Top 14 Quán cafe view đẹp nhất tại Vũng Tàu

Vũ Vân 2124 0 Báo lỗi

Các bạn thích selfie, thích ngắm cảnh đẹp và muốn thư giãn cùng 1 ly cafe đậm đà thì không gì hoàn hảo bằng việc chọn lựa những địa điểm có không gian vô cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Soho Coffee

    Gọi điện

    Một quán cafe view biển cực đẹp cho các tín đồ sống ảo không thể bỏ qua đó là Soho Coffee. Quán có một trệt, một lầu, không gian khá rộng rãi và thoải mái cho khánh hàng ghé quán. Điểm đắt giá của Soho Coffee đó là view hướng biển tuyệt đẹp và hút hồn, giúp các bạn có thể cảm nhận từng cơn gió biển mát mẻ, mang đến cho bạn một tâm hồn thư thái khi ghé quán, đảm bảo chỉ cần cầm máy lên là có những bức ảnh ngàn likes. Tầng thượng hướng ra biển, cực kì phù hợp với những ai đam mê ngắm cảnh hay chụp những shoot hình mây trời. Không gian trên lầu được trang trí bằng cửa kính, giúp các bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh biển và thành phố Vũng Tàu.


    Cửa sổ vòm là điểm nhấn của quán Soho Coffee, đây cũng là vị trí chụp ảnh được nhiều người mua lựa chọn vì góc ảnh rộng, có ánh sáng tự nhiên đấy. Tuy nhiên đồ uống của quán lại không được đánh giá cao, menu hơi ít, nhìn chung giá khá ổn so với mặt bằng và view đẹp như vậy. Vào cuối tuần thì quán khá đông, nên nếu muốn có những bức ảnh hoàn hảo thì nên đi vào ngày thường nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    66 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0933 265 908
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sohocoffeevungtau
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Soho Coffee
    Soho Coffee
    Soho Coffee
    Soho Coffee

  2. Top 2

    Lightroom Coffee

    Gọi điện

    Lightroom Coffee là một quán cafe khá quen thuộc trong số những quán cafe đẹp ở Vũng Tàu với đa số các bạn trẻ cũng như du khách. Với vị trí "sơn thủy hữu tình" quán đã đốn tim hầu hết những ai từng ghé quán. Đây là quán cafe có kiến trúc khá lạ mắt theo phong cách Châu Âu với tone màu trắng chủ đạo và nội thất có nhiều màu sắc sang chảnh. Quán có tới 3 tầng vô cùng rộng rãi, vừa có không gian ngoài trời vừa có không gian máy lạnh trong nhà với diện tích rộng lớn khoảng 2000m2. Đặc biệt Lightroom Coffee có thiết kế đều là cửa kính lớn để đón nắng nên có rất nhiều ánh sáng tự nhiên, lại thêm view sát biển, chụp góc nào cũng triệu like nên rất phù hợp với những ai muốn đi check in sống ảo đấy.


    Đặc biệt, đây còn là nơi lí tưởng để ngắm bình minh và hoàng hôn, nhẹ nhàng thả hồn mình theo từng cơn sóng biển. Về menu nước của quán thì khá đa dạng, phong phú được nhiều khách đánh giá là ngon và vừa miệng dù giá hơi nhỉnh tí xíu nhưng tương xứng với chất lượng cơ bản. Lightroom Coffee là một quán rất đáng để bạn ghé qua tại Vũng Tàu nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2/23 Hải Đăng, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0989 117 464
    Email:
    lightroomcoffee@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/lightroomcoffeestudio
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
    Lightroom Coffee
  3. Gazebo Beach Front Lounge & Cafe là một trong những quán cafe hướng biển siêu đẹp tại Vũng Tàu nằm ngay mặt tiền Bãi Trước. Quán được thiết kế theo tone trắng chủ đạo, khi bước vào quán bạn chắc chắn sẽ thích thú bởi không gian cực kì rộng cùng với lối thiết kế tinh tế. Được nhiều người xem là quán cafe sống áo đẹp nhất Vũng Tàu, Gazebo Beach Front Lounge & Cafe sẽ giúp bạn cho ra đời hàng trăm bức ảnh đẹp với nhiều góc sống ảo cực xịn xò, chỉ cần đứng một góc bất kì, canh chỉnh khung hình đảm bảo bạn sẽ có ngay một bức ảnh cực xinh. Ngoài ra, trong quán còn được bày trí với rất nhiều cây xanh, đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


    Đồ uống của quán được đánh giá là thơm ngon, hấp dẫn, bên cạnh những thức uống giải nhiệt thì quán cũng sẽ không làm bạn thất vọng bởi thức ăn mang hương vị riêng. Nhân viên vô cùng nhiệt tình và chu đáo là một điểm cộng nữa của Gazebo Beach Front Lounge & Cafe. Hãy dành thời gian cuối tuần để đến với Gazebo Beach Front Lounge & Cafe nhâm nhi một ly nước cho tinh thần khuây khỏa bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 751 868
    Email: gazeboloungecafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gazeboloungecafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

    Gọi điện
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
    Gazebo Beach Front Lounge & Cafe
  4. Không hiểu lý do tại sao một chiếc quán cafe xịn xò như này nhưng khá ít người biết đến. Với không gian được decor theo phong cách độc đáo và lạ mắt, Letto coffee là một địa điểm cực kì thích hợp cho những ngày cảm thấy stress và áp lực công việc, vì khi đến đây với sự hay ho và cực chill sẽ làm cho bạn quên hết những bộn bề đó.


    Đồ uống của quán đa dạng với các loại cafe, trà sữa, trà trái cây, chocolate, matcha,...quá là hợp lý cho những ngày oi bức của mùa hè. Ngoài ra quán cũng có một số loại bánh ngọt siêu ngon mà bạn nên thử. Dành cho những bạn đam mê chụp hình, check in thì khi đến đây, các bạn chỉ cần chuẩn bị một tâm hồn đẹp và diện một bộ đồ thật xinh xẻo, bởi góc nào của quán cũng đẹp và lên hình cực xinh. Về phần giá cả thì rất phải chăng, phù hợp cho cả những bạn học sinh, sinh viên. Chất lượng phục vụ tốt, nhanh nhẹn. Với tất cả những lý do trên, đây là một chốn lý tưởng để ngồi chill và tâm sự cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 240A Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0833 444 246

    Fanpage: www.facebook.com/lettocoffee?

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Letto coffee & tea
    Letto coffee & tea
    Letto coffee & tea
    Letto coffee & tea
  5. Top 5

    Fusion Suites

    Gọi điện

    Fusion Suites là một thương hiệu nghỉ dưỡng với các dịch vụ từ khách sạn, nhà hàng, cà phê… và chi nhánh ở Vũng Tàu cũng được lòng rất nhiều bạn trẻ ghé đến. Khi đến với Fusion Suites bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp cùng với những món ăn, đồ uống ngon miệng. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng với màu vàng kem nhàn nhã làm chủ đạo. Quầy đồ uống được trang trí bằng nhiều họa tiết đặc biệt khác nhau. Bên cạnh đó, Fusion Suites còn sở hữu nhiều góc sống ảo đẹp mắt như cầu thang đi bộ, bàn order, góc đèn chùm… giữa quán có một chiếc cây đặc biệt mà không nơi nào có. Bên ngoài quán là view biển mát mẻ, trong lành.


    Đến với Fusion Suites bạn sẽ bị choáng ngợp với menu đa dạng hàng chục loại đồ uống cocktail, cafe, nước ép, sinh tố, trà sữa,... được chế biến theo công thức riêng của quán. Giá nước ở đây cũng vô cùng hợp lý cho một không gian sang chảnh và tuyệt vời như vậy. Vậy nên đây là một quán cafe hoàn hảo để bạn và bạn bè gặp gỡ, thư giãn vào cuối tuần đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trương Công Định, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4625 7272
    Email: reservations.fsvt@fusionhotelgroup.com
    Website: https://vungtau.fusion-suites.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fusionsuitesvungtau.official

    Gọi điện
    Fusion Suites
    Fusion Suites
    Fusion Suites
    Fusion Suites
  6. Khi những cảnh đẹp, homestay được mọi người chụp chán chê khi đi du lịch thì check in ở quán cafe dường như nổi lên như một trào lưu. Khi đến Vũng Tàu, chắn chắn bạn cũng sẽ tìm cho mình những quán cafe sang chảnh để cho ra đời những bức ảnh xịn xò. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa hãy ghé ngay Beach Stop Lounge & Café. Quán có view nằm sát biển giúp các bạn có thể tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc của hoàng hôn. Beach Stop Lounge & Café chủ yếu được làm bằng chất liệu: tre, gỗ, lưới cá, những họa tiết vẽ đây là những họa tiết gần gũi với thiên nhiên và con người Vũng Tàu. Quán có cả không gian bên trong nhà và ngoài trời, cả hai được kết nối với nhau bằng chiếc cầu gỗ xinh xắn. Những góc ban công rộng lớn hướng về phía biển giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đẹp nhất của bãi biển Vũng Tàu dù là ngày hay đêm.


    Thức uống ở đây đa dạng và khá ngon miệng với đầy đủ các món đặc biệt là các loại nước sinh tố trái cây được rất nhiều người ưa chuộng. Quán còn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng ống hút và ly giấy màu xanh da trời bắt mắt. Beach Stop Lounge & Café là một quán cafe lý tưởng dành cho bạn khi muốn được thư giãn, giải trí cùng biển có không gian ngoài trời gần gũi với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4381 6668
    Fanpage: https://www.facebook.com/beachstopvt
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Beach Stop Lounge & Café
    Beach Stop Lounge & Café
    Beach Stop Lounge & Café
    Beach Stop Lounge & Café
  7. Top 7

    Cafe Art Mio

    Gọi điện

    Cafe Art Mio là quán cafe tiếp theo xứng tên vào top những quán cafe có view đẹp nhất tại Vũng Tàu. Với những tín đồ đam mê sống ảo thì đây là chiếc quán dành cho bạn với những góc view cực kì đẹp và nghệ thuật. Đặc biệt vào cuối tuần quán thường tổ chức các buổi ca nhạc trực tiếp, nếu có dịp bạn nên ghé để thưởng thức.


    Menu tại đây khá đa dạng nhiều loại thức uống như đá xay, sữa chua, trà trái cây, sinh tố, cafe,... với hương vị vô cùng đáng thử, cách bày trí các món nước trông vô cùng bắt mắt. Ngoài ra không gian quán sẽ thật lung linh vào ban đêm với những ánh đèn, trông vô cùng lãng mạn. Quán có tận 2 tầng, rộng rãi nên rất phù hợp để chill cùng bạn bè và người thân. Ngoài ra không gian quán sẽ thật lung linh vào ban đêm với những ánh đèn, trông vô cùng lãng mạn. Giá cả hợp lý cho những trải nghiệm thú vị tại đây. Các bạn nhân viên ở đây nhanh nhẹn, nhiệt tình và luôn hỗ trợ khách. Đây là một quán cafe xứng đáng được nhiều người biết đến hơn bởi sự đặc biệt và độc đáo của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 11 Lê Văn Tám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4354 1355

    Fanpage: https://www.facebook.com/ARTMIOHOTELCAFE

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Cafe Art Mio
    Cafe Art Mio
    Cafe Art Mio
    Cafe Art Mio
  8. La Vie en Rose Coffee hiện đang là một điểm đến lý tưởng thu hút nhiều du khách đến đây thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt nhọc. Quán được thiết kế nằm trong căn biệt thự mang đậm kiến trúc kiểu Pháp, La Vie En Rose Coffee được coi là một trong những quá cafe sang trọng nhất ở Vũng Tàu. Nơi đây được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, nhẹ nhàng dựa trên phong cách cũ của Pháp. Đến với La Vie En Rose Coffee bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian lãng mạn với hương hoa hồn thơm ngát, những hàng cây và hoa được trang trí vô cùng xinh đẹp, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, tường và mái nhà được làm bằng kính trong suốt, tạo không gian mở rộng thoáng và cũng là background sống ảo lý tưởng dành cho bạn.


    Các món đồ uống ở quán cũng dễ gây ghiền vì được chế biến từ các loại trái cây đặc trưng như: dâu Đà Lạt, cóc, bơ, ổi, thơm, mãng cầu, sapoche… Thức uống không những ngon mà còn được trang trí bắt mắt, kích thích thị giác mạnh mẽ, tạo cho người uống sự hào hứng. La Vie En Rose Coffee là một quán cafe hấp dẫn mà bạn nên ghé nếu có dịp đến thăm Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Hạ Long, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0888 837 990
    Email: lavieenrosevungtau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lavieenrosevungtau/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Vie En Rose Coffee
    La Vie En Rose Coffee
    La Vie Rose Coffee
    La Vie Rose Coffee
  9. Top 9

    Wiki Coffee Shop

    Gọi điện

    Cuối tuần các bạn chán cảnh xe cộ đông đúc ở Vũng Tàu, muốn đi đâu đó đổi gió nhưng lại không muốn đi xa quá thì các bạn có thể tìm đến quán Wiki Coffee Shop ngay tại Bà Rịa nhé. Tự hào là một trong những quán cafe đẹp nhất Vũng Tàu, quán decor tone nâu nhìn nhẹ nhàng, sang trọng từ trong ra ngoài, đủ góc để mọi người sống ảo. Ngoài ra, Wiki Coffee Shop còn có không gian vô cùng yên tĩnh, kết hợp cùng tiếng nhạc nhẹ du dương, playlist nhạc là những bài nhạc jazz và ballab nhẹ nhàng là nơi phù hợp để gặp gỡ đối tác, khách hàng, bạn bè, và gia đình...


    Nước ở đây đa dạng và khá ngon. Menu có nhiều món trà, cafe, đá xay, soda... Ngoài ra quán còn có các món ăn vặt như kimbap, phô mai que, salad, điểm tâm kiểu Anh... Quán bán đồ ăn khắp 4 phương luôn á. Giá cũng vừa phải so với chất lượng món ăn, vệ sinh, view quán,... thì vô cùng xứng đáng. Đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, chủ quán cũng rất thân thiện. Nếu đã đến Bà Rịa và muốn ăn ngon thì hãy ghé quán Wiki Coffee Shop nhé các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 96 Điện Biên Phủ, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0813 848 585
    Website:
    https://wikicoffee.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/wikicoffeeshop
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Wiki Coffee Shop
    Wiki Coffee Shop
    Wiki Coffee Shop
    Wiki Coffee Shop
  10. Top 10

    Lens Studio

    Gọi điện

    Lens Studio là quán cafe phù hợp cho các bạn yêu thích phong cách Nhật Bản đến sống ảo, tạo nên những bức ảnh cực chất. Quán là phim trường, quán ăn, quán cafe được xây dựng dựa trên ý tưởng độc đáo dựa trên phong cách Nhật Bản, những viên đá được xếp đặt cẩn thẩn, những dòng chữ được viết trên lồng đèn một cách nắn nót. Lens Studio còn có nhiều không gian sống ảo khác, có góc sẽ đưa bạn trải nghiệm chút cảm giác Trung Hoa xưa nếu bạn muốn, chỉ cần bước vài bước là bạn có vi vu Đà Lạt, nếu mỏi chân thì dừng lại Texas chơi. Ỏ đây, bạn còn có thể thuê trang phục để bản thân có một album đẹp đẽ nhất.


    Đồ uống ở đây đa dạng và được pha theo công thức riêng của quán đồng thời bản có thể vừa uống nước vừa lắng nghe những bản nhạc vi vu nhẹ nhàng. Đây có lẽ là những điều khiến cho Lens Studio có phong cách không lẫn đi đâu được giữa hàng ngàn quán cafe tại Vũng Tàu. Nếu ở Vũng Tàu thì bạn nhất định phải đến đây một lần, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng bởi view siêu đẹp và chất lượng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Phạm Ngọc Thạch, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0929 299 289
    Email: lensstudio02pnt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077804204928
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lens Studio
    Lens Studio
    Lens Studio
    Lens Studio
  11. The View Hải Đăng có thể được xem là một trong những quán cafe có view đẹp nhất tại Vũng Tàu. Với view ngắm ra biển và núi mát mẻ, khi đến đây chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và đặc biệt. Đây là một chiếc quán sẽ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    Menu nước đa dạng cực kì nhiều loại từ soda, smoothy, soda, cafe. Order một ly nước rồi chill cùng cảnh sông nước hữu tình thì còn gì bằng. Không những vị trí của quán xịn xò, mà đồ uống tại đây được đánh giá rất cao về hương vị. Ngoài ra quán còn phục vụ tổ chức tiệc và các món ăn ngon khác mà bạn không nên bỏ qua. Không gian rộng, bố trí bàn ghế khá đẹp sẽ góp phần giúp bạn tạo nên những chiếc ảnh check in đẹp. Giá cả có nhỉnh hơn so với mặt bằng chung nhưng với địa thế đắc địa và chất lượng như thế thì quá xứng đáng phải không nào. Khi đến đây bạn sẽ được đối đãi vô cùng nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Còn chần chừ gì mà không set kèo đi chill cùng đám bạn thân ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 12 Hải Đăng, TP. Vũng Tàu , Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0907 050 653

    Fanpage: https://www.facebook.com/Theviewhaidang/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    The View Hải Đăng
    The View Hải Đăng
    The View Hải Đăng
    The View Hải Đăng
  12. Top 12

    Olivia Cafe

    Gọi điện

    Olive Cafe là một quán cafe với tone màu tối giản bao gồm màu trắng và xanh chủ đạo siêu hot tại Vũng Tàu, tạo nên không gian nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Các bạn đến chụp hình diện những bộ quần áo theo phong cách Hàn Quốc là siêu phù hợp hoặc bạn cũng có thể chọn một bộ quần áo bất kì là có thể lên hình siêu xinh. Phong cách quán decor rất hài hòa, check-in góc nào cũng có thể tạo nên một bức ảnh lung linh. Trước quán còn có sân vườn rất xanh tươi, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Olive Cafe không chỉ đẹp, mà còn rất là yên tĩnh, phù hợp để học tập và làm việc và cũng rất phù hợp cho những bạn ngại chụp ảnh ở nơi đông người nhé.

    Đồ uống của chất lượng nước khá ngon và phong phú để người mua lựa chọn gồm: cà phê, trà, trà trái cây, chocolate với nhiều biến tấu và một số quán signature do Olivia Cafe sáng tạo nên: cam sữa mật ong, cacao dưa lưới,… loại nào cũng thơm ngon và có mức giá hợp lý. Thức uống thì được trình bày rất đẹp mắt, sử dụng ống hút giấy cute bảo vệ môi trường và cái ly cũng dễ thương. Nhân viên của Olivia Cafe thì rất vui vẻ, nhiệt tình và dễ thương. Đây chắc chắn là một quán cafe tại Vũng Tàu mà bạn nên ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0797 733 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/olivecafevungtau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Olivia Cafe
    Olivia Cafe
    Olivia Cafe
    Olivia Cafe
  13. Top 13

    Ngọc Tước Book Cafe

    Nếu là một tín đồ yêu sách thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua quán Ngọc Tước Book Cafe. Khi đến đây bạn sẽ được đắm chìm vào một không gian cực kì tri thức với những chiếc tủ ngập tràn sách. Vừa uống cafe vừa ngẫm một cuốn sách thì còn gì bằng. Đa phần khách của quán là các bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên mong muốn tìm kiếm một góc nhỏ để học hỏi những kiến thức mới.


    Menu quán cực kì đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn như cà phê, trà sữa, đá xay, sữa chua, trà,...với hương vị ngon và cái giá vô cùng phải chăng. Với không gian có diện tích rộng khá yên tĩnh, được decor khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đây là địa điểm học tập và làm nhóm của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Quán có cả khu vực sân vườn mát mẻ dành cho bạn nào không muốn ngồi trong phòng. Ngoài ra chất lượng phục vụ ở đây cũng ghi điểm với khách hàng bởi sự thoải mái, vui vẻ và nhiệt tình. Đây là môt quán cafe bạn nên lưu lại nếu có dịp ghé Vũng Tàu, chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 09 Đường Bùi Công Minh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0989 351 235

    Email: cuongbook@gmail.com

    Website: https://www.ngoctuocbookcafe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafesachngoctuocvungtau

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Ngọc Tước Book Cafe
    Ngọc Tước Book Cafe
    Ngọc Tước Book Cafe
    Ngọc Tước Book Cafe
  14. Top 14

    Cà phê Nét Xưa Vũng Tàu

    Ngày nay các quán cafe được decor theo phong cách hiện đại mọc lên nhiều vô số kể, thì đâu đó ở Vũng Tàu vẫn tồn tại một quán cafe mang phong cách cổ xưa độc đáo. Cà phê Nét Xưa Vũng Tàu là một quán cafe được bao phủ bởi những vật cổ, có những đồ vật được sưu tầm từ rất lâu. Khi bước vào đây bạn sẽ cảm giác như tách biệt với thế giới bên ngoài và đắm chìm trong sự cổ kính. Tuy không hợp gu của nhiều bạn trẻ nhưng nếu bạn là người đam mê kiểu vintage thì đây chắc chắn là một quán cafe đáng để bạn trải nghiệm nếu có dịp ghé Vũng Tàu.


    Thực đơn đa dạng các loại đồ uống khá ngon, vừa vị không bị ngọt gắt, và hầu như ai đến quán cũng gọi cafe bởi cafe ở đây khá đậm vị và vẫn giữ được độ đắng đúng chất. Đặc biệt khi đến đây bạn sẽ được lắng nghe những bản nhạc xưa vô cùng thư giãn và hoài niệm. Ngoài ra, chủ quán và các bạn nhân viên tại đây rất được lòng khách hàng bởi sự nhiệt tình và lịch sự với khách hàng. Với sự độc đáo và hoài cổ, quán sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị mà khó ở đâu có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 100 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

    Cà phê Nét Xưa Vũng Tàu
    Cà phê Nét Xưa Vũng Tàu
    Cà phê Nét Xưa Vũng Tàu
    Cà phê Nét Xưa Vũng Tàu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy