Top 8 Quán bún riêu ngon nhất tỉnh Khánh Hoà

Trương Mỹ Diệp 514 0 Báo lỗi

Khánh Hoà - một thành phố nằm trên bờ biển phía Nam Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với bãi biển đẹp và các món hải sản tươi ngon, mà còn có những món ăn đặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ớt Hiểm

    Gọi điện

    Nhà hàng Ớt Hiểm là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại thành phố biển Nha Trang, Việt Nam. Nhà hàng thu hút nhiều du khách và người dân địa phương bởi không chỉ không gian ấm cúng mà còn bởi hương vị độc đáo của các món ăn. Khi bạn bước vào nhà hàng Ớt Hiểm, bạn sẽ được chào đón bởi không gian thoáng đãng và thoải mái.


    Một trong những món ăn đặc biệt tại nhà hàng Ớt Hiểm là bún riêu. Bún riêu là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ bún và nước dùng được chế biến từ tôm, cua, và các loại gia vị khác. Nhà hàng Ớt Hiểm nổi tiếng với bún riêu của mình với hương vị đậm đà và thơm ngon. Nước dùng của bún riêu được nấu bởi bí quyết đặc biệt thơm ngon. Món ăn này thường được ăn kèm với các loại gia vị như chanh, ớt, tỏi, và rau sống để tăng thêm hương vị và độ ngon. Không chỉ bún riêu, nhà hàng Ớt Hiểm cũng có nhiều món ăn khác đa dạng và phong phú. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng và cùng gia đình hoặc bạn bè thưởng thức không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 43 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 025 8650 0008
    Email: othiemnhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangothiem/

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (1.698 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ớt Hiểm
    Ớt Hiểm
    Ớt Hiểm
    Ớt Hiểm

  2. Bún riêu thì ở đâu cũng có, nhưng muốn ăn bún riêu đủ các tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì thực khách tại Khánh Hoà nhất định phải đến và thưởng thức một lần tại bún riêu bà Đề để cảm nhận được vị bún riêu đặc trưng. Một tô bún riêu thơm ngon đầy đủ dưỡng chất và giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. Một bát bún ở đây dù giá rẻ mà to vật vã với đầy đủ các topping được bày phía trên lóng lánh trong màu nước dùng đỏ au, mới nhìn qua đã đủ hấp dẫn mọi ánh nhìn rồi.


    Bún riêu tôm thịt tại đây được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, riêu nhà làm nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra ,quán bún riêu bà Đề có bán riêu ký để quý khách mua về trổ tài nấu bún riêu tại nhà cho cả gia đình dùng. Giá cho mỗi ký riêu là 140.000 VNĐ, bao gồm 2 hộp, phù hợp cho các bạn muốn nấu bún riêu theo sở thích của mình tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Diên An, Huyện Diên Khánh, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0924 741 770
    Email: tranminhtan3230@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhba1309/

    Gọi điện
    Bún riêu bà Đề
    Bún riêu bà Đề
    Bún riêu bà Đề
    Bún riêu bà Đề
  3. Top 3

    Quán ăn 81

    Gọi điện

    Quán ăn 81 tọa lạc tại đường Tô Hiến Thành là một trong những sự lựa chọn cho thực khách khi muốn ăn bún riêu ngon tại Khánh Hoà. Với mỗi tô bún riêu, bò được trần khá chuẩn và tương đối nhiều, viên mọc giòn thơm. Nước dùng trong nổi lên những cục riêu to bự, thêm chút ớt cay vào làm bát bún riêu thêm phần ấn tượng. Các topping trong một bát bún cũng khá nhiều tùy vào loại bát bạn muốn ăn, khi ăn thêm vài cọng rau sống một xíu mắm tôm tự nhiên bát bún lại ngon hơn hẳn.


    Khách hàng ra vào quán ăn 81 tấp nập cũng đủ để chứng minh độ chất lượng cũng như độ ngon của bún riêu tại đây. Một điểm đặc biệt là riêu cua ở đây hoàn toàn bằng cua đồng chất lượng. Bún riêu cũng chỉ có mức giá từ 30.000 VNĐ và 45.000 VNĐ cho một tô đặc biệt full topping. Đây là một mức giá được đánh giá là khá rẻ so với chất lượng của tô bún riêu. Thực khách tại Khánh Hoà nếu còn phân vân về địa điểm ăn bún riêu ngon thì hãy cân nhắc đến với Quán ăn 81 ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0919 980 405
    Fanpage: www.facebook.com/miquangdalat/

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (100 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán ăn 81
    Quán ăn 81
    Quán ăn 81
    Quán ăn 81
  4. Bún riêu Bà Chiến là một quán ăn bình dân tại Khánh Hoà. Tuy chỉ là quán ăn nhỏ nhưng lại rất nổi tiếng với hương vị chất lượng và độ ngon của món bún riêu. Khi bước vào quán Bún riêu Bà Chiến, bạn sẽ cảm nhận được không khí thân thiện và ấm cúng cùng với hương thơm nức mũi của bún riêu. Mặc dù không có nhiều chỗ ngồi, quán thường đông đúc với nhiều khách hàng địa phương đến để thưởng thức bún riêu.


    Món bún riêu tại quán Bà Chiến nổi tiếng với hương vị đậm đà và tươi ngon. Bún riêu ở đây được làm từ bún tươi, nước dùng từ xương heo nhiều chất, cà chua và các loại gia vị tự nhiên. Các thành phần chính trong bún riêu bao gồm riêu cua, lòng đỏ trứng, cà chua, hành và rau sống. Nước dùng đậm đà và màu đỏ tươi sẽ làm bạn thèm thuồng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bún riêu Bà Chiến thường được phục vụ cùng với rau sống như giá đỗ, rau sống, và rau thơm để tạo thêm độ tươi ngon và màu sắc tươi sáng. Bạn có thể tùy ý thêm gia vị như ớt, chanh, tỏi và mắm tôm để tăng thêm hương vị cho tô bún riêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0398 587 478
    Email: ngocloan7478@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bunrieubachien
    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Bà Chiến
    Bún Riêu Bà Chiến
    Bún Riêu Bà Chiến
    Bún Riêu Bà Chiến
  5. Top 5

    Bếp Mẹ Diễm

    Gọi điện

    Bếp mẹ Diễm là một quán ăn nổi tiếng tại TP. Nha Trang, mang đến cho khách hàng những món ăn ngon và đa dạng. Quán được biết đến đặc biệt với các món bún riêu, bún mọc Sài Gòn và súp nui xương. Một trong những món nổi tiếng nhất của quán là bún riêu với topping đa dạng và chất lượng.


    Món bún riêu tại quán Bếp mẹ Diễm là một trong những món ăn đặc biệt và được đánh giá cao. Tô bún riêu ở đây được phục vụ với nhiều topping ngon lành và chất lượng. Trong tô bún riêu, bạn sẽ thấy xương, mọc, chả lụa, chả Bắc, đậu hủ, da heo và cà chua. Những thành phần này đều được chế biến tỉ mỉ và tươi ngon, mang đến hương vị đậm đà và phong phú. Ngoài bún riêu, quán Bếp mẹ Diễm cũng nổi tiếng với món bún mọc Sài Gòn. Bún mọc tại đây được làm từ thịt heo xay nhuyễn, được cuộn thành viên mọc, sau đó hấp chín và cắt thành miếng nhỏ. Món ăn này thường được ăn kèm với bún, rau sống và nước mắm chua ngọt. Với món ăn đa dạng và chất lượng, quán Bếp mẹ Diễm là một điểm đến lý tưởng để thưởng thức các món ăn truyền thống mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đống Đa, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0906 434 089
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091064888785

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bếp Mẹ Diễm
    Bếp Mẹ Diễm
    Bếp Mẹ Diễm
    Bếp Mẹ Diễm
  6. Top 6

    Bún Riêu Cua Đồng Phúc Tường

    Gọi điện

    Bún Riêu Cua Đồng Phúc Tường là một quán ăn đặc sản nổi tiếng với hương vị truyền thống và chất lượng tuyệt vời. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, quán đã trở thành điểm đến ưa thích của người dân địa phương và du khách. Quán được tọa lạc trong một không gian rộng rãi và thoáng mát, mang đậm không gian miền Nam Việt Nam.


    Món ăn chủ đạo tại quán là bún riêu cua, một món ăn truyền thống của Việt Nam. Bún được làm từ bột gạo tươi và có độ đàn hồi cao, kèm theo các miếng chả cá, tôm, riêu cua và giò heo. Nước dùng được nấu từ xương cua, thịt heo và các loại gia vị tự nhiên, tạo nên một hương vị đậm đà và đặc trưng. Bún Riêu Cua Đồng Phúc Tường nổi tiếng với chất lượng và sự tươi ngon của món ăn. Các nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng và tươi sống, từ cua tươi đến các loại rau xanh tươi ngon. Quá trình chế biến món ăn được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo món ăn luôn đạt được độ ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đồng Nai, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0971 837 868
    Giờ mở cửa: 06:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (6đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Riêu Cua Đồng Phúc Tường
    Bún Riêu Cua Đồng Phúc Tường
    Bún Riêu Cua Đồng Phúc Tường
    Bún Riêu Cua Đồng Phúc Tường
  7. Top 7

    Quán Cô Rùa

    Gọi điện

    Quán Cô Rùa được thực khách đánh giá cao bởi phần nước dùng thanh ngọt, chuẩn vị. Mùi thơm nồng nàn tỏa ra từ nồi nước lèo, bạn khó mà cưỡng lại cơn thèm ăn khi ngửi phải. Phần riêu cua có màu hồng trắng từ gạch cua, ngọt dai rất tuyệt vời. Tuy không gian quán có phần đơn giản nhưng hương vị bún riêu cua cũng khiến không ít người phải say mê. Nhân viên phục vụ cũng rất tận tâm cũng là một điểm cộng dành cho quán.


    Sợi bún sợi nhỏ, thơm ngon hòa quện với nước dùng tạo nên bát bún ngon tuyệt. Quán có hành phi tự làm, thơm, dùng với bún riêu rất đưa miệng. Không chỉ thế, giá cả của quán rất hợp lý. Nếu muốn bát bún đầy đặn hơn, bạn có thể gọi thêm giò, chả,... Ghé ngay Quán Cô Rùa để thưởng thức bún riêu nhé, chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu. Với không gian ấm cúng, dịch vụ tận tình và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức bún riêu thì Quán Cô Rùa là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0387 849 547
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:30

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cô Rùa
    Quán Cô Rùa
    Quán Cô Rùa
    Quán Cô Rùa
  8. Top 8

    Tin Quán (Bún riêu, Bún mắm nêm)

    Gọi điện

    Tin Quán (Bún riêu, Bún mắm nêm) là địa chỉ bún riêu cua ngon được nhiều thực khách và khách du lịch tìm đến tại Nha Trang. Tin Quán (Bún riêu, Bún mắm nêm) hơi nhỏ nhưng khách khá đông, có hẳn khu vực trong nhà xong còn ké thêm cách đó vài căn nhằm lúc đông khách quá sợ trong nhà hết chỗ ngồi, chị chủ quán nhiệt tình, dễ thương nói do sợ mấy chú công an dẹp bàn nên chỉ có tối mới dám bày bàn thôi. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên.


    Bún riêu cua tại Tin Quán (Bún riêu, Bún mắm nêm) đảm bảo nguyên liệu sử dụng để nấu nồi riêu cua là nguyên liệu tươi, sạch. Nước dùng đậm đà, vừa miệng, phần riêu ăn rất đúng chuẩn. Tô đặc biệt chỉ có 30k mà đầy huyết, riêu, chả cá cực nhiều. Đang đói mà đến Tin Quán (Bún riêu, Bún mắm nêm) là tìm đúng địa chỉ bởi ăn xong vừa ngon lại no căng cả bụng. Bún riêu tại Tin Quán (Bún riêu, Bún mắm nêm) với hương vị của nước lèo rất thơm ngon, thịt và chả, riêu được cho khá nhiều, các loại rau đi kèm ăn rất vừa miệng là đặc điểm tạo nên thương hiệu của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Cửu Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0799 797 992

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tin Quán (Bún riêu, Bún mắm nêm)
    Tin Quán (Bún riêu, Bún mắm nêm)
    Tin Quán (Bún riêu, Bún mắm nêm)
    Tin Quán (Bún riêu, Bún mắm nêm)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy