Top 6 Quán cháo ngon gần Times City, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1581 0 Báo lỗi

Cháo là món ăn quen thuộc và dân dã của người Việt Nam, mỗi lúc muốn đổi vị hay chỉ cần cảm thấy không muốn ăn gì thì cháo vẫn rất được yêu thích. Cháo rất ... xem thêm...

  1. Cháo Ếch Singapore là địa chỉ quen thuộc với người dân tại Times City, Quận Hai Bà Trưng. Chất lượng món ăn tại đây phải nói là đỉnh của chóp, menu cực kỳ đa dạng. Trong đó nổi bật nhất là món cháo ếch Singapore Hà Nội. Đây là món best seller nhất của quán. Cách chế biến món ngon này rất cầu kỳ theo công thức chuẩn, được truyền từ đời này sang đời khác. Nguyên liệu để nấu cũng được cửa hàng chọn lọc từ những nguồn uy tín. Chính vì thế, bạn luôn cảm nhận được độ tươi giòn ngọt của từng thớ thịt ếch tại đây.


    Cũng như các quán cháo ếch khác, phần cháo và ếch kho đều được để riêng. Thịt ếch được kho nhiều kiểu: kho Singapore, kho sả, kho sa tế. Thịt ếch chắc và ngọt, được kho keo lại nhìn khá hấp dẫn. Cháo ở Cháo Ếch Singapore Times City gồm có 4 loại hương khác nhau: tỏi, hành, lá dứa và mai quế cho bạn lựa chọn theo sở thích phù hợp. Mỗi loại đều có những hương vị đặc trưng rất riêng, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị chung của thực khách Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 255 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0348 666 686

    Email: hiepduong197@gmail.com

    Website: http://chaoech.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chaoechphohue/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 00:00

    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore
    Cháo Ếch Singapore
    Cháo Ếch Singapore
    Cháo Ếch Singapore

  2. Những tín đồ của món lòng trần cháo chắc chắn không còn quá lạ với Quán 20 - Lẩu cháo lòng này. Gọi là quán lòng ngon nhất phố cổ cũng không ngoa. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị món ăn bình dân quen thuộc nhất từ xưa kia của Hà Nội, một tô cháo to đầy ắp lòng trần, ăn kèm rau thơm, nước tương thì quả là tuyệt vời. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê đẫy đà đi về. Một bát lòng trần có giá siêu rẻ chỉ thôi mà lòng nhiều lắm, đủ loại từ dồi, lòng non, dạ con, phổi,... cho bạn thưởng thức, đủ cho hai người ăn no nhé.


    Mà quan trọng là rất ngon luôn ý các bạn ạ, mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại đây vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời. Hơn thế nữa, lòng của Quán 20 - Lẩu cháo lòng đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Lòng cảm giác sạch, không hôi, giòn giòn mà không dai, thêm mấy cọng rau cải nữa là chuẩn vị luôn rồi. Có thêm rau sống ăn kèm nhưng ở đây đặc biệt không cho mắm tôm, chỉ ăn mắm thường thôi nhé. Không gian hơi bí, nên đi ăn vào mùa đông vừa ấm cúng lại đúng hương vị nữa đó các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 846 417 & 0988 774 074
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan20hanoi/

      Gọi điện
      Quán 20 - Lẩu cháo lòng
      Quán 20 - Lẩu cháo lòng
      Quán 20 - Lẩu cháo lòng
      Quán 20 - Lẩu cháo lòng
    • Lòng Trần Cháo - Hương Vị Hà Nội là một trong những địa chỉ chuyên các món lòng luộc, lòng trần và cháo lòng được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích nhất khu vực Times City. Quán chỉ mở vào buổi chiều thôi nhé các bạn, có lẽ cũng vì thế mà quán lúc nào cũng đông khách và khách hàng thì luôn trách vì sao quán ngon thế này mà chỉ mở buổi chiều.


      Không gian quán hơi chật một chút, đi ăn vào mùa hè thì sẽ hơi nóng nên bạn hãy đến đây vào một ngày trời lạnh để thưởng thức hương vị món ăn trọn vẹn nhất nhé. Lòng Trần Cháo - Hương Vị Hà Nội sạch sẽ lắm từ cách bày biện, chế biến đến nguyên liệu đều đảm bảo an toàn lắm luôn, cô chủ quán lại thân thiện, dễ thương và cực chiều khách, yêu cầu gì cũng đáp ứng hết ấy. Nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng đã mang lại cho quán một đặc trưng khó quên lắm ý. Nhanh nhanh rủ hội bạn thân đến đây thôi nào. Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi thưởng thức món ăn này ở quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Tăng Bạt Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 461 868
      Fanpage: https://www.facebook.com/Lòng-Trần-Cháo-Hương-Vị-Hà-Nội-618377845275003/

        Lòng Trần Cháo - Hương Vị Hà Nội
        Lòng Trần Cháo - Hương Vị Hà Nội
        Lòng Trần Cháo - Hương Vị Hà Nội
        Lòng Trần Cháo - Hương Vị Hà Nội
      • Cháo lòng tiết canh - Trần Khát Chân là nơi chắc chắn có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Quán được đa số thực khách đánh giá cao về chất lượng đồ ăn ngon, nhiều và giá cả vô cùng hợp lý. Cháo lòng ở đây được nấu với hương vị khá thanh đạm, những ai ăn mặn thì nêm thêm tí nước mắm vào cho đậm đà hơn. Lòng ở đây được cắt khá dày nhưng ăn vẫn mềm, chấm thêm tí nước mắm chua ngọt, vị cay nồng của ớt trên đầu lưỡi làm món ăn càng hấp dẫn hơn. Cũng chính sự kết hợp đặc biệt này đã làm nhiều thực khách hài lòng với quán và cháo lòng tiết canh - Trần Khát Chân được xem là một nơi bán cháo lòng Quận Hai Bà Trưng tuyệt ngon nhé.


        Điểm khác biệt ở Cháo lòng tiết canh - Trần Khát Chân là món lòng được tráng qua nước dừa trước rồi mới cho vào cháo nên màu sắc cũng như mùi vị rất khác biệt so với những quán cháo khác. Đây là một quán cháo được nấu theo khẩu vị mà người Hà Nội yêu thích. Chủ quán ở đây vui tính thân thiện, cũng chính vì vậy mà lại thu hút được nhiều thực khách đến đây hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 265 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0379 154 286

        Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00

        Gọi điện
        Cháo lòng tiết canh - Trần Khát Chân
        Cháo lòng tiết canh - Trần Khát Chân
        Cháo lòng tiết canh - Trần Khát Chân
        Cháo lòng tiết canh - Trần Khát Chân
      • Quán lòng Bà Tình - Chợ Đuổi cũng là một địa chỉ ăn cháo lòng ngon, chất lượng cho các bạn đây. Mặc dù quán khá bình dân nhưng lượng khách đến đây rất đông. Nồi cháo lòng ở đây khá chất lượng, cháo nấu theo dạng loãng chứ không đặc sệt, nêm nếm đậm đà vừa miệng. Phần lòng thập cẩm gồm tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết,... được làm sạch sẽ nên rất thơm, khi ăn chấm nước mắm ớt mặn ngọt cực kì đã.


        Bạn có thể thưởng thức nồi tô cháo nhiều thập cẩm đầy hấp dẫn, dồi được luộc vừa tới nên có vị giòn giòn tuyệt ngon mà ai cũng thích mê. Với hương vị thơm ngon của món cháo lòng được nấu đúng vị và vừa miệng đã giúp Quán Lòng Bà Tình - Chợ Đuổi trở thành một trong những địa chỉ ăn cháo lòng tin cậy tại Quận Hai Bà Trưng. Nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng đã mang lại cho quán một đặc trưng khó quên lắm ý. Nhanh nhanh rủ hội bạn thân đến đây thôi nào. Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi thưởng thức món ăn này ở quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 27 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0936 818 968 & 0948 668 338

        Email: yenkun910@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Quán-Lòng-Bà-Tình-Chợ-Đuổi-100063674376014

        Gọi điện
        Quán Lòng Bà Tình - Chợ Đuổi
        Quán Lòng Bà Tình - Chợ Đuổi
        Quán Lòng Bà Tình - Chợ Đuổi
        Quán Lòng Bà Tình - Chợ Đuổi
      • Top 6

        Cháo lòng Tuyết

        Quán Cháo Lòng Tuyết tọa lạc tại địa chỉ 30 Ngõ 176 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích cháo lòng truyền thống. Với không gian nhỏ xinh và phong cách dân dã, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Khi đến quán, bạn sẽ được đón tiếp bởi không gian ấm cúng và không khí thân thiện. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


        Cháo Lòng Tuyết nổi tiếng với cháo lòng thơm ngon và đậm đà. Cháo mềm mịn kết hợp với lòng heo, gan và các loại nguyên liệu tươi ngon khác, tạo thành một hương vị đặc trưng và thơm ngon đến tận cổ họng. Bên cạnh cháo lòng, quán cũng cung cấp các món ăn khác như chả lòng, bánh đúc lòng, đáp ứng sự đa dạng của khẩu vị. Giá cả ở quán rất hợp lý và phù hợp với chất lượng của món ăn. Dịch vụ tận tâm và nhanh nhẹn, đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời. Tóm lại, Quán Cháo Lòng Tuyết tại 30 Ngõ 176 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội là một địa chỉ đáng để bạn đến thưởng thức cháo lòng truyền thống. Với không gian dễ thương, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng món ăn xuất sắc, quán xứng đáng để bạn tìm đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 30 Ngõ 176 Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30

        Cháo lòng Tuyết
        Cháo lòng Tuyết
        Cháo lòng Tuyết
        Cháo lòng Tuyết



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy