Top 5 Quán bún cá ngon nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Không khác gì một bức tranh đa sắc màu, bún cá khiến biết bao người lưu luyến bởi vị nước dùng ngọt lịm, miếng cá chiên giòn tan, những cọng bún trắng nằm hài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Cá Chấm An Viên

    Gọi điện

    Với những bạn có tình yêu dành cho bún cá thì hãy dành thời gian đến với Bún Cá Chấm An Viên. Cũng giống như những quán ăn khác, Bún Cá Chấm An Viên bao gồm: canh chua, nước mắm tỏi ớt, bún rối và cá rô phi chiên giòn. Cá chiên ráo dầu, giữ được độ ẩm của thịt cá. Nước chấm ăn kèm với măng ớt ngâm thì hấp dẫn hơn, ngon hơn.


    Khi ăn có cảm giác miếng cá gần như tan ngay trong miệng khi cắn, nhưng vẫn giữ được độ ngọt thanh của thịt cá. Phần nước dùng được hầm từ xương, mang hương vị ngọt thơm và chua của dứa, kết hợp với măng cay chuẩn vị, tạo nên một trải nghiệm không thể quên cho các thực khách.


    Điểm cộng cho Bún Cá Chấm An Viên là quán sở hữu không gian rộng rãi, lịch sự, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vì vậy, quán luôn làm hài lòng những thực khách khi ghé đến, để lại một hương vị khó quên nên bạn hay thử một lần đến với quán thử hương vị này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N6D Trung Hòa, Ngõ 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3773 7999
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvienbuncacham/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm An Viên
    Bún Cá Chấm An Viên
    Bún Cá Chấm An Viên
    Bún Cá Chấm An Viên

  2. Bún Cá Tây Thi nằm nằm sân chung cư N6D Hoàng Đạo Thuý là địa điểm quen thuộc của người dân sống quanh đấy. Quán bún được đánh giá rất ngon luôn được vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát. Quán có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình với khách hàng nên bạn sẽ không phải chờ lâu để được thưởng thức món ăn dù quán khá đông khách.


    Bún của quán là loại bún sợi to, kèm theo riêu chua chua thơm mùi thì là, đúng chuẩn vị bún cá Hà Nội. Nước dùng tuyệt vời, mang hương vị chua chua từ me và giấm đặc trưng của các món canh chua Hà Nội. Sự kết hợp giữa hai vị chua tạo ra một hương vị hấp dẫn, thêm chút tương ớt và quất, thì rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N6D Hoàng Đạo Thuý, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 902 108
    Giờ mở cửa: 6h30 - 14h00

    Gọi điện
    Bún cá Tây Thi
    Bún cá Tây Thi
    Bún cá Tây Thi
    Bún cá Tây Thi
  3. Một trong những quán bún cá ngon Thanh Xuân không thể bỏ qua chính là Bún Cá Trường Sa. Quán sở hữu không gian sạch sẽ và thoáng đãng. Đồng thời đội ngũ nhân viên cũng luôn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng, luôn sẵn sàng phục vụ, do đó, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để được thưởng thức bữa ăn của mình.


    Nước dùng thanh mát, chả cá giòn ngọt, bên cạnh đó, cá có lớp vỏ ngoài giòn tan, bên trong mềm ẩm mà không khô. Đây là một trong những yếu tố mà khiến các khách hàng yêu thích, miếng bún dai dai, vị tương cay cay trộn lẫn tinh tế. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời khá thoải mái, tuy nhiên diện tích khá nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Phố Vũ Hữu, Trung Văn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0394 834 243
    Giờ mở cửa: 6h30 - 21h30

    Gọi điện
    Quán Bún Cá Trường Sa
    Quán Bún Cá Trường Sa
    Quán Bún Cá Trường Sa
    Quán Bún Cá Trường Sa
  4. Top 4

    Bún Cá ĐH Hà Nội

    Bún Cá ĐH Hà Nội là một địa chỉ chuyên bán bún cá với hương vị nức lòng bao năm, được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là các bạn sinh viên ĐH Hà Nội. Là một quán ăn đậm chất ngon và rẻ nên đây là địa chỉ lui tới rất thường xuyên của các sinh viên. Cá ở đây được chọn rất kĩ, cá to nhưng không bị bở như cá nuôi công nghiệp mà là cá rô đồng chính hiệu. Cá rán nguyên miếng dày thịt mà không bị khô, vừa thơm giòn lại chắc, ăn một miếng là không thể quên được.


    Bún Cá ĐH Hà Nội có nước canh không quá nhiều rất sánh, mùi thơm của chút rau cảnh, rau thơm, đậm vị nêm nếm vừa phải, rất vừa ăn mà không hề ngấy. Măng muối của quán rất được lòng thực khách vừa giòn lại chua nhẹ không quá cay, ăn kèm chút tương xay, chút nước chua tỏi thì tô bún cá quả là tuyệt vời. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát trang bị cả điều hoà mát rượi. Nhân viên phục vụ thì chu đáo, niềm nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Đường Nguyễn Trãi, P. Văn Quán, Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Bún Cá ĐH Hà Nội
    Bún Cá ĐH Hà Nội
    Bún Cá ĐH Hà Nội
    Bún Cá ĐH Hà Nội
  5. Bún Cá Phương Nam với hương vị đặc biệt đã thu hút biết bao tín đồ ẩm thực đến thưởng thức bún cá. Đây là một quán ăn đạt được 3 tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” nên khá thu hút các bạn trẻ đến đây dùng món, đặc biệt là giới sinh viên, nhân viên văn phòng.

    Cá tại đây được chiên khá giòn tan, khi chấm rồi thưởng thức sẽ tan ngay trong miệng, khiến bạn khó quên. Cá ngon, giòn kết hợp cùng sợi bún dai mềm cùng nước dùng ngọt thanh sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng tại quán ăn này. Quán cũng có công thức pha nước chấm riêng biệt đậm đà hương vị truyền thống mà bạn nên thử qua. Măng muối của quán cũng rất được lòng các thực khách gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 629 P. Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 888 033
    Giờ mở cửa: 6h00 - 17h00

    Gọi điện
    Bún Cá Phương Nam
    Bún Cá Phương Nam
    Bún Cá Phương Nam
    Bún Cá Phương Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy