Top 9 Quán cà phê siêu dễ thương cho những người yêu động vật tại Hà Nội

  1. Top 1 Bastet's Home Coffee
  2. Top 2 Meo’s House Coffee
  3. Top 3 Cafe Mèo Lizzy House
  4. Top 4 Quán Kẻ Cót
  5. Top 5 Ga Kafe
  6. Top 6 Nó Coffeee
  7. Top 7 Hello Stranger
  8. Top 8 Altico Café
  9. Top 9 Meow Coffee

Top 9 Quán cà phê siêu dễ thương cho những người yêu động vật tại Hà Nội

Huyền RB 1345 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu động vật, bạn muốn có một không gian thoải mái để thư giãn! Thật tuyệt vời khi được nhâm nhi đồ uống ngon tuyệt bên cạnh những thú cưng vô ... xem thêm...

  1. Bạn muốn chơi với những chú mèo, nhưng không muốn nuôi nó quá lâu? Cafe mèo Bastet's Home Coffee sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Đến đây bạn có cơ hội tiếp xúc với những chú mèo ngộ nghĩnh, đến từ nhiều nơi trên thế giới. Bạn có thể cho mèo ăn, ôm ấp và chơi với nó. Bạn muốn ở bao lâu với mèo cũng được. Tất cả sự việc diễn ra trong ngày, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Bastet’s Home Coffee nằm hơi xa so với trung tâm Hà Nội. Quán cafe này nằm ở 34 Trưng Nhị, Hà Đông, Hà Nội. Đa số khách hàng ưng ý với không gian rộng rãi, thoáng mát của Bastet’s Home Coffee. Quán cafe có 2 tầng, tầng 1 của riêng những chú mèo, tầng 2 dành cho khách hàng uống cafe.


    Bastet’s Home Coffee có hơn 40 chú mèo lớn nhỏ khác nhau. Lần đầu tiên đến đây, bạn sẽ ngạc nhiên về khung cảnh của nó. Những chú mèo nằm dài trên sàn nhà, quấn chân khách đến, như muốn chơi đùa cùng họ… Bạn bỗng trào dâng cảm xúc khó tả. Bạn muốn ôm ngay một chú mèo vào lòng. Mèo tại quán Bastet’s Home dễ thương đến ngây ngất. Nó không bao giờ căn, hay làm trầy xước khách hàng. Nếu bạn đến quán cafe, 1-2 chú mèo sẵn sàng chạy ra, dụi đầu vào chân của bạn. Khi bạn ngồi xuống uống cafe, mèo cưng vẫn nằm in dưới chân bạn. Đứng trước cảnh tượng này, bạn có nỡ rời xa nó không. Khó khăn lắm đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Trưng Nhị, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • C4 Trung Phụng, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6259 3434
    Email: bastetshome.34@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BastetsHome
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bastet's Home Coffee
    Bastet's Home Coffee
    Bastet's Home Coffee
    Bastet's Home Coffee

  2. Đặt chân đến một quán cafe mèo ở Hà Nội chắc hẳn là một điều mà bất cứ tín đồ cuồng mèo cũng mong muốn. Những quán cafe mèo không chỉ là nơi để bạn thư giãn, vui chơi với các chú mèo xinh xắn sau một ngày học tập mệt mỏi, mà còn là để bạn giao lưu với những bạn trẻ có cùng sở thích. Meo’s House Coffee có 2 cơ sở, một quán nép mình trong con ngõ nhỏ yên bình ở đường Chùa Láng tấp nập, quán còn lại tọa lạc trên đường Lê Thanh Nghị. Cả hai quán đều có tông màu tươi sáng, thiết kế đẹp mắt, có cơ man các hộp gỗ và nhà gỗ để các bé mèo chơi đùa.


    Ngay cả khi nhìn trên ảnh thì chắc hẳn bạn cũng đã thấy sự đáng yêu toát ra từ những bức tranh tường lẫn góc ban công treo đầy chong chóng sặc sỡ. Thêm vào đó, các “boss” của Meo’s House Coffee còn rất bụ bẫm, ngoan ngoãn, khi ve vuốt bộ lông của các bé sẽ có cảm giác mềm mại như sờ vào cục bông vậy. Quán cafe mèo Hà Nội này rất được lòng các bạn sinh viên vì đồ uống chuẩn ngon - bổ - rẻ. Đặc sản của quán là đủ các loại trà. Không gian quán không quá rộng nhưng khá thoáng. Dàn boss 4 chân ở đây đủ chủng loại từ những em mèo ta bé xinh đến những em mèo Tây mập mạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • P102 Ngõ 33 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 24 Ngõ 104 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0344 899 137
    Fanpage: https://www.facebook.com/MEOSCOFFEE
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

    Gọi điện
    Meo’s House Coffee
    Meo’s House Coffee
    Meo’s House Coffee
    Meo’s House Coffee
  3. Top 3

    Cafe Mèo Lizzy House

    Nếu bạn thuộc tập hợp những người yêu mèo, với những con mèo thuộc tập xác định dễ thương, thì bạn đừng bỏ qua Café Mèo Lizzy House. Cafe Mèo Lizzy House là một pet coffee có tiếng ở thành phố Hà Nội. Quán gồm có 2 tầng, quy tụ nhiều bé mèo đẹp thuộc giống mèo xiêm, ba tư, mèo Anh lông ngắn,…, hầu hết các bé đều rất hiếu động và quấn người. Không gian quán được nhận xét là tinh tế, sạch sẽ, không có mùi, mang lại vẻ ấm cúng như một ngôi nhà thực thụ. Không gian ấm áp với tông màu xám chủ đạo sẽ mang lại cho bạn sự tĩnh lặng đến từng hơi thở. Ở đây có những chú mèo béo béo, tròn tròn, mềm mại và sạch sẽ khiến bạn chỉ muốn âu yếm, vuốt ve nó cả ngày.


    Với chiếc bàn uống nước được gắn sát ô cửa kính, bạn có thể nhâm nhi ly nước, ôm ấp chú mèo đáng yêu và đưa mắt ra ô của nhìn dòng người đi lại. Thêm vào đó, nền nhà được lót bằng thảm êm ái khiến bạn có thể tha hồ đùa nghịch, lăn lộn cùng những em mèo dưới sàn nhà. Đồ uống thì đa dạng. Ngoài cà phê, các loại nước ép trái cây, đá xay, trà, sinh tố và đồ ăn vặt cũng không phải dạng vừa. Nhiều người dùng từ “siêu ngon” khi đánh giá về thức uống ở đây. Điều đặc biệt của Cafe Mèo Lizzy House nằm ở chỗ quán có hẳn một khu tạp hóa nhỏ xinh – nơi bạn có thể tha hồ chọn lựa và mua sắm các loại quần áo, thức ăn và phụ kiện chất lượng về cho tiểu boss nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 160 Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0943731017
    Email: patemeokimmy@gmail.com
    Website: http://www.kimmypet.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Cafe Mèo Lizzy House
    Cafe Mèo Lizzy House
    Cafe Mèo Lizzy House
    Cafe Mèo Lizzy House
  4. Top 4

    Quán Kẻ Cót

    Gọi điện

    Quấn Kẻ Cót sẽ thay đổi suy nghĩ của nhiều người về một quán cà phê mèo. Ai nghĩ cà phê mèo không “chất” xin mời ghé quán chơi. Không gian quán đậm chất xưa với những bức tranh thư pháp, những bộ bàn ghế mộc mạc, những bức tường gạch đơn sơ. Những em mèo nũng nịu lúc ưa ve vuốt, lúc “chảnh” như nàng thơ chẳng nói được nhưng lại giúp ta “chữa lành” tâm hồn một cách hiệu quả. Không gian của Quán Kẻ Cót đầy tính dân tộc nhưng không kém phần lãng mạn.


    Bên trong quán có tranh thổ cẩm, thư pháp và khung cửa khắc hai câu thơ trong bài Phố của Trịnh Công Sơn: “Ở đây phố xá hiền như cỏ, có nỗi hồn nhiên giữa mặt người / Ở đây cỏ sẽ hiền hơn phố, bởi dưới chân em có mặt trời.” Bên ngoài quán có một chiếc chòi lợp lá nhìn ra khu vườn nhỏ bốn mùa xanh mướt. Thỉnh thoảng bạn sẽ còn bắt gặp những bé mèo ra đây nằm sưởi nắng nữa đấy. Có ly đen đá, có khúc guitar, có khói thuốc đượm màu hư ảo, Quán Kẻ Cót đích thị là nơi mà những tâm hồn nghệ thuật nên thuộc về. Quán có không gian sân vườn đơn sơ nhưng yên tĩnh, mèo siêu đáng yêu, có nhiều loại trà và bánh mỳ que rất ngon, một nơi hợp lý để thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Ngõ 113 phố Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 140 570
    Email: kecot.jsc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quankecot
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Kẻ Cót
    Quán Kẻ Cót
    Quán Kẻ Cót
    Quán Kẻ Cót
  5. Top 5

    Ga Kafe

    Ga Kafe là quán cafe mèo Hà Nội vừa yên tĩnh, vừa xinh đẹp. Quán có óc sân vườn là chỗ ngồi được yêu thích nhất. Quán tuy chỉ có vài em mèo nhưng cũng đủ để đốn tim hội yêu thú cưng. Em nào cũng xinh xẻo, sạch sẽ và sẵn sàng làm mẫu cho bạn sống ảo bất cứ khi nào. Ga Kafe là một quán cà phê mèo nơi những nhiếp ảnh gia tự do thường xuyên lui tới, có những nàng thơ và những chàng nhạc sĩ mộng mơ thì hãy ghé ngay Ga Kafe ở Đặng Văn Ngữ. Đến đây rồi, đảm bảo bạn sẽ không ngừng xuýt xoa trước không gian đẹp như cổ tích và những ly cocktail, mocktail vừa nhìn đã biết ngon.


    Quán Ga Kafe mang phong cách hoài cổ này không chỉ là nơi lý tưởng cho việc chụp ảnh phong cảnh hay ảnh với mèo để đăng Instagram mà còn là một góc xả stress hiệu quả. Những ngày tâm trạng, bạn có thể tới đây chọn một cuốn sách, thong thả đọc và suy ngẫm giữa không gian xanh trong lành, chắc chắn bạn sẽ thấy tâm hồn mình bình yên đến lạ. Theo nhận xét của khách hàng, quán rất yên tĩnh và sáng sủa, đặc biệt là rất “xanh”, không có rác thải và vật liệu nhựa. Menu được đầu tư nhiều món đa dạng và hay ho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Email: gakafe.team@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gakafe
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Ga Kafe
    Ga Kafe
    Ga Kafe
    Ga Kafe
  6. Top 6

    Nó Coffeee

    Gọi điện

    Có thể bạn chưa biết, không nhiều nơi ở trung tâm thủ đô mà ngồi đó uống cafe lại nghe được tiếng chim hót đâu (chim tự nhiên, không phải chim nhốt lồng nhé). Đến với , ngay ở nơi trung tâm thủ đô mà bạn có thể ngồi uống cafe và nghe được tiếng chim hót, đây là một trong những quán cafe hiếm hoi ở trong con ngõ nhỏ yên tĩnh, mang đến một không gian thư giãn cho bạn vậy. Đấy đúng là địa điểm lý tưởng để đọc sách, làm việc, hoặc “tâm sự mỏng” với một ai đó.


    sở hữu cả một kho tàng sách truyện, thơ ca phong phú từ tiếng Việt đến ngoại văn, từ tiểu thuyết tình yêu, tình bạn, sách self-help đến sách kinh doanh, khởi nghiệp. Nó còn có list đồ uống hấp dẫn với giá thành hợp lý, trong đó có món cafe cốt dừa siêu ngon mà bạn nhất định phải nếm thử. Ngoài ra còn có những bé mèo Dodo, Coco, Lala sẵn sàng sưởi ấm những tâm hồn lạnh giá khi mùa đông tràn về. Và còn rất nhiều, rất nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn ở Nó. Đặc biệt là có những chú mèo vô cùng dễ thương. Đây thực sự là nơi dành cho các bạn yêu thú cưng và thích sự yên tĩnh hòa mình với thiên nhiên lui tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 Ngách 30 Ngõ 460 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 291 567
    Fanpage: https://www.facebook.com/NoCoffeee/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nó Coffeee
    Nó Coffeee
    Nó Coffeee
    Nó Coffeee
  7. Top 7

    Hello Stranger

    Gọi điện

    Không gian quán rất đẹp mang một tông màu thanh nhã, rất thích hợp với những người hoài niệm và trầm tư. Cái mình thích ở đây còn là những giai điệu rất phù hợp sở thích của mình. Đồ uống ở Hello Stranger ngon miệng, đặc biệt là có dòng chữ viết tên mình trên cốc. Hơn nữa ở đây còn dùng ống hút giấy. Có thể bạn không nghĩ rằng trong một con ngõ nhỏ lại có một quán đáng yêu đến thế.


    Hello Stranger tạo cho khách hàng một cảm giác thân thiện và rất gần gũi. Ai yêu phong cách Hàn Quốc hãy cứ đến một lần Hello Stranger, bạn sẽ yêu ngay khi lần đầu chạm ngõ. Nào là: bánh ngọt ngon, wifi mạnh, phù hợp để làm việc, không gian thư giãn, có thể thưởng trà hoặc một thức uống nào bạn thích. Hello Stranger luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào với sự nhiệt tình của nhân viên, Hello Stranger được bài trí với màu sắc nền nã, chắc chắn sẽ đem đến cảm giác dễ chịu nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm một quán cafe để thư giãn khi đang thất tình thì đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4/9 Ngõ 435 Hồng Hà, Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 191 409

    Email: hellostranger.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hellostranger.hanoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
    Hello Stranger
  8. Top 8

    Altico Café

    Gọi điện

    Quán cafe chó Hà Nội Altico Café là điểm đến lý tưởng của hội yêu thích thú cưng. Quán được thiết kế 3 tầng, trong đó tầng 1 là nơi tập trung của những chú chó tinh nghịch, tầng 2 là nơi để những bạn trẻ nhâm nhi cafe và tâm sự, tầng 3 là nơi dành cho những kẻ mộng mơ yêu mèo. Không gian quán được thiết kế gần gũi, mang đến cảm giác tự nhiên, thân thuộc như ở nhà.


    Quán có nhiều em mèo, chó được tắm rửa sạch sẽ, muốn dụ dỗ các boss, bạn chỉ cần mua đồ ăn cho chúng tại cửa hàng. Cafe chó Hà Nội Altico Café còn được nhiều “con sen” yêu thích nhờ giá cả đồ uống cực kỳ phải chăng. Đây là điểm hẹn lý tưởng của của hội mê thú cưng ở Hà Nội. Với những tín đồ nghiện thú cưng thì quán cafe chó Hà Nội Altico Café không còn là cái tên quá xa lạ. Altico Café mang đến không gian rộng rãi để mọi người có thể nô đùa, vui chơi cùng những chú cún dễ thương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202F Đội Cấn, Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 963 410
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30
    Gọi điện
    Altico Café
    Altico Café
    Altico Café
    Altico Café
  9. Top 9

    Meow Coffee

    Gọi điện

    Meow Coffee là quán cafe chó mèo ở Hà Nội thu hút đông đảo bạn trẻ yêu thích thú cưng. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi và được bài trí vô cùng xinh xắn. “Gia tài” của quán là những chú chó, chú mèo siêu cute, thân thiện và hiền lành. Đặc biệt, thú cưng tại quán được tắm rửa thường xuyên, vô cùng thơm tho và sạch sẽ. Ngoài ra, quán còn có nhiều background cực xịn giúp bạn thỏa thích sống ảo cùng “boss”. Bức tường của quán được tô điểm bởi hình ảnh dễ thương của những chú cún, chú mèo mang đến không gian vô cùng lung linh. Thú cưng tại quán vô cùng thân thiện, luôn sẵn sàng để được khách ẵm và vuốt ve.


    Meow Coffee cũng là địa điểm vui chơi Hà Nội cho nhóm bạn có chung niềm đam mê với động vật. Những chú chó, chú mèo ở đây mềm mại, dễ thương khiến bạn chỉ muốn âu yếm, vuốt ve cả ngày. Nền nhà được lót bằng thảm êm ái giúp bạn có thể thoải mái đùa nghịch cùng những em thú cưng ở dưới sàn nhà. Thêm một điểm cộng của Meow Coffee là đồ uống đa dạng, giá cả cực kỳ phải chăng. Ngoài ra, Meow Coffee còn cung cấp nhiều vật dụng, phụ kiện cùng thức ăn cho thú cưng để bạn thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/84 Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0379 551 739
    Email: Meeteegroup@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeowCoffeeHaNoi
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Meow Coffee
    Meow Coffee
    Meow Coffee
    Meow Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy