Top 7 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Vi Huyền 559 0 Báo lỗi

Bún bò là món ăn đặc trưng của người Huế, được lan rộng ra khắp vùng miền với tên bún bò Huế. Mỗi vùng miền trên cả nước lại có những cách nấu riêng biệt với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Gốc Huế O Tú

    Gọi điện

    Bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ sóng rộng khắp Sài Gòn. Mỗi quán sẽ có hương vị và nhiều mức giá. Để thưởng thức món bún bò Huế ngon mà giá bình dân thì không thể bỏ qua quán Bún Bò Gốc Huế O Tú. Quán luôn đề cao chất lượng và đảm bảo vệ sinh trong từng món ăn nên khi đến với bún bò O Tú, thực khách hoàn toàn có thể yên tâm để thực thức những tô bún bò thơm ngon nhất


    Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách Sài thành. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy. Hiện tại, Bún Bò Gốc Huế O Tú có ba chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ khách hàng, mỗi địa chỉ đều được đảm bảo món ăn đồng đều và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 480 698
    Website: http://bunbogochue.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbogochueotu

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú

  2. Giữa lòng Sài thành có biết bao quán ăn lớn nhỏ, để có thể nhớ được hết tên chẳng phải điều dễ dàng gì cho các thực khách, thế nhưng, hễ nhắc tới cái tên Bún Bò Huế 176 lại chẳng có ai là không biết đến. Là quán ăn lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm, quán đã và đang trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều thực khách Sài thành. Cũng với những nguyên liệu chính là bún, thịt bò, giò heo, rau sống, giá, bắp chuối… nhưng điểm đặc biệt của bún bò 176 chính là hương vị đậm đà, không lẫn vào đâu được. Cùng người thân thưởng thức tô bún bò đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng nhờ nước lèo cay nồng hòa quyện với thịt bò mềm, chân giò giòn và rau sống thanh mát ăn không ngán.


    Tô bún bò tại Bún Bò Huế 176 hấp dẫn thực khách với sắc trắng nõn nà của những sợi bún dai ngon quyện với màu xanh của hành lá, màu nâu của thịt bò, màu vàng óng ánh của nước lèo và đặc biệt là không thể thiếu cái vị hăng hăng, nồng nồng nhưng rất quyến rũ của hành tây sống. Nhìn tô bún đầy màu sắc đang bốc khói nghi ngút, tỏa hương thơm ngào ngạt, gọi mời, bạn dường như khó lòng cưỡng lại. Khi vị cay nồng của sa tế, vị mặn mà của nước lèo, vị ngọt béo của thịt, quán lựa chọn là loại thịt và gân mềm dai, khi ăn không gây cảm giác ngán… Các loại rau ăn kèm tươi non mơn mởn, giữ nguyên vị thanh mát và giòn. Đặc biệt là sợi bún tươi, dai, trắng nõn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 608 315 & 0782 176 176
    Fanpage: https://www.facebook.com/BunBoHue176HauGiang/

    Gọi điện
    Bún Bò Huế 176
    Bún Bò Huế 176
    Bún Bò Huế 176
    Bún Bò Huế 176
  3. Top 3

    Tiệm Lẩu Bún Bò 3A

    Gọi điện

    Nói đến bún bò Huế thì Tiệm Lẩu Bún Bò 3A đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Quận 6. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


    Nếu bạn đã từng ăn qua Tiệm Lẩu Bún Bò 3A, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Tiệm Lẩu Bún Bò 3A. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Tiệm Lẩu Bún Bò 3A, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 325 510
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlaubunbo3a/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Bún Bò 3A
    Tiệm Lẩu Bún Bò 3A
    Tiệm Lẩu Bún Bò 3A
    Tiệm Lẩu Bún Bò 3A
  4. Nhắc đến An Viên - Bún Bò Huế, Lẩu Bắp Bò Mắm Ruốc, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò Huế đình đám này. An Viên - Bún Bò Huế, Lẩu Bắp Bò Mắm Ruốc là cái tên quen thuộc với nhiều người ở Quận 6. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.


    An Viên - Bún Bò Huế, Lẩu Bắp Bò Mắm Ruốc dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 963 Hồng Bàng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 280 901
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085709530726
    Giờ mở cửa: 06:45 - 13:00 | 15:00 - 21:30
    Gọi điện
    An Viên - Bún Bò Huế, Lẩu Bắp Bò Mắm Ruốc
    An Viên - Bún Bò Huế, Lẩu Bắp Bò Mắm Ruốc
    An Viên - Bún Bò Huế, Lẩu Bắp Bò Mắm Ruốc
    An Viên - Bún Bò Huế, Lẩu Bắp Bò Mắm Ruốc
  5. Top 5

    Bún Bò Phú Hưng

    Gọi điện

    Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân đến Bún Bò Phú Hưng chính là không gian bình dân, được bày trí gọn gàng tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm, Bún Bò Phú Hưng làm thỏa lòng khách hàng với những tô bún bò nóng sốt, thơm ngon, hấp dẫn.


    Đúng với phong vị của người Huế, tô bún bò tại Bún Bò Phú Hưng đầy đủ các màu sắc hấp dẫn từ sợi bún trắng nhỏ, chả cua vàng ươm xốp nhẹ, miếng thịt bò ninh mềm... Hòa quyện với nước dùng thơm đậm mùi sả và ớt màu lóng lánh bên trên. Một tô bún bò ngon đòi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn nước dùng phải đậm đà, có vị ngọt thanh và cay, rau sống ăn kèm phải được thái nhỏ với đủ loại rau như bắp chuối, húng quế, giá, xà lách, rau muống... dĩ nhiên là không thể thiếu hủ ớt ngâm và ớt sa tế hoặc ớt bằm...Tô bún bò hấp dẫn thực khách với sắc trắng nõn nà của những sợi bún dai ngon quyện với màu xanh của hành lá, màu nâu của thịt bò, màu vàng óng ánh của nước lèo và đặc biệt là không thể thiếu cái vị hăng hăng, nồng nồng nhưng rất quyến rũ của hành tây sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 131 484
    Giờ mở cửa: 05:30 - 12:30

    Gọi điện
    Bún Bò Phú Hưng
    Bún Bò Phú Hưng
    Bún Bò Phú Hưng
    Bún Bò Phú Hưng
  6. Top 6

    Bún Bò Huế Phượng

    Gọi điện
    Nói đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại Quận 6 thì Bún Bò Huế Phượng sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Huế Sông Hương, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.

    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Bò Huế Phượng sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại Bún Bò Huế Phượng sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 039 774
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Phượng
    Bún Bò Huế Phượng
    Bún Bò Huế Phượng
    Bún Bò Huế Phượng
  7. Top 7

    Bún Bò Huế Đông Phong

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 251 Hậu Giang, Quận 6, Bún Bò Huế Đông Phong là một địa chỉ thú vị để thực khách tìm lại hương vị truyền thống của món bún bò Huế mang hương vị tinh tế và khá khác biệt so với nhiều quán khác, đáp ứng được khẩu vị của đa số thực khách, đặc biệt là các tín đồ món Huế. Nếu có dịp hãy ghé đến quán bún bò Huế nổi tiếng này và thưởng thức nhé.


    Cũng với những nguyên liệu chính là bún, nạm, bắp, chả cua, chả cây, rau, giá… nhưng thưởng thức tô bún bò tại Bún Bò Huế Đông Phong, bạn sẽ cảm nhận một hương vị hấp dẫn đặc trưng, không thể trộn lẫn. Tô bún bò hấp dẫn thực khách với sắc trắng nõn nà của những sợi bún dai ngon quyện với màu xanh của hành lá, màu nâu của thịt bò, màu vàng óng ánh của nước lèo và đặc biệt là không thể thiếu cái vị hăng hăng, nồng nồng nhưng rất quyến rũ của hành tây sống. Nhìn tô bún đầy màu sắc đang bốc khói nghi ngút, tỏa hương thơm ngào ngạt, gọi mời, bạn dường như khó lòng cưỡng lại, để rồi khi ăn xong vẫn còn lưu luyến và lần sau lại đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6680 6251
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Đông Phong
    Bún Bò Huế Đông Phong
    Bún Bò Huế Đông Phong
    Bún Bò Huế Đông Phong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy