Top 15 Quán cà phê được yêu thích nhất Quận Long Biên, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 27480 0 Báo lỗi

Có những lúc đơn giản nhất chúng ta chỉ cần gặp bạn bè và thưởng thức ly cà phê nhỏ cũng đủ để chúng ta vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn. Giữa bộn bề cuộc sống ngoài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại. Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ khách hàng với nụ cười rạng rỡ trên môi. Ngoài ra, sở hữu bí quyết rang xay và pha chế độc quyền khiến những ly cà phê phin ở Highlands đậm đà và thơm lừng.


    Highlands Coffee được đánh giá là thương hiệu có thực đơn khá đa dạng, bao gồm những món bánh, cà phê pha phin, phindi, cà phê espresso, trà, freeze và một số thức uống khác. Ngoài ra, Highlands Coffee còn cung cấp cà phê rang xay, cà phê hòa tan 3in1 và cà phê đóng lon cho khách hàng. Đến với Highlands Coffee, chắc chắn bạn nên thử trải nghiệm những món cà phê với hương vị đậm đà, đặc biệt là vào buổi sáng để đánh thức trí óc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 414 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    • TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House được sáng lập bởi Nguyễn Hải Ninh - một nhà sáng lập trẻ cũng từng làm chủ một thương hiệu cafe chuỗi nổi tiếng khác là Urban Station. Nguyễn Hải Ninh cũng được tạp chí Forbes bầu chọn vào danh sách 30 under 30 - 30 người trẻ có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam. Được thành lập từ năm 2014, The Coffee House đến nay đã sở hữu hệ thống cửa hàng đồ sộ trên toàn quốc. The Coffee House menu mang đến cho bạn hương vị cafe được chắt lọc từ những hạt cafe tinh túy nhất, chắt lọc nhất mà khó có thể tìm thấy ở nơi khác.


    Đến với The Coffee House, ngoài tận hưởng những không gian vô cùng đặc biệt và khác lạ, bạn sẽ tìm thấy chút gì đó “thi vị” khi thưởng thức những hương vị “đậm chất” The Coffee House. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những hương vị riêng cho mình với menu vô cùng đa dạng : coffee, espresso, americano, cappuccino, latte, espresso macchiato,… với mức giá chỉ từ vô cùng hợp lý. Còn gì vui hơn khi đến Coffee House thưởng thức cà phê nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 149 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    • T156 Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6936
    Email: hi@thecoffeehouse.vn
    Website: http://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Cộng Cà Phê

    Gọi điện

    Đối với những bạn trẻ yêu thích ra quán cafe "chém gió" với bạn bè thì chắc hẳn Cộng Cà Phê là một địa điểm không mấy xa lạ. Cộng Cà Phê ra đời từ năm 2007, với khởi nguồn là một quán nước nhỏ trên phố Triệu Việt Vương ở Hà Nội - nơi nổi tiếng với những quán "cà phê cóc" bên vỉa hè từ thời bao cấp. Cộng Cà Phê được truyền cảm hứng ấy, thiết kế, trang trí và mang văn hóa bao cấp. Chữ Cộng khiến chúng ta liên tưởng tới "Cộng sản" - là hình thức của nhà nước Việt Nam lúc bấy giờ.


    Giới trẻ đến Cộng Cà Phê không chỉ để uống cafe mà còn để trải nghiệm không gian mang đậm màu xanh của lính, với chăn con công, phích nước Rạng Đông, chạn gỗ, Tivi hộp, cửa sổ song sắt... Đây là những thứ từng quen thuộc với chúng ta khi còn nhỏ nhưng giờ không còn nữa, khiến cho giới trẻ trở nên hoài niệm. Hiện nay, Cộng Cà Phê không chỉ có 14 địa điểm trên khắp Hà Nội mà còn có nhiều chi nhánh nhượng quyền (franchise) trên khắp cả nước, với số lượng khách là giới trẻ luôn rất đông và tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0918 184 635

    Email: info@congcaphe.com
    Website
    : http://congcaphe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/congcaphe

      Gọi điện
      Cong Caphe
      Cong Caphe
      Cong Caphe
      Cong Caphe
    • Top 4

      Cà Phê Ông Bầu

      Gọi điện

      Đây là của hàng đầu tiên của chuỗi cà phê Ông Bầu tại Hà Nội. Quán được thiết kế khá rộng rãi và khang trang với tông màu vàng nổi bật và bắt mắt. Các loại cà phê ở quán được pha chế và tuyển chọn một cách tỉ mỉ. Hạt cà phê được lấy từ Cada, nông trường cà phê đầu tiên ở Việt Nam.


      Thực đơn của quán có đủ các món bắt trend, chiều lòng khách hàng trẻ như trà sữa, trà vải, latte, các loại sữa chua, nước thanh lọc cơ thể… bên cạnh những món đặc trưng làm nên tên tuổi, nét riêng của thương hiệu Cà phê Ông Bầu như: cà phê thật giá từ 16 nghìn đồng hay Pandan Macchiato vừa thơm mùi lá dứa, vừa có vị béo ngọt của sữa và pha trộn vị đăng đắng đặc trưng của cà phê. Đặc biệt mỗi ly cà phê còn đóng góp 1.000 đồng cho quỹ ủng hộ các tài năng trẻ”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 123 Thạch Bàn, Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội
      • 101 Nguyễn Văn Hưởng, Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0866 476 123 & 0868 606 033

      Email: cafethat@cafeongbau.com

      Website: https://www.cafeongbau.com/

      Fanpage: www.facebook.com/cafeongbau.com.vn
      Giờ mở cửa:
      07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Cà phê Ông Bầu
      Cà phê Ông Bầu
      Cà phê Ông Bầu
      Cà phê Ông Bầu
    • Top 5

      Kafa Café

      Gọi điện

      Mặc cho những thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới, hay những quán cà phê thời thượng đủ phong cách đang liên tục xuất hiện, chuỗi cà phê đường phố này vẫn là lựa chọn hàng đầu của người dân Hà Nội. Nếu bạn yêu cà phê vỉa hè, đang muốn tìm một không gian mới và không phải một người uống cà phê dễ dãi, thì Kafa Café chính là nơi như vậy. Không gian tại Kafa Café mang cảm hứng retro từ các giai đoạn Hà Nội đổi mới: các biển hiệu với phông chữ từ thập niên 70-80, cột đèn, các bức vẽ khoan cắt bê tông trên tường… không quá xưa cũ mà mang hơi thở giao thoa quá khứ và hiện tại.


      Kafa Café ngoài cafe còn mở rộng menu với các sản phẩm từ trà, các sản phẩm nước ép tươi phục vụ các khách hàng không quen với cà phê hay chỉ đơn giản dừng chân giải khát sau khi khám phá thành phố sôi động…Café đường phố nên mức giá rất “vỉa hè”, một ly cà phê có giá chỉ từ 25k. Mức giá dễ chịu cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện khiến cho Kafa ngày càng được ủng hộ rộng rãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0357 129 999

      Email: info@kafa.com.vn
      Website: https://kafa.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KafaVietnam

      Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

      Gọi điện
      Kafa Café
      Kafa Café
      Kafa Café
      Kafa Café
    • Top 6

      Tiệm cà phê Bông

      Gọi điện

      Tiệm cà phê Bông có thiết kế cực xinh với không gian thoáng đãng với màu xanh tươi trẻ tràn đầy sức sống. Quán có 2 tầng rộng rãi. Tại đây cũng có rất nhiều sách và góc sống ảo cực chill. Ở Bông ly cà phê yêu thích của bạn sẽ luôn đặc biệt hơn vì bạn có thể biết rõ được câu chuyện về nguồn gốc từ loại hạt, vùng đất và nông hộ đã tạo nên hương vị bạn đang thưởng thức.

        Bước chân vào Tiệm cà phê Bông ta như bước chân vào một không gian của thiên nhiên, cây cối, gạt bỏ đi những muộn phiền của cuộc sống thường ngày. Không gian bên ngoài cũng như không gian buổi tối tại tiệm rất tình nhé. Không giống như đại đa số những quán cà phê khác, bàn ghế ở đây được bố trí rất thoáng và cách xa nhau nữa, vì vậy rất thích hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn và riêng tư. Hãy khám phá câu chuyện này bằng cách ghé chơi với Bông mỗi ngày nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12A5 Ngõ 12, Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0918 484 092

        Email: tiemcaphebong@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/TIEMCAPHEBONG/

        Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

        Gọi điện
        Tiệm cà phê BÔNG
        Tiệm cà phê BÔNG
        Tiệm cà phê BÔNG
        Tiệm cà phê BÔNG
      • Cà phê Long Biên - quán cafe nằm trên con phố đầy yên tĩnh giữa lòng thủ đô đầy ồn ào tại quận Long Biên. Với một vỉa hè rộng rãi thoáng đãng, những giai điệu trữ tình đầy du dương với một không gian mang đậm chất việt và những ly cà phê thơm nồng nàn hơn mười năm trong lĩnh vực cà phê, chất lượng cao đậm đà tới khó quên. Ở nơi đây, cả không gian và thời gian đều như lắng đọng, những con người dù quen dù lạ đều trở nên yên bình đến lạ kỳ, nhẹ nhàng thả mình theo những bản tình ca du dương để suy ngẫm về sự người, sự đời bên ly cà phê nồng đượm…


        Cà phê Long Biên chuyên về cà phê rang xay nguyên chất, chắt lọc qua phin thơm ngon, đậm đà. Những cốc cà phê của quán nổi tiếng với hương thơm cafe tự nhiên quyến rũ thức tỉnh mọi giác quan trong bạn, vị đậm đặc cực truyền thống, chuẩn gu người Hà Nội. Bừng tỉnh năng lượng cafein mang đến xúc cảm tích cực trong bạn. Ngoài cà phê, menu của quán còn có nhiều loại nước ép tươi ngon khác như cóc, dứa, ổi, bưởi... Còn chần chờ gì mà không đến ngay Cà phê Long Biên nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 77 Long Biên 1, Quận Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0393 686 448
        Fanpage: www.facebook.com/CapheLongBien

        Gọi điện
        Cà phê Long Biên
        Cà phê Long Biên
        Cà phê Long Biên
        Cà phê Long Biên
      • Top 8

        Cafe Hà

        Gọi điện

        Quán Cafe Hà được thiết kế theo phong cách đơn giản vs tông màu trắng trang nhã, lịch sự. Buổi tối quán cực lung linh với những ánh đèn lấp lánh. Đến với quán, bạn cũng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ nhanh và chu đáo của đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp ở đây. Với những nụ cười thân thiện, các nhân viên của quán sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


        Cafe Hà đặc biệt thu hút với những món uống thơm ngon. Thực đơn của quán rất phong phú với các loại nước uống như cà phê, nước ép trái cây… Ngoài ra còn có các món ăn ăn nhẹ như salad hoặc bánh mì cho mỗi bữa sáng bắt đầu ngày mới của bạn. Mang tới không gian mới mẻ, gần gũi thiên nhiên luôn là mong muốn của Cafe Hà. Lại một cuối tuần nữa rồi, đừng trốn trong nhà lãng phí như vậy, có quá nhiều thứ khiến ta phải lên đồ và ra đường ngay thôi. Hít hà những tia nắng cuối cùng còn sót lại của mùa hè, dạo bước trên một trong những con phố đẹp nhất Hà Nội, nghỉ chân tại Cafe Hà và thưởng thức các loại nước mát lạnh tại đây. Hãy đến và tận hưởng những đồ uống chất lượng cùng không gian tuyệt vời tại nơi đây cùng với những người thân yêu, bạn bè nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 111 Lâm Hạ, Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0913 323 299

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063722104821

        Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

        Gọi điện
        Cafe Hà
        Cafe Hà
        Cafe Hà
        Cafe Hà
      • Top 9

        The Station Coffee

        Gọi điện

        The Station Coffee là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm một quán cà phê yên tĩnh để thư giãn. Nằm trên con phố Lâm Hạ yên tĩnh, quán cà phê này vốn là một căn biệt thự Pháp cổ có không gian ngoài trời mát mẻ, dưới những tán cây lớn. Nếu là những người sành uống ở Hà Nội, nơi đây không phải là quán xa lạ mà đã khoác lên mình màu áo mới chẳng khác nào “hội an thu nhỏ”. Ban công tầng hai với bức tường sơn vàng nổi bật.


        Đây là chỗ chụp ảnh được nhiều bạn yêu thích vì lên hình màu “nắng vàng” rất rực rỡ. Bước vào tầng hai của quán như bước vào không gian khác hẳn, không còn sự ồn ào tấp nập của phố phương. Quán khá thu hút ánh nhìn nhờ màu vàng tươi với khoảng sân nhỏ và một vài bộ bạn ghế đơn giản nhưng thanh lịch. Không gian bên trong khá yên tĩnh với những góc ngồi thú vị. The Station Coffee là lựa chọn tuyệt vời cho những ai "tự kỷ", muốn tìm một "giang sơn" dành riêng cho mình. Ngoài đồ uống, quán có bánh ngọt và mặn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 69 Lâm Hạ, Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0964 350 787

        Email: thestation69lamha@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/The.Station.Coffee.69.Lam.Ha

        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

        Gọi điện
        The Station Coffee
        The Station Coffee
        The Station Coffee
        The Station Coffee
      • Top 10

        Le Ciel Café

        Gọi điện

        Le Ciel Café là một thương hiệu cafe và trà mới được thành lập vào khoảng đầu năm nay. Tuy nhiên không vì thế mà quán không nhận được nhiều sự quan tâm đâu nhé. Lượng khách ra vào ở Le Ciel Café cực kì ổn định luôn. Có lẽ đó là do chính cái tâm mà Le Ciel Café đặt trong từng tách trà, tách cafe đó. Dù là cafe phin đầu ngõ, những ly đen đá, bạc xỉu… quốc dân cho đến cafe Ý nổi tiếng thế giới như: espresso, cappuccino, latte,…

        Từ ngoài có thể thấy Le Ciel Café 3 tầng rất rộng rãi và sang trọng. Buổi sáng đã nổi bật, buổi tối còn nổi bật hơn nhiều với đèn led làm tôn lên biển hiệu có tên Le Ciel Café rất sáng. Vẻ ngoài nhìn sang trọng là thế nhưng khi bước vào ta sẽ thấy cả một không gian xanh trong đó. Mỗi khi bước chân vào là ta có thể cảm nhận nguồn sinh khí rất trong lành. Còn có cả một bức tường được trồng cây lên theo hàng lối rất xinh, đối với những tín đồ thích sống ảo thì không thể bỏ qua địa điểm này đâu nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 476 Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0976 126 769

        Email: lecielcafe.vn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/lecielcafe.vn

        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:41

        Gọi điện
        Le Ciel Café
        Le Ciel Café
        Le Ciel Café
        Le Ciel Café
      • Một địa điểm ngắm trọn cầu Long Biên không thể bỏ quá đó lag Serein Cafe & Lounge. Quán trang trí theo phong cách phương Tây về không gian lẫn nội thất rất sang trọng. Quán có hai không gian bên trong và bên ngoài, không gian trong nhà khá mát mẻ cầu thang được trang trí hoa văn tinh xảo, kèm theo đó có những chiếc sofa và những ánh đèn vàng. Không gian bên ngoài thoáng mát ngắm được view cầu Long Biên rất dẹp cả buổi sáng lẫn buổi tối.


        Serein Cafe & Lounge nằm trong một căn biệt thự có 4 tầng, được decor sang trọng kiểu Pháp ngay trên đường Trần Nhật Duật, khu tập thể Ga Long Biên. Serein Café tuy mới khai trương chưa lâu tuy nhiên đã dễ dàng hấp dẫn được một lượng khách lớn đến đây. Tầng 3 của Serein mở hữu không gian ấm áp, sang trọng, với decor theo phong cách Châu Âu. Còn nếu muốn ngắm nhìn cây cầu Long Biên thì bạn có thể lên tầng 4 để tận hưởng. Mặc dù sở hữu view đắc địa nhưng giá đồ uống ở Serein cũng không quá đắt, chỉ khoảng dưới một trăm cá và chất lượng vô cùng rất ổn, uống vừa miệng và ngon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 16 Tập thể Ga Long Biên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại:
        0904 176 146
        Email:
        Sereincafe.lounge@gmail.com
        Website: sereinhanoi.com

        Fanpage:https://www.facebook.com/SereinCafeLounge
        Giờ mở cửa:
        08:00 – 23:00

        Gọi điện
        Serein Café & Lounge
        Serein Café & Lounge
        Serein Café & Lounge
        Serein Café & Lounge
      • Top 12

        Cafe Gốm

        Gọi điện

        Nghe tên thì bạn cũng phần nào đoán được không gian khác biệt củaCafe Gốm. Đúng như vậy, quán được trang trí từ rất nhiều đồ vật bằng gốm. Chỉ bằng những chi tiết nho nhỏ như chiếc chuông gió, bình hoa treo tường,… hay là những mảng tường bằng gạch nung,… Tất cả tạo cho Gốm cà phê một nét đặc trưng rất riêng, không thể lẫn vào đâu được. Gốm cafe đặc biệt cuốn hút với những món uống thơm ngon với đa dạng các loại thức uống uống như cà phê, nước ép trái cây, sinh tố, trà, kem… Gốm cafe sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn sau những giờ làm việc mệt nhọc hay những lúc muốn tìm đến một không gian yên ắng để tâm sự với bạn bè.


        Đến với Cafe Gốm , bạn cũng sẽ hài lòng với phong cách phục vụ nhanh và chu đáo của đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp ở đây. Với những nụ cười thân thiện, các nhân viên của quán sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Gốm café đặc biệt thu hút với những món uống thơm ngon. Thực đơn của quán rất phong phú với các loại nước uống như cà phê, nước ép trái cây, sinh tố, trà, kem… Các món uống đều được pha chế với các bartender chuyên nghiệp, đảm bảo hợp vệ sinh và mang lại cho bạn những hương vị đặc sắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        8 Việt Hưng, Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 0969 495 999
        Email:Trangnguyengom@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/cafegomm

        Gọi điện
        Cafe Gốm
        Cafe Gốm
        Cafe Gốm
        Cafe Gốm
      • Top 13

        The Retreats Cafe

        Gọi điện

        The Retreats Cafe tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Văn Cừ, quán chỉ có một tầng không gian tuy nhỏ nhưng khá thoáng mát. Bước vào bên trong quán bạn sẽ choáng ngợp như đi lạc vào một xứ sở mới. Quán được decor theo phhong cách Châu Âu khá sang trọng với nhiều góc chụp hình siêu lung linh. Cách lựa chọn nội thất với bàn ghế sofa, những khung hình được treo trên tường hay những chậu hoa nhỏ được đặt trên bàn thể hiện ra một cảm giác rất hài hòa và sang trọng.


        The Retreats Cafe rất thích hợp cho việc hẹn hò hay, làm việc hay tán ngẫu chụp hình cùng bạn bè vì nó có khá nhiều không gian co bạn lựa chọn. Đồ uống được bày trí khá tỉ mỉ và sang trọng. Để có bộ hình sang chảnh theo phong cách Châu Âu các bạn có thể gọi trà theo set có kèm cả bánh ngọt như set trà dâu với bánh quy ăn kèm…Ngoài ra các bạn vẫn có thể gọi các món trà cơ bản khác như trà xoài machiato, trà vải hồng cam vàng…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        176 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại:
        0949 111 097
        Email: theretreatscafe@gmail.com
        Website: theretreatscafe.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/the.retreats.cafe
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00 Gọi điện
        The Retreats Cafe
        The Retreats Cafe
        The Retreats Cafe
        The Retreats Cafe
      • Top 14

        P Moments

        Gọi điện

        Trời bắt đầu chuyển sang mùa thu ngồi nhâm nhi ly trà ăn thêm một chút bánh ngọt thì còn gì bằng. P Moments là một quán cafe và bánh được nhiều các bạn yêu thích bởi không gian và hương vị, không gian khá yên tĩnh giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng. Quán được thiết kế với tone màu trắng xen kẽ với vài màu nâu, quán có không gian sân vườn khá thoáng đãng với nhiều cây xanh, tuy là không gian thoáng nhưng phía trên có lộp kính không bị nóng. Bàn ghế với nhiều loại bao gồm bàn dài dành cho nhóm bạn và bàn ngắn.


        Menu ngoài cafe ra thì P Moments có phục vụ thêm bánh kem, bánh kem siêu ngon với nhiều mẫu lạ mắt kem không quá béo, bánh cũng không quán ngán rất vừa miệng. Đồ uống thì có các món ngon như là trà olong kem, chanh tuyết và trà gạo rang Nhật. Bánh ngọt: Tiramisu trà xanh, bánh tart trứng và bánh chuối… Nếu ghé qua Long Biên thì đây là địa điểm nên ghé qua thưởng thức đó nha!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 32 Ngõ 109 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại:
        0904 613 633
        Email:
        pmoments.vn@gmail.com
        Website: www.pmoments.vn
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/Pmoments.vn
        Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30


        Gọi điện
        P Moments
        P Moments
        P Moments
        P Moments
      • Top 15

        Lem Nhem Cafe

        Lem Nhem Cafe thích hợp cho các bạn yêu thích sự ấm áp và nhẹ nhàng, Lem Nhem Cafe có khu trong nhà và khu ngoài trời, khu ngoài trời rất thơ mộng mang một nét Hà Nội cổ được trang trí bởi những chậu hoa nhỏ vài chiếc ghế đẩu và đặc săc hơn là bảng tên quán được làm bằng gỗ viết bằng màu mực trắng. Bên trong quán cũng khá nhỏ, bàn ghế dùng những chiếc bàn gỗ nhỏ nhìn tổng thể thì khá rộng, quán có bố trí một chiếc gương tròn phía trên bình hoa nhỏ trông thật thơ mộng, quán mang nét nhẹ nhàng vintage thích hợp các bạn chụp ảnh.


        Lem Nhem Cafe chuyên về cafe là chính, chất lượng cafe khá ngon, giá cả lại hợp lí. Sệt là cafe kết hợp với kem sữa được yêu thích tại Lem Nhem Cafe, Cafe Nâu, Cafe Kem Bơ… Một quán cafe nhỏ, vintage vô cùng hợp để tới chill đặc biệt là vào cuối tuần, tới Lem Nhem đọc sách hay làm việc đều rất hợp lý, bạn có thể cân nhắc ghé qua Lem Nhem nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        38 Long Biên 2, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại:
        036 747 7916
        Email:
        phuongalove@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048541222239
        Giờ mở cửa:
        07:30 - 19:30

        Lem Nhem Cafe
        Lem Nhem Cafe
        Lem Nhem Cafe
        Lem Nhem Cafe




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy