Top 6 Quán cháo gà ngon nhất tỉnh Khánh Hoà

Sunny Day 375 0 Báo lỗi

Cháo gà có tác dụng bổ dưỡng, đặc biệt là trong mùa đông hay khi cơ thể cảm thấy yếu, mệt mỏi. Cùng Toplist tìm hiểu những quán bán cháo gà ngon nhất Khánh Hoà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Gà Hà

    Gọi điện

    Quán Cơm Gà Hà là một địa chỉ nổi tiếng ở Nha Trang với món cháo gà được đánh giá là rất ngon. Món cháo gà ở đây được nấu từ gạo ngon, hạt nếp thơm và được trộn với gia vị đặc biệt tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon. Thịt gà được chọn lựa kỹ càng, thái nhỏ và được nấu chín mềm, giòn, không bở và có màu sắc hấp dẫn. Nước dùng cháo được nấu từ xương gà, hành tây, gừng và hương liệu tạo nên một hương vị đậm đà, ngon miệng.


    Quán cũng có nhiều loại gia vị, rau thơm để thêm vào cháo tùy ý khách hàng. Ngoài cháo gà, quán còn có nhiều món ăn khác như cơm gà, miến gà, phở gà, gỏi gà, súp lòng, xiên que gà nướng... Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ tận tình, quán Cơm Gà Hà là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món cháo gà ngon và hấp dẫn. Hãy ghé thăm quán Cơm Gà Hà để trải nghiệm những món ăn đậm chất ẩm thực và tận hưởng bữa ăn ngon miệng cùng bạn bè và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0975 200 969
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (1297 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Hà
    Cơm Gà Hà
    Cơm Gà Hà
    Cơm Gà Hà

  2. Top 2

    Gà Chương

    Gọi điện

    Gà Chương là một trong những địa chỉ nổi tiếng chuyên các món ngon về gà tại Nha Trang. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, quán luôn đáp ứng được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Và đây cũng là một địa chỉ lý tưởng cho những ai đam mê cháo gà. Món cháo gà ở đây được làm từ gà ta tươi ngon và gạo thơm, được nấu trong nồi đất truyền thống để giữ hương vị thơm ngon.


    Cháo được nấu đến mức mềm nhưng vẫn giữ được hạt gạo nguyên chất. Gà Chương được chế biến với phong cách riêng của nhà hàng, được rim với các gia vị đặc trưng của quán. Cháo được ăn kèm với xíu mại, măng tây, giò heo và hành phi giòn. Không chỉ ngon miệng, món cháo gà ở Gà Chương còn rất bổ dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán Gà Chương cũng có không gian ấm cúng và phục vụ chu đáo, thích hợp để đến với gia đình và bạn bè. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ tận tình, Gà Chương là một trong những địa điểm ăn uống lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 82 - Khu B Kho Cảng, Đường Dã Tượng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Căn 9G - Toà nhà CT3, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0868 688 891

    Fanpage: www.facebook.com/chuong.ga.nha.trang

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (233 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Chương
    Gà Chương
    Gà Chương
    Gà Chương
  3. Nếu bạn yêu thích ẩm thực và muốn khám phá những món ăn đặc trưng từ thịt gà đặc biệt là món cháo gà thơm ngon thì Cơm Gà Trâm Anh là địa điểm không thể bỏ qua. Quán cam kết sử dụng gà chất lượng, chế biến và bảo quản đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn từ gà được chế biến rất ngon và hấp dẫn. Bên cạnh cháo gà, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đa dạng như cơm gà, miến gà xé, gỏi gà, phở gà,...


    Cháo được nấu từ gạo ngon và đậu xanh tươi, cùng với thịt gà thơm ngon, mềm và béo ngậy. Thịt gà được chế biến kỹ càng để giữ được vị ngọt tự nhiên và mềm mượt. Người ăn có thể thêm gia vị như hành phi, tiêu xanh, rau thơm và chanh để tăng thêm hương vị cho món cháo. Quán Cơm Gà Trâm Anh được thiết kế sạch sẽ, thoáng mát và có không gian ấm cúng, thích hợp để ăn uống và thư giãn. Các món ăn tại quán được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có giá cả phải chăng, phục vụ tốt cho các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Bà Triệu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0967 822 426
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070943814251

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (1763 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Trâm Anh
    Cơm Gà Trâm Anh
    Cơm Gà Trâm Anh
    Cơm Gà Trâm Anh
  4. Quán Cơm Gà Cô Phin là một trong những địa chỉ nổi tiếng chuyên các món ngon về gà tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, quán luôn đáp ứng được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Và đây cũng là một địa chỉ lý tưởng cho những ai đam mê cháo gà. Món cháo gà ở đây được làm từ gà ta tươi ngon và gạo thơm, nêm nếm nhẹ nhàng để giữ nguyên vị ngọt tự nhiên từ gà.

    Cháo được nấu đến mức mềm nhưng vẫn giữ được hạt gạo. Không chỉ ngon miệng, món cháo gà ở Cơm Gà Cô Phin còn rất bổ dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơm Gà Cô Phin cũng có không gian ấm cúng và phục vụ chu đáo, thích hợp để đến với gia đình và bạn bè. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ tận tình, Cơm Gà Cô Phin là một trong những địa điểm ăn uống lý tưởng. Cần tìm địa chỉ thưởng thức món cháo gà tại Khánh Hòa thì đừng ngần ngại đến Cơm Gà Cô Phin bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Tô Vĩnh Diện, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0399 277 339
    Fanpage: facebook.com/ComGaCoPhinNhaTrang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (31 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Cô Phin
    Cơm Gà Cô Phin
    Cơm Gà Cô Phin
    Cơm Gà Cô Phin
  5. Top 5

    Quán Gà 170

    Gọi điện
    Cháo gà là món ăn truyền thống của Việt Nam và được xem là món ăn khá bổ dưỡng, dễ tiêu hóa và có tác dụng giải độc cơ thể. Tại quán Gà Ta Tam Kỳ Minh Đức có món cháo gà với các nguyên liệu tươi ngon, được nấu chín từng giọt để đảm bảo vị ngon và dinh dưỡng. Cháo gà của Quán Gà 170 được chế biến từ gà ta nguyên con, được nấu cùng với gạo nếp và các loại gia vị như hành tím, gừng,... và rau thơm để tạo ra hương vị đặc trưng và tốt cho sức khỏe.

    Để thêm phần hấp dẫn cho món cháo gà, Quán Gà 170 thường thêm một số gia vị như tiêu, muối và hạt nêm, tùy theo sở thích của khách hàng. Ngoài cháo gà, quán Quán Gà 170 còn cung cấp các món ăn khác như cơm, gỏi và các món ăn khác từ gà. Quán Gà 170 cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm để đem đến cho khách hàng những bữa ăn ngon nhất, an toàn nhất, bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8351 4676 & 0905 104 676 & 0905 113 878 & 0905 223 878
    Fanpage: https://www.facebook.com/ga170nhatrang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (203 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Gà 170
    Quán Gà 170
    Quán Gà 170
    Quán Gà 170
  6. Gà Không Lối Thoát Nha Trang là một trong những quán ăn về gà nổi tiếng ở Nha Trang với nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món ăn từ gà. Quán nằm ở 49 Thủy Xưởng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa rất thuận tiện cho việc di chuyển và dễ dàng tìm kiếm. Đến đây bạn có thể thưởng thức món cháo gà được nấu từ gà tươi, thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt là rất dễ tiêu hóa.

    Cháo gà ở đây được chế biến từ gà nguyên con và được ăn kèm với rau thơm, hành phi, nước chấm riêng của quán,... làm tăng thêm hương vị và mùi thơm của món ăn. Ngoài cháo gà, Gà Không Lối Thoát Nha Trang còn có nhiều món ăn khác như: cơm gà, gà nướng, gỏi gà,... Với các món ăn này, gà được chế biến rất ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nếu bạn là người thích khám phá ẩm thực và muốn tìm kiếm một địa điểm ăn uống ngon, đầy đủ các món ăn từ gà thì Gà Không Lối Thoát Nha Trang là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt của nhà quán này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Thủy Xưởng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0934 700 001 & 0905 977 770 & 0934 813 185
    Email: Vudoantwins@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GaSongPhung
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gà Không Lối Thoát Nha Trang
    Gà Không Lối Thoát Nha Trang
    Gà Không Lối Thoát Nha Trang
    Gà Không Lối Thoát Nha Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy