Top 5 Quán cháo lòng ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Anh Thư Choco 1623 0 Báo lỗi

Cháo lòng là một món ăn dân dã được rất nhiều người Việt yêu thích. Đặc biệt, vào những ngày trời trở lạnh được thưởng thức một bát cháo lòng ngon đúng là hết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo lòng Tân Hiệp

    Cháo lòng Tân Hiệp có tuổi thọ khá lâu đời hơn 20 năm, với những ai là tín đồ của món cháo lòng thì không thể không biết đến quán này. Quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Chuyên phục vụ cháo lòng với hương vị thơm ngon, giá bình dân. Tô cháo lòng ở đây khá chất lượng. Bạn có thể gọi món cháo và lòng chung hoặc để riêng. Cháo nấu vừa phải, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn. Bạn sẽ được thưởng thức món cháo lòng ngon ngây ngất với đầy đủ: gan, tim, huyết, phèo và thêm đĩa bánh nhé.


    Điểm chinh phục vị giác của thực khách chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm một quán cháo lòng ngon thì hãy ghé quán Cháo Lòng Tân Hiệp thưởng thức tô cháo nóng với mấy tép tỏi thấy sảng khoái hẳn. Đặc biệt ở quán không sử dụng bột ngọt. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm thức uống đáp ứng nhu cầu của khách hàng: cam ép tươi , cafe, nước ngọt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Mạc Thiên Tích, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Cháo lòng Tân Hiệp
    Cháo lòng Tân Hiệp
    Cháo lòng Tân Hiệp
    Cháo lòng Tân Hiệp

  2. Top 2

    Cháo Lòng Chiêu Anh Các

    Dân quận 5 chắc hẳn không còn xa lạ với quán cháo lòng ngon ở Cháo Lòng Chiêu Anh Các đúng không nào? Đây là một trong những quán cháo lòng chuyên về các món lòng luộc, lòng trần và cháo lòng được yêu thích. Quán ăn được nhiều người đánh giá khá sạch sẽ, từ cách bày biện đến chế biến nguyên liệu. Tô cháo lòng to ú ụ, có cả tiết nữa đúng chuẩn vị cháo lòng truyền thống. Bạn chỉ cần thêm một chút ớt, tiêu và rau thơm nữa là đã có thể trải nghiệm món ngon này rồi.


    Có hai cách thưởng thức món cháo, khách ăn nhanh thì cho trực tiếp lòng vào tô, một muỗng cháo kèm miếng lòng non, tim, gan, phèo, lưỡi hoặc gọi một tô cháo riêng kèm theo đĩa lòng, dồi, tim, gan, lưỡi, thú linh… gắp một miếng lòng, kèm chút nước mắm y chanh, ớt chanh. Lòng giòn và thơm, có chút đậm đà của nước mắm, ăn một miếng muốn ăn thêm miếng nữa. Thi thoảng húp một muỗng cháo nóng thêm ấm lòng ấm dạ, đặc biệt những ngày mùa lạnh se se, ăn tô cháo lòng nóng thì còn gì ngon bằng. Nếu có dịp ghé tới quận 5, đừng quên ghé đến thử một bát cháo lòng Cháo Lòng Chiêu Anh Các ngon trứ danh này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Chiêu Anh Các, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Cháo Lòng Chiêu Anh Các
    Cháo Lòng Chiêu Anh Các
    Cháo Lòng Chiêu Anh Các
    Cháo Lòng Chiêu Anh Các
  3. Quán Cháo Lòng & Hủ Tiếu Mỹ Tho - Phù Đổng Thiên Vương này có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Bởi chất lượng tô cháo tuyệt hảo. Dù không có quá nhiều lòng như những quán khác thế nhưng hương vị đậm đà, tươi ngon lại là điều níu chân bất kì ai sau khi thưởng thức. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những bạn kén ăn. Bởi hương vị cháo không hề có vị lợ của mì chính mà là vị ngọt tự nhiên của nước xương hầm, nước dồi luộc.


    Cháo lòng Phù Đổng Thiên Vương hút thực khách bởi độ sạch sẽ, nguyên liệu tươi ngon. Đồ ăn tại quán được chế biến tại chỗ, nóng hổi thơm ngon. Bát cháo lòng thơm mùi gạo tám, nhuộm nâu màu tiết đẹp mắt. Đĩa lòng ăn kèm có đủ loại từ trần đến rán, lòng dồi rất thơm mà không quá mặn, vừa miệng lắm. Nước mắm chua ngọt tại quán cực ngon, ăn kèm rau sống thì hết ý. Đặc biệt đối với những ai thích nhậu, đây sẽ là một món ngon để bạn lai rai cùng bạn bè vào ngày trời trở lạnh đấy. Bên cạnh đó, nếu muốn đổi vị bạn có thể thưởng thức ngay tô hủ tíu Mỹ Tho ngon bá cháy, món này cũng ngon không kém gì cháo lòng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Phù Đổng Thiên Vương, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:59

    Quán Cháo Lòng & Hủ Tiếu Mỹ Tho - Phù Đổng Thiên Vương
    Quán Cháo Lòng & Hủ Tiếu Mỹ Tho - Phù Đổng Thiên Vương
    Quán Cháo Lòng & Hủ Tiếu Mỹ Tho - Phù Đổng Thiên Vương
    Quán Cháo Lòng & Hủ Tiếu Mỹ Tho - Phù Đổng Thiên Vương
  4. Top 4

    Quán Cháo 211

    Gọi điện

    Cùng theo chân Toplist đến Quán Cháo 211 để thưởng thức một tô cháo lòng thơm ngon, béo ngậy giữa lòng quận 5, Sài Gòn nhé! Một tô cháo lòng đạt yêu cầu trước tiên là phải sạch vì nguyên liệu chính để làm ra món cháo lòng chính là nội tang của lợn. Có lẽ đó mà với nhiều người, họ rất cẩn trọng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín. Quán Cháo 211 nằm trên đường Châu Văn Liêm, Quận 5 luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách.


    Với những ai là tín đồ của món cháo lòng thì không thể không biết đến quán này. Tô cháo lòng ở Quán Cháo 211 khá chất lượng. Bạn có thể gọi món cháo và lòng chung hoặc để riêng. Cháo nấu vừa phải, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn. Một tô cháo lòng thập cẩm gồm có tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết,... được làm sạch sẽ nên rất thơm, dây mùi, ăn kèm với nước chấm mắm ớt cực kì đã. Lòng tại Quán Cháo 211 cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau nữa là chuẩn vị luôn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 179 211

    Giờ mở cửa: 15:30 – 00:00

    Gọi điện
    Quán Cháo 211
    Quán Cháo 211
    Quán Cháo 211
    Quán Cháo 211
  5. Top 5

    Cháo lòng khu phố 6

    Cháo lòng khu phố 6 nằm ngay trên đường Võ Văn Kiệt, Quận 5 nên lấy tên theo địa chỉ cho dễ nhớ. Cháo ở cháo lòng khu phố 6 có vị béo béo rất đặc trưng, đi làm về đói bụng, gọi tô cháo đầy đủ và được phục vụ rất nhanh, múc một muỗng ăn vào thấy tê tái bởi cái vị bùi bùi của cháo, thích nhất là lòng cắt trông rất bắt mắt, không bị vụn. Tô cháo rất to, nhiều thịt nữa, bình thường ăn những chỗ khác thường gọi thêm cháo nhưng quán này thì 1 tô là căng bụng rồi.


    Các thành phần như lòng, phèo, dồi... đều có mặt đầy đủ và được nấu chín kĩ. Xen lẫn trong vị ngọt của nước dùng là một chút cay the của gừng, tiêu làm tăng thêm phần kích thích. Hít hà muỗng cháo mềm nhừ, thưởng thức miếng dồi ráng giòn giòn hay nhai thêm lòng non dai béo... bạn sẽ cảm nhận đầy đủ từng tầng hương vị dần chiếm lĩnh vị giác. Cháo lòng khu phố 6 có không gian rộng thoáng, mát mẻ, cách bày trí khá gần gũi, ấm cúng, nhưng cũng không kém phần lịch sự, rất thích hợp với những bữa ăn gia đình, những buổi gặp gỡ bạn bè. Mức giá phải chăng cũng là một trong những lợi thế tuyệt vời của nơi đây đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

    Cháo lòng khu phố 6
    Cháo lòng khu phố 6
    Cháo lòng khu phố 6
    Cháo lòng khu phố 6



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy