Top 13 Quán cà phê view trên cao đẹp nhất Đà Lạt khiến bạn mê mẩn

Mưa Lạnh 706 0 Báo lỗi

Nếu ai đã tới phố mộng mơ nhiều lần thì tôi chắc chắn rằng: bạn cũng sẽ yêu Đà Lạt như tôi thôi. Đến Đà Lạt, bạn sẽ chẳng thể kìm lòng được mà nhấc chiếc máy ... xem thêm...

  1. Đến với Tổ Chim Homestay sẽ làm bạn mê mẩn với những cảnh đẹp của núi rừng, hoa cỏ kết hợp với nhau, tiệm cafe này là vừa là quán phục vụ các thức uống, cafe các loại mà còn kết hợp homestay. gây ấn tượng thực khách không chỉ bởi phong cảnh thơ mộng, mà còn những món đồ uống cực chất. Quán phục vụ từ cà phê đến cocktail cho khách lựa chọn. Bạn có thể vừa đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn của núi rừng vừa ngắm nhìn mặt trời lặn sau núi thực sự thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn.


    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt là một địa chỉ thưởng thức cafe mới tinh có thể ngắm trọn view núi rừng Đà Lạt huyền ảo, bồng bềnh trong sương, tại đây có thể săn mây ngắm bình minh hay hoàng hôn đều đẹp tuyệt vời. Dù chỉ mới trong làng cafe nhưng Tổ Chim Homestay gây ấn tượng với du khách nhờ không gian nhỏ xinh có cây cầu gỗ lên hình bắt mắt, view mặt trước là thung lũng đèn, ngắm trọn ngàn thông hùng vĩ, đặc biệt muốn săn mây, hay ngắm hoàng hôn thì Tổ Chim Homestay - Đà Lạt là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho nhiều bạn khi đến thăm Đà Lạt. Hãy tới thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0329 944 439

    Email: tochimhomestaydl@gmail.com

    Website: https://tochimhomestay.com/

    Fanpage: https://facebook.com/homestaytochim

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Tổ Chim Homestay
    Tổ Chim Homestay
    Tổ Chim Homestay
    Tổ Chim Homestay

  2. Khu Vườn Mùa Hè là quán cà phê làm đốn tim biết bao du khách vì khung cảnh thiên nhiên ở đây cực kỳ thơ mộng và lãng mạn, phù hợp với các cặp đôi thích ngắm cảnh và muốn khám phá đất trời Đà Lạt. Quán nằm cách trung tâm Thành phố Đà Lạt không quá xa, ngay con hẻm Đặng Thái Thân, vì vậy rất dễ cho việc di chuyển mà view ở đây rất lí tưởng để chụp hình sống ảo hay ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng.


    Tuy chỉ là một quán cà phê nhỏ nhưng Khu Vườn Mùa Hè lại được trang trí rất chỉn chu, độc đáo với những chiếc bàn, cái ghế làm bằng gỗ, mang một phong cách rất vintage và cổ xưa. Nếu muốn có những tấm hình thật xuất sắc hãy đến nơi đây vào lúc sáng sớm hay hoàng hôn buông. Đó là hai khắc lí tưởng nhất cho tâm hồn cũng như cảnh vật. Thức uống ở quán có mức giá dễ chịu, không quá cao cho một loại nước uống. Nếu bạn đang du lịch Đà Lạt, bạn có thể sắp xếp thời gian để ghé đây check in, ngắm cảnh Đà Lạt thật nên thơ trong những ngày đầu xuân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Hẻm 1 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0936 525 327 - 0931 864 961

    Email: khuvuonmuahe@gmail.com

    Website: https://khuvuonmuahedalat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khuvuonmuahe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Khu Vườn Mùa Hè
    Khu Vườn Mùa Hè
    Khu Vườn Mùa Hè
    Khu Vườn Mùa Hè
  3. Tiệm Cafe Phía Tây Mặt Trời thu hút khách đến đây nhờ vào không gian lãng mạn, thơ mộng và thoáng đãng trong nơi núi rừng cao nguyên rộng lớn. Khung cảnh của quán chắc chắn sẽ khiến cho những người đến đây cảm thấy ấn tượng và nhung nhớ khi trở về. Quán nằm ở lưng chừng đèo với những hàng rào sơn màu trắng tinh khôi bao xung quanh quán, cùng những chiếc xích đu độc đáo, bắt mắt.


    Đến với Tiệm Cafe Phía Tây Mặt Trời dù trong bất cứ thời điểm nào thì bạn cũng sẽ đều cảm nhận được vẻ đẹp của Đà Lạt. Đó chính là ánh nắng vàng làm sưởi ấm mọi vật ban trưa, buổi chiều tà thơ mộng với những màn sương mỏng trôi nhẹ nhàng, ban đêm lãng mạn với ánh trăng tròn trên đỉnh đèo. Tiệm Cafe Phía Tây Mặt Trời được thiết kế theo phong cách kiến trúc mở. Hầu hết không gian đều được sử dụng bằng kính trong suốt nên du khách có thể thoải mái ngắm nhìn những cảnh đẹp xung quanh. Không những vậy, với những khung cảnh này. Chắc chắn các bạn sẽ khá là thích thú bởi không gian tại đây có thể cho các bạn thoải mái “sống ảo” nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12/6 Lê Văn Tám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0772 277 444

    Email: phiataymattroi.coffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phiataymattroicafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Cafe Phía Tây Mặt Trời
    Tiệm Cafe Phía Tây Mặt Trời
    Tiệm Cafe Phía Tây Mặt Trời
    Tiệm Cafe Phía Tây Mặt Trời
  4. In The Forest Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh và tinh thần thư giãn. Quán có thiết kế nhỏ nhắn, trang trí đơn giản nhưng đầy ấm cúng và hài hòa. Thực đơn đa dạng với các loại cà phê pha phin, espresso, latte, cappuccino cùng với nhiều loại đồ uống khác như trà, nước ép, sinh tố… Ngoài ra, còn có một số món ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt để khách thưởng thức. Khách hàng sẽ được thưởng thức cà phê tươi ngon, thơm ngát, được pha chế tỉ mỉ và chuẩn mực. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt của quán là không gian ngoài trời với bàn ghế gỗ, cây xanh rợp bóng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tách cà phê cùng tiếng chim hót râm ran tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo trong không gian đô thị ồn ào.


    In The Forest Đà Lạt cũng được đánh giá cao về dịch vụ, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo khi phục vụ khách hàng. Với giá cả hợp lý, không gian yên tĩnh và thân thiện, In The Forest Đà Lạt là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi để ngắm cảnh và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86/7 Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0877 919 180

    Email: no090885@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/intheforestdalat

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    In The Forest
    In The Forest
    In The Forest
    In The Forest
  5. Nằm ở khu yên ắng, không ồn ào xe cộ qua lại, bên ngoài cũng không lộng lẫy, hà nhoáng nhưng lại đốn tim dân tình. Tiệm cà phê Túi Mơ To ghi điểm với chính sự mộc mạc mà đầy tinh tế, nơi ngồi nghỉ ngơi thoải mái, hương hoa thơm ngào ngạt, ngay cả góc ghế ngồi sưởi nắng cũng yêu. Du khách tới quán sẽ cảm nhận được không gian hoài niệm với sự tĩnh lặng, mọi ngóc ngách đều đơn giản và thân thuộc. Từ không gian cũ kỹ với phong cách thời ông bà ta, những món đồ được làm bằng chất liệu đơn giản, không chuộng hiện đại, xa hoa.


    Khuôn viên quán thì không quá rộng, mỗi gian lại được thiết kế cực kỳ tinh tế. Ở trong quán có một căn nhà nhỏ như khu nhà kính trồng hoa màu của Đà Lạt. Vì thế mà khi ngồi bên trong bạn cũng có thể phóng tầm mắt ra xa nhìn được các chuyển động của vạn vật bên ngoài. Và ngắm khung cảnh thiên nhiên, các bối cảnh đẹp lung linh ngoài sân hay cả khu vườn tự nhiên đang chuyển động. Một điều thú vị nữa là view Tiệm cà phê Túi Mơ To trên cao có thể ngắm được đỉnh núi Langbiang hùng vĩ và đỉnh Hòn Bồ cực kỳ vi diệu. Không gian mở rộng cho lòng thảnh thơi, được ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ là điều mà ai cũng thích thú. Nhất là du khách phương xa tới đây ngồi dừng chân nghỉ ngơi cũng có thể ngắm được núi non cao vút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 476 942
    Email: Reply1994dalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphe.tuimoto

    Giờ mở cửa: 07:45 - 21:45

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
    Tiệm cà phê Túi Mơ To
  6. Top 6

    Mountain View

    Gọi điện

    Lại là một quán cafe ngắm view thiên nhiên rừng núi Đà Lạt cực đẹp cho các bạn mê nơi đây. Mountain View có không gian đậm chất Bắc Âu từ thiết kế, không gian cho đến view thông xanh. Tọa lạc tại số 25 Hoàng Hoa Thám, Đà Lạt. Mountain View được xây dựng theo hướng lưng tựa núi, mặt hướng hồ, chính vì lẽ đó mà không khí xung quanh đây lúc nào cũng nhẹ nhàng, dịu mát, tạo cho du khách một cảm giác dễ chịu và thư thái khi đến thưởng thức cà phê của quán. Điều thứ hai lôi cuốn du khách đến với quán cà phê này còn nằm ở phong cách xây dựng và thiết kế độc đáo, phải nhận xét là “có một không hai” ở chốn Đà Lạt mù sương. Toàn bộ quán cà phê đều sử dụng vật liệu gỗ 100%, vừa gần gũi với thiên nhiên, lại vừa thể hiện sức sáng tạo đến bất ngờ của chủ quán.


    So với nhiều quán cà phê thông thường khác, Mountain View cũng được nhận xét là sở hữu không gian rộng rãi và hoành tráng hơn cả. Quán cà phê này được xây thành 2 tầng, riêng tầng 2 có thêm một khu vực ban công giúp bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh núi non, sông hồ Đà Lạt cùng những nếp nhà ấm áp ở xa xa nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0879 530 604
    Email: dalatmountainview@gmail.com
    Fanpage: https://facebook.com/dalatmountainview
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mountain View
    Mountain View
    Mountain View
    Mountain View
  7. Khi đến với quán Mê Linh Coffee Garden thì sở hữu không gian thoáng đãng, chỉ một cái với tay là đã có thể tận hưởng mưa nắng bên ngoài. Toàn bộ thiên nhiên hùng vĩ Đà Lạt sẽ được thu gọn vào tầm mắt khi bạn quan sát từ dây. Đặc biệt nếu có may mắn được tới đây vào buổi sáng sớm thì sẽ có cơ hội ngắm khung cảnh mây sương lãng đãng, mờ ảo, thực sự sống ảo thì hết sức tuyệt vời. Ngoài những món đồ uống thì quán phục vụ thêm thịt nướng và cơm lam cho những du khách tới đây từ xa mà chưa kịp ăn gì.


    Mê Linh Coffee Garden chính là địa chỉ nhận được rất nhiều review đánh giá tích cực về không gian quán cũng như tác phong phục vụ. Mặc dù nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng Mê Linh Coffee Garden lại thu hút du khách bởi những cung đường rất đẹp dẫn tới đây. Khi đi qua ngoảnh đầu lại bạn sẽ không khỏi trầm trồ về những con đường rợp kín 2 hàng cây mà mình bỏ lại sau lưng. Hãy tới đây để thưởng thức cảnh đẹp từ trên cao này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 20, Thôn 4, Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 619 888
    Website: https://melinhcoffeegarden.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/melinhcoffeegarden
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
  8. Top 8

    Panorama Cafe

    Gọi điện

    Khi bạn có cơ hội được tới Panorama Cafe thưởng thức khung cảnh hoàng hôn thì không còn gì bằng. Bạn sẽ có cảm giác như quên hết tất thảy mọi thứ, chỉ tập trung vào khung cảnh đẹp đẽ trước mặt mà thôi. Mặc dù vị trí không nằm trong trung tâm thành phố, hơi bất tiện trong việc di chuyển nhưng không vì thế mà quán bớt đông. Đặc biệt vào buổi chiều tối và sáng sớm, rất nhiều du khách tới đây với mong muốn được ngắm bình minh, ngắm thành phố lúc lên đèn.


    Khi tên gọi của quán được đọc lên đã thể hiện sự đặc biệt trong đó rồi. Thật vậy, Panorama Cafe mang những nét riêng biêt mà không một quán nào có được.Thật tuyệt vời khi nhâm nhi tách cà phê ấm nóng giữa tiết trời se lạnh là trải nghiệm chinh phục trái tim những kẻ trót phải lòng thành phố sương. Nằm trên một quả đồi cách khá xa trung tâm thành phố. Từ đây bạn có cơ hội được ngắm toàn bộ Đà Lạt với những ngôi nhà bé tí. Không gian rộng rãi, và đặc biệt là thoáng vô cùng. Bạn sẽ không phải nghe tiếng còi xe inh ỏi, tiếng người huyên náo, chỉ lặng người và ngắm cảnh mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 772 350
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafepanoramadalat

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Panorama Cafe
    Panorama Cafe
    Panorama Cafe
    Panorama Cafe
  9. Một căn nhà nhỏ nằm trên triền dốc là ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy tiệm cà phê Ba Quả Đồi . Được tạo nên bởi cách bày trí đơn giản với cỏ cây mộc mạc nhưng quán cafe này được rất nhiều người yêu mến, bạn nào thích chụp ảnh thì Tiệm cà phê Ba Quả Đồi chính là “chân ái” đấy vì quán rất điển hình cho phong cách cà phê Đà Lạt lãng mạn và mộng mơ. Ngoài ra, từ quán nhìn xuống cả thành phố Đà Lạt bên rừng thông như thu vào trong tầm mắt chúng ta


    Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi Đà Lạt là một tiệm cà phê độc đáo nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Tiệm do gia đình Nguyễn Đinh Khải quản lý và phục vụ khách hàng từ năm 2003. Tiệm có rất nhiều loại cà phê như: ca phe sua da, ca phe den, ca phe sua chua, ca phe da xay, ca phe trung, ca phe sua dac biet, ca phe saigon, ca phe nau, ca phe nam. Ngoài ra, khách cũng có thể thưởng thức nhiều loại thức uống khác như: bia, rượu vang, trà, sinh tố, nước ép, nước cốt dừa, nước ngọt và nhiều loại thức uống khác. Hãy đến Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi Đà Lạt để thỏa sức lựa chọn những thức uống tuyệt vời nhất, hãy tới để thưởng thức phong cảnh ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Dã Chiến, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0948 456 592
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphe3quadoi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi
    Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi
    Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi
    Tiệm Cà Phê Ba Quả Đồi
  10. Là tiệm cà phê nhỏ của nhà Reply1994 Da lat. Cheo veooo nằm giữa một khu vườn xanh mượt, nhìn được toàn bộ thành phố Đà Lạt và 1 phần Đức Trọng. Giống với cái tên của quán, Cheo Veooo nằm ở trên vùng thung lũng, buổi sáng hoặc chiều buông thì ở Cheo Veooo rất đẹp. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, đừng bỏ lỡ hai thời khắc đẹp nhất trong ngày tại Cheo Veooo, đó là bình minh và hoàng hôn.


    Điểm đặc trưng của Cheo veooo cafe là thiết kế theo phong cách vintage những năm thập niên 90 ở Đà Lạt xưa. Chất liệu chính của quán sử dụng là gỗ, vì vậy khi bước chân vào quán, mùi hương của gỗ cùng cafe hòa quệt, đan xen tạo cảm giác thoải mái. Các vật dụng trang trí tại quán đều gợi nhắc đến những những năm tháng đầy hoài niệm. Một điểm đặc biệt khác của tiệm cafe Cheo veooo chính là bạn có thể vừa thưởng thức cafe, vừa ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời. Trước mắt bạn sẽ là mảnh đồi xanh mát, xa xa là những mái nhà nhấp nhô. Hơn nữa tại đây bạn có thể bắt trọn khoảnh khắc mặt trời xuống núi. Ngồi nhâm nhi ly cafe, nhìn ngắm áng mây rực đỏ và ánh mặt trời như thu nhỏ trước mắt và từ từ xuống núi. Những phút giây ấy bạn nên thử trải nghiệm một lần trong đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm Dã Chiến, 116 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 241 680
    Email: Reply1994dalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheoveooo/

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Cheo veooo
    Tiệm cà phê Cheo veooo
    Tiệm cà phê Cheo veooo
    Tiệm cà phê Cheo veooo
  11. Top 11

    Lưng Chừng

    Gọi điện

    Lưng Chừng Cafe nằm trong một con hẻm trên đường 3/4, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7 phút di chuyển. Có thể nói quán như tách biệt hẳn với đường phố, xe cộ ồn ã. Du khách đến đây sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng, yên bình tuyệt đối. Nơi đây có một ngôi nhà nhỏ trên rừng thông, nằm trên lưng chừng một ngọn đồi cao. Lối dẫn vào quán được điểm hai hàng hoa cúc họa mi nhỏ xinh, rất dễ thương. Khách tới quán sẽ được một dàn tiếp viên bốn chân chạy lũn cũn ra đón, chào mời vào quán, hết sức niềm nở như thể thân quen đã từ lâu lắm. Quán được bày trí theo phong cách vintage, giản dị, hiền hòa và ấm cúng hệt như thời “ông bà anh”. Quán có tường gỗ và nền xi măng thô, những bộ bàn ghế, khung cửa sổ gỗ được xếp gọn ngăn nắp. Không gian được thắp sáng bằng những bóng đèn vàng con con, chụp giấy báo đơn sơ. Bạn sẽ thấy muốn bỏ hết sạch đi những muộn phiền khi lạc vào không gian ở địa điểm du lịch Đà Lạt này.


    Bên ngoài quán là không gian rừng thông rợn ngợp, tĩnh lặng. Phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể thấy toàn cảnh thung lũng. Giữa những ngọn cây xanh ngút ngàn là những sợi nắng, màn sương dịu dàng giăng mắc. Hít vào một hơi thật sâu, bạn sẽ có cảm giác như mình đang chìm trong bầu không khí trong lành, thanh thản. Lưng Chừng Cafe không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong mùa khô mà cũng rất quyến rũ vào mùa mưa. Bạn hãy đến đây vào một chiều mưa, tựa mình vào cạnh hiên nhà ngắm thung lũng rừng thông Đà Lạt và nhâm nhi trà hoặc cà phê nóng. Rất có thể bản nhạc mưa du dương sẽ ru bạn ngủ quên mất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 31/8, Đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0972 850 852
    Fanpage: https://www.facebook.com/lungchungcafedalat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Lưng Chừng
    Lưng Chừng
    Lưng Chừng
    Lưng Chừng
  12. Top 12

    Horizon Coffee

    Gọi điện

    Quán cà phê Horizon Coffee này chỉ vừa mới được khai trương cách đây không lâu. Nhưng tên tuổi của quán này đã được lan đi rất xa. Bởi những góc chụp hình sống ảo tuyệt vời. Những view ngắm nhìn đồi thông đốn tim thực khách phương xa. Tọa lạc trên một đỉnh đồi khá cao, ấn tượng đầu tiên của quý du khách khi đến đây. Đó chính là quán được thiết kế theo một phong cách rất độc đáo.


    Với đầy đủ màu sắc tuyệt đẹp thêm vào đó là khung cảnh ngoài trời của Đà Lạt càng làm cho không gian quán Horizon Coffee thêm tuyệt đẹp. Không gian quán được thiết kế với sự ưu ái dành riêng cho các cặp đôi khi lựa chọn đến với Đà Lạt. Nơi mà bạn muốn được nghỉ dưỡng, tận hưởng sự yên bình, lắng đọng giữa cảnh đồi núi, mây trời với một màu xanh. Phía ban công bên ngoài chính là góc “sống ảo” được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để “check in”. Với một phông nền vô cùng ảo diệu, mây mù giăng lối bao phủ cánh rừng thông xanh bạt ngàn. Ngồi tại đây tí xíu thôi các bạn cũng đã dễ dàng sở hữu cho mình rất nhiều bức ảnh cực kỳ sang chảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/6 Đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 663 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/horizondalat/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Horizon Coffee
    Horizon Coffee
    Horizon Coffee
    Horizon Coffee
  13. Top 13

    Kong Cafe

    Quán Kong Cafe nằm dưới một con đèo, đường nhỏ, hơi khó tìm nhưng chỉ cần để ý chút sẽ thấy. Đúng như cái tên của quán, "Kong" vừa nghĩa là trống rỗng, không có gì cả, vừa tựa âm thanh gõ vào thinh không. Vì thế đến đây, bạn cảm nhận rõ sự bình yên giữa một Đà Lạt đang ngày càng đông dần theo nhịp phát triển của du lịch. Không gian rộng rãi, và đặc biệt là thoáng vô cùng. Bạn sẽ không phải nghe tiếng còi xe inh ỏi, tiếng người huyên náo, chỉ lặng người và ngắm cảnh mà thôi. Không ồn ào nhốn nháo, ở quán chỉ có tiếng trò chuyện, đôi khi vài tiếng cười xen lẫn âm thanh từ cây guitar do các bạn trẻ chơi ngẫu hứng.


    Thiết kế bên trong trong Kong Cafe không giống quán cà phê mà như một căn nhà bình thường, hơi cũ kỹ ọp ẹp. Thực đơn vài món quen thuộc như bạc sỉu, tắc xí muội, cacao, trà gừng, đá me, cà phê trứng... pha chế vừa miệng, không có gì nổi trội. Thế nhưng chính không khí ở đây lại khiến người về phải chia tay trong luyến tiếc, muốn quay trở lại một lần nữa dù nó "chẳng có gì đặc biệt".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm Dã Chiến, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Email: kongcafedalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kongcafedalat

    Kong Cafe
    Kong Cafe
    Kong Cafe
    Kong Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy