Top 9 Nhà hàng buffet ngon nhất Times City, Hà Nội

Vũ Thu Huyền 9011 0 Báo lỗi

Hình thức ăn uống kiểu buffet đang ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Hà Nội. Bạn đang muốn thưởng thức buffet tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội mà không biết nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, nhà hàng Thần biển - Buffet Poseidon mang tới cho thực khách hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến cầu kỳ. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn các món nướng lẩu hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất. Buffet ở đây được trang trí đẹp mắt, sắp xếp có quy luật, mọi người thường đến thưởng thức rất đông.


    Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Poseidon đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Đồ nhìn tươi ngon nhất là các loại sashimi với hải sản, mấy món như bò steak ăn khá mềm, thơm, sốt BBQ ngon, thịt bò làm chín vừa nên ngọt thịt, đồ tráng miệng toàn món ngon mắt, tiếp theo là bánh có nhiều loại như: macaron, waffle, brownie và làm rất vừa vị, bày trí đẹp mắt, hấp dẫn người ăn. Giá cả hợp lí cho một bữa buffet, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn tươi cười với khách. Cuối tuần hay dịp nghỉ cùng bạn bè và người thân đến đây ăn thì thật tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng hầm B1, TTTM Times City Số 458 Minh Khai, Quận Hai Hà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0867 108 066 & 0867 108 086
    Email: kieuhr@gmail.com
    Website: https://buffetposeidon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon

  2. Nhà hàng Kichi Kichi là một trong những nhà hàng buffet ngon nhất Times City mà bạn nên ghé qua ngay bây giờ. Các món ăn ngon và đa dạng tại Kichi Kichi được phục vụ bằng hình thức băng chuyền độc đáo và hiện đại theo phong cách Nhật Bản. Chỉ với một giá cố định chọn trước, thực khách có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức tới 6 loại nước lẩu và hơn 100 loại thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn.

    Nước lẩu tại Kichi Kichi rất đa dạng, bạn có thể chọn lẩu Thái chua cay, lẩu sườn sụn ngọt lịm, lẩu nấm thơm đậm hay lẩu kim chi đặc biệt... Dù là loại nước lẩu nào thì cũng đều được đánh giá cao. Với lẩu băng chuyền Kichi Kichi, bạn không cần phải di chuyển nhiều như khi thưởng thức buffet truyền thống, lẩu băng chuyền chính là “buffet tại bàn”. Nằm trong không gian điều hòa mát rượi, những dãy băng chuyền trải dài được sắp xếp đan xen đủ chỗ ngồi rộng rãi để thực khách có thể thoải mái thưởng thức món lẩu thơm ngon đủ vị. Bên cạnh chỗ ngồi tại băng chuyền, thực khách có thể chọn ngồi tại bàn riêng biệt, sẽ có nhân viên phục vụ mang đồ nhúng lẩu tới tận bàn để bạn thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian hàng TL - 46C, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  3. Nhà hàng King BBQ Buffet là nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng có chi nhánh ở khắp các quận của Thủ đô Hà Nội. Tại Times City, hiển nhiên, King BBQ Buffet là một trong những nhà hàng ăn ngon rất được yêu thích. Bí quyết của King BBQ Buffet nằm ở thứ nước sốt tẩm ướp thịt được tạo ra hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên, theo công thức bí truyền của bếp rưởng Park Sung Min - người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và chế biến món ăn.


    Một điểm cộng nữa cho Nhà hàng King BBQ Buffet chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên luôn túc trực sẵn sàng, chịu khó quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất. Các món đều được tẩm ướp kĩ càng, thịt mềm và đậm sốt. Nước chấm được pha với tỉ lệ: chua, cay, mặn, ngọt rất hài hòa và chuẩn mực. Đồ nướng kiểu Hàn thơm ngon đi kèm với thứ nước sốt hảo hạng đã tạo nên những món ăn ngon hoàn hảo, khiến bạn không thể chối từ tại nhà hàng King BBQ Buffet này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
    • Nhà hàng K-Pub - Korean BBQ Garden là một trong những nhà hàng buffet ngon nhất Times City dành cho những "tín đồ" của ẩm thực Hàn Quốc. Bước chân vào K-Pub, bạn sẽ cảm nhận thấy không khí đường phố Hàn Quốc sôi nổi, trẻ trung, hiện đại và phóng khoáng. Nhà hàng K-Pub - Korean BBQ Garden không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn ở phong cách nướng thùng phuy có 1-0-2. Một phong cách thưởng thức đường phố khó quên bên những chiếc bếp nướng thùng phuy độc đáo cùng vô vàn món ăn ngon và rượu Soju thơm êm, dễ chịu đang đợi bạn tại nhà hàng K-Pub - Korean BBQ Garden này. Chắc chắn, bạn sẽ có những trải nghiệm và khoảnh khắc thú vị tại nhà hàng buffet nổi tiếng.


      K-Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô Đ9-7 tầng B1 TTTM Vincom Megamall Times City, số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: support.hn@ggg.com.vn
      Website: https://kpub.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

        Gọi điện
        K-Pub - Korean BBQ Garden
        K-Pub - Korean BBQ Garden
        K-Pub - Korean BBQ Garden
        K-Pub - Korean BBQ Garden
      • Top 5

        Hotpot Story

        Gọi điện

        Hotpot Story thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam. Hotpot Story - Buffet lẩu tinh hoa với các vị nước lẩu đặc trưng, hoà quyện cùng thịt bò Mỹ nhập khẩu, hải sản tươi ngon và rau củ được tuyển lựa từ Đà Lạt. Nhà hàng Hotpot Story Times City có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ Buffet lẩu. Bên cạnh 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo, gồm: Tomyum (Thái Lan), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng với: nạm cổ bò Mỹ, lõi cổ bò Mỹ, ba chỉ heo,… hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi ngon.


        Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo – kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị; và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Hotpot Story sở hữu sức chứa 110 khách trong một mặt sàn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với: những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, với sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn, những chậu cây nhỏ… Tất cả nhằm tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách. Thịt bò, hải sản được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc. Rau xanh, nấm tươi được nhập từ Đà Lạt vừa ngon vừa sạch.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Gian TN55, hầm B1, TTTM Vincom Mega Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 234 546

        Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
        Website: https://hotpotstory.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN

        Gọi điện
        Hotpot Story
        Hotpot Story
        Hotpot Story
        Hotpot Story
      • Nhà hàng Gri & Gri là nhà hàng buffet ngon nhất ở Times City tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Nhà hàng Gri & Gri sở hữu không gian rất sang trọng, nhưng hơi nóng và ồn do đông khách và nằm sâu trong trung tâm thương mại Times City. Trước khi bắt đầu thưởng thức đồ ăn, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 3 loại lẩu đó là lẩu kim chi, lẩu chua cay và lẩu nấm thanh ngọt. Menu nướng lẩu phong cách Hàn Quốc tại nhà hàng Gri & Gri gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách với hơn 100 món ăn tuyển chọn.


        Trong đó là 30 món nướng với nước sốt chấm đặc biệt, nổi bật như bắp bò Mỹ sốt Gri, đùi gà sốt tiêu đen, nạc vai heo sốt cay hay mông bò Úc sốt teriyaki... Hải sản tại nhà hàng Gri & Gri cũng rất tươi ngon và phong phú đủ loại như cá tầm sốt cay, tôm sú hay cá tầm... Không gian Nhà hàng Gri & Gri rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa một lượng lớn khách hàng cùng một lúc với sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên: phục vụ món, đổi bếp lẩu, mang đồ, set up lại bàn,… Sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện, vui vẻ và tận tâm của đội ngũ nhân viên Gri & Gri sẽ mang đến cho bạn và gia đình một bữa tiệc ấm áp, thỏa mái nhất. Đừng chần chừ nữa, tải ngay phần mền tích điểm senpoint để săn thật nhiều buffet khuyến mãi và đi măm cùng bạn bè thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: D7-15-17-19, Tầng hầm B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3200 0390

        Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet/

          Gọi điện
          Nhà hàng Gri & Gri
          Nhà hàng Gri & Gri
          Nhà hàng Gri & Gri
          Nhà hàng Gri & Gri
        • Top 7

          Haidilao

          Gọi điện

          Tại Haidilao sẽ có khu vui chơi cho trẻ em, dịch vụ làm nail cho các chị em và quầy ăn nhẹ cho những “chiếc bụng đói” cồn cào. Và tất cả các dịch vụ đều miễn phí. Tại Haidilao, khách hàng sẽ được nhân viên giới thiệu và đưa cho khách 1 chiếc máy tính bảng để chủ động chọn món và quản lý hóa đơn của mình mà không lo nhầm lẫn hay gây ồn trong nhà hàng vì những tiếng giục đồ. Tại đây bạn có thể sáng tạo các loại sốt theo ý thích. Nhà hàng có khu quầy line với đa dạng các loại gia vị cùng với hướng dẫn pha nước chấm và nước lẩu đúng điệu.


          Ngoài ra, khách hàng có thể được chiêm ngưỡng một màn “múa mì” đến từ các nhân viên ở đây nếu gọi thêm mì ăn lẩu. Haidilao không chạy hình thức buffet nên nếu lần đầu thưởng thức tại đây, bạn rất dễ bối rối và hoang mang không biết gọi món như thế nào trước vô vàn đồ ăn kèm lẩu. Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… “Must-try” là thịt bò Haidilao, bò thơm mềm, ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai,… rất ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng B1 TTTM Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3918 8855

          Email: ynkfzxb@haidilao.com

          Website: https://www.haidilao.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam/

          Gọi điện
          Haidilao
          Haidilao
          Haidilao
          Haidilao
        • Top 8

          GoGi House

          Gọi điện

          Mỗi thành phần nguyên liệu phải được kiểm định, nếm thử và tối ưu hóa trước khi được đưa vào hệ thống vận hành. Các món nướng ở GoGi House được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hòa, trọn vị. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng. Để bữa ăn của bạn thêm phần trọn vẹn hơn, hãy để dành bụng để thưởng thức các món lẩu tại GoGi House nhé.


          Lẩu kim chi chua chua cay cay đậm đà, lẩu Bulgogi nhiều topping tươi ngon hay món lẩu quân đội đặc trưng của Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn vô cùng chất lượng. Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với nhà hàng GoGi House bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp nhà hàng GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: TTTM Vincom Megamall Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 6622 & 024 7305 3369

          Email: hn.support@ggg.com.vn

          Website: https://gogi.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          GoGi House
          GoGi House
          GoGi House
          GoGi House
        • Top 9

          Dookki

          Gọi điện

          Dookki Việt Nam chuyên phục vụ lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc với hình thức buffet. Ở Dookki có rất nhiều loại tokbokki và cùng nhiều loại topping khác như nạc dăm heo, các loai rau cải, cà rốt, bắp Mỹ, nấm kim châm, chả cá, trứng, bò viên, mì, miến,... Sau khi chọn được những loại topping yêu thích, bạn sẽ đến quầy nước sốt để cân nhắc linh hồn cho món ăn chủ đạo của mình. Quầy nước sốt thì đa dạng có kèm cả bảng hướng dẫn pha cho mọi người hóa thân thành đầu bếp để nắm trọn hương vị cho nồi lẩu. Song, nếu bạn còn đắn đo thì có thể nhờ nhân viên hỗ trợ đảm bảo nhanh gọn, ngon miệng. Sau khi thưởng thức lẩu tokbokki vô vàn món ngon, bạn có thể sử dụng phần nước lẩu còn lại để làm sốt cho món cơm trộn, công thức cũng đã được Dookki phổ biến tại quán.


          Dookki được ra đời tại xứ sở kim chi Hàn Quốc và có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hãy đến Dookki thưởng thức một nồi lẩu Topokki nóng hổi với rất nhiều loại bánh gạo khác nhau như bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang, bánh gạo truyền thống, bánh gạo nhiều hình dạng và bánh gạo Dookki và các loại nước sốt đặc biệt cho bạn lựa chọn. Đặc biệt tại Dookki Việt Nam, bạn có thể tự pha chế nước sốt theo ý mình. Vị dẻo dai mịn mượt của bánh gạo cùng vị sốt vừa cay vừa ngọt vừa đậm đặc trưng hòa quyện vào nhau thật ngon và hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Nào hãy nhanh chân đến ngay Dookki để thưởng thức Buffet Topokki. Ngoài lẩu tokbokki làm nên thương hiệu, với vé buffet khách hàng cũng có thể ăn thả ga các món trên quầy line như: kimbap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: TTTM Vincom Megamall Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3360 0019

          Email: marketing@divina.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

          Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

          Gọi điện
          Dookki
          Dookki
          Dookki
          Dookki




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy