Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Tâm Thanh 10 0 Báo lỗi

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến - nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Trong đó, món bún đậu mắm tôm là một món ăn đặc trưng của Hà Nội được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Cây Đa

    Gọi điện

    Bún Đậu Cây Đa một trong những địa chỉ ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội, mang trong mình sự tổng hợp đa dạng và hương vị độc đáo. Quán không chỉ đơn thuần là nơi để thưởng thức bữa ăn mà còn là một trải nghiệm về hương vị, sự sạch sẽ và giá trị. Khi bạn chọn mẹt đầy đủ tại quán, bạn sẽ được tận hưởng một bữa ăn phong phú với các loại thịt như dồi, tai heo, thịt rán hay lòng và giả cầy. Đậu cũng được chế biến tỉ mỉ, cắt nhỏ và rán giòn. Đặc biệt, sau khi thưởng thức bữa ăn ngon là bạn còn được tặng kèm một chiếc kẹo cao su nhỏ, thêm phần thú vị cho bữa trải nghiệm tại quán.


    Mắm tôm tại quán Bún Đậu Cây Đa được chọn lựa kỹ càng và trưng chín một cách hoàn hảo, loại bỏ hoàn toàn mùi tanh khó chịu. Điều này đảm bảo rằng mỗi phần bún đậu mà bạn thưởng thức là sạch sẽ và an toàn vệ sinh. Không chỉ riêng đậu được đặt mua riêng cho quán, mà cả các món như lòng, dạ dày, nõn đuôi và rồi rán cũng được tẩm ướp một cách tỉ mỉ, đảm bảo hương vị "tròn" đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 235 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 101 010 & 0344 810 966
    Email: bundaucayda@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaucayda/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h30

    Gọi điện
    Bún Đậu Cây Đa
    Bún Đậu Cây Đa
    Bún Đậu Cây Đa
    Bún Đậu Cây Đa

  2. Quán với chiếc view hồ Tây cực chill mà một suất đầy đủ tóp mỡ 40k bún đậu tóp mỡ Cô Ngọc đang làm mưa làm gió quận Tây Hồ. Miếng tóp mỡ là nguyên phần ba chỉ cắt mỏng được chiên giòn rụm. Vẫn là các topping như các quán bún đậu khác nhưng lạ miệng vẫn là tóp mỡ ăn kèm với bún đậu, phải gọi là siêu ngậy luôn, cắn miếng tóp mỡ vỏ giòn mà bên trong mỡ tứa ra béo thực sự. Ăn kèm thêm chút dưa leo nữa thì còn gì bằng. Đậu đây miếng nhỏ được rán giòn rụm luôn, vẫn giữ được độ ngậy của đậu nữa. Một phần bún thì khá đầy đủ, ngoài đậu phụ chiên còn có dồi, chả cốm, thịt chân giò và vô cùng hợp vệ sinh, sạch sẽ.


    Cuối tuần rủ các anh chị em đi ăn bún đậu tóp mỡ Cô Ngọc - Yên Hoa thì quả là hợp lý luôn. Trên phố Yên Hoa có duy nhất quán của cô thôi nên dễ tìm lắm, cứ thấy có chỗ nào đông người ngồi ăn bún đậu là quán bún đậu tóp mỡ Cô Ngọc. Không chỉ đồ ăn ngon, quán còn được thực khách thích thú bởi chủ quán vô cùng nhiệt tình nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Yên Hoa, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 091
    Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00

    Gọi điện
    Bún Đậu Tóp Mỡ Cô Ngọc
    Bún Đậu Tóp Mỡ Cô Ngọc
    Bún Đậu Tóp Mỡ Cô Ngọc
    Bún Đậu Tóp Mỡ Cô Ngọc
  3. Cũng là một trong những quán bún đậu có hương vị ấn tượng trong lòng nhiều người, Bún Đậu Mẹt Xuân La là một quán nhỏ nằm ở ngõ nhỏ gần Hồ Tây. Quán nổi tiếng với hương vị đậm đà của mắm tôm và đậu phụ giòn tan. Các topping khác cũng thơm ngon không kém, ăn vô cùng đã miệng.


    Chén mắm tôm tại Bún Đậu Mẹt được đánh giá là vô cùng hấp dẫn, không lợ, không tanh, dậy mùi và vô cùng bắt vị. Chỉ cần vắt một chút quất, thêm một vài miếng ớt rồi đánh tan tạo bọt thì sẽ tạo nên loại nước chấm “thần thánh”, ăn với gì cũng đều thuận vị. Mắm tôm pha chuẩn, các món ăn kèm đều ngon, giá cả lại rẻ thì còn gì bằng nữa đúng không? Ăn một phần bún đậu ở đây và thêm vài món ăn nhẹ nhàng khác thì tha hồ năng lượng cho bạn đi dạo hết Phố Cổ nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngõ 38 Đường Xuân La, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 325 173
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
  4. Bún Đậu Phan Anh là một quán bún đậu được các bạn trẻ yêu thích tại Tây Hồ. Quán có bún đậu mẹt với đầy đủ topping, đặc biệt dồi rán ngon chắc nịch, ít mỡ, đậu rán giòn thơm, chả cốm và nem rán cũng ngon không kém. Mắm tôm cũng được pha vừa ăn kết hợp với nguồn nguyên liệu luôn tươi mới nên đặc biệt được thực khách yêu thích.

    Đồ ăn sạch sẽ tươi mới đảm bảo an toàn thực phẩm, nhân viên nhiệt tình vui vẻ, luôn hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Tuy nhiên quán có nhược điểm là hơi nhỏ vậy nên bạn chú ý những giờ cao điểm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 40 Đường Xuân La, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện Thoại: 0977 884 408
    Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00

    Gọi điện
    Bún Đậu Phan Anh
    Bún Đậu Phan Anh
    Bún Đậu Phan Anh
    Bún Đậu Phan Anh
  5. Top 5

    Bún Đậu Hồ Tây

    Bún Đậu Hồ Tây nổi danh và siêu ngon, chuẩn vị đã từ lâu năm. Không gian quán đẹp, mát mẻ, sạch sẽ và bún đậu được bày trí rất công phu khi phục vụ thực khách. Một mẹt bún đậu hấp dẫn đầy đủ món: đậu chiên giòn nóng hổi, thịt thái mỏng lát to mềm, chả cốm, rau xanh, nem rán, dưa leo, bún,... Sợi bún trắng dài, không hề nhão hay chua. Đậu được cắt miếng dài, rán già khi ăn cảm nhận được trong mềm ngoài giòn.


    Điểm cộng nổi bật của quán chính là món ăn thơm ngon, đặc sắc lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thêm vào đó, cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lành nghề mà Bún Đậu Hồ Tây chiếm được lòng tin khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 12 P. Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00, 16h00 - 20h00

    Bún Đậu Hồ Tây
    Bún Đậu Hồ Tây
    Bún Đậu Hồ Tây
    Bún Đậu Hồ Tây




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy