Top 12 Nhà hàng buffet có giá dưới 200.000 VND ngon nhất tại Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 7462 0 Báo lỗi

Buffet thời gian gần đây rất được ưa chuộng bởi các công ty, nhóm bạn muốn tụ tập ăn uống bởi sự phong phú trong trải nghiệm ẩm thực. Tuy nhiên khi đi ăn ... xem thêm...

  1. Lẩu Wang là hệ thống chuỗi nhà hàng buffet lẩu tại Hà Nội được tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Với 3 set buffet 129K – 169K – 199K, khách hàng sẽ được thưởng thức tới gần 50 món ăn từ bò Mỹ, hải sản tổng hợp, khai vị hấp dẫn với cá chiên hoàng bào, ghẹ sữa rang muối, ngao xào cùng vô vàn những món ăn, thức uống hấp dẫn khác…


    Điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Đó cũng chính là lý do đã đưa Lẩu Wang chỉ trong 2 năm ngắn đã phát triển lên tới 7 cơ sở và trở thành thương hiệu nổi tiếng và được nhiều bạn giới trẻ yêu thích. Lẩu Wang luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Linh hồn của một nồi lẩu ngon không phải nằm ở cốt nhân mà chính là công thức nước lẩu siêu Việt. Lẩu Wang luôn kế thừa giữ gìn cốt lõi vị lẩu bản địa đồng thời phát huy điều chỉnh hương vị lẩu để hợp ý người Việt mang lại sự trải nghiệm vẹn toàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 134 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 21 đường 19/5, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 81B Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://lauwang.vn/dat-ban/

    Điện thoại: 1900 0081
    Email: buffetlauwang@gmail.com
    Website: https://lauwang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/buffetlauwang/

    Gọi điện
    Lẩu Wang
    Lẩu Wang
    Lẩu Wang
    Lẩu Wang

  2. Top 2

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Lẩu Phan là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ lẩu rất được lòng thực khách Hà Nội. Đến Lẩu Phan bạn sẽ được thưởng thức món lẩu với phần nước dùng ngon, thơm và cực kỳ đậm đà như: lẩu kim chi cay nức mũi, lẩu thái, lẩu dấm táo, lẩu chua sấu mang đậm nét Hà Thành xưa... để thực khách thoải mái lựa chọn.


    Đặc biệt chính là nhà hàng có hai sét buffet 139k và 199k tương đương với 10 và 30 món ăn vô cùng hấp dẫn, những đĩa bò Úc được nhập khẩu 100%, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm cho thực khách. Khách hàng đã chọn Lẩu Phan làm điểm đến tự tập những buổi sinh nhật, họp lớp, họp gia đình thân mật. Tại Lẩu Phan từng món ăn được tẩm ướp vô cùng khéo léo và tinh tế hòa quyện với nhau nhưng tuyệt nhiên không đánh mất vị ngọt cũng như độ mềm thơm của thịt. Không chỉ vậy, Lẩu Phan còn ghi điểm trong lòng thực khách nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện với nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi giúp xua tan đi mọi muộn phiền, mệt mỏi trong công việc thường ngày để bạn an tâm thưởng thức đồ ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 7 Ðào Duy Anh, Quận Ðống Ða, Hà Nội
    • Số 485 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Số 34 ngách 3 ngõ 131 Thái Hà, Quận Ðống Ða, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://phanexpress.com/dia-chi

    Điện thoại: 1900 2808
    Email: marketing@lauphan.com
    Website: https://phanexpress.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
  3. Top 3

    Buk Buk

    Gọi điện

    Trong danh sách buffet dưới 200k thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Buk Buk. Lấy cảm hứng từ tiếng trống Buk – loại nhạc cụ truyền thống của Hàn Quốc với những giai điệu rộn ràng và vui tươi, nhà hàng nướng Hàn Quốc này đã tạo ra một không gian thoải mái, khoáng đạt, mới mẻ, đầy hứng khởi - nơi bạn bè tụ tập sau giờ làm căng thằng, để mọi người chuyện trò và thưởng thức những món ăn ngon. Buk Buk ra đời khiến bất cứ khách hàng nào khi đến đây đều có những trải nghiệm “Trên cả tuyệt vời”.


    Nguyên liệu nướng khá đa dạng gồm thịt lợn, thịt bò, thịt gà, cá basa, vẹm xanh, xúc xích, dồi sụn,… Sốt ướp cũng đa dạng sốt cay Hàn Quốc, vị Omecha ngọt nhẹ hoặc sốt xì dầu đậm đà. Một điểm đặc biệt nữa ở Buk Buk đó chính là khay nướng viền phô mai và trứng, đảm bảo tăng thêm độ ngậy, độ ngon và độ mê. Nước lẩu có hai loại là Bulgogi Hàn Quốc (không cay) và lẩu Thái chua cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27 đường Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall Long Biên, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Tầng 1 tòa nhà CT 2A B đường Lê Đức Thọ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing2@redsun-iti.vn
    Website: https://bukbuk.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BukBuk.vn


    Gọi điện
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
    Buk Buk
  4. Thái Lan là thiên đường ẩm thực với những món ăn tuyệt vời được rất nhiều người biết đến. Nếu như bạn đã từng một lần ăn thử món Thái và trót “phải lòng” với ẩm thực của đất nước này. Vậy thì hãy đến Chai Talay để gợi nhớ lại hương vị Thái một cách trọn vẹn nhất. Chai Talay là một nhà hàng Hà Nội chuyên về đồ ăn Thái Lan kết hợp với buffet lẩu. Đây cũng là nhà hàng hải sản Thái đầu tiên có mặt tại Hà Nội. Từ khi ra đời cho đến hiện tại, nhà hàng đã thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Đặc biệt là giới trẻ Hà thành và những người có tình yêu với nền ẩm thực tuyệt vời xứ Chùa Vàng


    Chai Talay mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, gần gũi. Từ những bộ bàn ghế gỗ với thiết kế trẻ trung đến màu gạch lát, màu sơn tường hay là những chiếc đèn treo trần độc đáo,… Tất cả đều mang một tông màu chủ đạo là màu trung tính. Tạo cho thực khách một cảm giác ấm cúng, thân thuộc khi đến đây. Khách hàng khi đến với Chai Talay không chỉ hài lòng về hương vị món ăn nơi đây. Mà còn rất ấn tượng về sự chuyên nghiệp cũng như tận tình, chu đáo của nhân viên nhà hàng. Ở đây tất cả nhân viên đều mặc đồng phục theo đúng quy định. Mỗi một bàn ăn sẽ có một người nhân viên tư vấn và chăm sóc trực tiếp ngay tại bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 474 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 5 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Địa chỉ: 0962 490 602
    Fanpage: www.facebook.com/chaitalayrestaurant

    Gọi điện
    Chai Talay
    Chai Talay
    Chai Talay
    Chai Talay
  5. Nằm giữa khu sinh viên Bách – Kinh – Xây cho nên đối tượng hướng tới của Kochi BBQ & Hotpot là học sinh, sinh viên. Do đó mức giá ở đây cũng rất phải chăng. Chỉ từ 139K là bạn đã có thể thưởng thức buffet lẩu bò nấm vừa no vừa ngon rồi. Các set buffet nướng lẩu có mức giá từ 199K/người trở lên.


    Thực đơn buffet đa dạng, trong đó phải kể đến ba chỉ bò ướp, nạc vai heo, tim heo, hàu nướng, tôm sú, bạch tuộc, râu mực,… Thêm vào đó là salad, khoai chiên, kim chi ăn kèm. Các nguyên liệu nhúng cũng sẽ có ba chỉ bò, nạm bò, sụn non, xúc xích cùng các loại rau, nấm, viên tổng hợp,… Không gian khá rộng, được thiết kế khá mới tuy nhiên nếu ngồi lâu sẽ cảm thấy hơi bí. Đồ lên nhanh và nhân viên nhiệt tình.


    Tại Kochi BBQ & Hotpot có ưu đãi rành riêng cho khách hàng đặt bàn trước qua tin nhắn fapage hoặc hotline

    • Buffet lẩu bò nấm 159k giảm chỉ còn 139k
    • Buffet lẩu bò hải sản 189k giảm chỉ còn 169k
    • Buffet nướng 179 giảm chỉ còn 159k
    • Buffet nướng 219 giảm chỉ còn 199k
    • Buffet nướng & lẩu 219k giảm chỉ còn 199k
    • Buffet nướng & lẩu 249k giảm chỉ còn 229k


    Sức khoẻ và sự hài lòng của thực khách là niềm vui của Kochi BBQ & Hotpot, Kochi BBQ & Hotpot luôn mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109E1 ngõ 29 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 081 313 & 0964 390 299
    Email: chunganduc@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064865733706

    Gọi điện
    Kochi BBQ & Hotpot
    Kochi BBQ & Hotpot
    Kochi BBQ & Hotpot
    Kochi BBQ & Hotpot
  6. Lẩu Vương - Buffet Lẩu Riêu & Lẩu Thái là một địa điểm chuyên phục vụ các món ăn dân dã từ cua đồng với thực đơn phong phú như: lẩu cua đồng, bún riêu, bánh đa, ốc nhồi cua đồng, chả giò riêu cua. Lẩu Vương - Buffet Lẩu Riêu & Lẩu Thái có nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách, ngay khi bước vào quán bạn đã được đội ngũ nhân viên với trang phục áo bà ba đúng chuẩn miền quê tiếp đón nhiệt tình.


    Đối với lẩu riêu cua, Lẩu Vương - Buffet Lẩu Riêu & Lẩu Thái không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn tạo được không khí gần gũi, dân dã cho thực khách Hà thành. Vị nước lẩu thanh, ăn kèm với thịt bò, chả, riêu cua, đậu hủ, ốc bươu cùng rất nhiều loại rau, hoa điên điển. Điểm đặc biệt là các topping nhúng lẩu sẽ được bày trí trên một chiếc gánh tre mini chụp ảnh rất xinh. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được bò thì mềm không dai, tôm, cua đồng tươi đậm đà rất hợp với nước lẩu nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 66 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 132 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 43 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 25 Lô 02 ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 977 668 & 0911 719 899
    Fanpage: www.facebook.com/buffetlauvuong
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Vương - Buffet Lẩu Riêu & Lẩu Thái
    Lẩu Vương - Buffet Lẩu Riêu & Lẩu Thái
    Lẩu Vương - Buffet Lẩu Riêu & Lẩu Thái
    Lẩu Vương - Buffet Lẩu Riêu & Lẩu Thái
  7. Nhà hàng Safodi chuyên lẩu hơi (lẩu hấp) - lẩu nướng. Nhắc đến lẩu hơi chắc nhiều người sẽ thấy khá kỳ lạ bởi tên gọi, nhưng lẩu hơi chính là lẩu mà hoàn toàn không dùng tới nước lèo. Đây chính là điểm độc lạ khiến nhiều thực khách cảm thấy khá hứng thú khi nghe tên. Tại Safodi, khách hàng có thể chọn lẩu hơi với cách chế biến độc đáo làm chín bằng hơi giữ lại hương vị của món ăn và không lo béo vì không qua dầu, mỡ. Hoặc khách hàng có thể chọn lẩu nước truyền thống kết hợp với nướng không khói để có combo lẩu nướng dạng buffet ăn tẹt ga mà không phải lo về giá.


    Lẩu Nướng Safodi đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình. Đặc biệt, Safodi luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh - sạch đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Nhà hàng Safodi mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách. Ngoài những điểm cộng về chất lượng món ăn thì buffet lẩu tại Safodi có giá vô cùng phải chăng, chỉ từ 99k bạn đã có thể có một bữa buffet lẩu hoặc buffet nướng no nê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 273 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 315 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 001 002
    Email: safodi273@gmail.com
    Website: https://safodi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/launuongsafodi/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Safodi
    Lẩu Nướng Safodi
    Lẩu Nướng Safodi
    Lẩu Nướng Safodi
  8. Top 8

    Quán Thơm

    Gọi điện

    Quán Thơm là địa điểm lý tưởng để bạn liên hoan hay tụ tập và chiêu đãi những tâm hồn ăn uống. Tại đây vừa có những món nhậu chính hiệu lại có cả hải sản thơm ngon được nhiều người yêu thích và đánh giá tích cực. Đây chính là khu tổ hợp ăn uống bình dân phù hợp và đáp ứng nhu cầu ẩm thực với tất cả mọi người, đặc biệt là khu vực Long Biên.


    Với buffet lẩu 25 món thơm ngon, trọn vị bạn có thể bị thôi miên bởi làn nước Tomyum đỏ sánh là bò Mỹ thơm mềm, rau tươi xanh mát và các loại đồ nhúng hấp dẫn (nấm biển, ba chỉ bò Mỹ, gà phile, chả cá,...). Hoặc bạn cũng có thể thoả thích no nê cái bụng với buffet nướng với hơn 36 món, hay kết hợp buffet lẩu và nướng. Menu Quán Thơm đa dạng nhiều món nướng kèm như: ba chỉ bò cuộn phomai, cuộn nấm, chân gà rút xương, bạch tuộc, viên phomai,… hay đa dạng các loại hải sản tôm, mực, bạch tuộc, hàu, móng tay,... Chỗ ngồi phải gọi là siêu thoáng và hút gió, mà giá lại vô cùng hạt dẻ. Quán Thơm phù hợp với bốn mùa và khiến mọi thực khách hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55 ngõ 14 Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0362 109 658
    Email: tiemantuchonthom@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/buffethaisanthom/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Thơm
    Quán Thơm
    Quán Thơm
    Quán Thơm
  9. Top 9

    Minguk BBQ

    Gọi điện

    Tiệm nướng Hàn Quốc Minguk BBQ là một địa chỉ quen thuộc của thực khách Hà Nội khi muốn thưởng thức món thịt nướng ngon số 1 Hàn Quốc tại Việt Nam. Cùng với không gian lịch sự, sang trọng và hiện đại, Minguk sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm khác biệt so với những nhà hàng Hàn Quốc cùng khu vực.


    Đến đây bạn sẽ được tận hưởng bữa tiệc buffet nướng không giới hạn với: sườn bò sốt Galbi, lõi vai bò, ba chỉ bò chấm phô mai, ba chỉ heo sốt cay, nầm heo giòn. Bên cạnh đó, những món ăn kèm cũng khiến tín đồ mê ẩm thực xứ kim chi phải xao xuyến: Mandu chiên, Cheeseball, mỳ trộn cay, mỳ lạnh, canh kim chi đậu phụ cùng rất nhiều loại banchan đa dạng. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bữa tiệc buffet nướng Hàn Quốc bao ngon chuẩn vị tại Minguk nhé. Chỉ cần mua ngay voucher ưu đãi giá tốt nhất tại Digiticket mà thôi. Chỉ từ 189k bạn có thể có một bữa buffet nướng no nê tại Minguk BBQ rồi nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt bàn tại Minguk BBQ để thưởng thức những điều hấp dẫn ở đây thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 122 G6B Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 107/E3 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0352 191 099
    Email: mingukbbq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067948067777
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Minguk BBQ
    Minguk BBQ
    Minguk BBQ
    Minguk BBQ
  10. Top 10

    Gang Cuk

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một không gian ẩm thực nướng thơm ngon và chất lượng tại Hà Nội thì Gang Cuk Buffet Nướng Chảo Gang 139k sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những khách hàng tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, tất niên, liên hoan cùng bạn bè và gia đình. Đặc biệt hơn, nơi đây được coi là địa điểm check in sang chảnh dành cho các bạn trẻ thích sống ảo. Bạn chỉ cần 139k để có thể tận hưởng được hương vị thơm ngon từ bò nướng tảng, miếng thịt to, ướp sốt đậm đà ăn kèm với sốt me chua ngọt và chấm thêm sốt phô mai béo ngậy thì quả là tuyệt vời.


    Bên cạnh đó Gang Cuk Buffet Nương Chảo Gang 139k còn phục vụ thực khách tiệc buffer tráng miệng chỉ 19k một người có đủ caramen, sữa chua, hoa quả theo mùa ăn tới no thì thui. Một tin vui dành cho những khách hàng đang muốn ghé Gang Cuk Buffet tại 178 Phú Diễn sẽ được giảm 50% cho người thứ 4 và 8 khi đặt bàn online. Quá hấp dẫn phải không nào! Đến đây thưởng thức các món ăn này đảm bảo sẽ có một bữa ăn thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0376 802 299
    Fanpage: www.facebook.com/gangcukbuffet139k/

    Gọi điện
    Gang Cuk Buffet Nương Chảo Gang 139k
    Gang Cuk Buffet Nương Chảo Gang 139k
    Gang Cuk Buffet Nương Chảo Gang 139k
    Gang Cuk Buffet Nương Chảo Gang 139k
  11. Nighteen Rooftop Hotpot nằm ở trên tầng 19 nên cũng khá đẹp, nếu đi ban đêm bạn có thể ngắm nhìn thành phố về đêm. Không gian của quán khá rộng rãi, có nhiều bàn ghế ngồi và đặc biệt là có điều hòa khá mát mẻ. Quán cũng rất đông khách nhưng đến đây khách hàng cũng không cần phải đợi lâu. Bạn sẽ không phải thất vọng với những hộp bò Mỹ và Arhentina nhập khẩu 100% vừa đảm bảo hương vị vừa đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Về đồ ăn khá nhiều đồ, phong phú, thịt trong các khay đầy đặn, thịt tươi, không bị hôi hay thâm, rau cũng sạch sẽ tươi tắn, không táp hay có sâu, nước lẩu chua cay ngon, chấm với nước muối chanh khá hợp. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn một địa chỉ ăn buffet lẩu thì Nighteen Rooftop Hotpot sẽ là một gợi ý không tồi đấy chứ. Với mức giá hợp lý, Nighteen Rooftop Hotpot rất phù hợp với dịp tụ họp bạn bè, đi ăn cùng gia đình, liên hoan nhóm, sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 19A, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 501 919
    Fanpage: www.facebook.com/Nighteenhotpot

    Gọi điện
    Nighteen Rooftop Hotpot
    Nighteen Rooftop Hotpot
    Nighteen Rooftop Hotpot
    Nighteen Rooftop Hotpot
  12. Top 12

    Lẩu Quán 88

    Gọi điện

    Nhà hàng Lẩu Quán 88 chuyên phục vụ buffet lẩu ngon, giá hợp lý. Với một nồi lẩu 2 ngăn cùng 2 vị nước lẩu đã làm nên tên tuổi: lẩu Tomyum chua cay và lẩu Laksa bí truyền, thực khách có cơ hội nhúng lẩu thỏa thích với trên 20 món nhúng chất lượng: thịt bò Mỹ, sườn sụn, xúc xích phô mai, hải sản, rau, nấm tươi... Ngoài lẩu, bạn còn được thả ga thưởng thức vô số món ăn hấp dẫn: beef steak, sườn nướng BBQ, salad Nga, nộm chân gà rút xương, bánh bao chiên... Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


    Đặc biệt, nhà hàng rất linh hoạt trong việc kết hợp giữa lẩu và món ăn kèm để tạo ra các set combo hấp dẫn dành cho thực khách. Nhà hàng Lẩu Quán 88 sở hữu không gian 3 tầng thoáng rộng với sức chứa khoảng 120 khách. Thiết kế trẻ trung, hiện đại, cùng gam màu cam tươi tắn tràn đầy năng lượng làm chủ đạo khiến Lẩu Quán 88 chiếm trọn cảm tình thực khách bởi sự gần gũi, giản đơn và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 106 K11A Nguyễn Hiền (số 7 ngõ 183 Trần Đại Nghĩa), Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0383 600 051
    Fanpage: www.facebook.com/lauquan88/

    Gọi điện
    Nhà hàng Lẩu Quán 88
    Nhà hàng Lẩu Quán 88
    Nhà hàng Lẩu Quán 88
    Nhà hàng Lẩu Quán 88




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy