Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Lào Cai

Trần V. Phú 1665 0 Báo lỗi

Tuy Lào Cai không phải nơi hội tụ kết tinh về ẩm thực hay mỹ vị nổi tiếng nhưng nơi đây cũng có nhiều món ăn đặc sắc có thể “chiều lòng” nhiều du khách thập ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Hoan Béo là điểm đến mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh việc ghi điểm trong mắt khách hàng bằng không gian sang trọng và gần gũi thì nơi đây còn hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương. Một chút hương vị một chút lắng động của quá khứ hòa quyện cùng một chút tiện nghi của tương lai tất cả gói gọn trong không gian của Nhà Hàng Hoan Béo.


    Khác biệt hoàn toàn so với những quán cơm thông thường khác, Nhà Hàng Hoan Béo với sứ mệnh thay thế toàn bộ quán cơm không đảm bảo về măt an toàn vệ sinh thực phẩm bằng quán ăn sạch sẽ, an toàn. Thực phẩm được lựa chọn có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình trong suốt thời gian vừa quan, Nhà Hàng Hoan Béo không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, khách du lịch trong và ngoài nước, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã này mà còn là nơi để mọi người tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 An Dương Vương, Phường Kim Tân, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0813 599 199
    Email: laokaymedia@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAHANGHOANBEO
    Giờ mở cửa: 08:30 - 00:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoan Béo
    Nhà Hàng Hoan Béo
    Nhà Hàng Hoan Béo
    Nhà Hàng Hoan Béo

  2. Cơm Sườn Cô Cám đã chuẩn bị đầy đủ cơm ngon, điều hoà mát rượi chờ mọi người. Cũng đừng quên Cám còn giao cơm ngon - canh ngọt tận nhà nhé. Mỗi ngày Cám đều có một thực đơn mới, cả nhà có thể tự tạo một mâm cơm của riêng mình, hoặc nếu vội cám vẫn có cơm suất đầy đủ với cá kho, sườn chua ngọt...Cám không chỉ cơ cơm ngon, mà còn có cả một không gian tuyệt vời, thoáng mát đảm bảo mang đến cho cả nhà một bữa cơm nhà chu đáo nhất cả về không gian. Món ăn ngon, không gian đủ đầy, không thể trọn vẹn nếu thiếu bạn và gia đình. Những mâm cơm đơn giản mà đong đầy tình yêu gia đình, được Cám chuẩn bị bằng tất cả tấm lòng, mong muốn được mang đến cho mọi người một bữa cơm ấm cúng và một cảm giác rất "nhà"

    Một mâm cơm tròn vị không chỉ đánh thức toàn bộ vị giác, mà còn là sự chân thành ấm áp trong từng món ăn. Với mỗi phần cơm dược chuẩn bị kĩ lưỡng, cách trang trí hài hòa bắt mắt. Tại Cơm Sườn Cô Cám, toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm mình chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Cùng với đó khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với bữa cơm trưa nhiều rau xanh, nhiều chất xơ cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Phó Soi Tiến, Phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0828 845 123
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComsuonCoCam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Sườn Cô Cám
    Cơm Sườn Cô Cám
    Cơm Sườn Cô Cám
    Cơm Sườn Cô Cám
  3. Quán Cơm Xưa - Lào Cai - Cái tên đã quá quen thuộc với nhiều người dân Lào Cai. Bởi, ngoài nổi tiếng với với những món ăn dân dã đậm vị miền, nơi đây còn có không gian cực “mát mắt”, thư thái vô cùng. Vốn như tên gọi và phong cách hướng đến, Quán Cơm Xưa - Lào Cai chuyên phục vụ những món ăn dân dã như:, cơm đĩa nóng, mẹt lợn, nộm chân gà, bánh mì chảo, lẩu. Mỗi món đều có công thức và nước chấm riêng, đậm đà khó quên. Quán Cơm Xưa - Lào Cai là địa điểm mà bạn nhất định cũng nên một lần ghé đến thưởng thức.


    Quán Cơm Xưa - Lào Cai nổi tiếng với nhiều quán ăn quen thuộc của nhiều người. Quán Cơm Xưa - Lào Cai mang nét giản dị riêng và luôn khiến thực khách cảm thấy thoải mái khi thưởng thức ẩm thực ở quán. Quán Cơm Xưa có một vẻ mộc mạc và gần gũi đặc biệt với thực khách, không gian không quá cầu kỳ, những mảng tường, cái bàn, cái ghế đều tự nhiên, gần gũi. Trong không gian thân quen như ở nhà, bạn sẽ được thưởng thức món cơm thơm ngon. Menu đa dạng với vô vàn món ngon: Lợn mán đủ món , gà nướng mắc khén , lẩu gà đen, lẩu cá tầm hồi… hoặc thưởng thức hương vị cơm xưa với các món signature của quán như cá kho tộ, canh cá nấu chua, trâu xào lá lốt,... chắc chắn sẽ đem lại một trải nghiệm đáng nhớ về các món ăn Tây Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 4D, Xã Cốc San, Huyện Bát Xát, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0964 268 282
    Fanpage: https://www.facebook.com/0964268282tucomxua
    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Xưa - Lào Cai
    Quán Cơm Xưa - Lào Cai
    Quán Cơm Xưa - Lào Cai
    Quán Cơm Xưa - Lào Cai
  4. Cơm Gạo Nương là một trong những địa điểm quán cơm ngon ở Lào Cai được rất nhiều thực khách đánh giá cao và lựa chọn ghé qua khi có dịp du lịch tại thành phố Lào Cai. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến công phu và chất lượng cùng hương vị vô cùng hấp dẫn, giống như cơm nhà. Cơm Gạo Nương có menu rất dân dã nên được lòng nhiều vị khách quen hoặc dân văn phòng vào mỗi giờ cơm trưa. Menu quen thuộc đặc trưng của quán là món cơm thịt nướng được tẩm ướp vô cùng đậm đà với công thức độc quyền, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


    Bởi Cơm Gạo Nương là quán cơm bình dân nên giá cả của mỗi suất cơm rất phải chăng, giá cả hợp lý và miễn phí nếu khách muốn thêm cơm. Cơm Gạo Nương là địa chỉ thường lui tới của anh chị em công sở. Lựa chọn thưởng thức những món ăn của Cơm Gạo Nương các bạn sẽ thưởng thức hương vị truyền thống của người Việt vẫn giữ nguyên vẹn, đậm đà. Phần cơm được đóng gói sạch sẽ, kỹ lưỡng và ngăn nắp tạo ấn tượng tốt ngay từ khi đến tay thực khách. Cơm Gạo Nương luôn chăm chút cho khách hàng những bữa cơm yêu thương, ấm cúng. Chính vì vậy mà quán luôn được đánh giá cao và nằm trong top những quán ăn ngon ở Lào Cai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KM 8 Quốc Lộ 4D, Xã Cốc San, Huyện Bát Xát, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0888 257 257
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063519334433
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Gạo Nương
    Cơm Gạo Nương
    Cơm Gạo Nương
    Cơm Gạo Nương
  5. Nếu bạn đến Lào Cai mà muốn thưởng thức cơm thố thì Cơm thố Thái Dương - Lào Cai sẽ là địa điểm mà bạn nên thử 1 lần. Set cơm linh hồn đặc trưng của quán gồm có: một niêu cơm trắng tinh thơm phức gạo phố núi, một tô thịt kho tàu đậm vị, một thịt kho tộ mằn mặn ngòn ngọt chuẩn vị, kèm theo một dĩa cà pháo dưa muối, một tô canh cải thịt bằm và cuối cùng là dĩa bông thiên lý xào thịt bò. Cơm thố Thái Dương - Lào Cai sở hữu không gian ấm cúng qua việc khai thác triệt để màu vàng ánh óng ả từ những chiếc đèn lồng, cộng với màu sắc sẵn có là nâu sẫm bao quanh cứ như một căn nhà cổ sang trọng của phú hộ ngày xưa nhất định sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm thú vị.


    Không gian của Cơm thố Thái Dương - Lào Cai tương đối rộng rãi. Quán thu hút rất đông đúc thực khách hàng ngày. Tuy vậy, nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹ nên bạn sẽ phải không bị chờ đợi quá lâu để được thưởng thức một bữa ăn đầy đủ đâu. Giá cả lại vô cùng bình dân, xứng đáng với giá tiền, đảm bảo đây sẽ là một lựa chọn làm bạn hài lòng. Quán có giá cả khá phải chăng so với chất lượng đồ ăn tươi ngon của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Nguyễn Tri Phương, Phường Phố Mới, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai
    Điện thoại: 0866 144 133
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtholaocai
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm thố Thái Dương - Lào Cai
    Cơm thố Thái Dương - Lào Cai
    Cơm thố Thái Dương - Lào Cai
    Cơm thố Thái Dương - Lào Cai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy