Top 14 Quán bún bò Huế ngon ở TP. HCM

Xuân Thành 109970 3 Báo lỗi

Ở cố đô Huế, nhiều món ăn đã tạo nên một nét đặc trưng riêng cho vùng đất ở nơi đây. Nhiều du khách đến với Huế khó lòng mà quên được những hương vị đậm đà mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Kim Hương

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2012, Bún Bò Kim Hương luôn biết cách gây thương nhớ bởi hương vị đặc trưng đậm chất Huế trong suốt hơn 10 năm qua. Với hệ thống phủ khắp Sài Gòn, tính đến thời điểm hiện tại Bún Bò Kim Hương đã mở rộng quy mô gồm 7 chi nhánh, nằm ở vị trí thuận tiện dễ tìm ở các quận Bình Thạnh, quận 3, Gò Vấp và TP. Thủ Đức (quận 2 cũ).


    Menu tại Bún bò huế Kim Hương có rất nhiều món ngon:

    • Xí Quách sụn cực ngon
    • Bắp hoa
    • Đuôi bò
    • Nạm, gân, chả, tái, giò...
    • Đặc biệt, lẩu xí quách mang về kết hợp sa tế tóp mỡ giòn giòn cay cay ăn cực đã.

    Chất lượng của các thành phần chính là điều tạo nên sự khác biệt. Đó là lý do tại sao quán chỉ sử dụng những miếng thịt bò tươi ngon nhất để tạo ra hương vị đặc trưng của bún bò Huế. Thịt bò tươi mềm, xương bò hầm lâu, gia vị đậm đà và nước dùng thơm ngọt sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại.

    Ngoài ra, quán còn có nhiều loại nước giải khát hấp dẫn như: Nước thảo mộc, nước sâm, sữa bắp, nha đam, cùng các loại tráng miệng: Yaourt phomai, bánh Flan caramel cho bạn tha hồ lựa chọn.

    Lại thêm phần không gian rộng rãi thoáng mát, phục vụ tận tâm, nhanh nhẹn, Bún Bò Kim Hương chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những món bò ngon trên cả tuyệt vời. Đặc biệt, Bún Bò Kim Hương đã có mặt trên các ứng dụng giao đồ ăn như Bee Food, Shopeefood, Grabfood và Go food. Bạn không phải đi xa cũng có thể thưởng thức những tô bún bò Huế thơm ngon và đậm vị ngay tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống các chi nhánh

    • 17 Rạch Bùng Binh, Phường 10, Quận 3, TP. HCM - 0938 551 717
    • 568 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0903 270 730
    • 172 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0779 009 202
    • 118 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0898 136 678
    • 275 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Thủ Đức - 0969 100 275
    • 82 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0899 331 182
    • 174 Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0966 483 575

    Hotline: 0903 270 730" rel="nofollow" target="_blank" >0903 270 730

    Website: bunbokimhuong.com

    Gọi điện
    Bún Bò Kim Hương
    Bún Bò Kim Hương
    Bún Bò Kim Hương
    Bún Bò Kim Hương
  2. Top 2

    Bún Bò Huế Xưa

    Gọi điện

    Vẫn là một thương hiệu quen thuộc đối với các tín đồ mê bún bò huế tại Sài Gòn, Toplist không thể không điểm qua thương hiệu bún bò Xưa đình đám trong bài viết lần này. Dường như bạn có thể tìm thấy chi nhánh của thương hiệu này ở rộng khắp các quận tại Sài Gòn, vô cùng thuận tiện. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp đi gia đình hoặc nhóm bạn. Một tô bún bò nóng hổi của quán Bún Bò Huế Xưa sẽ xoa dịu cơn đói của bạn hay làm ấm bụng trong những đông. Hệ thống bùn bò Xưa phủ sóng mạnh mẽ ở Sài thành, mang hương vị bún bò chuẩn vị đến gần hơn với thực khách các quận. Không gian của quán được trang trí đẹp mắt, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

    Quán Bún Bò Huế Xưa có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò bắp, bún bò chả, bún bò nạm, bún bò gân. Một bát bún bò huế thơm ngon sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay, khói nghi ngút nóng hổi lan tỏa hương thơm kích thích vị giác. Hương thơm đó đến từ nước dùng của bún. Nước dùng tại quán được nhiều người yêu thích vì ngọt thanh, rất thơm mùi xả. Đây là nơi mang đến những tô bún bò ngon tê tái khiến bạn chẳng thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 148 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    • 722 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 163 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: hethongbunboxua.vn/

    Điện thoại: 0901 678 996

    Website: hethongbunboxua.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Xưa
    Bún Bò Huế Xưa
    Bún Bò Huế Xưa
    Bún Bò Huế Xưa
  3. Top 3

    Bún bò Gánh

    Gọi điện

    Bún bò Gánh có nhiều chi nhánh tại TP. HCM. Quán không chỉ phục vụ bún bò mà còn nhiều món ăn khác của đất cố đô như các món bánh Huế. Bún bò ở đây rất ngon, nước dùng đậm đà, chả tôm, thịt bò, thịt heo đều ngon. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức.


    Thương hiệu Bún bò Gánh thu hút khách hàng bởi không gian quán thoáng đãng, sạch sẽ và thái độ phục vụ hòa nhã. Chất lượng của mỗi tô bún đều được đánh giá tốt bởi tô bún luôn đầy đặn đậm đà với vị ngon của bún, vị ngọt thơm của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt, của chả,… Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 135 Nguyễn Du, Quận 1, TP. HCM
    • 87 Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. HCM
    • 110 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: bunboganh.vn/

    Điện thoại: 028 6684 3263

    Website: bunboganh.vn/

    Fanpage: facebook.com/bunboganhvn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún bò Gánh
    Bún bò Gánh
    Bún bò Gánh
    Bún bò Gánh
  4. Top 4

    Bún Bò Gốc Huế O Tú

    Gọi điện

    Bún Bò Gốc Huế O Tú là một địa chỉ bún bò kinh doanh lâu năm, giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Dù quán khá đông nhưng món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ. Menu của quán khá đa dạng gồm bún bò chả, bún bò giò chả và bún bò thập cẩm để khách hàng lựa chọn tùy theo khẩu vị.


    Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách Sài thành. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy. Hiện tại, Bún Bò Gốc Huế O Tú có ba chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ khách hàng, mỗi địa chỉ đều được đảm bảo món ăn đồng đều và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 256 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    • 143 Đường số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 466A Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0797 883 442

    Fanpage: facebook.com/bunbogochueotu

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
  5. Top 5

    Bún bò Huế An Hòa

    Một bát Bún bò Huế An Hòa hấp dẫn với khoanh giò heo và bắp bò đầy đặn, được ninh mềm. Bún được ăn kèm với các loại gia vị như mắm ruốc, ớt ,chanh tạo nên hương vị đúng điệu của Huế, nhẹ nhàng mà quyến rũ chiếm được trái tim của biết bao thực khách. Nếu như bạn là fan của bún bò và đam mê vị cay đến hít hà thì địa chỉ Bún bò Huế An Hòa sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tô bún bò nóng hổi với nước vàng cam có hương thơm nồng nàn của sả và sa tế sẽ quyến rũ bạn ngay từ khi phục vụ mang đến.

    Thịt và chả cũng được cho khá nhiều, thịt cắt miếng dày, được ninh mềm nên khá dễ ăn. Tại quán Bún bò Huế An Hòa, nước dùng là yếu tố nổi bật. Điểm cộng của quán Bún bò Huế An Hòa này chính là nước bún trong và thanh. Ăn kèm bún là đĩa rau thơm, tía tô, bắp chuối... hợp khẩu vị người miền Nam. Ngoài ra, nhân viên rất chu đáo cũng là một điểm cộng lớn của địa chỉ này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Park 6, Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • SH 06, Landmark 6, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 606 566

    Website: bunbohueanhoa.vn/

    Fanpage: facebook.com/bunbohueanhoa/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Bún bò huế An Hòa
      Bún bò huế An Hòa
      Bún bò huế An Hòa
      Bún bò huế An Hòa
    • Top 6

      Bún thố đá Vua Mặt Trời

      Gọi điện

      Nếu bạn là "fan cứng" của bún bò thì có thể cân nhắc phiên bản bún bò trong thố đá đẳng cấp mới lạ tại quán Bún thố đá Vua Mặt Trời ở quận Phú Nhuận. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những tô bún bò Huế thơm ngon và nóng hổi. Nước dùng đậm đà vị xương hầm kết hợp với bún tươi, thịt bò, giò heo, bò viên và rau sống giúp bạn có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất.

      Để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với Bún thố đá Vua Mặt Trời, chủ quán lựa chọn nguyên liệu rất tỉ mỉ: bún phải đúng chuẩn bún sợi to, thịt bò phải chọn phần bắp hoa vừa mềm, vừa ngọt. Nhìn quy trình trụng bún, thêm nguyên liệu, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì được nấu trong thố đá nên bún bò giữ được độ nóng lâu, ăn ngon hơn hẳn. Vậy nên nếu bạn muốn được thưởng thức một tô bún bò thật chất lượng, hãy đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 63 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 077 8557 7779

      Fanpage: https://www.facebook.com/vuamattroivietnam/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bún thố đá Vua Mặt Trời
      Bún thố đá Vua Mặt Trời
      Bún thố đá Vua Mặt Trời
      Bún thố đá Vua Mặt Trời
    • Top 7

      Bún Bò Huế Nam Giao

      Gọi điện

      Một trong những quán bún bò hấp dẫn tại TP. HCM bạn có thể ghé qua chính là quán bún bò huế Nam Giao tọa lạc trên phố Bùi Viện. Quán bún bò này gây ấn tượng với không gian và cách bài trí ở đây đậm chất Huế, tạo cảm giác thoải mái. Khi thưởng thức bữa ăn tại quán Nam Giao, bạn sẽ cảm nhận rõ thịt bò mềm xắt miếng vừa ăn, nước dùng thơm ngon, đậm đà và cay cay của vị ớt sa tế.


      Chất lượng của mỗi tô bún của quán Nam Giao đều được đánh giá tốt bởi tô bún luôn đầy đặn đậm đà với vị ngon của bún, vị ngọt thơm của nước dùng, vị mềm ngọt của thịt, của chả,... giá tiền tương xứng với chất lượng. Không chỉ chăm chút cho phần bún đầy quyến rũ, các loại rau đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, tươi sanh và sạch sẽ. Thêm một chút rau, ớt sa tế và nước mắm nữa là thơm ngon quên cả lối về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 242 Đề Thám, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3836 9446 & 0902 669 946

      Fanpage: facebook.com/namgiaosince1991

      Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bún Bò Huế Nam Giao
      Bún Bò Huế Nam Giao
      Bún Bò Huế Nam Giao
      Bún Bò Huế Nam Giao
    • Top 8

      Bún Bò Huế Hạnh

      Gọi điện

      Nói đến Huế không thể không nhắc đến một nền ẩm thực đã từng đi vào thơ ca và làm xao xuyến biết bao thực khách gần xa. Giữa Sài Gòn phồn hoa đô hội, giữa vô vàn món ăn được con người thu thập từ mọi miền đất nước, Bún Bò Huế Hạnh có thâm niên hơn mấy chục năm ở Sài Gòn, nên quán khá nổi tiếng. Trước đây chủ quán là người Huế nên nêm nếm rất vừa miệng và đậm vị Huế, này quán đã đổi chủ nên chất lượng không còn được như xưa, tuy nhiên nước dùng ở đây vẫn đậm đà và đầy đủ những nguyên liệu.


      Bún bò tại quán Bún Bò Huế Hạnh nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người con gái Huế, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 135 Bành Văn Trân, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0838 654 842

      Email: tuyet_armcorp@yahoo.com.sg

      Fanpage: facebook.com/bunbohuehanh/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Bún Bò Huế Hạnh
      Bún Bò Huế Hạnh
      Bún Bò Huế Hạnh
      Bún Bò Huế Hạnh
      Sophie Lê 2021-07-19 07:28:55
      Nếu còn cho mình đặt 2 tô lớn về đường tay thạnh quận tân phú dc ko ak
      Sophie Lê 2021-07-19 07:26:03
      Giờ còn bún ko ak
    • Top 9

      Bún bò Huế 170B

      Gọi điện

      Thêm một quán bún bò siêu chất lượng ngay giữa lòng Sài Thành mà bạn không nên bỏ qua đó là Bún bò Huế 170B. Với công thức bún bò độc quyền của quán, bạn sẽ khó mà tìm thấy hương vị này ở bất kì quán nào khác.


      Một tô bún bò đầy đủ rất đa dạng các loại topping như thịt bò, giò heo, chả thịt, chả cua, huyết,... đầy ắp siêu chất lượng. Điểm tạo nên đặc trưng của quán đó là hương vị của nước lèo được nêm nếm vô cùng đậm đà, hương vị tương đối giống với chính gốc nên tạo cho thực khách cảm giác như đang được thưởng thức một tô bún bò Huế ở chính quê hương của nó. Quán luôn ngày một cải thiện để mang đến tô bún bò chất lượng nhất đến tay khách hàng, do đó mà quán luôn được khách hàng ưu ái lưu đến ăn thường xuyên. Quán có không gian tương đối hẹp nhưng luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Quán có vị trí nằm ngay tại quận 10 nên nếu có dịp đi qua thì bạn nên ghé vào để thưởng thức vì chắc chắn quán sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 170B Trần Nhân Tôn, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 096 066

      Giờ mở cửa: 06:00 – 12:30

      Gọi điện
      Bún bò Huế 170B
      Bún bò Huế 170B
      Bún bò Huế 170B
      Bún bò Huế 170B
    • Top 10

      Bún bò Huế Kim Hương

      Gọi điện

      Nếu là một tín đồ của món bún bò thì bạn nên lưu lại địa chỉ của Bún bò Huế Kim Hương. Mỗi người một khẩu vị khác nhau, nhưng lạ thay ở đây bún bò được nêm nếm hợp vị và vừa miệng với phần lớn thực khách, đó là lí do tại sao bún bò của quán đều bán chạy mỗi ngày.


      Hương vị bún bò Huế tại quán được đánh giá khá cao. Một tô bún đặc biệt sẽ bao gồm, nạm, gân, chả, xì quách,..Công thức bún bò tại quán được điều chỉnh cho hợp khẩu vị người miền Nam nên ai cũng có thể ăn được. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh tạo ra hương vị vô cùng hấp dẫn và đặc biệt khó quên. Thịt bò sử dụng phần nạm, gân nên có độ mềm dai vừa phải. Khi ăn vắt thêm tí chanh, cho một ít sa tế thì phải gọi là hết nước chấm. Giá cả tại đây so với mặt bằng chung thì không quá rẻ nhưng khi đến thưởng thức bạn sẽ thấy vô cùng xứng đáng. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên vô cùng thích hợp để thưởng thức một tô bún ngon và chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 568 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 270 730

      Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

      Gọi điện
      Bún bò Huế Kim Hương
      Bún bò Huế Kim Hương
      Bún bò Huế Kim Hương
      Bún bò Huế Kim Hương
    • Bún Bò Huế O Cúc chắc hẳn là một quán bún bò không còn xa lạ đối với những tín đồ mê bún bò tại Sài Gòn. Quán O Cúc nho nhỏ thôi nhưng khách ra vô tấp nập, quán được nhiều thực khách đánh giá là hương vị tương đối giống với vị bún bò truyền thống tại Huế.


      Khi bước vào quán nhìn tủ topping đầy ắp thịt bò siêu chất lượng đã đủ làm cho thực khách khó có thể cưỡng lại được. Một tô bún bò tại đây trông vô cùng hấp dẫn với khá nhiều thịt bò được thái lát tương đối to và dày, nước dùng được hầm từ thịt và xương nên ngọt thanh, đậm đà hương vị. Tùy theo khẩu vị muốn thịt bò sống hay tái đều có thể nhờ quán điều chỉnh cho phù hợp. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, giá cả tương đối rẻ so với mặt bằng chung nên được nhiều thực khách ưa chuộng. Ngoài ra dì chủ cũng rất nhiệt tình và chu đáo nên tạo ra nhiều thiện cảm với khách hàng. Đây là một quán bún bò Huế mà bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ lỡ đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 33 Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0972 690 086

      Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00

      Gọi điện
      Bún Bò Huế O Cúc
      Bún Bò Huế O Cúc
      Bún Bò Huế O Cúc
      Bún Bò Huế O Cúc
    • Top 12

      Bún Bò Huế 18 Cao Bá Nhạ

      Ngày nay tại Sài Gòn có vô số các quán bún bò Huế, nhưng để tìm thấy hương vị quen thuộc, chuẩn vị Huế thì không phải ở đâu cũng có được. Do đó, khi đến với Bún Bò Huế 18 Cao Bá Nhạ, bạn sẽ thật sự ngạc nhiên bởi độ tương đồng của món bún bò Huế tại đây với hương vị chính gốc của món ăn. Không chỉ có bún bò Huế mà ở đây cũng phục vụ nhiều món đặc trưng của miền Trung khác như bún chả, bánh bèo, bánh lọc,.. mà bạn không nên bỏ qua.


      Tô bún bò Huế tại đây với hương vị hấp dẫn, khó quên. Để tạo ra được tô bún bò ngon thì nguyên liệu cũng phải được đảm bảo, ở đây nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng nên vô cùng tươi ngon. Thịt bò mềm, nước dùng được nêm nếm đậm đà vừa vị kết hợp với sợi bún tươi vẫn giữ được độ dai nhất định, từ đó mang đến cho quý khách hàng những tô bún bò chất lượng. Không gian quán khá bình dân nhưng sạch sẽ và gọn gàng. Giá cả phải chăng cũng là điểm ăn khách của quán. Quán chỉ phục vụ vào buổi sáng và buổi trưa nên nếu có dịp thì bạn hãy ghé ủng hộ quán nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 18 Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 8370 308

      Giờ mở cửa: 08:00–12:00

      Bún Bò Huế 18 Cao Bá Nhạ
      Bún Bò Huế 18 Cao Bá Nhạ
      Bún Bò Huế 18 Cao Bá Nhạ
      Bún Bò Huế 18 Cao Bá Nhạ
    • Cái tên tiếp theo xứng đáng được xứng danh vào top những quán bún bò Huế ngon nhất tại TP. HCM đó là Quán Bún Bò Huế O Lê. Đây là một quán bún bò nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của thực khách từ hương vị món ăn đến chất lượng phục vụ.


      Với hương vị đặc trưng không xen lẫn với những quán bún bò khác là một trong những điểm ăn khách nhất của quán. Một tô bún tại đây khá to và đầy ắp các loại topping như thịt bò, chả thịt, chả cua,... Thịt bò vừa chín tới nên có độ mềm dai nhất định, nước lèo được hầm từ thịt và xương trong nhiều giờ cùng với nhiều nguyên liệu khác nên rất đậm đà, ngọt thanh vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt ở đây có thêm mấy hủ sa tế và nước mắm, nếu bạn đã từng ra Huế thưởng thức các món ăn sẽ thấy vô cùng quen thuộc, khi ăn cho một ít sẽ góp phần tăng độ ngon của món bún bò. Ngoài ra các loại rau ăn kèm vô cùng xanh tươi và đa dạng. Tất cả đã tạo nên một tô bún bò Huế ngon, chuẩn vị Huế và khó có thể cưỡng lại được. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, là một nơi lý tưởng để thưởng thức một tô bún bò ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 642 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0784 979 715

      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

      Gọi điện
      Quán Bún Bò Huế O Lê
      Quán Bún Bò Huế O Lê
      Quán Bún Bò Huế O Lê
      Quán Bún Bò Huế O Lê
    • BÚN BÒ 1994 là điểm đến ẩm thực lý tưởng với món bún bò chuẩn hương vị Huế giữa lòng Sài Gòn với mức giá chỉ từ 50.000 đồng ! Món bún bò chất lượng với thịt nạm bò dai mềm, chả cua chính gốc Huế và nước dùng dậy mùi ruốc sả, vẫn giữ được vị ngọt thanh của xương bò được hầm hàng giờ liền. Không quên sa tế cay nồng và đĩa rau thơm đầy đủ rau muống, bắp chuối và giá trụng tươi mới, sạch sẽ.


      Các chi nhánh của BÚN BÒ 1994 đều nằm ở vị trí trung tâm thuận tiện, cùng với không gian khang trang, tiện nghi và rộng rãi. Rất phù hợp cho các buổi gặp mặt ăn uống và hàn huyên, tâm sự cùng người thân và gia đình! Những ai trót say đắm một Huế với nét an yên bình dị cùng món bún bò nồng nàn khó cưỡng thì không thể bỏ qua BÚN BÒ 1994 đâu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 17C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 (6:00 - 22:00)
      • 31 Lê Quý Đôn, Quận 3 (6:30 - 13:30)
      • 183 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận (6:30 - 13:30)
      • 202 Trương Công Định, Quận Tân Bình (6:15 - 13:30)
      • Foodcourt Léman, 117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 (6:30 - 22:00)

      Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://bunbo1994.com/lien-he/
      Hotline:
      0869 777 888
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/BunBo1994dotcom/

      Gọi điện
      BÚN BÒ 1994
      BÚN BÒ 1994
      BÚN BÒ 1994
      BÚN BÒ 1994



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy