Top 7 Quán bún bò Huế ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Vi Huyền 570 0 Báo lỗi

Bún bò Huế không những là đặc sản của xứ Huế mộng mơ mà còn của nền ẩm thực Việt Nam. Sự kết hợp tuyệt vời giữa nước dùng đậm đà hoà cùng chút cay nồng của sa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Huế An Cựu

    Bún Bò Huế An Cựu có không gian cũng khá rộng rãi. Bún ở đây thuộc dạng sợi nhỏ, mềm, ăn kèm với topping đa dạng và cực nhiều. Thịt được thái lát khá đẹp mắt xếp chồng lên nhau. Nước dùng trong, đậm đà, rất vừa miệng. Do đó, khi tô bún được bê ra thì chắc chắn ai cũng tròn xoe mắt khi nhìn thấy và rất nhiều người sẽ có cảm giác phát thèm muốn được ăn ngay. Nhắc đến Bún Bò Huế An Cựu, bạn không thể không nhắc đến những tô bún bò chuẩn vị Huế thơm ngon với giá thành hợp lý trong một không gian rộng rãi, thoáng mát.

    Quán không chỉ phục vụ ăn tại chỗ mà còn có hình thức giao hàng tận nơi. Đối với bún bò mang đi, bún được đựng trong hộp giấy vệ sinh và an toàn. Topping vẫn đảm bảo đầy đủ, giao đến tay khách hàng đảm bảo nhanh chóng. Bún Bò Huế An Cựu ra đời với mong muốn cung cấp cho tất cả mọi người những bữa ăn nhanh gọn nhất nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chí về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm trong guồng quay cuộc sống bận rộn. Hãy ghé quán bún này vào một ngày gần nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 098 799 3977
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohueancuu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 l 18:00 - 22:00

    Bún Bò Huế An Cựu
    Bún Bò Huế An Cựu
    Bún Bò Huế An Cựu
    Bún Bò Huế An Cựu

  2. Một quán bún bò huế được người dân Hà Nội vô cùng yêu thích đó chính là Bún bò Huế O Uông. Đây là một địa chỉ được thực khách tin tưởng và trở nên nổi tiếng. Hiện quán có địa chỉ tại 16 Cửa Bắc thuộc quận Ba Đình. Quán bún ở đây do hai vợ chồng người gốc Huế làm chủ do vậy có thể mang đến cho bạn những hương vị đúng chuẩn Huế. Nước dùng ở quán bún bò Huế O Uông rất đậm đà thơm mùi mắm ruốc, tuy không trong nhưng lại đúng vị nước dùng bún bò xứ Huế.


    Một tô bún bò tại Bún bò Huế O Uông có giá 40.000 đ/bát sẽ có rất nhiều loại nguyên liệu tha hồ cho bạn thưởng thức: 2 miếng tiết luộc, 2 miếng thịt bò thái mỏng, 1 chả cua, 1 chả bò, 1 miếng móng giò, 1 giò heo...lại thêm một đĩa rau ăn kèm. Thịt bò dù chỉ có hai miếng song được thái bản to nên ăn cũng khá đã miệng. Điểm ấn tượng có thể kể đến miếng giò heo mềm ngon, cắn vào còn chút hồng hồng chứ không có màu trắng để bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt cùng với mùi thơm mà không nồng của hạt tiêu. Ngoài bún bò Huế bạn còn có thể thưởng thức các món bánh bột lọc, bún bắp bò ở quán, cũng khá ngon đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 604 867
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Bún bò Huế O Uông
    Bún bò Huế O Uông
    Bún bò Huế O Uông
    Bún bò Huế O Uông
  3. Top 3

    Bún Bò Huế O Sim

    Nếu đã là một tín đồ của món bún bò Huế thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bún bò Huế O Sim. Quán nằm ở 289 Kim Mã, quận Ba Đình nên rất dễ tìm thấy. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết. Bún bò Huế ở đây được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ.


    Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở bún bò Huế Trịnh được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng. Tại bún bò Huế O Sim, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Bún Bò Huế O Sim
    Bún Bò Huế O Sim
    Bún Bò Huế O Sim
    Bún Bò Huế O Sim
  4. Bật mí cho bạn một địa chỉ bún bò Huế thơm ngon và được rất nhiều người lựa chọn tại quận Ba Đình, đó là Bún Bò Huế Mụ Đỏ. Bún Bò Huế ở quán được chia ra hai loại là tô thường và tô lớn, có đầy đủ giò heo, chả, thịt nam bò, huyết... Nước dùng được nấu từ xương heo và nêm nếm rất vừa vị, vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu. Rau tại quán đã được nhặt rất tươi và sạch, hành tây trong tô được cho khá nhiều, làm tăng thêm mùi thơm của bún bò huế.

    Bát bún bò Huế tại Mụ Đỏ đầy ắp thịt với nước dùng đậm đà, ngào ngạt thơm nức, lát thịt bò thăn thái mỏng nhìn rõ từng thớ gân nằm ngoằn nghèo trên những sợi bún to tròn trắng tinh, lớp váng óng ánh phủ đẫm tô bún, mà giá lại vô cùng hạt dẻ hết chỗ chê. Cùng với đó, không gian tại Bún Bò Huế Mụ Đỏ rất rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống cho thực khách. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134A Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0343 269 369
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:00

    Gọi điện
    Bún bò Huế Mụ Đỏ
    Bún bò Huế Mụ Đỏ
    Bún bò Huế Mụ Đỏ
    Bún bò Huế Mụ Đỏ
  5. Tiếp theo là một quán bún bò bình dân - Bún Bò Huế 108, dù là quán bình dân nhưng chất lượng món ăn tại Bún Bò Huế 108 không thể chê vào đâu được. Chỉ với vài chục ngàn bạn đã có ngay một bát bún đầy đặn nhân từ chân giò, thịt bò lát, giò chả,...Nước dùng của quán được pha với công thức chuẩn, nước có màu trong mà vị rất ngọt. Tại quán Bún Bò Huế 108, bạn sẽ luôn được phục vụ thêm rau thơm, hành tây, chanh ớt và các loại gia vị để có thể tự nêm nếm cho phù hợp với khẩu vị.


    Mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên. Bên cạnh đó, chủ quán tại Bún Bò Huế 108 cũng vô cùng thân thiện và nhiệt tình luôn luôn phục vụ hết mình, tận tâm mang đến cho khách hàng những tô bún chất lượng nhất, với giá cả phải chăng và tiết kiệm thời gian nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A6 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0353 052 468

    Giờ mở cửa: 05:00 – 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế 108
    Bún Bò Huế 108
    Bún Bò Huế 108
    Bún Bò Huế 108
  6. Bún Bò Huế 65 không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Bún Bò Huế 65 không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng tại quận Ba Đình, được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên ghé thăm.


    Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế Hà Nội khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, tại Bún Bò Huế 65 có tóp mỡ chưng ớt rất ngon, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn Bún Bò Huế 65 làm địa điểm thưởng thức bún bò chuẩn vị Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 695 265

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế 65
    Bún Bò Huế 65
    Bún Bò Huế 65
    Bún Bò Huế 65
  7. Bún Bò Huế O Bích cũng là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán với món bún bò. Bún Bò Huế O Bích có không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ và bạn chỉ cần chờ trong vài phút là đã có thể thưởng thức những bát bún bò hấp dẫn. Vị trí nằm trên một khu tập thể nhưng cũng không quá khó để tìm, có chỗ đậu xe an toàn. Điểm cộng đầu tiên chính là nước dùng rất thanh, không quá dầu mỡ.


    Topping có chả cua, chả Huế, thịt bò, bò viên, gân,... đều được ninh kỹ, không có mùi hôi khó chịu. Đồng thời sợi bún to, dai được trụng vừa tới nên không bị vụn càng giúp món ăn thêm chuẩn chỉnh hơn. Thưởng thức một tô bún bò Huế tại Bún Bò Huế O Bích khiến thực khách vô cùng hài lòng về độ ngon của nước dùng, độ vừa của topping hòa quyện vào nhau. Tất cả được kết hợp vào một tô bún đầy đủ dinh dưỡng và hợp vệ sinh mà giá cả lại hợp lý nên quán Bún Bò Huế O Bích luôn chiếm được tình cảm dù nhiều hàng quán khác ra đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà E2 Khu tập thể, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 033 335

    Giờ mở cửa: 06:30 – 13:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Bích
    Bún Bò Huế O Bích
    Bún Bò Huế O Bích
    Bún Bò Huế O Bích



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy