Top 5 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Bún đậu mắm tôm là món khá kén người ăn nhưng một khi đã ăn được thì khó ai có thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn muốn nếm thử món bún đậu mắm ... xem thêm...

  1. Nếu là người dân tại quận Thanh Xuân, Hà Nội chắc hẳn bạn không còn lạ gì với bún đậu quán cô Chinh nằm ngay cạnh Royal City. Quán bán theo từng mẹt to với đầy đủ thịt chân giò, dồi rán và thịt sụn… Điểm đặc biệt ở quán cô Chinh chính là ở nguyên liệu thịt sụn giòn rụm, hấp dẫn không ở đâu có được. Đậu tại quán cũng là đậu mơ béo mềm, chiên giòn bốn mặt nhưng không hề bị khô. Mắm tôm của bún đậu quán cô Chinh cũng nổi tiếng là sánh đặc, thơm ngon.


    Quán nằm trong hẻm nên hơi khó tìm một chút nhưng bạn chỉ cần hỏi người dân cạnh đó là họ đều biết. Quán hơi nhỏ nhứng được cái đồ ăn rất ngon, sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn cũng có thể gọi ship đồ ăn về tận nhà nếu ngại ra quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm gửi xe (cạnh ngõ 72 Royal City),132/5 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 095 195
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt Cô Chinh
    Bún Đậu Mẹt Cô Chinh
    Bún Đậu Mẹt Cô Chinh
    Bún Đậu Mẹt Cô Chinh

  2. Bún đậu mắm tôm Hương Sếu là một quán ăn đã và đang dần dần trở thành một trong những quán "ruột" của nhiều thực khách tại Thanh Xuân mỗi khi thèm món bún đậu mắm tôm. Nhìn chung, mức giá ở đây khá rẻ, khẩu phần không quá nhiều nhưng đủ để bạn thoả mãn cơn thèm bún đậu của mình. Mẹt bún ghi điểm với bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện, nem được rán vàng đều không bị mềm.


    Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị dập nát. Thêm vào đó, mắm tôm ở đây cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bún đậu Hương Sếu cũng có nhiều combo cho nhóm đông người lựa chọn để thưởng thức nhiều hương vị hơn. Đến quán để thưởng thức món bún đậu vô cùng hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 P.Khương Trung, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 223 790
    Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Hương Sếu
    Bún Đậu Mắm Tôm Hương Sếu
    Bún Đậu Mắm Tôm Hương Sếu
    Bún Đậu Mắm Tôm Hương Sếu
  3. Bún đậu mắm tôm Chính Kinh lúc nào cũng tấp nập khách đến ăn. Tuy không gian quán hơi nhỏ nhưng rất ấm cúng, sách sẽ. Bạn hãy đến quán khi có một chiếc bụng siêu đói nhé vì suất bún đậu ở đây “siêu to khổng lồ”. Một mẹt bún đậu đầy ú ụ với đậu, chả cốm, thịt chân giò, nem rán, lòng rán,… nhưng giá lại rất sinh viên.


    Phần ngon nhất phải kể đến ở quán chính là những miếng đậu mềm được chiên giòn, vàng đều các mặt. Thịt chân giò cũng là điểm đặc biệt tại quán, từng lát thịt mỏng cuộn đều nhìn rất đẹp mặt, miếng thịt lại mềm và ngọt, mắm tôm thơm, ngon lại được pha khá vừa vặn. Đội ngũ nhân viên tại quán cực thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, bún đậu chất lượng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí vì thế quán ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngõ 12 Chính Kinh, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Bún Đậu Mắm Tôm – Chính Kinh
    Bún Đậu Mắm Tôm – Chính Kinh
    Bún Đậu Mắm Tôm – Chính Kinh
    Bún Đậu Mắm Tôm – Chính Kinh
  4. Đường Nguyễn Trãi tập trung rất nhiều những văn phòng, trung tâm thương mại Royal City, trường Đại học Hà Nội, Đại học Kiến trúc, Đại học Khoa học tự nhiên,...và địa chỉ quán bún đậu mắm tôm gần nhất thu hút rất nhiều thực khách đó là bún đậu bình dân Ngọc Hà. Không gian quán rộng lớn, sạch sẽ, thiết kế giản dị.


    Quán có được như ngày hôm nay là nhờ vào sự ủng hộ của những người trẻ vì bún đậu mắm tôm ở nơi đây rất ngon. Món bún đậu nhiều “topping”: thịt luộc vừa tới, đậu hũ giòn, lòng ăn ngon vì làm rất kỹ không có vị tanh. Khách vào gọi món chủ quán mới bắt đầu chiên đậu, dồi, chả cốm… Khi bưng lên đồ ăn còn nóng hôi hổi, rau sống rất tươi và ăn bao nhiêu cũng không tính tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 330 đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 7h00 - 15h00

    Bún Đậu Mẹt Ngọc Hà
    Bún Đậu Mẹt Ngọc Hà
    Bún Đậu Mẹt Ngọc Hà
    Bún Đậu Mẹt Ngọc Hà
  5. Quán bún đậu tiếp theo góp mặt vào danh sách những quán bún đậu quận Thanh Xuân nổi tiếng nhất chính là bún đậu Cố Hương. Đây cũng là quán ăn được đặt nhiều nhất tại các app order đồ ăn mang về với những nhận xét, đánh giá vô cùng hài lòng từ khách hàng.


    Bún đậu Cố Hương đem đến cho khách hàng những mẹt bún đậu đầy đủ và thơm ngon: món lòng lợn dai giòn, trắng ngần, đậu chiên thơm bùi, dồi sụn giòn rụm kết hợp cùng hương vị đặc trưng của chả cốm. Bún đậu Cố Hương mà ăn kèm với mắm tôm pha chanh ớt thì đúng chuẩn hương vị thủ đô. Mắm tôm pha siêu ngon theo công thức riêng của quán mang đến cho thực khách sự hài lòng.


    Ngoài ra, quán ăn này còn rất được lòng dân sành ăn bởi không gian quán được trang trí đậm chất quê nhà. Thời gian phục vụ của quán cũng rất là nhanh, chỉ từ 5 – 10 phút sau khi gọi đồ là bạn đã có thể tận hưởng bữa ăn của mình rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 362 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 9h30 - 14h30, 17h - 20h30

    Bún Đậu Cố Hương - Lê Trọng Tấn
    Bún Đậu Cố Hương - Lê Trọng Tấn
    Bún Đậu Cố Hương - Lê Trọng Tấn
    Bún Đậu Cố Hương - Lê Trọng Tấn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy