Top 13 Quán chè ngon ở TP. HCM

Ngan Dao 20622 0 Báo lỗi

Chè là một món ăn được nhiều người yêu thích dù là mùa đông hay mùa hè đều rất được ưa chuộng. Ở thành phố Hồ Chí Minh có hàng trăm quán chè khác nhau với đủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Hiển Khánh

    Gọi điện
    Quán Chè Hiển Khánh một trong những quán chè lâu đời tại TP. HCM. Nơi đây đã chinh phục lòng khách bằng những món chè thanh đạm và hấp dẫn. Đặc biệt với những nguyên liệu như bạch quả, củ năng, nhãn nhục và sâm bổ lượng được sử dụng tinh tế, tạo nên những hương vị độc đáo và dinh dưỡng cho mỗi chén chè. Khách hàng có nhiều sở thích khác nhau, và đối với những người yêu thích sự đậm đà, một ly đậu xanh nhuyễn là lựa chọn hoàn hảo.

    Quán Chè Hiển Khánh thu hút khách hàng bằng sự đa dạng và chất lượng của thực đơn chè, cùng với không gian thoải mái, khiến cho mỗi lượt ghé thăm đều là một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Phần ăn ở đây không chỉ là sự đầy đặn về khẩu phần mà còn là sự phong phú về hương vị và chất lượng. Với mỗi phần chè, thực khách không chỉ được thưởng thức đồ ngon mà còn trải qua một trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, tạo nên những kí ức đặc biệt với không khí nhẹ nhàng và ấm áp của tiệm chè nhỏ này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 718 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3832 6493
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:30 | 14:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (606 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Hiển Khánh
    Chè Hiển Khánh
    Chè Hiển Khánh
    Chè Hiển Khánh

  2. Top 2

    Chè Mâm Khánh Vy

    Quán Chè Mâm Khánh Vy là địa điểm ưa thích của nhiều người yêu thưởng thức chè truyền thống với nhiều ưu điểm nổi bật. Không gian vỉa hè rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và thoáng đãng cho khách hàng. Không chỉ là nơi lý tưởng để thưởng thức chè, mà còn là không gian lý tưởng để họ thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu nói về giá cả, quán Chè Mâm Khánh Vy mang đến sự hài lòng cho những người chọn lựa nơi này để thưởng thức chè. Với mức giá rất "hạt dẻ" cho mỗi chén chè, đây thực sự là một mức giá phải chăng, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Điều này giúp quán thu hút đông đảo thực khách, từ thanh niên trẻ đến người già.

    Chưa kể đến độ đa dạng về hương vị của chè tại quán. Khách hàng không chỉ được trải nghiệm những hương vị truyền thống quen thuộc mà còn có cơ hội khám phá những biến thể mới lạ, độc đáo. Sự sáng tạo trong cách kết hợp các nguyên liệu và vị giác tinh tế của người nấu chè đã tạo nên một menu phong phú, đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy thú vị tại quán Chè Mâm Khánh Vy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Lô H, Chung Cư Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (931 đánh giá trên Google)

    Chè Mâm Khánh Vy
    Chè Mâm Khánh Vy
    Chè Mâm Khánh Vy
    Chè Mâm Khánh Vy
  3. Top 3

    Che utlyly

    Gọi điện

    Che utlyly là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một quán chè ngon, sạch, giá hợp lý. Quán sở hữu menu chè phong phú, với hơn 30 loại chè khác nhau, trong đó có: Sâm bổ lượng, sương sáo nước cốt dừa, sen nhãn, củ năng đường phèn,... Chè dao động với mức giá trung bình so với mặt bằng chung, chè đầy đặn, nhiều topping.


    Che utlyly có phục vụ tại chỗ tuy nhiên khách chủ yếu đặt online. Trên các ứng dụng giao hàng, quán thường xuyên mở chương trình giảm giá, ưu đãi để tri ân khách hàng. Đặt chè tại đây, bạn có thể yên tâm vì các nguyên liệu nấu chè được làm trong ngày, đảm bảo chè đến tay thực khách giữ trọn vẹn độ ngon, độ tự nhiên. Thích nhất các thức chè có topping flan, flan núng nính, thơm mùi trứng sữa. Đặc biệt, Che utlyly không ngọt gắt, lại thêm nước cốt dừa béo ngậy, thơm nức. Nhiều loại chè tại quán được nấu từ các loại đậu và đậu rất bở và nhừ. Gần đây, quán bổ sung vào menu thêm món bánh mì hoa cúc nhà làm và rất được khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 102 498 & 0932 017 369

    Email: ngoducloi687@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheutlyly

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (28 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Che utlyly
    Che utlyly
    Che utlyly
    Che utlyly
  4. Top 4

    Koo Kui Desserts

    Gọi điện

    Koo Kui Desserts chuyên cung cấp các thực đơn chè và tráng miệng sạch, chất lượng, tốt cho sức khỏe với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên uy tín hàng đầu tại quận 5 được nhiều người yêu thích. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Koo Kui Desserts chính là không gian quán được trang trí nhẹ nhàng với tông gỗ ấm cúng, nơi này thích hợp để đi cùng bạn bè, người yêu. Menu của quán có rất nhiều món tráng miệng, bánh ngọt, thức uống được pha chế kỹ lưỡng mang đến hương vị riêng.


    Có rất nhiều những đánh giá tích cực về Koo Kui Desserts trong suốt thời gian hoạt động của cơ sở. Chè là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng có tác dụng bồi bổ cơ thể đặc biệt thích hợp trong thời tiết oi bức của mùa hè. Mỗi cốc chè thanh mát và giải nhiệt cơ thể khiến bạn khoan khoái và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Khách hàng từng thưởng thức chè khoai dẻo thảo mộc của Koo Kui Desserts bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các loại topping với màu sắc bắt mắt màu sắc chủ yếu được làm từ các nguyên liệu tự nhiên. Khoai dẻo được nặn với kích thước vừa vặn ăn sau đó rưới sữa và có thêm sương sáo, hạt chia, thạch sợi và trân châu rất ngon miệng. Bên cạnh đó, nước chè cũng ngọt thảo hơn man mát hơn và khi bạn cho thêm vài viên đá vào ăn sẽ chuẩn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 949 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 788 328

    Email: kookuidesserts@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kookuidesserts/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (124 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Koo Kui Desserts
      Koo Kui Desserts
      Koo Kui Desserts
      Koo Kui Desserts
    • Top 5

      Chè 24

      Gọi điện

      Chè 24 sở hữu menu phong phú, với nhiều loại chè thanh mát, tự nhiên, đánh bay nắng nóng Sài Gòn. Với kinh nghiệm rất nhiều năm dấn thân thị trường đồ ăn & quầy uống, quán cam kết làm "hài lòng khách đến, vui lòng khách đi" bởi không gian sạch sẽ, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không hề thấy ngọt của đường hóa học, mà có vị beo béo kích thích vị giác. Với một menu chè siêu đa dạng từ những loại chè truyền thống tới những món chè hiện đại.


      Quán Chè 24 phục vụ từ những loại chè "bắt trend", phù hợp với mọi đối tượng như: Chè sương sa hạt lựu, chè Thái, chè Đài Loan, chè bông tuyết sữa, thốt nốt hạt chia,... Hãy thử chè Đài Loan mà giá Việt Nam nhé, bạn sẽ ngạc nhiên đó! Các nguyên liệu như: khoai dẻo, đậu đỏ, sương sáo,... chìm trong sữa dừa trắng ngần. Chè không quá ngọt, rất dễ ăn. "Đắt sắt ra miếng" phải nhắc đến dừa tiềm nhựa đào tuyết yến flan. Chè rất thơm, ngọt thanh, bên trong có tuyết yến, nhựa đào, ăn rất tốt cho sức khỏe. Còn chần chờ gì nữa mà các bạn không đến ngay Chè 24 để thưởng thức những ly chè thơm ngon, bổ dưỡng, giá hạt dẻ trong không gian tuyệt vời. Chè 24 với những món chè chất lượng chắc chắn có thể chinh phục được vị giác của những khách hàng khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Tôn Thất Hiệp, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3962 8081

      Email: che24@gmail.com

      Website: http://che24.vn/
      Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (193 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chè 24
      Chè 24
      Chè 24
      Chè 24
    • Top 6

      Cocogo - 10 Chè

      Gọi điện

      Cocogo - 10 Chè mở bán từ năm 1976, trở thành quán chè tuổi thơ của nhiều thế hệ người dân Sài Gòn. Những ngày đầu mở bán, quán chỉ là gánh hàng nhỏ nằm tại chợ Thủ Đức A. Với sự chăm chút cho từng ly chè, cùng sự tin yêu của người dân mà Cocogo - 10 Chè hiện nay khang trang, đẹp đẽ, là điểm đến yêu thích của học sinh, sinh viên, dân văn phòng Thủ Đức.


      Với phương châm "chè sạch - vị ngon", Cocogo - 10 Chè luôn cẩn trọng trong khâu chọn nguyên liệu. Chọn lọc nguyên liệu sạch và tự nhiên để nấu lên những loại chè như: Chè khúc bạch, chè bơ dầm, sâm bổ lượng, chè sữa Thái Lan đặc biệt, chè đậu đen thạch thập cẩm,... Mỗi loại chè lại có nét đặc sắc riêng. Nếu là "fan cứng" của Cocogo - 10 Chè, bạn sẽ nhận ra nước cốt dừa trong những phần chè tại đây béo ngậy hơn so với quán chè khác. Vì quán không dùng chè đóng lon mà tự nấu nước cốt dừa và thạch cũng là thạch tươi, được làm hàng ngày. Đặc biệt, chọn lựa Cocogo - 10 Chè để "rinh" về những phần chè mát lành, bạn có thể đặt trọn niềm tin nhé vì quán nói không với đường hóa học và phẩm màu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Trương Văn Ngư, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại: 0837 201 188 & 0908 468 968

      Email: muoiche.com@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/muoiche1976
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (292 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cocogo - 10 Chè
      Cocogo - 10 Chè
      Cocogo - 10 Chè
      Cocogo - 10 Chè
    • Top 7

      Chè Hà Ký

      Gọi điện

      Người ta tìm đến những quán chè Hoa một phần vì giải nhiệt ngày hè, một phần vì cũng muốn được thưởng thức món chè không quá kì công nhưng vô cùng tinh tế và đậm chất Trung Hoa. Ở trên các đường phố ở Thành phố Hồ Chí Minh, không khó để tìm kiếm một quán chè Hoa, nhưng cách thức tạo nên món chè Hoa ở mỗi quán ăn lại khác nhau. Chè Hoa cũng giống như chè Việt vậy, có rất nhiều hương vị và cách chế biến khác biệt. Chè Hà Ký là một trong những quán chè người Hoa nổi tiếng ở TP. HCM.


      Quán nằm sâu trong khu người Hoa ở quận 5. Các món chè ở đây được nấu chuẩn theo kiểu người Hoa như chè bạch quả, chè trứng, cao quy linh, chè sâm bổ lượng... Các món chè đầu được nấu với hương vị nhẹ nhàng, thanh khiết, không quá ngọt nên được rất nhiều người yêu thích. Quán rất đông, đặc biệt là vào cuối tuần. Quán Chè Hà Ký nổi tiếng với những món chè nấu theo kiểu Hoa, không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Tại đây có món đu đủ tiềm rất hút khách, một phần là do ít chỗ bán, phần là vì hương vị cực kỳ thơm ngon. Ngoài ra chè thập cẩm với củ năng, đậu đỏ, hạt sen, tàu hủ, trứng gà,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      138 - 136 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 3856 7039
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/quanchehaky1985/
      Giờ mở cửa:
      10:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1094 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chè Hà Ký
      Chè Hà Ký
      Chè Hà Ký
      Chè Hà Ký
    • Top 8

      Chè Liên Đà Nẵng

      Gọi điện

      Chè Liên Đà Nẵng là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Nhắc tới chè sầu Đà Nẵng là lập tức liên tưởng ngay đến sầu Liên. Quán tồn tại lâu đời với công thức chế biến đặc biệt làm xuyến xao bao du khách. Chè sầu thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời. Có nhiều người nhận xét rằng Chè Liên Đà Nẵng như một thứ gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn tiếp bát thứ 2.

      Nguyên liệu của món chè sầu được chuẩn bị đầy đủ, kĩ lưỡng gồm sầu riêng, mít chín, đậu xanh, vải thiều, nước cốt dừa. Đặc biệt, trong tô chè đầy ụ còn có thêm sữa tươi và thạch rau câu vô cùng ngon miệng. Ngoài ra menu quán có nhiều loại chè khác để bạn có thể thử thưởng thức. Quán rất đông khách, người vào ra tấp nập. Nếu bạn muốn mang về thì quán cũng đã có sẵn các túi chè được đóng gói cẩn thận. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những địa chỉ nhái, ăn theo sự nổi tiếng của Chè Liên Đà Nẵng. Bạn cần sáng suốt và tỉnh táo để không chọn nhầm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 127 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0788 887 357
      • 1230 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0858 679 399
      • Ngọt Cà phê B12 Phạm Viết Chánh, Chung cư Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0827 296 949

      Điện thoại: 0977 779 545
      Email: cheliendanang.cntphcm8895@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/cheLiencnSaigon/

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (31 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chè Liên Đà Nẵng
      Chè Liên Đà Nẵng
      Chè Liên Đà Nẵng
      Chè Liên Đà Nẵng
    • Top 9

      Chè Mỹ

      Gọi điện

      Chè Mỹ là một trong số những địa chỉ bán chè ngon tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách, Chè Mỹ luôn đem đến hương vị thanh mát, thơm ngon trong từng món chè đặc sắc. Luôn chú trọng đến chất lượng, Chè Mỹ với đa dạng các loại chè khác nhau, cũng như luôn luôn biến tấu, sáng tạo để thực khách không bị nhàm chán. Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi. Điểm qua một số loại chè ngon, hấp dẫn và nổi tiếng tại quán có thể kể đến như chè thập cẩm, chè trôi nước, chè đậu váng, bánh khoai môn, chè bưởi,...

      Giữa những buổi trưa hè nóng bức, cùng thưởng thức những món chè tại Chè Mỹ quả thực không gì bằng. Các loại topping tại quán được làm kĩ càng với nguyên liệu chất lượng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Chè ở đây được đựng trong những bát nhỏ, đá riêng tùy thích thực khách thêm vào. Không gian quán đơn giản nhưng vô cùng thoáng mát, sạch sẽ. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm Chè Mỹ bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 168A Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0777 798 668
      Fanpage: https://www.facebook.com/chemynguyenvandau
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (556 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Chè Mỹ
      Chè Mỹ
      Chè Mỹ
      Chè Mỹ
    • Top 10

      Miss Đác

      Gọi điện

      Cùng với những địa chỉ trên, Miss Đác cũng là một quán chè ngon được lòng khách hàng Sài thành, nhất là giới trẻ. Tại TP. HCM, thương hiệu này cũng có hai cửa hàng để phục vụ thực khách. Điểm thu hút giới trẻ của quán chính là không gian được chăm chút rất tỉ mỉ với các góc decor tông vàng cùng hình vẽ đặc trưng của chè ở quán. Thêm vào đó, đối với chi nhánh Hoàng Sa, quán cũng có khu vực ngôi trên lầu với view bờ kè lộng gió vô cùng thoải mái.


      Chè Miss Đác thương hiệu độc quyền chuyên giao sỉ chè và hạt đác rim đi các tỉnh lân cận. Tuy không có quá nhiều lựa chọn nhưng quán vẫn thu hút đông đảo thực khách đến để thưởng thức chè Miss Đác, Miss Đác đặc biệt, Miss Đác sầu riêng,... Với điểm nổi bật là hương vị chè không ngọt, kết hợp cùng bánh lọt, hạt đác, hạt đác rim thơm, thốt nốt, sầu riêng, bánh flan giá. Nói đến Miss Đác thì ta không thể không nhắc đến những miếng flan mềm mịn, béo ngậy với đủ các vị, thạch rau câu dai dai, trân châu đủ loại to nhỏ cùng với hoa quả tươi đi kèm. Tất cả cùng hòa hợp đã tạo nên một bát chè siêu cấp hấp dẫn. Vào những dịp cuối tuần, còn gì tuyệt hơn là cùng gia đình bạn bè dạo phố và thưởng thức một bát chè chất lượng ở Miss Đác? Hãy ghé Miss Đác để thưởng thức những bát chè ngon và chất lượng ngay thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 343 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • 111B Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 261 326

      Email: caophuongmissdac1984@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/MissDacCheKhongNgot
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (188 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Miss Đác
      Miss Đác
      Miss Đác
      Miss Đác
    • Top 11

      Chè Phan

      Gọi điện

      Nhắc đến các quán chè nổi tiếng của TP. HCM không thể không kể đến quán Chè Phan. Sự dày công từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu chè đã tạo nên sự uy tín cho quán chè nơi đây. Đến với Chè Phan chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với các loại chè của quán. Đặc biệt chè khoai dẻo của quán rất ngon, khoai rất dẻo, vị ngọt thanh và các món như: Bánh lọt, bánh flan, các loại chè đậu, chè củ năng, topping trân châu đường đen... có độ ngọt vừa phải nên không bị ngán. Không gian khá thoáng, phục vụ lại nhiệt tình, nhanh chóng.

      Bạn có thể tìm thấy vô vàn loại chè khác nhau như chè hoa quả, chè khoai, chè thập cẩm, chè bưởi, chè hoa cau, chè đậu xanh, chè đậu ván... Chè Phan được đánh giá rất cao, ngon, sánh mịn, đặc nhân và nhiều hơn những nơi khác mà giá thì không hề đắt một chút nào. Chè Phan thì không cần phải bàn cãi về độ ngon và mùi hương đặc biệt của chè nữa. Chỉ cần nhân viên phục vụ vừa bưng ly chè ra thôi thì quý khách đã phải trầm trồ ngạc nhiên trước mùi hương của nước cốt dừa, của lạc rang hay của dừa khô... Không chỉ về mùi hương mà hương vị của chè cũng đặc biệt thơm ngon. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 250 Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 68 Đường 17, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0933 648 706 & 0972 485 055

        Email: tiemchephan@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchephan/

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (114 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Chè Phan
        Chè Phan
        Chè Phan
        Chè Phan
      • Top 12

        3N House

        Gọi điện

        Địa chỉ quán chè ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán 3N House. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Chè ở đây có đủ loại, đến đây các bạn nhất định phải thử qua món chè hạt đác nhé, giá cả ở đây cũng không quá cao. Ở đây nổi tiếng với món chè thập cẩm, với hương vị chè thơm ngon, độ ngọt vừa, bạn nào hảo ngọt có lẽ không cần thêm đá, thêm điểm cộng là nhiều thạch trái cây rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

        Một ly chè hạt đác tại 3N House gồm có sương sáo, nước cốt dừa thốt nốt, mà đầy ắp. Hạt đác thì ngon khỏi nói, nước cốt dừa béo ngậy, một ly chè đầy ắp nói vừa ngon vừa mát để giải nhiệt thì còn gì bằng. Ngoài chè hạt đác quán còn có tàu hủ các topping, trà sữa, sữa chua,... cho các bạn thoải mái lựa chọn. Tụ tập bạn bè buôn dưa lê và thưởng thức món chè thơm ngon tại 3N House quả là một điều thật tuyệt vời.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 75 Đường Số 8, TP. Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0981 047 722 & 0855 627 886

        Email: cskh@3nhouse.com
        Website: http://3nhouse.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/NinaNinuNini/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 5/5 (2 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        3N House
        3N House
        3N House
        3N House
      • Top 13

        Mr. Chè

        Gọi điện

        Chủ quán Mr. Chè là một người có niềm đam mê cháy bỏng với ẩm thực truyền thống Việt Nam, luôn khát khao đem đến cho thực khách hương vị xưa, hương vị hoài niệm, hương vị gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Chính vì vậy, Mr. Chè được ra đời với cái tên “Ông Chè“ bình dị giống như tình yêu thương của ông bà đối với con cháu. Với phương châm "Hương vị Chè xưa", Mr. Chè đem lại cho thực khách các món chè hiện đại có hương vị xưa cũ cùng với nước cốt dừa thơm ngon.


        Tại sao chủ quán Mr. Chè lại lựa chọn chè để thể hiện ước mơ, ý tưởng của bản thân? Bởi chè là món tráng miệng ngọt ngào nhất đối với tuổi thơ mỗi người Việt, là món ăn gợi thương, gợi nhớ về hình ảnh gia đình. Với tiêu chí "sống xanh, sạch, an toàn cho người dùng", Mr. Chè luôn chắc chắn những bát chè gửi đến khách hàng là những cốc chè tươi ngon, nấu trong ngày. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn; cách bài trí đẹp mắt, sáng tạo; giá cả hợp lí, phải chăng cùng với vệ sinh thực phẩm chính là những ưu điểm nổi bật nhất của tiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 92 Đường Số 2, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        • 104 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
        • 750 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0397 145 154 & 0789 875 097

        Website: http://mrche.vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/TiemDoNgot/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Mr. Chè
          Mr. Chè
          Mr. Chè
          Mr. Chè



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy