 4

    CLB Bida Phú Hòa

    Gọi điện

    Việc tìm kiếm một địa điểm chơi bida chất lượng, vui nhộn và giá cả hợp lý là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, tại Bình Dương, CLB Bida Phú Hòa là một trong những quán bida giá rẻ được mọi người yêu thích và đánh giá cao.

    Với sự đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống ánh sáng đạt chuẩn và dụng cụ chất lượng, CLB Bida Phú Hòa đáp ứng được tất cả yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất. Đây là quán bida có môi trường lịch sự, văn minh và chuyên nghiệp cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ giúp bạn có một trải nghiệm chơi bida thú vị và thoải mái nhất. Nếu bạn còn đắn đo về địa chỉ chơi bida chất lượng ở Bình Dương thì hãy thử trải nghiệm ngay CLB Bida Phú Hòa nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249/40 Lê Hồng Phong, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 177 677

    Email: Ngannguyen7788@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076297368696

    Gọi điện
    CLB Bida Phú Hòa
    CLB Bida Phú Hòa
    CLB Bida Phú Hòa
    CLB Bida Phú Hòa
  5. Top 5

    CLB Billiards 3T

    Gọi điện

    CLB Billiards 3T là một trong những địa điểm quen thuộc với những người yêu thích môn thể thao bida tại Bình Dương. Được biết đến như một trong những quán bida giá rẻ nhưng lại cực kì chất lượng, CLB Billiards 3T không chỉ là nơi để tập luyện mà còn là điểm đến giải trí, kết nối và giao lưu học hỏi.


    Hệ thống bàn, bi, cơ và đèn luôn được làm mới liên tục đảm bảo cho mọi đường bi được chuẩn xác nhất. Điều hoà mát lạnh 24/24 và đồ uống được phục vụ tận nơi sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn. Nhân viên tại quán bida rất nhiệt tình và vui vẻ, sẽ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử trải nghiệm ngay những dịch vụ tuyệt vời tại CLB Billiards 3T.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Đường Bàu Bàng, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0932 005 942

    Email: Crist.tien.1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/clbbilliards3t

    Gọi điện
    CLB Billiards 3T
    CLB Billiards 3T
    CLB Billiards 3T
    CLB Billiards 3T



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy