Top 16 Quán cà phê được yêu thích nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Trần Minh Phương 22666 0 Báo lỗi

Bình Thạnh nổi tiếng là một trong những quận sầm uất và phát triển bật nhất tại TP. HCM vì có nhiều địa điểm vui chơi và giải trí. Đặc biệt, ta không thể không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cheese Coffee

    Gọi điện

    Cheese Coffee được mệnh danh là "ông vua cà phê" tại Bình Thạnh. Nơi đây thu hút lượng khách rất đông đến thưởng thức những món đồ uống hảo hạng. Không gian của quán theo concept đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế và đậm phong cách riêng qua từng bức tường gạch, khung cửa sổ nâu đầy thơ mộng hay những dụng cụ decor hết sức dễ thương theo xu hướng vintage.


    Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe lấy cảm hứng theo phong cách Châu Âu hiện đại chuyên phục vụ các thức uống bao gồm cà phê, trà, đá xay và các loại bánh ngọt, bánh nướng đúng gu người Việt. Với hành trình mang lại trải nghiệm mới lạ, Cheese Coffee luôn sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và kiến tạo ra xu hướng mới, nhân viên ở đây luôn trong trạng thái vui vẻ, tận tình với khách hàng, không bao giờ khiến bạn phải cảm thấy khó chịu hay không hài lòng. Điểm nhấn của Cheese Coffee thể hiện qua phong cách không gian tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật lên “chất” riêng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 141 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3840 8331
    • 190C Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3510 8677

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheesecoffee.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee
    Cheese Coffee

  2. Cú Trên Cây Coffee & Beer là một homestay cực hot ở Đà Lạt vì có những view sổng ảo cực đỉnh và đẹp cho giới trẻ. Nhưng giờ đây, các bạn chẳng cần đi đâu xa, cả Đà Lạt thu nhỏ đã có mặt ngay tại Cú Trên Cây Coffee & Beer Bình Thạnh. "Cú Trên Cây" được bao bọc trong cơ man là cây cỏ, đúng chất một chiếc tổ bé xinh. Sàn gỗ mộc mạc với từng mảnh ghép vào nhau chắc chắn, vách tranh, bàn ghế gỗ được bày vừa đủ sát nhau để giữ được sự thân tình mà cũng không khiến người ta mất đi cảm giác riêng tư.


    Cứ ngỡ đâu đang lạc bước ở Đà Lạt. Đó là Cú Trên Cây Garden - tiệm cafe Cú ở “Sài Gòn”, làm bạn sống lại cảm giác những ngày khám phá Đà Lạt xinh đẹp. Đà Lạt có Cú Trên Cây Homestay, một thiên đường lưu trú nổi tiếng ở xứ sở ngàn hoa. Và ở Sài gòn thì có Cú Trên Cây Coffee & Beer Garden. Nơi mà bạn bước đến sẽ thật khó phân biệt đâu là Đà Lạt, đâu là Sài Gòn bởi không gian xanh mát um tùm xung quanh. Chỉ cần nhấc máy ảnh lên, là bạn có cả ngàn tấm check-in đẹp như lạc vô một khu rừng thu nhỏ. Quán thiết kế theo kiểu vintage, trước tiệm là bán cây cảnh, sen đá... còn phía sau là thiên đường để bạn nhâm nhi tách cafe, một ly nước ngon đậm vị Đà Lạt. Không chỉ bình yên, không quá ồn ào... quán mở những bài nhạc nhẹ nhàng acoustic, vừa du dương, vừa lắng đọng cảm xúc "sống thật chậm lại" ngay giữa Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6271 4757

    Email: cutrencaycoffee@gmail.com

    Website: https://cutrencay.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cutrencaycoffee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cú Trên Cây Coffee & Beer
    Cú Trên Cây Coffee & Beer
    Cú Trên Cây Coffee & Beer
    Cú Trên Cây Coffee & Beer
  3. Top 3

    Jeju Coffee

    Gọi điện

    Jeju Coffee là một trong những quán cà phê được đặc biệt yêu thích tại khu vực Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Jeju Coffee gây ấn tượng với không gian rộng rãi với tràn ngập cây xanh trước sân quán, mọi ngóc ngách đều được decor theo hơi hướng Hàn Quốc. Quán có không gian ngoài trời & trong nhà có điều hoà, bàn ghế bên trong decor kiểu Hàn Quốc cùng nhiều góc check-in đẹp xung quanh quán nên đến đây chắc chắn sẽ có ảnh xịn mang về.


    Menu nước đa dạng từ cafe tới các loại trà trái cây mát mẻ phù hợp cho mọi người lựa chọn. Mức giá tầm trung, thức uống được pha chế hợp khẩu vị. Ngoài không gian thoải mái, chất lượng nước uống hợp khẩu vị, Jeju Coffee còn chinh phục khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên. Tại fanpage của quán, bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên. Trong tuần thỉnh thoảng quán Jeju Coffee cũng sẽ có chương trình Acoustic để phục vụ khách hàng những giai điệu hay trong không gian lên đèn thật thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 448 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 260 792 - 0938 934 794

    Email: khutohoptulutula@gmail.com

    Website: https://jeju-coffee.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/jeju.coffe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Jeju Coffee
    Jeju Coffee
    Jeju Coffee
    Jeju Coffee
  4. Top 4

    Hometown Coffee

    Gọi điện

    Hometown Coffee là một trong những quán cafe nổi tiếng nhất nằm tại trung tâm Quận Bình Thạnh, không gian quán không quá rộng nhưng nhỏ nhỏ, xinh xinh và rất ấm cúng, cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư giãn ngay lập tức khi bạn bước vào đây. Có khi nào bạn mệt mỏi với cuộc sống bộn bề đầy hối hả, nhắm mắt lại và nghĩ đến một căn nhà thật bình yên? Một không gian tinh tế, được bài trí vô cùng ngăn nắp và khéo léo bởi tone màu nâu đen vàng chủ đạo tạo cho thực khách cảm giác tách biệt với mọi xô bồ thành phố. Có thể ngồi uống cà phê vừa thư giãn, nghe một vài bản nhạc du dương rồi tập trung làn những việc mình yêu thích thì tuyệt vời biết bao. Hometown Coffee có đủ các yếu tố đáp ứng điều kiện ấy.

    Hometown Coffee sở hữu menu thức uống cực đa dạng và phong phú nhưng cũng không kém phần sáng tạo. Những món thức uống tại đây đều được đặt cho những tên gọi rất riêng như chính cách thức sáng tạo mà đội ngũ nhân viên đã tạo ra nó vậy. Các loại thức uống từ hoa quả có lẽ được xếp vào hàng "best seller" của quán. Một ly trà hoa quả thanh mát, tròn vị có lẽ đã gây sự thích thú đối với khách khi thưởng thức. Vả lại, người yêu trà có thể thưởng thức trà quanh năm mà không sợ thất vọng tại Hometown Coffee vì chất lượng đồ uống cực chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31/40 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 240 994

    Email: info.drfoodie@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063623047248

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Hometown Coffee
    Hometown Coffee
    Hometown Coffee
    Hometown Coffee
  5. Top 5

    Fika Getogether

    Gọi điện

    Địa điểm chất lượng mà Toplist muốn gợi ý cho những bạn thích đi cà phê tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM là quán Fika Getogether. Quán có không gian bên trong và cả khu vực ngoài sân để khác hàng chọn được một góc ngồi dễ chịu nhất. Khu vực ngoài trời đón ánh nắng tự nhiên nên chụp ảnh rất đẹp, không khí cũng thoáng hơn nhưng không có mái che và chỉ thích hợp để ngồi chill khi chiều đến đêm về.


    Fika Getogether còn sử dụng cây xanh, tiểu cảnh trang trí với nhiều góc sống ảo nhỏ, kể cả đứng hay ngồi cũng cho ra một tấm ảnh chất lượng. Không chỉ ghi điểm bởi không gian, chất lượng nước uống, quán Fika Getogether cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và lịch sự. Menu nước của quán có cà phê và nhiều loại thức uống được pha rõ vị với công thức riêng, mức giá tuy không rẻ nhưng phù hợp với chất lượng. Đa số các thực khách đều đánh giá khá cao về chất lượng đồ uống. Quán cũng có bánh ngọt đơn giản để bạn thưởng thức cùng thức uống, bánh sẽ được nhập mới mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 602/32 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0707 882 424

    Email: hi.itsFika@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/fika.getogether/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Fika Getogether
    Fika Getogether
    Fika Getogether
    Fika Getogether
  6. Nếu vẫn còn đang tìm kiếm một điểm đến để thư giãn cùng tí cà phê ngon, chút bánh ngọt thì The Bali Coffee & Tea chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Không gian của The Bali Coffee & Tea được trang trí với nhiều góc sống ảo nhỏ, quán cà phê có không gian đẹp kể cả đứng hay ngồi cũng cho ra một tấm ảnh chất lượng. Quán có không gian ngoài trời chứ không phải phòng lạnh như thường thấy nên rất thoáng, chụp ảnh cũng sẽ có ánh sáng tự nhiên rất lý tưởng.

    Đến với quán The Bali Coffee & Tea, bạn sẽ có nhiều lựa chọn vì thức uống có khá nhiều loại: cà phê, trà, trà sữa, trà trái cây, soda... để bạn tha hồ lựa chọn. Những ly nước được pha chế chuyên nghiệp và trang trí bắt mắt cũng là một điểm cộng của quán. Ngoài ra quán cũng có phục vụ thêm một số món ăn vặt nho nhỏ để khách nhâm nhi đỡ buồn miệng. Đội ngũ nhân viên phục vụ và pha chế chuyên nghiệp, nhanh và nhiệt tình sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến với The Bali Coffee & Tea.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 547 327

    Email: Thebalicaphe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thebalisaigon/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Bali Coffee & Tea
    The Bali Coffee & Tea
    The Bali Coffee & Tea
    The Bali Coffee & Tea
  7. Một trong những quán cà phê có không gian đẹp, được yêu thích không kém ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM chính là Trốn - Sài Gòn Café. Trốn - Sài Gòn Café mang đến không gian với tone gỗ nâu, tường xám, nhìn khá hay & cảm giác làm việc ở quán này rất ổn. Đây là một quán cà phê được đánh giá khá phù hợp với những ai thích làm việc, học bài và nhâm nhi cà phê. Quán có cả một khoảng sân nho nhỏ với đất đá và cây xanh để khách ngồi bên hiên ngắm cảnh, thư giãn đầu óc - đây cũng là một góc check in luôn nằm trong to do list của khách hàng.


    Cà phê là thức uống nổi bật ở Trốn - Sài Gòn Café, cà phê ở đây đậm vị, thơm béo và được đựng trong bình thủy tinh nhìn rất sang trọng và nghệ thuật, đồng thời cũng rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra bạn cũng có thể thử thưởng thức cold brew, trà từ trái cây và kết hợp cùng các loại thạch thiên nhiên thanh mát, tốt cho sức khỏe. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và thân thiện, đều là các bạn trẻ năng động sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87B Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 107 245

    Email: tronsaigon87b@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tronsaigon87b/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trốn - Sài Gòn Café
    Trốn - Sài Gòn Café
    Trốn - Sài Gòn Café
    Trốn - Sài Gòn Café
  8. Top 8

    Le Ciel Café

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Le Ciel Café cũng là một điểm đến được nhiều người biết đến dù nằm trong một con hẻm nhỏ mà thôi. Le Ciel Café nổi bật với không gian mang hơi hướng Địa Trung Hải với tông xanh trắng nhiều góc sống ảo. Ở đây có nhiều loại thức uống hấp dẫn, menu cập nhật thường xuyên theo xu hướng: cà phê, trà trái cây, trà machiato, trà sữa cùng các loại bánh ngọt. Bánh, thức uống được chau chuốt kỹ từ cách bày trí đến hương vị nên dù mức giá không rẻ nhưng khách hàng vẫn rất ưu ái nơi đây.

    Đến với quán, bạn sẽ cảm nhận được một không gian rất trẻ trung, hiện đại, là một điểm hẹn không thể bỏ qua với các bạn trẻ. Quán Le Ciel Café có những chiếc bàn dài, rất phù hợp cho những tốp bạn gặp gỡ, trò chuyện, còn những chiếc bàn tròn xinh xắn phù hợp cho những tốp nhỏ hơn hay những cặp đôi hò hẹn. Những tín đồ sống ảo ở Quận Bình Thạnh, TP. HCM từ lâu đã luôn ưu tiên quán cà phê này mỗi khi muốn hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, và đặc biệt là chụp ảnh đếm like. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán Le Ciel Café chinh phục khách hàng nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193/9 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 841 104

    Email: lecielcoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lecielcafe.sg/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Le Ciel Café
    Le Ciel Café
    Le Ciel Café
    Le Ciel Café
  9. Top 9

    Sống Caffe

    Là một quán cafe ở Bình Thạnh mang phong cách Hàn Quốc Sống Cafe chắc hẳn là không còn xa lạ gì với nhiều bạn trẻ như chúng ta phải không, mang một phong cách hiện đại, decor một cách cực kỳ tinh tế và xinh xắn, quán được trang trí khá nhiều chậu cây xanh và cửa kính có rèm, cho nên rất phù hợp với thời tiết nóng bức ở Sài Gòn, nước ở đây rất thơm ngon nhờ sự tận tâm của các bạn pha chế cho nên đồ uống ở đây cũng rất được nhiều khách hàng yêu thích.


    Đến với Sống Cafe thì các bạn sẽ cảm nhận được không gian thực sự yên tĩnh và đặc biệt là có hẳn một khu làm việc để dành cho các bạn học sinh, sinh viên học tập hoặc là chạy deadline, có tiện nghi như ổ cắm được trang bị đầy đủ nên các bạn không lo laptop hay điện thoại lúc học lại hết pin nhé, một điểm cộng nữa là có máy in tự phục vụ được đặt ngay tại lầu 2, hỗ trợ tận tình trong quá trình học bài, chạy deadline của các bạn, giá cả ở đây cũng rất chi là phải chăng, còn chần chừ gì nữa mà không đến thử phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 - 39 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 334 511

    Email: songcaphe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/song.caphe2

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Sống Cafe
    Sống Cafe
    Sống Cafe
    Sống Cafe
  10. Cà Phê Gác Mái chính là quán cà phê có không gian ngoài trời, ngắm nhìn được khung cảnh toàn thành phố lấp lánh về đêm ở Bình Thạnh đây thực sự là sự khác biệt so với các quán cà phê có khung cảnh thơ mộng, decor một cách cực kỳ tinh tế và xinh xắn, nhẹ nhàng khác, rất đáng để bạn lưu tâm đó nhé! Ngồi thưởng thức một ly cafe thơm ngon và ngắm nhìn khung cảnh nơi đây chắc hẳn sẽ làm bạn cảm giác thật yên bình giữa đất Sài Gòn ồn ào náo nhiệt và giúp bạn xóa hết đi những mệt mỏi lo âu.


    Đến với Cà Phê Gác Mái các bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc thư giãn, nhẹ nhàng giữa một không gian rất chill, thức uống nơi đây được đánh giá tốt, menu còn có các đồ ăn vặt cho bạn nào có niềm đam mê về ẩm thực, cập nhật thường xuyên theo xu hướng, nhân viên nơi đây nhiệt tình mến khách và một điểm cộng nữa đó chính là giá cả vừa tầm túi tiền của các bạn trẻ ngày nay, còn chần chừ gì nữa mà không rủ người yêu hay đám bạn thân đến để tám chuyện nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Đường Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 456 878

    Email: gacletters@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/wildestdreams.coffee

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Cà Phê Gác Mái
    Cà Phê Gác Mái
    Cà Phê Gác Mái
    Cà Phê Gác Mái
  11. Top 11

    Blank Lounge

    Gọi điện

    Blank Lounge chính là một nơi dành cho bạn nào là một người vừa muốn thưởng thức những món ăn ngon và một ly cafe đúng chất thì đây chính là danh sách không thể thiếu, quán phục vụ những món ăn đậm vị Á-Âu, vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm nhìn không gian siêu đẹp chắc hẳn sẽ làm các bạn không thất vọng khi tới đây.


    Là một địa điểm được nhiều người lui tới bởi không gian check in của Blank Lounge ngay ở trên tòa nhà cao nhất Việt Nam thì còn cảm giác gì tuyệt hơn đúng không nào, quán còn có một không gian thoải mái và thực đơn hấp dẫn phong phú, đồ ăn cũng rất ngon được pha chế từ những bàn tay có tâm của các pha chế lâu năm, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, dễ mến vì so với mặt bằng ở quán khác thì Blank Coffe có một mức giá nhỉn hơn hưng bù lại có một view tuyệt vời thưởng thức đồ ăn ngon và ngắm nhìn thành phố thì quả là thật xứng đáng phải không nào, còn chần chờ gì mà không rủ đám bạn thân đến đây thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 75 - 76 Tòa nhà Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 672 944

    Email: booking@blank-lounge.com

    Website: https://blank-lounge.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/blankloungelandmark

    Gọi điện
    Blank Lounge
    Blank Lounge
    Blank Lounge
    Blank Lounge
  12. Top 12

    Hoas The Coffee

    Gọi điện

    Hoas The Coffee, một thương hiệu cà phê nhượng quyền nổi tiếng, đã góp phần làm phong phú thị trường cà phê Việt Nam, không chỉ bởi chất lượng thơm ngon mà còn bởi tầm nhìn lớn hơn về sứ mệnh cộng đồng và nông nghiệp nội địa. Thương hiệu Hoas The Coffee không chỉ đặt ra mục tiêu kinh doanh mà còn định hình cho mình một hướng đi có trách nhiệm xã hội. Họ không chỉ đơn thuần là đại lý cà phê mà còn là đối tác chính của nông dân Việt Nam. Việc lựa chọn nguồn gốc cà phê từ nông nghiệp Việt Nam không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn hỗ trợ người nông dân tập trung vào cải thiện chất lượng và sản lượng, góp phần vào sự tự chủ của họ trong quá trình sản xuất cà phê.


    Tại TP. HCM, đặc biệt là tại Bình Thạnh với địa chỉ số 60/4 Nguyễn Văn Đậu, Hoas The Coffee đã nhanh chóng chiếm lĩnh tâm trí của khách hàng. Điều này không chỉ là nhờ vào uy tín của thương hiệu mà còn do sự đầu tư nghiêm túc vào chất lượng dịch vụ và quan tâm đặc biệt đến ý kiến của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60/4 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 507 176
    Email: lehoa2212@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoasthecoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Hoas The Coffee
    Hoas The Coffee
    Hoas The Coffee
    Hoas The Coffee
  13. Top 13

    Cafe Cỏ

    Gọi điện

    Cafe Cỏ với địa chỉ tại 1C Mê Linh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích cà phê và tìm kiếm trải nghiệm thú vị. Quán nổi bật không chỉ với vị trí thuận lợi mà còn với chất lượng nước uống và phong cách phục vụ xuất sắc. Không gian của Cafe Cỏ được thiết kế mở và thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, sự chọn lựa kỹ lưỡng về trang trí và bố trí nội thất đã làm nổi bật không gian quán, tạo nên một bức tranh hòa quyện giữa sự ấm áp và hiện đại.


    Cafe Cỏ nổi tiếng với đội ngũ barista chuyên nghiệp và sáng tạo, luôn nỗ lực mang đến những ly cà phê tinh tế và độc đáo. Đặc biệt, thực đơn đa dạng không chỉ về cà phê mà còn về các loại đồ uống phong phú khác như trà, nước ép và smoothie. Chất lượng nguyên liệu được đảm bảo, từ những hạt cà phê được lựa chọn cẩn thận cho đến các thành phần trong các loại đồ uống khác. Phong cách phục vụ tận tâm và chu đáo là một trong những đặc điểm nổi bật của Cafe Cỏ. Đội ngũ nhân viên thân thiện, luôn lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng. Sự chăm sóc và tận tâm này giúp tạo nên một không khí tràn đầy tính nhân văn và khách hàng cảm thấy thực sự được đánh giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1C Mê Linh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 763 314
    Email: cafecosaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafeco.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cafe Cỏ
    Cafe Cỏ
    Cafe Cỏ
    Cafe Cỏ
  14. Amhaus Hidden Cafe đã xuất hiện trong khu vực Bình Thạnh không lâu nhưng vẫn chiếm được cảm tình của cộng đồng và trở thành điểm đến hot không thể bỏ qua. Địa điểm này không chỉ là quán cà phê mà còn là nguồn cảm hứng cho những người yêu thích nghệ thuật và sự độc đáo. Với thiết kế độc đáo và lạ mắt, Amhaus Hidden Cafe tự hào mang đến không gian như một ngôi nhà nhỏ xinh xắn, hòa mình trong không khí hoài cổ và gần gũi. Đây không chỉ là nơi thưởng thức cà phê mà còn là "studio" chụp ảnh cưới lý tưởng, với các góc quay tinh tế và đẹp mắt. Cặp đôi trẻ sẽ không khỏi say đắm trước vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn tại Amhaus Hidden Cafe.


    Điều đặc biệt của quán chính là sự tận tâm và niềm đam mê của chủ nhân, những người trẻ trung và sáng tạo. Từ không gian đến thực đơn, mọi thứ đều được chăm sóc kỹ lưỡng, phản ánh tâm huyết và nhiệt huyết của họ. Nhân viên tại Amhaus Hidden Cafe không chỉ là người phục vụ mà còn là đồng đội thân thiện, luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Đường số 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 312 031
    Fanpage: https://www.facebook.com/amhaushomecafe/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Amhaus Hidden Cafe
    Amhaus Hidden Cafe
    Amhaus Hidden Cafe
    Amhaus Hidden Cafe
  15. Top 15

    2PM Coffee

    Gọi điện

    2PM Coffee chính là cái tên mà các khách hàng thường nhắc tới khi nói về quán cà phê rooftop, view xịn sò đó chính là được ngắm nhìn hầu hết toàn cảnh của tòa nhà chọc trời Landmark 81, các view khác của quán cũng là nơi thỏa mãn nhu cầu sống ảo của nhiều bạn trẻ hiện nay, không gian quán thoáng mát, rộng rãi đầy lãng mạn phù hợp cho những căp đôi đến để hẹn hò, hay cùng lũ bạn thân đến để chụp ảnh tự sướng, quả thật đây chính là một địa điểm tuyệt vời.


    Đến với 2PM Coffee thì chúng ta có những món đồ uống thơm ngon, hấp dẫn từ chính những bàn tay tâm huyết của các bạn pha chế, cùng với đó là đội ngũ phục vụ dễ thương, cực kì mến khách, quán còn có những món ăn vặt dành cho những bạn yêu thích có niềm đam mê với ẩm thực, khi ta đang còn lăn tăn không biết đi đâu thì một địa điểm thật là chill như thế này, còn chần chừ gì nữa mà không đến đây vào những khi chập tối để được ngắm nhìn khung cảnh lung linh tuyệt hảo như này cùng với bạn bè, nào cùng xách xe đi ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 990 096

    Fanpage: https://www.facebook.com/2PMCoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    2PM Coffee
    2PM Coffee
    2PM Coffee
    2PM Coffee
  16. Top 16

    Antiko Kafe

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một quán cafe ở quận Bình Thạnh mở xuyên đêm thì Antiko Kafe chắc chắn sẽ làm cho bạn thỏa mãn được điều đó, ở một nơi chật chột náo nhiệt như Sài Gòn ta lại tìm kiếm sự thanh bình yên tĩnh trong từ góc của quán, ở đây quán có một tông màu lạnh bao trùm không gian chắc chắn sẽ cho bạn sẽ có cảm giác thư giãn và thoải mái,dành cho những bạn yêu thích học tập,chạy deadline dành cho những ngày công việc ngập đầu, làm việc thường xuyên đến đây đặc biệt là các bạn ham mê đọc sách bởi quán còn có cả những quyển sách giúp bạn thỏa mãn được những đam mê đó.


    Đến với Antiko Kafe thì bạn sẽ được các nhân viên phục vụ một cách vui vẻ và nhiệt tình, đồ uống ở đây được đánh giá tốt nhờ pha chế cho ra những loại thức uống cực kì có tâm và đặc biệt giá cả ở đây cũng được coi là rất phải chăng, nếu bạn còn đang phân vân ở Bình Thạnh chưa biết đi đâu thì hãy đến với Antiko Kafe để tận hưởng nhé, còn chần chờ gì nữa mà không tới đây ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54A Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 039 683

    Fanpage: https://www.facebook.com/AntikoSaigonKafe/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Antiko Kafe
    Antiko Kafe
    Antiko Kafe
    Antiko Kafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy