Top 8 Quán bún măng gà ngon nhất tại Đà Nẵng

Thiên Nga 106 0 Báo lỗi

Các món ăn chế biến từ gà và đặc biệt là bún măng gà từ lâu đã trở thành một trong những món ăn khoái khẩu của nhiều người. Đó là hương vị được yêu thích không ... xem thêm...

  1. Bún măng gà Đà Nẵng - Bà Vui là quán ăn rất nổi tiếng với người dân Đà Nẵng từ lâu. Quán cực kỳ chú trọng hương vị nên bún măng gà ở đây luôn được sử dụng gà địa phương thay vì gà công nghiệp như các quán khác. Thịt gà chắc, dai và luôn gây ấn tượng với khách hàng với hương vị thơm ngon. Tuy quán bún măng gà Bà Vui có giá khá cao so với mặc bằng chung nhưng lại vô cùng xứng đáng với chất lượng.


    Ở đây, bún măng gà được làm từ thịt gà đồi đặc trưng của vùng quê Quảng Nam. Thịt gà dai ngọt, còn măng được phơi nắng giòn nên khi ăn có cảm nhận sần sật rất đã miệng. Khi ăn bún măng gà ở đây, các bạn nên cho thêm tương ớt cay và rắc rau thơm, hành lá để tăng thêm hương vị. Ngoài ra, quán còn phục vụ xôi gà vào mỗi buổi sáng với giá cả lại rất hợp lý. Nếu có dịp hãy ghé qua và thưởng thức bún măng gà quán Bà Vui hứa hẹn sẽ là một địa chỉ ăn sáng và ăn xế thường xuyên nhất là khi trời se lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6389 7107

    Giờ mở cửa: 04:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Măng Gà Đà Nẵng - Bà Vui
    Bún Măng Gà Đà Nẵng - Bà Vui
    Bún Măng Gà Đà Nẵng - Bà Vui
    Bún Măng Gà Đà Nẵng - Bà Vui

  2. Những người yêu thích các món bún măng gà tại Đà Nẵng chắc không còn xa lạ với quán 76 ở Phan Hành Sơn. Khi đến đây, bạn sẽ có thể trải nghiệm hương vị hấp dẫn đặc biệt mà bạn sẽ không tìm thấy ở các quán khác. Bún măng gà không có màu trắng tinh mà có một lớp mỡ màu vàng nổi trên tạo nên vị ngọt đậm đà. Ăn kèm với bún măng vịt là rau thơm, giá đỗ và ớt xào đặc trưng Đà Nẵng.


    Nước dùng tại đây ngọt và thơm, giữ được vị ngon của xương. Ngoài ra, gà ở quán không phải hàng đông lạnh hay ngâm qua đêm mà được nấu từ sáng sớm và được bán hết trong ngày. Miếng thịt dày ngọt, không mùi, khiến cho những thực khách khi đến đây sẽ nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    01 Phan Hành Sơn, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0901 997 571
    Giờ mở cửa:
    mở cả ngày

    Gọi điện
    Quán 76 - Bún măng gà
    Quán 76 - Bún măng gà
    Quán 76 - Bún măng gà
    Quán 76 - Bún măng gà
  3. Top 3

    Bún Măng Gà Thanh

    Địa chỉ bún măng gà ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn là Bún măng gà Thanh nằm trên con đường Đỗ Quang. Ở đây nổi tiếng với nhiều món được chế biến từ gà. Đặc biệt là món bún măng gà là món ăn sáng được nhiều người dân Đà Nẵng yêu thích. Nước lèo chan bún luôn nóng hổi, thơm đậm đà với hương vị ngọt cay, vừa miệng rất dễ chịu, thịt gà luôn mềm không bị nát, còn măng thì dai, giòn, ngọt ngọt.


    Đây là địa chỉ được biết bao thế hệ người dân Đà Nẵng lựa chọn bởi hương vị hấp dẫn, chỉ cần một tô bún thì có thể no tới tận trưa. Lúc nào quán cũng đông khách nhưng phục vụ ở đây rất tận tình và thân thiện. Bên trong quán có cảm giác rất thoáng, ngoài bún măng gà, Quán bún măng gà Thanh còn có rất nhiều món ăn sáng ngon khác như miến măng gà rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    93 Đỗ Quang, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa:
    6:30 - 10:00

    Bún Măng Gà Thanh
    Bún Măng Gà Thanh
    Bún Măng Gà Thanh
    Bún Măng Gà Thanh
  4. Bún măng gà bà Năm vốn được biết đến với món bún măng gà thơm ngon, thu hút bao thế hệ người dân Đà Nẵng. Bún măng gà ở đây rất hấp dẫn với vị dai của thịt gà và vị ngọt của nước lèo. Thịt gà ở quán chấm cùng nước mắm gừng được pha vừa vặn, cay cay nhẹ ngon quên lối về. Lượng măng vừa đủ cùng nước dùng nóng hổi, vừa ngon vừa bổ dưỡng.


    Không gian quán bún măng gà của Bà Năm khá nhỏ nhưng được dọn dẹp thường xuyên. Vào giờ cao điểm, các bạn cũng có thể thưởng thức món bún măng gà trong một không gian sạch sẽ và thoải mái nhất. Ngoài món bún măng gà thì quán bà Năm còn phục vụ món miến gà, hoặc gỏi gà vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Ng. Gia Tự, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 912 414

    Giờ mở cửa: 6:00 - 11:00

    Gọi điện
    Bún măng gà Bà Năm
    Bún măng gà Bà Năm
    Bún măng gà Bà Năm
    Bún măng gà Bà Năm
  5. Bún măng gà Hạnh nằm trên đường Trưng Nữ Vương cũng là quán ăn nổi tiếng dành cho mọi thực khách ở Đà Nẵng. Bún măng gà là món ăn sáng được làm từ gà, có vị thanh nhẹ. Bát bún ở đây tuy nhỏ nhưng lại rất nhiều thịt gà và măng nên chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai thích ăn một bát đầy đặn. Nhờ hương vị thơm ngon nên quán bún măng gà Hạnh luôn đông khách.


    Quán chỉ mở buổi sáng nên rất nhanh hết hàng, tầm 11h quán sẽ hết đồ ăn và đóng cửa. Quán Hạnh còn đặc biệt với nước chấm gà bằng công thức riêng của mình. Khi chấm cùng với gà chắc chắn sẽ khiến bạn không bao giờ quên được hương vị ngon của quán Hạnh. Ngoài bún măng gà làm nên tên tuổi của quán, ở đây còn phục vụ xôi gà cũng hấp dẫn không kém.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 717 195

    Giờ mở cửa: 6:00 - 11:30

    Gọi điện
    Quán Bún Măng Gà Hạnh
    Quán Bún Măng Gà Hạnh
    Quán Bún Măng Gà Hạnh
    Quán Bún Măng Gà Hạnh
  6. Quán bún măng gà Thủy là quán nổi tiếng ở Đà Nẵng phục vụ các món bún măng, miến măng được nhiều thực khách ưa chuộng. Quán bún măng này nằm trên đường Nguyễn Đình Tựu khá nhỏ nhưng được nhiều người yêu thích vì đồ ăn ngon, nội thất rộng rãi, tiện nghi và giá cả hợp lý.


    Vì nước dùng ở đây được làm từ nước luộc gà nên nó rất ngọt mà vẫn giữ được hương vị ngọt xương truyền thống. Thịt gà của quán bún măng gà Thủy chế biến sạch sẽ, thịt gà rất chắc và không hề bị nát. Gỏi gà trộn cũng rất vừa phải và bạn nên thêm một chút hành khô sẽ tăng thêm hương vị cho món ăn. Tùy theo sở thích mà bạn có thể gọi các phần khác nhau như đùi, ức, cánh, đầu,... Bạn có thể chọn một tô bún hoặc miến măng khô - món ăn nổi tiếng của quán với nước dùng thanh ngọt không chê vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    4 Nguyễn Đình Tựu, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0905 513 667
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 11:00

    Gọi điện
    Quán Bún Măng Gà Thủy
    Quán Bún Măng Gà Thủy
    Quán Bún Măng Gà Thủy
    Quán Bún Măng Gà Thủy
  7. Quán bún măng gà Bé Đen là một trong những quán bún măng gà nổi tiếng nhất của người dân Đà Nẵng nhờ hương vị thơm ngon và cách chế biến đặc biệt của quán. Quán luôn tự tay chọn lọc những con gà ngon nhất, nguyên liệu măng tốt nhất để đảm bảo hương vị hấp đẫn của từng bát bún. Dù quán đông nhưng nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện, đồ ăn ra rất nhanh nên bạn không phải đợi lâu.


    Quán có nhiều lựa chọn bún măng, bún măng, cháo, v.v. Đặc biệt, bún măng gà của quán có giá rất phải chăng. Một tô bún măng gà của quán bún măng gà Bé Đen rất đầy đặn topping bao gồm: Thịt gà luộc vừa tới, thịt mềm, ngọt, có độ ẩm, da vịt vàng óng, ngậy béo. Đặc biệt là măng xé trong tô là măng tươi chứ không phải là măng khô như nhiều quán khác. Trong khi thưởng thức, bạn đừng quên ăn kèm rau sống để thêm phần hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48B Trần Bình Trọng, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 212 785

    Giờ mở cửa: 6:00 - 11:30

    Gọi điện
    Bún măng gà Bé Đen
    Bún măng gà Bé Đen
    Bún măng gà Bé Đen
    Bún măng gà Bé Đen
  8. Top 8

    Bún Măng Gà Bà Hường

    Bún măng gà Bà Hường là quán ăn quen thuộc của nhiều thực khách ở Đà Nẵng. Quán phục vụ các món ăn ngon đặc trưng được chế biến cẩn thận như bún măng gà, miến măng gà v.v. Ở đây cẩn thận lựa chọn những phần ngon nhất của con gà để phục vụ khách hàng. Tô bún măng gà tại đây nổi bật bởi hương vị đậm đà và khẩu phần khá lớn nhưng vẫn hợp túi tiền.


    Bún măng gà là món ăn rất được ưa chuộng tại địa chỉ này. Món bún măng gà của nhà Bà Hường hấp dẫn với nước lèo đậm đà, ngọt thanh, mang hương vị mộc mạc được nấu từ thịt gà và măng. Thịt gà ngon, măng giòn ngọt ăn kèm sợi bún mềm… ai ăn cũng phải trầm trồ ngay từ phút đầu tiên. Dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì bún măng gà của quán Bà Hường luôn được chuẩn bị chỉn chu nhất - đây là ưu điểm lớn của mà quán luôn nỗ lực duy trì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    72 Khúc Hạo, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 9:30

    Bún Măng Gà Bà Hường
    Bún Măng Gà Bà Hường
    Bún Măng Gà Bà Hường
    Bún Măng Gà Bà Hường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy