Top 14 Quán cà phê mang đậm phong cách vintage ở Biên Hòa

Dang Van Anh 2815 0 Báo lỗi

Tạm rời xa những ồn ào và náo nhiệt của thành phố hoa lệ, chúng ta lại muốn đắm mình trong không gian đậm chất Vintage, hay còn được hiểu đơn giản là một phong ... xem thêm...

  1. Có một làng Vũ Đại giữa Biên Hòa hối hả! Vừa nghe tên đã thấy đặc biệt rồi, Vũ Đại Cà Phê là địa chỉ cafe quen thuộc ở Biên Hòa Đồng Nai không một ai là không biết. Không gian từ bên ngoài đến bên trong đều vô cùng ấn tượng, tất cả đều bằng gạch không sơn vì vậy trông cổ kính vô cùng. Chỉ đứng ở cổng thôi bạn cũng có được cả chục bức ảnh.


    Chúng ta chẳng một ai lạ lẫm với cái tên Làng Vũ Đại của những ngày đi học. Cứ nghĩ ngôi làng đó mãi là trên trang sách. Nhưng nay giữa phố thị tấp nập Làng đã hiện hữu xịn sò riêng một mình một góc. Ở làng không chỉ có 1 anh Chí hay 1 cô Nở, mà là có rất rất nhiều anh Chí cô Nở thời 4.0. Tiệm vẫn giữ những thứ cũ kĩ thuở xưa hệt như hình ảnh trong những trang sách, vẫn thổi lửa lò gạch, vẫn cây khế, vẫn lu trước nhà. Nhưng có một điểm khác biệt, làng Vũ Đại giữa lòng Biên Hoà không hề có rượu, làng chỉ có cafe và bia. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè tới Vũ Đại Cà Phê nhâm nhi khô gà, tán dóc đủ thứ chuyện mà chẳng cần quan tâm tới thế sự ngoài kia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Phan Trung, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

    Điện thoại: 0901 678 983

    Fanpage: https://www.facebook.com/vudaicaphe

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Vũ Đại Cà Phê
      Vũ Đại Cà Phê
      Vũ Đại Cà Phê
      Vũ Đại Cà Phê

    • Top 2

      Xưa Cafe

      Gọi điện

      Không bị lẫn lộn với bất kỳ quán cà phê nào ở Biên Hòa, Đồng Nai chính là Xưa Cafe. Quán hiện lên với sự mộc mạc nhưng tinh tế, thiết kế đậm một màu Vintage của những năm thập niên 90. Vào cuối tuần chọn một góc yêu thích tại Xưa Cafe với menu yêu thích là một ly nâu đá, cùng tán gẫu với bạn bè hoặc đọc những trang sách mới quả thật vô cùng thú vị. Đây chính là một trong những thú vui tao nhã trong văn hóa ăn uống, văn hóa phố phường của những người Việt ở thành thị tạo nên.


      Xưa cà phê là nơi giao lưu, gặp gỡ và trao đổi. Hiện tại, quán đã đầu tư và tổ chức chương trình Live Acoustic vào các tối thứ 6, thứ 7, chủ nhật hàng tuần bắt đầu lúc 20h00. Xưa cà phê là nơi thu hút rất nhiều vị khách ghé thăm không chỉ bởi sự cổ kính do phong cách trang trí của quán mà còn bởi đây là nơi bạn có thể tìm thấy những phút giây thư giãn thoải mái với âm nhạc sau những ngày làm việc mệt mỏi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 124/4 Trương Định, Tân Mai, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0908 900 009

      Fanpage: https://www.facebook.com/xuacafe124/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Xưa Cafe
        Xưa Cafe
        Xưa Cafe
        Xưa Cafe
      • Top 3

        Tự Do Cà Phê

        Gọi điện

        Tự Do Cà Phê, như tên gọi của nó, quán vô cùng thoải mái với phong cách tự do. Tới đây bạn có thể thỏa sức trò chuyện tán gẫu cùng bạn bè hay dành một góc riêng để suy ngẫm mà không lo có người soi xét. Quán có menu đa dạng từ sinh tố đến đá xay, nhưng được lòng hơn cả vẫn là cafe. Hương vị cafe đậm đà, thơm ngon, vị đắng đọng lại nơi đầu lưỡi khiến cho bao vị khách cảm thấy xuyến xao.


        Từ năm 2016 Tự Do Cà Phê bắt đầu phục vụ ly cà phê đầu tiên. Đây là không gian tái hiện lại văn hoá Việt Nam thời bao cấp, là nơi giao lưu văn hoá giữa thế hệ cũ và thế hệ trẻ ngày nay. Quán thường xuyên có chương trình nhạc và đàn guitar vào một số thời gian nhất định trong tuần. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu vừa được thưởng thức cafe ngon lại vừa được nghe ca nhạc. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho cả những kẻ cô đơn. Nhân viên quán thân thiện, nhiệt tình và rất chiều khách. Đồ uống có giá hạt dẻ chỉ khoảng 20.000 đến 25.000 VNĐ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 115 Phan Trung, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
        • 181/6 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
        • 27 Dương Tử Giang, Tân Tiến, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

        Điện thoại: 0979 039 671

        Fanpage: https://www.facebook.com/tudocaphe.vn

        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

          Gọi điện
          Tự Do Cà Phê
          Tự Do Cà Phê
          Tự Do Cà Phê
          Tự Do Cà Phê
        • Sẽ có những hình ảnh cũ kỹ xa xưa mà bạn sẽ nghĩ rằng sẽ chẳng thể nhìn thấy nó ở bên ngoài cuộc sống thực nữa thì khi đến với Cửa Hàng Cà Phê Số 22 chắc chắn sẽ khiến bạn phải nghĩ khác đi nhiều đấy. Cửa Hàng Cà Phê Số 22 mang đậm phong cách Vintage cổ điển từ âm nhạc đến thiết kế và các món đồ ăn, đồ uống ở đây luôn tạo cho khách hàng cảm giác ấm cúng và thân thiết như được trở về nhà. Bạn sẽ bắt gặp ở Cửa Hàng Cà Phê Số 22 đâu đó là những chiếc Radio cũ, chiếc xe máy từ thập niên 80 và nhiều món đồ cũ kỹ được siêu tập lại và sắp xếp rất thích mắt.Không chỉ có không gian đẹp mà Cửa Hàng Cà Phê Số 22 còn khiến người ta nhớ đến bởi cà phê ngon và món nhắm khô gà, bò khô, và các món ăn vặt ngon lắm nhé.


          Ngoài cà phê và các món ăn vặt, Cửa Hàng Cà Phê Số 22 thường xuyên cập nhật nhiều loại đồ uống khác nhau dược nhiều bạn trẻ ưa chuộng như trà xoài, trà dâu, milo dầm trân châu, rau má,… Với phong cách decor của quán, Cửa Hàng Cà Phê Số 22 được mệnh danh là quán cà phê tìm về ký ức. Mời bạn ghé chơi, thưởng thức ly cà phê và tâm sự đời tại đây nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 54 Hưng Đạo Vương, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
          • 97 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

          Điện thoại: 0946 899 838

          Email: truongdoan.arch@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/caphe22/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

                Gọi điện
                Cửa Hàng Cà Phê Số 22
                Cửa Hàng Cà Phê Số 22
                Cửa Hàng Cà Phê Số 22
                Cửa Hàng Cà Phê Số 22
              • Top 5

                Cung Nam Coffee

                Gọi điện

                Cung Nam Coffee là điểm đến lý tưởng cho ai muốn lánh mình khỏi cuộc sống xô bồ nhộn nhịp, tìm quên vào những giai điệu nhạc với tách cafe. Đồ uống nổi tiếng nhất ở đây đó là cafe, đúng chuẩn thơm ngon đậm đặc, có cả cafe sữa và cafe đen để bạn lựa chọn. Cung Nam không chỉ có cafe còn là chốn bình yên tìm lại dư vị của những năm tháng tuổi trẻ, mang tâm hồn hiện đại vào chốn cũ xưa, ở đó có những kỉ niệm được cất giữ cẩn thận.


                Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí và sắp đặt hợp lý, khiến cho quán như được mở rộng ra. Mỗi góc của quán đều được decord tỉ mỉ, mang đậm chất cổ xưa, không thể trộn lẫn với bất kì địa điểm nào khác. Nếu có dịp tới đây chắc chắn bạn sẽ chụp được cả trăm bức ảnh. Từng ô cửa, từng ly cafe cũng đều là công cụ sống ảo tuyệt vời. Cung Nam Coffee là điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới các quán cafe cổ xưa. Giá thành đồ uống hạt dẻ dao động từ 20.000 đến 35.000 VNĐ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 123 Phan Trung, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

                Điện thoại: 0982 508 555

                Email: caphecungnam@gmail.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/cungnamcoffee.bh/

                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Cung Nam Coffee
                  Cung Nam Coffee
                  Cung Nam Coffee
                  Cung Nam Coffee
                • Top 6

                  La-man Café

                  Gọi điện

                  Trong tiết trời cuối thu dịu mát, se se lạnh như thế này được ngồi cạnh một quán nhỏ, khẽ nhấp ngụm cà phê để vị đắng của thức hạt có mùi hương quyến rũ hòa trộn trong vị ngọt ngào thơm lừng của sữa như thấy lòng mình bớt chênh vênh thì thật tuyệt. La-man Cafe là gợi ý số 1 cho bạn, là nơi mà bạn không thể bỏ qua những ly cafe ngon vào những ngày cuối tuần đẹp trời như thế này...


                  La-man Cafe xuất hiện từ những năm đầu của thập niên 40-80, phong cách cổ điển, độc đáo không những mang hơi thở của một thời đã qua mà trong nó còn chứa đựng một cái gì đó xa hoa, diễm lệ một hơi thở mới mẻ giữa cuộc sống hiện đại tấp nập, xô bồ. Phong cách hoài cổ, độc đáo chính là chất xúc tác giúp đưa mọi người về với những không gian hoài niệm của thuở trước, gợi nhớ về những miền ký ức xa xăm. Đây có thể gọi là một không gian quán cafe hoàn hảo cho những cuộc hội thoại tâm sự chất chứa nỗi lòng muốn giải bày.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 8/12 KP6, Thống Nhất, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
                  • 22/5 Nguyễn Thành Phương, Hiệp Hòa, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

                  Điện thoại: 0907 602 276

                  Fanpage: https://www.facebook.com/lamancafe/

                  Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

                    Gọi điện
                    La-man Café
                    La-man Café
                    La-man Café
                    La-man Café
                  • Không gian hiện đại với bàn ghế sofa len lỏi cùng cây xanh tươi mát, Village Coffee & Tea được xem là quán cà phê Biên Hòa view đẹp nhất mà ai một lần đặt chân đến cũng đều thích mê. Quán decor tối giản nhưng vẫn đảm bảo hiện đại, sang trọng và lên ảnh rất chất. Menu ở Village Coffee & Tea đa dạng các loại trà như trà đào, trà vải,… đặc biệt trà váng sữa béo với lớp kem béo ngậy cho tín đồ mê đồ ngọt. Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, Village Coffee & Tea nằm ngay bên bờ sông Đồng Nai, không gian thoáng mát yên bình và view tuyệt đẹp. Ghé quán vào buổi chiều, bạn sẽ được ngắm khung cảnh hoàng hôn huyễn hoặc buông trên sông, khoảnh khắc đẹp đắm say.

                    Ngoài ra, Village Coffee & Tea còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng như ưu đãi mua 1 tặng 1, tặng thêm topping . Bạn có thể đến quán để thưởng thức đồ uống giữa không gian được trang hoàng cực chất hoặc nếu muốn đặt online, bạn chỉ cần order, quán sẽ ship ngay liền tay, giao hàng tận nơi cho bạn một cách nhanh chóng nhất.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 6 Lê Quý Đôn, Tân Hiệp, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

                    Điện thoại: 0839 888 866

                    Email: villagecoffeeandtea@gmail.com

                    Fanpage: https://www.facebook.com/villagebienhoa/

                    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

                      Gọi điện
                      Village Coffee & Tea
                      Village Coffee & Tea
                      Village Coffee & Tea
                      Village Coffee & Tea
                    • Trà Hoa Dalat 1893 như một Đà Lạt giữa lòng Biên Hòa, không gian nhẹ nhàng ngập tràn sắc hoa và hương trà thoang thoảng. Quán rất đẹp để bạn check-in sống ảo, rất yên bình để bạn cà phê một mình. 1893 Dalat Biên Hòa là quán cà phê Biên Hòa đẹp bậc nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Không gian của quán được trang hoang theo phong cách vintage, mỗi góc lên hình sẽ cho bạn một bức ảnh rất xinh xẻo. Đến với 1893 Dalat Biên Hòa, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác yên bình, thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhoài. Ngoài cà phê, quán còn bán các loại trà tốt cho sức khỏe, mỗi vị trà sẽ mang lại nhiều công dụng khác nhau như trị mất ngủ, cải thiên sức khỏe tim mạch …


                      Cuối cùng, 1893 Dalat Biên Hòa là quán cà phê nổi trội ở thành phố Biên Hòa mà Toplist giới thiệu ngày hôm nay. Quán có thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng và tinh tế, không gian rất yên tĩnh. Nhân viên ở quán đặc biệt dễ thương lễ phép và nhã nhặn với khách, menu cũng đa dạng, giá cả phải chăng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 116 Đường D13, Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

                      Điện thoại: 0914 414 811

                      Fanpage: https://www.facebook.com/1893DalatBienHoa/

                      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                        Gọi điện
                        1893 Dalat Biên Hòa
                        1893 Dalat Biên Hòa
                        1893 Dalat Biên Hòa
                        1893 Dalat Biên Hòa
                      • Sở hữu vị trí khá đẹp ngay ngã tư đường, Texas – Coffee & Tea House nổi bật và khá dễ tìm. Quán có không gian ấm cúng, có cả phòng riêng cho nhóm bạn làm việc và họp nhóm. Texas – Coffee & Tea House chuyên các loại trà sữa, ngoài ra đá xay, bánh ngọt ở quán cũng khá ổn.

                        Texas – Coffee & Tea House
                        nhỏ thôi, không gian phù hợp với những bạn trẻ tuổi teen nhưng đổi lại đồ uống rất ngon. Các món đá xay, trà sữa chậu cây, cơm nude, mì bay,… là nổi trội nhất, rất đáng để thử. Mỗi dịp lễ như Halloween hay Noen, đến quán bạn sẽ choáng ngợp như bước vào một thế giới khác. Mức giá ở Texas – Coffee & Tea House khoảng từ 28.000đ trở lên với menu đa dạng đồ uống khác nhau, không chỉ có cà phê ngon mà còn có các món nước đặc biệt khác như trà sen, trà đào, trà olong, yogurt … Đây chinh là điểm hẹn lý tưởng của những cuộc gặp gỡ, hội ngộ bạn bè. Hãy đến Texas – Coffee & Tea House để thưởng thức trà và cà phê hảo hạng bạn nhé!


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 288B Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

                        Điện thoại: 0902 889 477

                        Fanpage: https://www.facebook.com/texascoffeebienhoa/

                        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                          Gọi điện
                          Texas – Coffee & Tea House
                          Texas – Coffee & Tea House
                          Texas – Coffee & Tea House
                          Texas – Coffee & Tea House
                        • Top 10

                          Yên CaFé

                          Gọi điện

                          Yên CaFé là quán cà phê theo đuổi phong cách green lifestyle rất nổi tiếng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, quán được bày trí khá tỉ mỉ và trông rất thư giãn phù hợp là địa điểm để bạn thư giãn cùng bạn bè, nơi yên tĩnh để bạn tập trung chạy deadline,... Ngoài không gian đẹp mắt, menu tại Yên CaFé chuyên phục vụ các loại đồ uống Espresso, Cappuccino, Mocha,... cùng các loại đồ uống pha chế. Cà phê của quán được đánh giá khá cao hương vị được pha chế rất đậm đà, nếu bạn muốn tìm một địa điểm để chạy deadline cuối tuần nhưng vẫn chill, thì ghé Yên CaFé và gọi một ly cà phê để bắt đầu công việc của mình thôi nào.


                          Yên CaFé như một nơi sống chậm giữa bộn bề phố thị, có sự hòa hợp của thiên nhiên xen lẫn nét đơn giản nhưng hiện đại. Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh, hãy thử ghé qua một Yên CaFé nhẹ nhàng giữa lòng TP. Biên Hòa và cho mình một cảm nhận riêng về quán nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để ẩn náu và nuôi dưỡng tâm hồn thì Yên CaFé và bộ sưu tập sách của mình nhất định là địa chỉ tuyệt vời mà bạn chẳng thể bỏ qua.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 270/8 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

                          Điện thoại: 0336 604 609

                          Fanpage: https://www.facebook.com/yencafe1

                          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

                          Gọi điện
                          Yên CaFé
                          Yên CaFé
                          Yên CaFé
                          Yên CaFé
                        • Top 11

                          Ngõ Xưa 1982

                          Gọi điện

                          Ngõ Xưa 1982 là quán cà phê ở TP. Biên Hòa nổi tiếng với sự yên tĩnh của quán. Không gian của quán được bài trí với các vật dụng theo phong cách vintage, hoài cổ, đem đến cho những ai đến với quán cảm giác bình yên, hoài niệm. Bên cạnh đó là các loại cây cảnh khiến khách hàng được hít thở không khí trong lành, hòa mình vào với thiên nhiên và sự thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


                          Ngay từ những bước chân đầu tiên đến quán, bạn sẽ bị cuốn hút bởi một bộ sưu tập các kỷ vật ngày xưa được chủ quán cất công tìm kiếm khắp mọi nơi. Đó là những vật dụng đơn giản của thời xưa như là ca uống nước, chiếc ba lô hay đánh máy chữ, quạt máy, đèn dầu,... Ngõ Xưa 1982 nhiều góc với không gian rất đẹp, khung cảnh xung cảnh cũng rất tuyệt, nếu vừa ngồi thưởng thức món thức uống mà mình yêu thích và ngắm cảnh thì thật tuyệt vời đúng không nào. Và Ngõ Xưa 1982 cũng thích hợp cho những bạn yêu thích chụp hình nữa đấy. Nếu một ngày bạn muốn tìm kiếm một quán cà phê yên tĩnh thì Ngõ Xưa 1982 là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua đâu đấy.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 44 Trương Định, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

                          Điện thoại: 0918 911 411

                          Email: Ngoxua1982@gmail.com

                          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057643501787

                          Gọi điện
                          Ngõ Xưa 1982
                          Ngõ Xưa 1982
                          Ngõ Xưa 1982
                          Ngõ Xưa 1982
                        • Top 12

                          Đành Coffee

                          Gọi điện

                          Đành Coffee là một trong những quán cà phê hoài cổ đặc biệt tại Biên Hòa Đồng Nai đã có mặt nhiều năm nay. là một trong những điểm đến khi bạn muốn tìm nơi yên bình và chill, tiệm còn chương trình phục vụ kết hợp Cafe Acoustic vào lúc 20:00 mỗi tối. Cà phê tại Đành Coffee được chọn lựa và pha theo công thức đặc biệt, không gian phủ xanh cây cao bên ngoài, bên trong quán là những chậu hoa to nhỏ nhiều kích thước được bày trí xen kẽ tại mỗi góc bàn.


                          Khách đến đây có thể vừa uống cà phê vừa trải nghiệm không gian yên tĩnh và êm đềm, tránh xa khói bụi thành phố và tấp nập.Đến với Đành Coffee, bạn sẽ được thưởng thức nhạc Acoustic vào mỗi tối bởi ban nhạc và người hát của quán, hoặc bạn cũng có thể đăng ký để tham gia hát tại quán vào khung giờ trên. Chính vì thế, quán thường sẽ đông từ khoảng 8h tối trở đi, nếu bạn muốn trải nghiệm không gian vừa uống và chill nhạc thì nên đi sớm một đến hai tiếng để đặt chỗ ngồi trước nhé!


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: B160 KDC Đinh Thuận, KP 5, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

                          Điện thoại: 0974 671 548

                          Fanpage: https://www.facebook.com/danhcoffeacoustic

                          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

                          Gọi điện
                          Đành Coffee
                          Đành Coffee
                          Đành Coffee
                          Đành Coffee
                        • Top 13

                          The Cup Cafe

                          Gọi điện

                          The Cup Cafe – TP. Biên Hòa trú chân ngay phố đi bộ Nguyễn Văn Trị – Biên Hoà. Phóng tầm mắt xa đến cầu Hoá An, sông Đồng Nai và khu vực Cù lao Phố. Bạn sẽ thấy khung cảnh có tình, có thực ngay trước mắt. Sự hoài cổ như món quà mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố, đặc biệt cho Cup. Kết hợp với sự hiền hoà của tạo hoá, cửa hàng được cải tạo dựa trên khung nhà có sẵn. Phối kết hợp cùng nội thất cũ – mới tạo ra nét hoà hợp đến bất ngờ. Khung cửa rộng, đủ đón ánh sáng và ánh nắng cả ngày. Trần nhà cao cùng đèn lồng mây tre rủ xuống, tăng thêm độ ấm cúng, phóng khoáng cho không gian với tường gạch đỏ, nội thất gỗ.


                          Mỗi cửa hàng của The Cup Cafe đều mang những tinh thần khác biệt. Cửa hàng cung cấp những giá trí tích cực từ đồ ăn, thức uống đến không gian giúp cho từng vị khách của mình “tăng hạng” những ý tưởng, suy nghĩ trong cuộc sống. Một nơi để trao đổi, gặp gỡ và cùng chia sẻ những câu chuyện. Tại The Cup Cafe, khách hàng sẽ được phục vụ một cách chu đáo, gần gũi. Đảm bảo tính chuyên nghiệp, tạo nên trải nghiệm tự nhiên, tích cực đón tiếp bằng sự niềm nở, chân thành như lối ứng xử vốn có của người Việt.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 184 Nguyễn Văn Trị, Hòa Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

                          Điện thoại: 0388 955 120

                          Email: office@thecupcafevietnam.com

                          Website: https://thecupcafevietnam.com/

                          Fanpage: https://www.facebook.com/Thecupcafe8

                          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

                          Gọi điện
                          The Cup Cafe
                          The Cup Cafe
                          The Cup Cafe
                          The Cup Cafe
                        • Tháng Năm Coffee & Kitchen với không gian thoải mái ngoài trời, phù hợp với mọi lứa tuổi cùng thức uống đa dạng. Nơi đây được bày trí theo phong cách cổ điển Châu Âu, đặc biệt là các bạn chơi xe thì đây quả là một không gian chuẩn gu luôn đó. Nhân viên vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp khiến khách cảm thấy dễ chịu và hài lòng mỗi khi ghé qua đây. Tháng Năm Coffee & Kitchen là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tĩnh tâm học tập, làm việc hay thư giãn, nghỉ ngơi vào ngày cuối tuần.


                          Tháng Năm Coffee & Kitchen phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cà phê không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Tháng Năm Coffee & Kitchen với thực đơn đồ uống vô cùng hấp dẫn sẽ chiều lòng quý khách nhưng nếu bạn đến lần đầu thì nên thử những hương vị tuyệt vời như: Bạc xỉu đường đen sẽ làm các bạn rụng tim ngay lần thử đầu tiên, trà xanh latte thơm thơm trà xanh, béo béo của sữa tươi, còn có thêm thạch giòn giòn dai dai hay trà dâu làm từ dâu tươi 100%, kết hợp cùng trà lài, hai hương thơm dịu nhẹ kết hợp, mang lại cảm giác rất tuyệt luôn.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 249 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

                          Điện thoại: 0334 217 249

                          Fanpage: https://www.facebook.com/thangnambienhoa

                          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

                          Gọi điện
                          Tháng Năm Coffee & Kitchen
                          Tháng Năm Coffee & Kitchen
                          Tháng Năm Coffee & Kitchen
                          Tháng Năm Coffee & Kitchen




                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy