Top 5 Quán buffet chay ngon nhất tại Quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Peace Vegan
  2. Top 2 Chay Phúc Nguyên Hưng
  3. Top 3 Nhà hàng chay Tâm Sen
  4. Top 4 Thảo Tâm Chay
  5. Top 5 Gieo Mầm Chay

Top 5 Quán buffet chay ngon nhất tại Quận Hà Đông, Hà Nội

Phương Kem 325 0 Báo lỗi

Hiện nay, hình thức buffet ngày càng được biết đến và trở nên quen thuộc với nhiều người Việt. Cùng với nhu cầu ăn chay tăng cao, các nhà hàng buffet chay cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Peace Vegan

    Gọi điện

    Nhắc đến Peace Vegan là người ta nhớ đến vô vàn những món buffet chay đa dạng. Buffet chay ở quán được bày trí gọn gàng, đẹp mắt, nóng hổi. Đầy đủ các kiểu trang trí truyền thống cho đến hiện đại. Với phương châm sức khỏe thực khách là trên hết, các món ăn tại đây không chỉ đa dạng về lượng mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ các nguyên vật liệu sạch và an toàn. Bằng nguyên liệu sạch và tươi ngon, chủ yếu từ thiên nhiên như rau, củ, quả, các loại nấm, đậu phụ,... các món ăn tại đây mang lại cho thực khách những hương vị mới lạ, vô vàn những món chay khác nhau, được quán thay đổi đều đặn.

    Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món chay bất kể bữa ngày hay bữa tối. Không gian quán trang trí đẹp, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Đến với nơi đây, bạn không chỉ thấy sự hiện đại, mà còn cảm nhận được nét truyền thống từ không gian đến ẩm thực. Đảm bảo khách hàng sẽ có một bữa ăn sum vầy, vui vẻ, an lành bên người thân và bạn bè. Peace Vegan sẵn sàng tư thế đón khách hàng đến thưởng thức đồ chay với hương vị tươi mới, cùng người thân, gia đình, bạn bè hàn huyên, chuyện trò sau những ngày dài bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A64-TT9, Ngõ 54 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0867 672 526
    Email: Quanchaypeace@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/peacevegan.45nhatchieu

    Gọi điện
    Peace Vegan
    Peace Vegan
    Peace Vegan
    Peace Vegan

  2. Ngày nay, ăn chay không chỉ còn dành riêng cho những người theo tôn giáo, mà trở thành một xu hướng ẩm thực được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt trong giới trí thức, nghệ sĩ và cả giới trẻ. Bởi lẽ, con người ngày càng chú trọng hơn đến sức khỏe, ngoài ăn no cần ăn sạch, đủ chất và thanh tịnh. Do đó, thực phẩm chay dần “lên ngôi” nhờ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng như: chất xơ, bột, béo, đạm, các vitamin & muối khoáng, giúp phòng chống bệnh tật, kéo dài tuổi thọ & giữ gìn vóc dáng.


    Nếu bạn đang quan tâm đến các món ăn chay, muốn khám phá thế giới ẩm thực chay phong phú, vậy thì mời bạn tham khảo Nhà hàng Chay Phúc Nguyên Hưng tại Hà Đông, Hà Nội. Ra đời vào tháng 7/2019 với tôn chỉ “Đảm bảo chất lượng trong từng món ăn”, Phúc Nguyên Hưng luôn mang tới cho thực khách những trải nghiệm chay tịnh hoàn hảo. Bằng những nguyên liệu rau củ tươi ngon theo mùa, gia vị tự nhiên an toàn cùng sự chăm chút tỉ mỉ của đầu bếp, nhà hàng mang đến rất nhiều món ăn, đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn. Đặc biệt, nhà hàng phục vụ kết hợp 2 hình thức Buffet hoặc Gọi món, giúp thực khách thỏa sức lựa chọn món ngon cho cả gia đình.


    Mong muốn mang nét sáng tạo vào ẩm thực thuần chay, bếp nhà Phúc Nguyên Hưng luôn không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, đổi mới liên tục thực đơn, kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên chọn lọc kĩ càng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm chân thực, hoàn hảo, thỏa mãn sức khỏe cả về thân - tâm - trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14, lô DM 6-8, ngõ 140 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 869 818

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayphucnguyenhung/

    Gọi điện
    Chay Phúc Nguyên Hưng
    Chay Phúc Nguyên Hưng
    Chay Phúc Nguyên Hưng
    Chay Phúc Nguyên Hưng
  3. Với thông điệp "Sống Để Yêu Thương", nhà hàng chay Tâm Sen mở ra với mục đích gieo duyên lành tới cộng đồng cùng biết đến ăn chay làm sao vừa ngon, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng mà mang lại hiệu quả, lợi lạc cho sức khỏe cũng như mang lại những giá trị tốt lành cho cả hành tinh xanh của chúng ta! Quán chay Tâm Sen sẽ hoạt động vào các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6 với giá khá rẻ, hàng tháng vào ngày mùng 1 Âm Lịch sẽ có tiệc buffet Chay và phóng sinh gây quỹ từ thiện, thứ 7 hàng tuần CLB sẽ tổ chức phát cháo từ thiện tới các bệnh nhân nghèo, những mảnh đời khó khăn ở các bệnh viện.


    Ngoài ra, nhà hàng chay Tâm Sen cũng nhận đặt tiệc chay để phục vụ mọi người trong các dịp. Món ăn chay ở đây đa dạng từ các món xào, chiên, cuốn, luộc....Nhà hàng cũng tìm cách đa dạng không chỉ các nguyên vật liệu mà còn là cách chế biến như vậy để thực khách không cảm thấy nhàm chán. Nhanh chân ghé đến nhà hàng chay Tâm Sen để thưởng thức buffet chay thanh đạm, đồng thời cũng góp một phần nhỏ trong các công việc từ thiện mà quán thực hiện bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P101 nhà CT2, Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 668 625

    Email: lemausy1234@gmail.com

    Website: https://tamsenlovingcook.wordpress.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tamsenvegan/

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Tâm Sen
    Nhà hàng chay Tâm Sen
    Nhà hàng chay Tâm Sen
    Nhà hàng chay Tâm Sen
  4. Top 4

    Thảo Tâm Chay

    Gọi điện

    Thưởng thức ẩm thực buffet chay tại Thảo Tâm - một trải nghiệm tuyệt vời cho sức khỏe và tâm hồn. Với các món ăn chay đặc sắc và tinh tế, quán sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng và đầy ý nghĩa.


    Quán Thảo Tâm Chay - Một không gian thân thiện và ấm cúng mang đến cảm giác thân thương như gia đình. Quán Thảo Tâm Chay với các món ăn chay được chế biến thành nhiều kiểu. Ngoài buffet chay, quán còn có cơm chay, hủ tiếu chay, lẩu chay, bánh cuốn chay... Không gian của sự sáng tạo, nổi bật với thực đơn món chay thơm ngon, tròn vị phục vụ từ bữa sáng, bữa trưa nhanh gọn cho đến bữa tối sum họp. Quán mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện và thoải mái như ở nhà cho thực khách. Nhân viên của quán lịch sự, nhiệt tình.


    Buffet Chay Thảo Tâm mở cửa buổi trưa từ 11h00-13h30 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. Riêng mùng 1 và ngày rằm mở thêm tối 18h-20h. Các bạn hãy đến và thưởng thức ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thảo Tâm Chay, lô 1 liền kề 4, kđt Văn Khê, phường La Khê, TP.Hà Nội

    Điện thoại: 0918 886 601 & 0869 660 288

    Email: thaotamchay@bkc.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoTamChay/

    Gọi điện
    Thảo Tâm Chay
    Thảo Tâm Chay
    Thảo Tâm Chay
    Thảo Tâm Chay
  5. Top 5

    Gieo Mầm Chay

    Gọi điện

    Gieo Mầm Chay là thương hiệu buffet chay quen thuộc của các tín đồ yêu thích chay ở Hà Đông, Hà Nội. Buffet chay tại Gieo Mầm Chay được decor đơn giản, tinh tế. Điều này mang lại cho thực khách cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng và gần gũi. Đây là một trong những quán buffet chay Hà Đông, Hà Nội thu hút đông đảo thực khách, nhất là các bạn trẻ và giới văn phòng.


    Điểm cộng tiếp theo của Gieo Mầm Chay là menu buffet phong phú với hơn 20 món ăn đa dạng. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: Chạo thính lá sung, Đùi sả sốt vừng, Cá thu chay om dưa chua, Cá cơm chiên mắm, Bí đỏ hầm cốt dừa, Cari khoai hầm nấm… Thực đơn nhà hàng được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng.


    Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nông trại, đảm bảo xanh – sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59TT6 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 190 900
    Email: kieuoanh5920hrmc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gieomamchay2023
    Giờ mở cửa: 10h30-13h30 và 17h-20h30

    Gọi điện
    Gieo Mầm Chay
    Gieo Mầm Chay
    Gieo Mầm Chay
    Gieo Mầm Chay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy