Top 5 Quán bún ngan ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Bún ngan là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Thanh Xuân, Hà Nội nếu muốn biết quán bún ngan nào ngon nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ngan Cô Mai

    Gọi điện

    Quán Ngan Cô Mai là điểm đến tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng, bạn có thể yên tâm sử dụng. Nếu bạn muốn thưởng thức miến trộn ngon, bạn chắc chắn không thể bỏ qua quán ăn này. Đầu tiên thì đến quán bạn sẽ được tận hưởng không gian ngập tràn các món ngan với đầy ắp trứng, lòng mề và thịt ngan thơm nức mũi. Nồi nước dùng bốc khói nghi ngút hấp dẫn ngay từ khi bước vào luôn ý. Nước dùng được hầm trong nhiều giờ bằng xương heo và xương ngan nên giữ được vị ngọt nguyên chất của xương siêu thơm và chất lượng luôn ý.


    Tại Quán Ngan Cô Mai những miếng thịt ngan béo béo dày thịt cực bắt mắt, phủ trên đó là một chút rau húng, hàng, mọc, măng thưởng thức nóng hổi mới thật là tuyệt vời. Không gian thoáng mát sạch sẽ cô chủ vui tính, nhiệt tình, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 G5 Ngõ 495/1/30 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 665 485
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quanngancomai/
    Giờ mở cửa: 6h00 - 14h00

    Gọi điện
    Quán Ngan Cô Mai
    Quán Ngan Cô Mai
    Quán Ngan Cô Mai
    Quán Ngan Cô Mai

  2. Bún Ngan Miến Ngan N6A là một trong những quán ngan bình dân, có không gian rộng rãi, thoáng đãng, phục vụ bún, miến ngan và phở bò ngon miệng, nước dùng chất lượng với giá cả phải chăng. Là địa chỉ quen thuộc của người dân tại đây. Bát bún ngán đầy đặn thịt, thái miếng dày vừa phải, măng miếng to thái mỏng và kèm theo miếng tiết mướt mịn.


    Thịt ngan ngon mềm, ngọt thịt, khách tới có thể order ngan chặt để gặm trước khi ăn bún. Viên mọc nặn vừa, thịt thơm, cùng độ sần sật của mộc nhĩ, nhai vui miệng. Nước dùng của bún ngan có lẽ là “linh hồn” của món ăn này. Nước dùng ngọt vị xương ninh cùng vị ngan rõ đặc trưng. Một bát bún ngan đầy đủ ở đây gồm: măng khô, măng tươi, mọc và thịt ngan xé. Măng chua để miếng to, thêm chút vị cay, giòn mà thơm. Quán có thêm miến và món trộn cho khách lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N6A P. Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 333 135
    Giờ mở cửa: 6h30 - 14h00

    Gọi điện
    Bún Ngan Miến Ngan N6A
    Bún Ngan Miến Ngan N6A
    Bún Ngan Miến Ngan N6A
    Bún Ngan Miến Ngan N6A
  3. Bún Miến Ngan Bà Nga không gian không quá rộng rãi mà chỉ vừa đủ cho khách ăn rồi lần lượt ra vào, quán đông khách nhưng cũng không có tình trạng đứng chờ. Quán bán từ sáng đến trưa, từ chiều đến tối ngồi cả trong nhà và ngoài vỉa hè. Bát bún đầy đặn, có ngan, măng và miếng tiết. Nước dùng đậm đà, không ngấy và rất vừa miệng.


    Ngoài ra quán cũng bán ngan chặt phục vụ những khách nhắm rượu. Chỉ cần chấm miếng thịt mềm, lớp da bóng giòn, mỡ màng óng ả vào bát nước chấm hoặc xì dầu, đưa lên miệng cảm nhận rõ vị ngọt của thịt ngan. Và khi đến quán bạn nên ăn bún ngan cùng măng chua chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 P. Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 436 036
    Giờ mở cửa: 6h30 - 13h00, 17h00 - 21h00

    Gọi điện
    Bún Miến Ngan Bà Nga
    Bún Miến Ngan Bà Nga
    Bún Miến Ngan Bà Nga
    Bún Miến Ngan Bà Nga
  4. Top 4

    Bún Ngan 326

    Bún Ngan 326 thật sự là một điểm đến không thể thiếu trong hành trình tìm kiếm ẩm thực món bún ngan. Bởi không gian tại đây sạch sẽ, tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu, có chỗ để xe tiện lợi. Phục vụ cực kì nhanh chóng và vui vẻ. Một tô bún ngan có giá 30.000 đồng nhưng thực sự rất nhiều đồ ăn. Măng khô đúng vị chua cay cũng như thịt ngan thơm, không hôi chút nào. Món bún ngan được ninh từ xương và thịt ngan, nên khi ăn nước dùng ngọt thanh, thịt ngan mềm, măng khô ngon, ăn không bị hăng hay vụn.


    Ngoài món bún ngan nức tiếng, tại đây còn có thêm măng chua ăn kèm cũng rất ngon. Mỗi miếng thịt ngan trong bún đều rất chất lượng, thịt không dai quá hay mềm quá. Bún trộn ngan thì cực kỳ xuất sắc vì vị chua ngọt cực hấp dẫn. Cô chủ rất dễ thương, phục vụ thân thiện và nhanh chóng. Cộng với đó là thịt ngan rất chắc, mềm dai đúng chỗ, măng được ninh kĩ và nước dùng cực kì hoàn hảo để thưởng thức. Đặc biêt, nước chấm tại đây được cho là rất xuất sắc vì kết hợp hoàn hảo với bún ngan, giúp tăng hương vị bún ngon hơn. Nếu được dịp, bạn nên ghé thử để xem tại sao món ăn này lại nổi tiếng đến thế nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 326 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

    Bún Ngan 326
    Bún Ngan 326
    Bún Ngan 326
    Bún Ngan 326
  5. Có lẽ nếu bạn là người yêu thích món bún ngan sẽ không còn xa lạ với cái tên Thu Trang Bún Ngan Gà bởi tại đây sẽ mang đến cho bạn nhiều món ăn chế biến từ ngan thơm ngon nứt tiếng. Ấn tượng đầu tiên khi đến với quán là hình ảnh hàng chục con ngan đã được luộc chín xếp lên nhau trông rất bắt mắt. Mặc dù đông khách như thế nhưng với nhiều năm kinh nghiệm thì quán vẫn sẽ phục vụ tốt cho mọi thực khách cực nhanh chóng.


    Trong bát bún của quán chứa đựng vị ngọt của thịt ngan, chua dịu và rất thơm. Bún ngan đầy đặn, thịt chặt dày miếng, nước dùng ngọt, đậm đà. Nhìn chung thì thịt ngan khá nạc, ăn mềm cùng miếng tiết xốp có chứa nước măng ăn vừa thích thú vừa mới lạ. Với những cách chế biến độc quyền chỉ có riêng tại quán đã mang đến hương vị mới cùng độ thơm, ngon và béo ngậy. Quán này có bún ngan chan, bún ngan chấm, ngan luộc, mỗi món một cái ngon riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Đ. Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 333 963
    Giờ mở cửa: 6h00 - 14h00

    Gọi điện
    Thu Trang Bún Ngan Gà
    Thu Trang Bún Ngan Gà
    Thu Trang Bún Ngan Gà
    Thu Trang Bún Ngan Gà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy