Top 10 Quán bún riêu thập cẩm ngon nức tiếng Hà Nội

Huyền Trang 2775 0 Báo lỗi

Bún riêu luôn là một trong những gợi ý ẩm thực tuyệt vời cho ngày hè, cho cả những ngày đông lạnh giá và đặc biệt là khoảng thời gian giao mùa se se lạnh nhưng ... xem thêm...

  1. Không ngẫu nhiên khi Bún riêu luôn là một gợi ý ẩm thực tuyệt vời cho ngày hè, cho cả ngày đông lạnh. Bún riêu ở Riêu Cua Tuấn Anh có khá nhiều loại topping cho mọi người chọn, nước dùng thơm, đậm đà. Bát bún riêu chua thanh dịu, thơm nức mùi bỗng. Bát đầy đủ thì thêm bò, sườn sụn, giò tai, chả cá, trứng vịt lộn,.. mùi hương mắm tôm và hành khô quyện với nước dùng. Gạch cua thật núng nính nhìn rất thích mắt và ăn ngậy, topping đầy ú nụ khiến bạn không thể cưỡng lại. Đậu phụ chiên ngoài dai trong mềm xốp. Màu đỏ cà chua cùng màu vàng gạch cua rất bắt mắt.

    Riêu Cua Tuấn Anh
    dùng quẩy giòn, sườn sụn ninh mềm, không bị cứng, lượng riêu khá đầy đặn. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ , buổi trưa cao điểm sẽ hơi đông khách. Bún Riêu Cua Tuấn Anh tuy có không gian nhỏ những phục vụ tại quán rất nhiệt tình và chu đáo luôn tận tình phục vụ mỗi khi quán có khách đến đông. Bát thập cẩm siêu đầy đặn luôn ăn no chắc tới trưa luôn quá, có bò, giò, đậu...nhìn rất hấp dẫn đấy nhé. Ngoài ra trên mỗi bàn còn có mắm tôm, nước chấm, ớt và còn nhiều gia vị như chanh... để thực khách có thể thêm vào tô bún riêu cho đậm vị. Ngoài ra trên cùng của tô bún có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn nhé đừng bỏ qua hành khô đấy. Riêu Cua Tuấn Anh là một quán ăn mà bạn không thể bỏ qua. Hành phi của quán thơm phức, sụn mềm nhai sần sật, chả cá và nước bún chua thanh rất hợp miệng. Ngoài bún ăn tại quán thì quán có nhận bán lẩu riêu ship.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 - 37 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 963 717
    Email: lienmai0508@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rieucuatuananh/

    Gọi điện
    Riêu Cua Tuấn Anh
    Riêu Cua Tuấn Anh
    Riêu Cua Tuấn Anh
    Riêu Cua Tuấn Anh

  2. Bún Riêu Huyền Thu chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với các bạn yêu thích món bún riêu nữa rồi. Quán bún riêu được mệnh danh là "đắt nhất Hà Nội" nhưng vẫn nườm nượp khách vì "quán bún vỉa hè nhưng chẳng đâu xịn bằng".Người ta biết đến quán với tên gọi quen thuộc bún ốc Huyền Thu hay bún cô Huyền chuyên các loại bún riêu cả ốc và cua. Thế nhưng có lẽ hầu hết mọi người tìm đến đây đều muốn được thưởng thức món bún ốc nhồi nức tiếng tại đây. Lí do bởi ốc nhồi mua khá đắt, làm sạch lại mất công, một bát bún bình dân vì thế cũng có thể đội giá lên nhiều, nên rất hiếm nơi dám bán tô bún ốc nhồi “xịn” 4-5 chục nghìn như quán cô Huyền. Những vị khách ghé tới quán cô Huyền hầu hết đều là những người sành ăn và chịu chi.

    Bát bún chỉ chừng 6-7 con ốc, khách ăn vẫn thấy đã miệng, đúng là "đáng đồng tiền bát gạo". Ốc nhồi quảng cáo là ốc quê xịn nên rất to béo, chỉ đến lúc ăn thử mới thấy siêu ưng ý, con nào con nấy cắn vào đều ngọt giòn sần sật, nhai đến đâu sướng miệng đến đó, không giống loại bươu vàng “dai nhanh nhách” mà vô vị như nhiều nơi vẫn bán. Nước dùng riêu cua cũng được chế biến đậm đà, vừa đủ vị chua thơm mùi giấm bỗng với cà chua. Quán được ưu ái nhất với món bún riêu thơm ngon, béo ngậy mà không hề ngấy. Bún riêu ngon lại kết hợp với thịt bò lõi rùa loại một nữa, thế nên có giá tận 60.000 đồng cho một bát đầy đủ, các khách xịn thêm topping thoải mái vẫn không ái ngại. Thậm chí, tới quán Bún Riêu Huyền Thu vào tầm 10h trở đi thì thịt bò lõi rùa cũng đã hết veo, chẳng còn mà bán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2F Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 959 009
    Email: camnd295@gmail.com
    Website: http://WWW.BUNRIEUHANOI.COM/
    Fanpage: www.facebook.com/BunrieuHuyenThu
    Giờ mở cửa: 6:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Huyền Thu
    Bún Riêu Huyền Thu
    Bún Riêu Huyền Thu
    Bún Riêu Huyền Thu
  3. Bún Riêu Trang 23 Nguyễn Siêu là một trong những quán mà mình nghĩ đến ngay khi muốn cùng bạn bè đi ăn bún riêu. Một quán bún gần vỉa hè đường Nguyễn Siêu, như các quán ăn vỉa hè phố cổ khác quán này có không gian khá chật chội, rất khó tìm chỗ để xe, nếu đến vào hôm đông khách không có chỗ để xe đành ngậm ngùi đi về. Quán khá đông vào giờ cao điểm nhưng bạn cũng không phải đợi chờ quá lâu để thưởng thức một tô bún riêu đúng ý, giá phải chăng nhờ nhân viên nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Dù đây chỉ là một quán ăn dân dã nhưng đây cũng là nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn.

    Bát của quán Bún Riêu Trang 23 Nguyễn Siêu khá to, bún được xếp dưới cùng rồi đậu rán vàng óng, cà chua chín đỏ, chan nước dùng và gạch cua nâu nâu nổi lên. Điểm hấp dẫn là nước riêu vừa đủ vị ngọt, chua, cay và nồng không thể thiếu của chút mắm tôm. Nước dùng bún riêu màu đỏ sẫm của cà chua, ngọt thơm, thanh mát và vô cùng đậm đà. Bát bún riêu bình thường đã ngon, bát bún đầy đủ lại càng đặc sắc theo một cách khác. Những miếng thịt bò mềm, giò tai giòn sần sật, đậu chiên vàng óng, hành khô béo ngậy vẫn khiến nhiều người nức lòng suốt bao năm qua. Với những người không quen ăn nhiều gia vị sẽ nhận xét bát bún hơi cay và mặn nhưng chủ quán rất tâm lý đã chuẩn bị sẵn rau diếp thái nhỏ để khách thêm vào bát, đĩa rau sống cùng mấy chiếc quẩy để thêm no bụng. Bạn cũng có thể gọi thêm cốc trà đá 3.000 đồng để tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 808 285
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076236790807
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Bún riêu - Nguyễn Siêu
    Bún riêu - Nguyễn Siêu
    Bún riêu - Nguyễn Siêu
    Bún riêu - Nguyễn Siêu
  4. Bún Riêu Cô Huyền hiện có hai cơ sở ở Nguyễn Văn Lộc (Hà Đông) và Nguyễn Tuân (Thanh Xuân), Hà Nội. Thế nhưng, mỗi cơ sở lại bày trí, thiết kế theo những phong cách khác nhau. Mô hình Bún Riêu Cô Huyền bên Nguyễn Văn Lộc hướng đến tập khách hàng ăn nhanh. Họ thường ghé quán ăn bát bún riêu chừng đâu 15 - 20 phút mỗi ngày, khá ngại di chuyển lên tầng hai.Hiện nay, quán Bún riêu cô Huyền đã thành cửa hiệu, bán cả vào buổi trưa. Và tất nhiên, bún riêu cua tại đây hương vị vẫn đặc biệt, vẫn ngon và “chát” như thế. Thứ nước dùng thanh thanh, trong ngần nhưng vẫn để lại dư vị đậm đà nơi cuống họng.

    Món ăn kèm cũng sẽ bao gồm giò bò, chả, riêu cua, hột vịt lộn, duy chỉ giảm một chút độ chua để đảm bảo sức khỏe thực khách, phù hợp với thị hiếu chung của nhiều người và dễ dàng nhân rộng mô hình về sau. Bên cạnh bún riêu ăn sáng, mâm cơm quê xế chiều thì vào thời gian nghỉ trưa 60 - 90 phút bạn cũng có thể rủ bạn bè, đồng nghiệp đi ăn lẩu tại quán Cô Huyền. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy nhớ “món nhà”, Bún Riêu Cô Huyền đều sẵn sàng phục vụ bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 097 283
    Email: Baoboi1612@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunrieucohuyen/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Cô Huyền
    Bún Riêu Cô Huyền
    Bún Riêu Cô Huyền
    Bún Riêu Cô Huyền
  5. Nằm khá xa trung tâm Hà Nội nhưng Bún riêu cô Bống rất đáng để các bạn tới thử nếu có dịp. Bún riêu cô Bống thực đơn rất phong phú : Bún riêu tóp mỡ, đậu, giò, bò, trứng (nước,trộn) ; bún cá, bánh đa cá (nước, trộn), xôi gà xào nấm - xôi trắng chim quay, lẩu riêu cua sườn sụn, giò, bò...., chim quay, khoai tây... đồ nhậu. Nước hoa quả ép... Bún gạo sợi nhỏ, dai mềm thơm ngon kết hợp gạch cua đồng núng nính vàng nâu béo ngậy, kèm gia vị mắm tôm, đậu hũ, rau thơm đúng chuẩn bún riêu cua quê nhà dân dã.


    Ngon hơn khi ăn kèm với giò heo thơm lừng, béo ngậy mà ko béo bụng người ăn. Một bát đi kèm chả, giò, thịt bò, sụn,... Quán có không gian rộng sạch sẽ, thoáng sáng với hệ thống cửa bằng kính, decor đẹp mắt với tone màu nâu gỗ chủ đạo. Ngoài chủ đạo bún riêu, quán còn phục vụ lẩu riêu và bún cá, xôi. Bún riêu cô Bống cam kết làm quý khách hài lòng với hương vị chuẩn vị phố cổ. Hương vị truyền thống, nguyên liệu tươi ngon, cùng kinh nghiệm 30 năm sẽ khiến thực khách nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: S2 - 17 Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Quận Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 107 997

    Fanpage: www.facebook.com/BunRieuCoBong/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Cô Bống
    Bún Riêu Cô Bống
    Bún Riêu Cô Bống
    Bún Riêu Cô Bống
  6. Nếu bạn là một tín đồ bún riêu mà lại mê sụn mềm sần sật thì chắc chắn không thể bỏ qua Bún Riêu Sụn Bà Điếc. Quán nằm tại 68 Nguyễn Thiệp, tuy không gian không rộng nhưng luôn đông khách và khách liên tục, quán chỉ bán từ 5 giờ chiều tới 11 giời đêm. Món chủ đạo của quán vẫn là: Riêu, Sụn, Giò, Đậu. Ngoài ra thì bên cạnh có bán thêm toping: trứng lộn, thịt bò, tóp mỡ để khách gọi thêm, bún riêu ở đây có sụn non giòn giòn sựt sựt. Nước dùng của Bún Riêu Sụn Bà Điếc thơm, ngọt từ xương và chua chua từ giấm. Ăn cùng sụn non, vài miếng đậu rán, gạch cua trứng và thêm chút mắm tôm cho dậy hương.


    Bát bún tại Bún Riêu Sụn Bà Điếc được chan ngập nước, nổi bật với gần chục miếng đậu rán mềm, vẫn còn giữ được độ giòn dù ngập bên trong nước dùng. Bạn có thể gọi thêm suất giò để ăn kèm. Rau sống được phục vụ có xà lách với hoa chuối cắt nhỏ rất tươi. Bát bún riêu của bạn đã trở nên vô cùng hấp dẫn, mỡ màng, khiến người ta say mê ngay từ khi nhìn thấy. Nước dùng ở đây không quá đậm đà. Tuy nhiên khi thưởng thức bún riêu tại bún riêu cua đậu, bạn sẽ cảm nhận được cái béo ngậy xen lẫn vị thanh đạm của cua và vị chua của giấm bỗng. Đừng quên thêm vào một nhúm rau diếp xanh mơn mởn thái nhỏ để tăng thêm vị giác của mình. Đồng thời, một chút mắm tôm sẽ khiến hương vị riêu cua càng trở nên nồng đượm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Thiệp, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 156 207

    Fanpage: www.facebook.com/Bún-Riêu-Sụn-Bà-Điếc-1921349824748357/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Sụn Bà Điếc
    Bún Riêu Sụn Bà Điếc
    Bún Riêu Sụn Bà Điếc
    Bún Riêu Sụn Bà Điếc
  7. Bún riêu cô Hòa là quán bú riêu khá quen thuộc với nhiều người sành ăn bún riêu khu vực Đống Đa. Bún riêu cua tóp mỡ sườn sụn với đầy đủ các topping cho các bạn lựa chọn: Bắp bò tái lăn, sụn ba chỉ non, mọc ốc, nõn bề bề tươi dai, giò tai, trứng vịt lộn non, sườn... Với hương vị ngọt thanh của cua đồng và chua chua của giấm bỗng hòa quyện vào nhau làm nên 1 hương vị thật khó cưỡng lại. Bề bề tươi, dai ngon không bị bở.


    Đậu rán vàng ruộm, mềm xốp ăn cùng nước dùng rất hợp vị, trứng vịt lộn non ngọt ngậy ăn cùng nước dùng chua thanh dậy lên vị giác của bạn. Rau sống đủ loại từ chuối thái, rau thơm, xà lách, ngổ,... Hành phi vàng giòn, thơm mùi béo ngậy. Nước riêu cua của Bún riêu cô Hòa có vị ngọt tự nhiên, vị thanh thanh chua nhẹ không gắt của cà chua. Với không gian rộng rãi thoáng mát và sạch sẽ phục vụ chu đáo nhiệt tình khiến các bạn hài lòng. Hãy ghé quán vào mỗi buổi trưa hay xế chiều để lấp đầy chiếc bụng đói của mình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110B1 Hoàng Tích Trí, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 399 827 & 0393 146 578

    Fanpage: www.facebook.com/bunrieucohoa110

    Gọi điện
    Bún Riêu Cô Hòa
    Bún Riêu Cô Hòa
    Bún Riêu Cô Hòa
    Bún Riêu Cô Hòa
  8. Top 8

    Bún Riêu Hoàng Kỳ - Tô Hiệu

    Nằm lọt trong khu Nghĩa Tân được coi là thiên đường ẩm thực cho người dân khu Cầu Giấy, bún riêu Hoàng Kỳ nổi tiếng với cả người lao động, học sinh sinh viên và người yêu ẩm thực. Nếu bạn muốn ăn bún riêu mà không muốn đi xa lên phố cổ thì đây là quán thích hợp cho bạn. Quán Bún Riêu Hoàng Kỳ có 2 tầng trang trí khá đẹp, bàn ghế toàn là inox khá sạch sẽ có điều hòa mát mẻ. Nhân viên khá nhanh nhẹn nhưng không quá nhiệt tình và thân thiện chắc do quán quá đông. Đông nhất vào giờ ăn trưa, vào giờ này người lao động, dân văn phòng vào đây ăn uống rất nhiều.


    Tùy thuộc vào mức giá mà bạn lựa chọn nhưng nhìn chung bát bún ở đây không quá to. Nước dùng Bún Riêu Hoàng Kỳ khá ngon, chua chua đủ vị. Món được gọi nhiều nhất là bún riêu giò đậu, miếng đậu cắt vừa ăn và được rán chín vàng đều các mặt, giò sụn khá ngon, giòn giòn. Bạn có thể gọi thêm thịt bò rất mềm và chả dai dai. Ăn kèm có đĩa rau sống thái nhỏ, rau mùi khá nhiều, thêm đĩa quẩy và cốc trà đá. Một quán bún riêu giá cả hợp lý, không gian đẹp và chất lượng khá tốt để bạn ghé qua thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122BC5 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bún riêu Tô Hiệu
    Bún riêu Tô Hiệu
    Bún riêu Tô Hiệu
    Bún riêu Tô Hiệu
  9. Top 9

    Bún Riêu - Hàng Bạc

    Cùng dạo quanh một số review về quán bún riêu nức tiếng này nào. "Bún riêu Hàng Bạc thì nổi tiếng lắm rồi. Quán thì nằm trong phố cổ nên cũng đông khách lắm. Không gian quán này thì chủ yếu la ngồi vỉa hè thôi nên đến đúng giờ trưa nhiều khách còn chả có chỗ ngồi rồi ngồi sát nhau hơi không được thoải mái.

    Bát của mình là bún riêu đậu sườn sụn bò, nhớ không nhầm thì là 40.000 đồng thì phải, nói chung là nước dùng đậm đà, một bát đầy ụ ăn no ăn ngon ưng lắm hehe" hay "Mình là một con nghiện bún riêu mà mãi hôm nay mới có dịp ghé quán Bún Riêu - Hàng Bạc. Mình cũng nghe đồn tay nghề chủ quán hôm vui hôm buồn nên bún cũng theo đó mà thay đổi. Chị bán ở vỉa hè với có 1 gian nhỏ trong nhà. Mình gọi bún riêu bò giò đậu. Đầu tiên nước dùng có thanh có ngọt vị đậm đà đầy gạch cua. Bò, giò và đậu ăn ổn, hành phi chao vàng là một điểm cộng. Ngoài ra mình cũng ưng vì nước dùng đủ độ nóng nhưng không bỏng lắm, bún tươi ngon, thơm thơm lại mềm dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Bún Riêu - Hàng Bạc
    Bún Riêu - Hàng Bạc
    Bún Riêu - Hàng Bạc
    Bún Riêu - Hàng Bạc
  10. Bún Riêu Sườn Sụn - Nguyễn Du nổi tiếng với tên gọi độc đáo "bún riêu bưng". Tên gọi khá lạ này là do quán bán vỉa hè không gian nhỏ hẹp nên đa phần khách ăn ăn đều phải tự ngồi và bưng tô bún lên ăn hoặc chỉ có một chiếc ghế nhỏ để kê chứ không có bàn nhất là vào những lúc quán đông khách. Thế nhưng không gian nhỏ hẹp với cách ăn độc đáo này lại trở thành nét đặc trưng riêng của quán. Một tô bún riêu đơn giản với các loại nhân hết sức bình thường nhưng lại luôn hút khách là bởi nét độ đáo ấy cộng thêm chất lượng hoàn hảo của hương vị tô bún, nguyên liệu tươi ngon, phục vụ chu đáo tại đây.

    Một số thực khách đã chia sẻ rằng: "Mình là đứa khá thích ăn bún riêu. Mình cũng thử kha khá hàng được khen là ngon và mình thích nhất là bún riêu ở đây. Bát đựng bún, ghế nhựa, hương vị bún luôn làm mình cảm giác được quay về thời ngày xưa vậy. Luôn ưu tiên quán Bún Riêu Sườn Sụn - Nguyễn Du khi thèm bún riêu dù phố Nguyễn Du hơi đông", cũng có bạn nói "Nước dùng trong vắt, thanh và thơm mùi riêu cua, bát bún vừa vặn với đậu, thịt bò, giò tai. Rau sống được thái nhỏ ăn vừa miệng. Kiểu vừa ngồi ăn vừa bưng cả bát trước con ngõ nhỏ gợi nhớ về Hà Nội xưa, cái thời mà hàng quán sang trọng chưa mọc lên nhiều như bây giờ. Tôi bê tô bún ăn rồi húp trọn cả nước, vị ngọt thanh tê tái đến cả chân răng".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:76 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0815 638 668

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bún Riêu Sườn Sụn - Nguyễn Du
    Bún Riêu Sườn Sụn - Nguyễn Du
    Bún Riêu Sườn Sụn - Nguyễn Du
    Bún Riêu Sườn Sụn - Nguyễn Du



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy